Note: Chương này có bài hát đính ở dưới cùng, có thể bật lên khi đến đoạn nhân vật hát cho thêm phần chân thật.
(Sao câu trên nghe ngu ngu thế nhỉ)
Taehyung sững người. Hai người này sao lại quen nhau được?
Nhân viên nữ bên cạnh cũng ngỡ ngàng không kém, cô nhanh chóng lên tiếng. "Hyeongjun-nim quen Jungkook-nim sao?"
"Có quen." Jungkook nói.
"Thật ra là không quen." Hyeongjun gần như trả lời cùng lúc với cậu.
Hai người lại nhìn nhau trân trân. Lần này thì Hyeongjun bật cười, cậu gãi đầu, nói. "Tôi sao có thể quen được với tiền bối Jeon chứ. Chỉ là, tôi đã là fan cứng của anh ấy từ rất lâu rồi thôi."
Lời này thoạt nghe có vẻ không đúng lắm, hiện giờ Hyeongjun nổi đình nổi đám, mà Jungkook lại chỉ mới phất lên từ sau đám cưới với Taehyung, thậm chí còn chưa ra single đầu tiên, thành tích chưa có gì nổi bật. Nói một ngôi sao quốc dân như Hyeongjun là 'fan' của Jungkook, người qua đường nghe được chắc chắn sẽ không tin nổi.
Nhưng Jungkook biết rõ Hyeongjun không nói dối. Năm sáu năm trước, thời cậu vẫn còn chút tiếng tăm chứ không xuống dốc như bây giờ, từng có một người rất thường xuyên đến xem các buổi live của cậu, còn đều đặn tặng quà cho cậu. Jungkook biết mặt y vì có một lần ký tặng cho đối phương một album. Tuy rằng thời đó Hyeongjun vẫn là thực tập sinh nhưng đã nổi đình đám trong giới idol nên Jungkook nhớ khá rõ.
Jungkook nhớ đến người đã từng không quản nắng mưa xem không sót một live nào của mình, tâm tình liền vui vẻ. Cậu không hề tránh né cái bắt tay của Hyeongjun, ngược lại còn cười với y. "Câu đó phải để tôi nói mới phải chứ. Thời thế thay đổi, tôi thành đồ cổ rồi, giờ cậu mới là người được phái nữ hâm mộ cuồng nhiệt đó chứ."
Hyeongjun nghiêng đầu cười. "Thời thế thay đổi, giờ em không những được trở thành đồng nghiệp của anh, mà sắp tới còn có thể đứng chung một sân khấu với anh nữa."
Bọn họ đã bước vào trong phòng, những nhân viên đang tổ chức tiệc bên trong nghe thấy Jungkook và Taehyung thì đều nhất loạt hướng mắt về phía bọn họ nghe ngóng. Nghe đến câu vừa rồi của Hyeongjun, tất cả lập tức nhao nhao. "Sao cơ? Hyeongjun-nim sắp chung sân khấu với Jungkook-nim ư? Chuyện từ bao giờ thế?"
Bọn họ đều là những người thích hóng chuyện, không mấy ai để ý đến sắc mặt của CEO đang đứng bên cạnh. Hyeongjun liếc nhìn Taehyung một cái, sau đó lại cười với mọi người, giọng điệu chân thành nói. "Phải, hôm nay em tổ chức tiệc, vừa để ăn mừng doanh thu của tour concert vừa kết thúc, vừa để thông báo sẽ ra mắt một album đặc biệt trong năm sau, với sự góp mặt của người mà em đã luôn ngưỡng mộ bấy lâu nay - tiền bối Jeon."
Căn phòng bất giác lặng như tờ. Tất cả nhân viên đều nhất loạt liếc nhìn Taehyung, ánh mắt lộ rõ vẻ hoang mang. Thế nhưng sau đó nhanh chóng có một người vỗ tay, cuối cùng phản ứng dây chuyền kéo theo cả căn phòng vỗ tay chúc mừng cuồng nhiệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
KookV | Tổng tài bá đạo và tiểu kiều thê
HumorJungkook là ca sĩ debut hơn 10 năm, cũng đã nugu hơn 10 năm. Công ty của cậu lại đang trên đà phá sản. Một đêm uống say với bạn thân, bạn thân tặc lưỡi nói. "Tầm này trừ khi cậu được tổng tài nào đó cưới về may ra mới có thể đổi vận nổi." Chẳng n...