Hiện trường đột nhiên lầm vào một mảnh trầm mặc quỷ dị, cho đến khi máy truyền tin của nhóm chiến đấu sư vang lên lần nữa, "Tọa độ 713, 9160 - đã nhận được tín hiệu cầu cứu, là do khoang thoát hiểm phát ra, mọi người lập tức đến tọa độ đó để tập hợp! Lặp lại lần nữa, tọa độ 713, 9160 - đã nhận được tín hiệu cầu cứu, mọi người lập tức đến tọa độ đó để tập hợp!"
"Cậu chờ ở đây nha!" Lúc này bọn họ cũng không rảnh để lo cho Oakland - Hậu duệ của Hỏa Liệt Đẩu này, liền ném lại một câu, sau đó mọi người liền mở turbin phản lực bay về phía tọa độ kia để cứu con trai của tướng quân, nhiệm vụ hàng đầu của bọn họ, hoàn cảnh trên tinh cầu này ác liệt như vậy, nếu trì hoàn 1s đồng hồ thì cũng đủ để gia tăng tỷ lệ tử vong của mục tiêu lên rồi, chờ đến khi bọn họ cứu được mục tiêu, sẽ trở về đây để đón dân du cư này.
Oakland bị tưởng là dân du cư trên tinh tế liền cúi đầu nhìn hổ con trong lòng ngực, sau một hồi mắt to trừng mắt nhỏ, họ quyết định chạy về sơn động, những người này tìm được khoang thoát hiểm chắc chắn sẽ tìm tòi ở gần đó, hẳn là sẽ tìm được sơn động của bọn họ, bọn họ chỉ cần trở về chờ là được.
Nhưng trên mặt đất lại có quá nhiều đồ, không thể ôm hết được, Oakland luyến tiếc không muốn để linh thạch cùng đám trứng này lại, ai biết gần đây còn có Trùng Tộc hay không, nói không chừng khi bọn họ vừa đi, mấy thứ này liền chui vào bụng Trùng cho coi, cậu không muốn những đồ vật mình kiếm được lại chui vào bụng đám sâu đáng ghét đó đâu.
Nghĩ đi nghĩ lại, Oakland liền nắm một viên linh thạch trong tay, sau đó sử dụng thuật treo trên không, treo hết mấy thứ trên mặt đất lên không trung, sau đó ném chúng về phía sơn động.
Hall vẫn duy trì biểu tình nghiêm túc ngồi xổm trọng ngực Oakland, lông bị thổi bay lung tung, kỳ thật nội tâm anh đang xao động như thế nào chỉ có mình anh biết.
Tốc độ của Oakland vô cùng nhanh, sau khi chạy về sơn động, cậu lập tức chất đồ vào sơn động, ngoài ra cậu phát hiện Trùng con trong sơn động đã mất một phần, Oakland nhướng mày nhìn Quentin đang nằm an tĩnh một bên.
Quentin chột dạ không dám nhìn vào mắt Oakland, nỗ lực làm như không biết chuyện gì, làm Oakland có chút buồn cười.
"Ngao ô ngao ô!" Hall hướng về phía Quentin kêu 2 tiếng, sau đó giãy giụa nhảy từ ngực Oakland ra, hóa thành hình người trên mặt đất. Thân hình lập tức biến lớn, miệng vết thương vừa kết vảy không lâu liền nứt ra.
"Anh làm gì vậy?" Oakland đau lòng cực kỳ, nhanh chóng ngưng tụ nước để rửa vết thương cho anh, để vết thương không bị nhiễm trùng.
Hall yên lặng nhặt một khối thép che bộ vị trọng điểm của mình, anh không thể để đội cứu hộ thấy hình thú ấu niên của mình được.
Quentin khi biết đội cứu hộ tới, cũng lập tức biến về hình người, sau đó không chút lưu tình bị Hall dùng một khối thép che lên người, Quentin ủy khuất ngồi dưới đất dùng tấm thép cho bộ vị trọng điểm lại.
Hắn biến về hình người không phải vì cảm thấy hình thú của mình không đủ oai hùng, mà vì hắn cảm thấy hình thú của hắn quá lớn không tiện khuân vác, đội cứu hộ cũng không thể đưa hắn vào khoang chữa bệnh được, vẫn là hình người tiện hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
( EDIT) Tinh Tế Tối Cường Văn Chương Sư
Science FictionTác giả: Túy Nhiễm Khinh Ca Tình trạng: Hoàn thành Số chương: 170 chương Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai, HE, Tình cảm , Khoa học viễn tưởng, Tu chân, Xuyên việt, Trọng sinh, Thú nhân, Song khiết, Tinh tế, Cơ giáp, Cường cường, Chủ thụ, Hoá...