CHƯƠNG 64 : CHẢI LÔNG

783 94 1
                                    

Hall rất nhanh đã tới, trên tay còn cầm theo một chiếc lược. Cục lông nhỏ vừa thấy Hall tới, lập tức kêu ngao ngao nhào về phía ca ca.

Hall đỡ lấy bé, ôm vào trong ngực, sau đó lấy lược chải lông cho bé.

Từ trong cổ họng của bé phát ra tiếng ngáy thoải mái, dựa vào lòng bàn tay Hall chậm rãi nhắm hai mắt lại.

"Ách.....Bé đây là?" Oakland thấy tiểu gia hỏa rốt cuộc cũng ngủ, mới nhỏ giọng nói.

"Tới mùa thay lông rồi, khó tránh khỏi có chút ngứa, Joy là lần đầu tiên thay lông nên có chút không quen." Chải cho bé từ trên xuống dưới một hồi, ngay cả vuốt cũng không quên, cuối cùng làm bé thoải mái, lúc này mới chịu ngủ.

Oakland:...........

Lăn lộn cả đêm, nguyên lai bởi vì thay lông sau?

Trên người bé rớt xuống không ít lông, người máy thanh khiết sẽ tự động lại đây hút lông trên đất đi.

"Ta đi về đây." sau khi đem cục lông nhỏ đã ngủ nhét vào trong chăn, Hall đứng dậy, chuẩn bị về KTX của mình.

"Chờ một chút.........."

"Hả?" Hall quay đầu nhìn về phía Oakland.

"Ngươi.....Ngươi có muốn ta chải lông cho ngươi không?" Ma xui quỷ khiến thế nào mà Oakland lại thốt lên câu đó.

Sắc mặt Hall lập tức cứng lại, khi Oakland cho rằng hắn sẽ cự tuyệt, sau đó sẽ lập tức rời đi, thì Hall chậm rãi đi lại.

Một ánh sáng màu trắng chợt lóe rồi biến mất, quần áo rơi đầy trên mặt đất, một cục lông có chút lớn từ trong quần áo chui ra, toàn thân trắng như tuyết, đôi mắt màu lam giống như đá quý mỹ lệ, hắn hơi hơi ngưỡng đầu, lập tức nhảy lên đùi Oakland, sau đó nằm xuống.

Oakland quả thực là thủ sủng nhược kinh, hắn cầm lấy cây lược kia, vô cùng cẩn thận chải lông cho Hall.

Biểu tình hưởng thụ của cục lông lớn quả thực giống cục lông nhỏ ý như đúc, thoạt nhìn cảm thấy vô cùng hưởng thụ, Oakland một bên chải lông cho hắn, một bên trộm sờ lông hắn mấy cái.

Bị sờ trộm cục lông lớn liền nhấc mí mắt lên, ghét bỏ nhìn Oakland, lấy móng vuốt chụp hắn một cái coi như cảnh cáo, liền thay đổi tư thế nằm.

Oakland hầu hạ mèo đại gia ra sao thì cũng hầu hạ cọp con này như vậy, tuy rằng vóc dáng không lớn, nhưng tứ chi lại rất chắc, sờ lên đều là cơ bắp.

Chờ đến khi chải lông xong, Hall cũng ngủ rồi, Oakland rốt cuộc có thể quang minh chính đại sờ lông hắn. Lúc Oakland sờ, có dùng linh khí ấm áp nhè nhẹ thông qua lòng tay tiến vào thân thể Hall, làm Hall ngủ sâu hơn.

Đem cục lớn đặt bên cạnh cục nhỏ, hai cục lông liền tự động sáp lại gần nhau, cục lông lớn mơ màng ôm cục lông nhỏ vào ngực, cục lông nhỏ cũng mơ màng chui ở dưới bụng của cục lông lớn, Oakland thấy buồn cười liền cuối người xuống hôn lên đỉnh đầu hai cục lông một cái.

Hôn xong, Oakland mới ý thức được là không đúng.......

Hắn vừa mới làm cái gì? Hắn cư nhiên lại hôn trộm Hall!

( EDIT) Tinh Tế Tối Cường Văn Chương SưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ