CHƯƠNG 44 : TIỂU MIÊU MÀU TRẮNG

849 106 2
                                    


Mười mấy vạn người dự thi qua vòng thứ nhất liền trực tiếp bị đào thải một nửa, nhóm chiến thắng sẽ được xếp hạng dựa theo tích phân, chỉ có 200 đội đầu tiên là có thể trực tiếp tiến vào vòng thi đấu thứ ba, những chiến đội còn dư lại sẽ tiến hành vòng tuần hoàn đào thải tàn khốc, cho đến khi chọn ra được 200 chiến đội xuất sắc cuối cùng.

Ban tổ chức dự tính vòng đào thải sẽ tiến hành liên tục trong 3 ngày tới, 200 đội được thăng cấp có thể thừa dịp ba ngày này để nghỉ ngơi, hoặc là tiến hành chuẩn bị cho vòng thi đấu tiếp theo.

Chiến đội Ngân Dực đáng lẽ phải tập họp lại một chút, để tổng kết lại biểu hiện của mọi người trong trận đấu hôm nay, ưu thế cùng hoàn cảnh xấu, để điều chỉnh một chút chiến thuật cho vòng thi đấu tiếp theo, nhưng sau khi Hall nhận được một thông tin, liền vội vã offline, kêu bọn họ hai ngày này tự do luyện tập trước, làm cho mọi người không hiểu gì cả.

Chris bởi vì cùng lớp với Hall, lại ở sát vách, cho nên cũng hạ tuyến đi hóng bát quái. Còn hai phần tử hiếu chiến Diana cùng Ignatius thì lại chui đầu vào đấu trường, Oakland thấy cũng đã tới giờ cơm, cũng offline.

Kết quả hắn vừa mới offline, thông tin của Dragal liền chuyển tới.

Sau khi chuyển được thông tin, Dragal kích động nói, "Oakland, các ngươi quá lợi hại! Đội ngũ có tich phân cao nhất chính là các ngươi! Đặc biệt là ngươi, một giờ liền làm ra ba khối hoa văn, xác xuất thành công là 100%, thật là hù chết người a!"

Tuy rằng hình thức ngồi xem không nhìn được động tác cụ thể cùng quá trình chế tác hoa văn của Văn Chương Sư trong sơn động, ở bên ngoài có thể nhìn thấy hắn chế tác hoa văn với tốc độ kinh người, thời điểm hắn một lần lại một lần cầm lấy hoa văn mới vừa chế tạo đi ra cửa động, Dragal liền sẽ kích động vỗ tay cùng hò hét, tuy rằng Oakland không nghe thấy được, nhưng hắn vẫn là tự đáy lòng mình cảm thấy cao hứng vì sự phát huy xuất sắc của bằng hữu.

"Ha ha, ta cũng cảm thấy hôm nay ta phát huy không tồi." Bế quan tu luyện quả nhiên là có lợi, tu vi tăng lên làm thần thức của hắn trở nên càng cô đọng, càng dễ dàng sử dụng cơ sở ma văn để chế tác hoa văn, quả thực là làm ít công to.

"Để chúc mừng báo cáo thắng lợi đầu tiên, hôm nay chúng ta đi ăn một bữa tiệc lớn để chút mừng một chút đi? Mỗi ngày đều uống dịch dinh dưỡng ta sắp ngán muốn chết rồi!"

"Câu thứ hai mới là lời thật lòng của ngươi đúng không?" Oakland nhịn không được liền phun tào một câu với hắn.

"Hắc hắc, chẳng lẽ ngươi không muốn thay đổi khẩu vị sao? Ta mời khách a!"

Kỳ thật Oakland cũng không phải là loại người coi trọng ăn uống cho lắm, hắn từ nhỏ đã bị sư phó nhận vào trong giáo, vẫn luôn dùng Tích Cốc Đan, bởi vậy tới nơi này có thể dùng được nhiều loại dịch dinh dưỡng như vậy, hắn đã cảm thấy vô cùng thỏa mãn rồi. Nhưng khi hắn thấy bộ dáng thập phần chờ mong của Dragal, cũng không khỏi sinh ra một chút hứng thú với 'bữa tiệc lớn' theo lời hắn nói.

"Đi ăn ở đâu?" Oakland hỏi.

"Đương nhiên là đi vào thành phố rồi." Liên Bang Đệ Nhất Quân Giáo ở phía Đông Nam của tinh cầu Nemira, chiếm diện tích rất lớn, tương đương với một phần ba của toàn bộ tinh cầu. Trong tinh cầu Nemira thành phố là mảnh đất trung tâm, vô cùng phồn hoa, các trung tâm thương mại đều xây dựng ở đó.

( EDIT) Tinh Tế Tối Cường Văn Chương SưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ