CHƯƠNG 128: XƯỞNG GIA CÔNG (CANH HAI)

505 62 2
                                    


Ở Tinh Vực Hắc Ám rất thiếu thốn nước, cho nên những người bị bắt cóc đến quặng mỏ đều không được tắm. Nếu không phải Oakland có thể dùng linh lực ngưng tụ thành nước để tắm thì bây giờ chắc cũng đen đúa hôi hám lắm rồi. Không nghĩ tới tên đội trưởng này lại đồng ý cho cậu tắm rửa trên chiến hạm.

Sau khi thoải mái đắm mình trong làn nước ấm, thay một bộ đồ sạch sẽ, Oakland đã lấy lại hình tượng Ivan . Passy rạng rỡ để đối mặt với tên đội trưởng.

"Xin chào thiếu gia Ivan, tôi tên là Jason . Brook, là đội trưởng của nhóm Huyết Nguyệt Tinh Đạo số 4. Tôi được giao trọng trách sẽ đưa ngài đến đoàn tụ với cha ngài, nhưng không nghĩ tới tên Frank kia dám lớn mật như vậy, dám dùng việc tư động tay động chân! Để ngài bị liên lụy!" Sau khi nói xong người này liền cúi người một góc 90 độ.

Oakland học theo bộ dáng của Ivan, nhấp môi cười rồi vẫy vẫy tay, "Không thể trách ngài, đều do tên Frank kia."

"Ngài không nên tức giận, ta sẽ dùng tốc độ nhanh nhất đưa ngài đến gặp cha, cha ngài sẽ rất vui nếu thấy ngài đấy."

Oakland vẫn tiếp tục giữ nụ cười, cậu một chút cũng không muốn nhìn mặt lão đông tây âm hiểm xảo trá Arnold . Passy kia. Nhưng vì nhiệm vụ nên cậu phải ráng chịu đựng, khi nào biết được nơi ông ta đang trốn, lực lượng vũ trang của nhóm tinh tặc có bao nhiêu, và họ đang âm mưu chuyện gì, thì sau đó sẽ đến ngày tiễn lão đông tây này về nơi xa.

Cậu vốn không phải là thánh nhân, một người luôn tìm trăm phương ngàn kế để giết mình thì phải ngồi im đó nhìn ông ta mà không làm gì à?

Chiến hạm rất nhanh đã bay đến một tinh cầu khác, nơi này đang là ban ngày, Oakland đã rất nhiều ngày không được nhìn thấy ánh nắng. Bây giờ, khi ánh nắng chiếu lên người, cậu có một loại cảm giác thật ấm áp. Nhưng trọng lực của tinh cầu này khá lớn, phải gấp 2 lần ở Thủ Đô Tinh, nên khi đi cảm thấy rất lao lực.

Xe bay đến đón bọn họ không phải là phi trên không, chỉ chạy chạy trên mặt đất, thảm thực vật trên mặt đất khá ổn, chạy lên cũng không bị xóc nảy.

Từ miệng Jason, Oakland biết được buổi sáng ở tinh cầu này chỉ kéo dài 4 giờ, tuy là ngày ngắn đêm dài, nhưng vẫn còn tốt hơn so với tinh cầu không có ánh nắng. Ở đây mặt đất có cỏ xanh và thực vật, dọc theo đường đi còn có mấy cây đại thụ, hoàn cảnh ở Tinh Vực Hắc Ám tốt hơn tinh cầu kia nhiều.

Khoảng nửa tiếng sau, xe ngừng ở một nhà xưởng vô cùng lớn, chỉ có thể nhìn thấy bức tường được xây cao ngút, tráng lệ nguy nga. Phía trên nhà xưởng có rất nhiều ống khói màu đen, bên trong không ngừng phát ra âm thanh rèn kim loại, có chút chói tai.

Chỉ có Jason và Oakland xuống xe, những người kia ở lại trên xe.

Oakland được Jason đưa đến cổng lớn, cửa lớn của nhà xưởng được đúc bằng siêu hợp kim vô cùng dày, có 10 mấy người trông coi. Trên người bọn họ đều có một hộp kim loại, bên trên có một ít đồ văn. Oakland liền thả thần thức ra xem thử, xác định đây là hộp chứa cơ giáp. Một khi những người này gặp kẻ địch, ngay lập tức sẽ có cơ giáp để chiến đấu, nơi này được phòng vệ vô cùng nghiêm ngặt.

( EDIT) Tinh Tế Tối Cường Văn Chương SưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ