CHƯƠNG 97: THÀNH TỰU CỦA TRÚC CƠ (CANH HAI)

736 94 0
                                    

Oakland bị nóng tỉnh, thái dương bị nóng cháy khiến cậu miệng đắng lưỡi khô, cậu chậm rãi ngồi dậy thì phát hiện đồ phòng hộ trên người đã biến thành đống vải vụn, thân thể cậu ngoại trừ nhức mỏi bên ngoài, cũng không bị ngoại thương nghiêm trọng.

Cậu nhớ trước lúc phát nổ, cậu đã nhét một người vào khoang thoát hiểm, rồi nắm lấy khoang thoát hiểm để bắn ra ngoài, sau đó phi thuyền nổ, lúc lửa cháy hừng hực đập vào mặt, thì cơ giáp của Hall không biết từ đâu xông đến, chặt chẽ ôm lấy cậu.

Hall!

Oakland vội vàng nhìn xung quanh, lọt vào tầm mắt chỉ là một mảnh sa mạc dài mấy trăm dặm, khô khốc không có lấy một dòng sông, khắp nơi đều là sườn núi đá, trong tầm mắt ngoại trừ cát vàng và bụi bặm, thì không có một chút màu xanh nào cả. Mặt trời treo trên đầu đang tản ra ánh nắng cực gắt, cả người cậu sắp bị nướng chín đến nơi rồi.

May mắn là, linh khí trên tinh cầu này vô cùng nồng đậm, gấp hơn 10 lần ở Thủ Đô Tinh. Oakland liền vận chuyển tâm pháp, đem linh khí tụ ở lòng bàn chân, để bảo vệ chân không bị mặt đất nóng bỏng làm phỏng.

Cậu muốn đi tới đỉnh của sườn núi, cậu cảm thấy khoang thoát hiểm và Hall chắc đang ở phụ cận, cậu cần phải đến chỗ cao để nhìn.

Cậu rất vất vả mới bò tới đỉnh sườn núi, quả nhiên liền thấy khói thuốc súng ở xa xa, chứng minh bên kia có hỏa hoạn. Cậu sử dụng Ngưng Thủy quyết, ngưng tụ ra một quả cầu nước, một bên thì uống, một bên thì nhanh chóng chạy đến dập lửa.

Xác cơ giáp màu đen đang bị cháy rơi rụng đầy đất, Oakland nôn nóng tìm kiếm từng khối, miệng không ngừng kêu tên Hall, nhưng tìm nửa ngày cũng không thấy bóng dáng của Hall, nội tâm của cậu rất hoảng, trong mắt chỉ là một mảnh ảm đạm.

"Ngao ô...." Một âm thanh vô cùng suy yếu vang lên, nếu không phải giác quan của Oakland hơn người, chỉ sợ căn bản sẽ không nghe được động tĩnh nhỏ như vậy.

"Hall?!" Oakland vội vàng chạy tới nơi phát ra âm thanh, có một cơ giáp ở đây, bên trong nhảy ra một cục lông mày trắng, nhưng giờ phút này bộ lông trắng tinh đã bẩn hề hề, vài chỗ còn bị lửa đốt cháy đen, tứ chi và bụng đều có máu tươi chảy ra, cơ giáp bị hủy hoại như vậy, anh bị thương thành như vậy cũng không có gì đáng trách. Bởi vì thương thế quá nặng, Hall theo bản năng liền biến thành hình thú, như vậy có thể giúp cho anh dễ dàng tồn tại hơn.

Oakland thật sự rất đau lòng, liền cẩn thận ôm Hall vào ngực, lấy một tấm thép che ở đỉnh đầu, cậu tìm một cái hố nhỏ dưới sườn núi, trước tiên dùng quả cầu nước để hạ nhiệt độ trên mặt đất, rồi đặt cục lông nhỏ trên đó, đặt tấm thép trên thái dương của anh, lúc này mới đi lên sa mạc nhặt cây.

Tuy nói chỉ là một mảnh hoang vu, nhưng cũng có không ít nhánh cây, còn có một ít xương rồng ở lòng sông khô khốc, Oakland nhặt tất cả những thứ này về.

Chỉ mới nửa tiếng, mà da của Oakland đã bị mặt trời chói chang đốt cháy, may mắn là cậu có thể sử dụng linh khí ngưng tụ thành cầu nước, có thể kịp thời bổ sung nước cho mình, cũng không đến mức bị mất nước.

( EDIT) Tinh Tế Tối Cường Văn Chương SưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ