Oakland mắt nhìn thẳng đi về hướng thang máy tự động, đối với nữ sinh hoạt động bên người tâm lý phức tạp không hề phát giác. Bất quá cũng tính là hắn đã nhận ra, chỉ sợ cũng không để ý, rốt cuộc... Thì cũng chỉ là một người xa lạ không hề quen biết thôi.
Đi thẳng tới cửa phòng kiểm tra tinh thần, Casey cũng không tìm được cơ hội cùng Oakland nói chuyện, một phương diện là ngại, còn phương diện khác là thái độ của Oakland ngàn dặm xa cách với người ngoài.
"Tới rồi... Chính là nơi này...." Casey cẩn thận quan sát biểu tình của Oakland.
Oakland gật gật đầu, xem như nghe thấy được, không hề như ý nguyện cùng nàng nói nhiều hơn hai câu.
Ở trường quân đội hằng ngày huấn luyện thân thể nên bị thương hoặc là người không khỏe tương đối nhiều, bởi vậy kiểm tra thân thể bên kia yêu cầu phải xếp hàng, nhưng phòng kiểm tra tinh thần lực này lại rât ít người, cửa phòng kiểm tra chỉ có một học sinh vóc dáng thấp bé.
Thời điểm khi học sinh kia tiến vào phòng kiểm tra, Oakland cũng đi tới cửa chờ.
Người phụ trách kiểm tra đo lường tinh thần lực, là một vị bác sĩ diện mạo thập phần xinh đẹp, trên mặt nàng treo một nụ cười nhu hòa, nhẹ giọng hỏi thăm học sinh có chút khẩn trương, "Ngươi hảo, ngươi là Sam đúng không? Ta là Jenny."
"Bác sĩ Jenny ngài hảo."
Bác sĩ Jenny mỉm cười dò hỏi học sinh có chút khẩn trương kia nguyên nhân đến kiểm tra tinh thần lực,
"Ta, ta muốn chuyển đến hệ văn chương." Sam là học sinh 2 năm 1 cấp hệ cơ giáp chiến đấu, hắn là người thường thể chất cấp bậc là C+, nhưng bởi vì vấn đề tuổi lớn, phải chịu giễu cợt của bạn cùng lớp, đối với hắn tạo thành áp lực tinh thần rất lớn, ở 2 năm cuối cấp trong kỳ khảo hạch chiến đấu phát sinh sai lầm nghiêm trọng, hiện giờ vấn đề gặp phải là lưu ban, hơn nữa có khả năng từ hàng binh nhất phải xuống đẳng binh, đây cũng đại biểu cho những vất vả hắn trả giá mấy năm nay hết thảy đều đem hóa thành hư ảo. Nhưng mà cấp bậc tinh thần lực của hắn so với thể chất cao hơn một ít, hắn muốn thử chuyển vào hệ vân chương, thay đổi quỹ đạo nhân sinh.
"Vậy chúng ta tới làm thí nghiệm một chút đi." Bác sĩ Jenny sau khi nghe Sam nói xong rất là đồng tình, vì thế kêu hắn ngồi ở trên.
Đem đạo liên tuyến dầu cắm vào bên trong một dụng cụ đạo liên điện tử, lại đem một miếng điện cực phiến dán ở hai sườn sau huyệt Thái Dương của hắn, kêu hắn đội lên đầu một bộ thiết bị màn hình hiện tượng giả thuyết.
"Hiện tại, tập trung tinh thần, vận dụng tinh thần lực của ngươi, dùng hết toàn lực kéo dài về phía trước." Nữ bác sĩ thanh âm thập phần nhu hòa.
Tiếp theo, trên màn hình dụng cụ điện tử liền xuất hiện cuộn song tuyến dao động cấp tốc, tựa như leo núi, giá trị thong thả bay lên, cuối cùng ngừng ở một vị trí, nữ bác sĩ ghi chép lại xuống dưới.
Nữ bác sĩ trên dụng cụ ấn vài cái, lại lần nữa mở miệng nói, "Hiện tại, căn cứ hình ảnh trước mắt của ngươi, thử dùng tinh thần lực miêu tả một lần."
BẠN ĐANG ĐỌC
( EDIT) Tinh Tế Tối Cường Văn Chương Sư
Science FictionTác giả: Túy Nhiễm Khinh Ca Tình trạng: Hoàn thành Số chương: 170 chương Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai, HE, Tình cảm , Khoa học viễn tưởng, Tu chân, Xuyên việt, Trọng sinh, Thú nhân, Song khiết, Tinh tế, Cơ giáp, Cường cường, Chủ thụ, Hoá...