CHƯƠNG 103: CHA VÀ CON (CANH HAI)

791 101 8
                                    

Trải qua 2 giờ trị liệu, thương thế trên người Hall đã khỏi hẳn, sau đó anh liền thay đồ màu đỏ đen của chiến đấu sư, lại trở thành một thanh niên anh tuấn. Oakland cũng thần thanh khí sảng, cũng thay một bộ màu xanh lục cho Văn Chương Sư, tinh thần vô cùng sáng láng.

"Cha của ta ở đâu?" Hall hỏi Tiểu Ân.

"Tướng quân đang nghỉ ngơi trong phòng, mời hai vị theo tôi."

Tiểu Ân dẫn bọn họ đến tầng 2 của phi thuyền, đứng trước cửa một khoang thuyền, nhẹ nhàng gõ cửa, sau đó liền truyền đến âm thanh mở cửa, hắn liền cung kính nói với Hall và Oakland, "Đây là phòng mà tướng quân nghỉ ngơi, mời hai vị đi vào."

Hall gật gật đầu, trực tiếp đẩy cửa vào.

Sau khi mở cửa khoang, lọt vào tầm mắt Oakland chính là một con cự hổ màu trắng cực lớn, hình thể dài chừng 2 3m, giờ phút này đang nằm sấp trên giường. Trên thân của lão hổ tuyết trắng còn có sọc vàng và đen, trên mặt còn có một chòm râu dài, khẽ nhếch miệng để lộ hai hàm răng sắc bén, mắt hổ cũng có màu xanh thẳm, khiến ông có vẻ vô cùng cao quý. Tứ chi hữu lực hơi hơi khởi động, sau đó mở rộng miệng gầm rú với Hall một tiếng, "Ngao ô!"

Hall cũng nhanh chóng biến thành hình thú, nhẹ nhàng nhảy lên giường, sau đó nhảy lên lưng lão hổ. Lông mao của đại lão hổ vô cùng dài, hổ con cơ hồ như bị chôn trong đó đến nỗi không nhìn thấy thân thể, chỉ còn lại một đôi mắt tròn xoe màu lam, tâm Oakland cũng muốn nhũn ra luôn.

"Ngao ô ngao ô."

"Ngao ô ngao ô ngao ô!"

Một lớn một nhỏ dùng thú ngữ không coi ai ra gì mà giao lưu, Oakland tỏ vẻ mình đã chịu trăm ngàn tổn thương.

"Ngao ô ngao ô." Hall đột nhiên vươn chân chỉ chỉ về phía Oakland.

"Ngao ô?" Đại lão hổ nheo mắt lại, nhìn về phía Oakland.

Hổ Pukalio không hổ danh là bách thú chi vương, chỉ là một cái híp mắt, cũng khiến người khác có cảm giác như đang bị mãnh thú theo dõi.

"Ngao ô!" Hall nâng móng lên, vẫy vẫy Oakland.

Oakland bị hành vi đáng yêu của cục lông làm manh hóa, liền nhanh đi qua.

Hall dùng móng đè đè tay Oakland, lại đè đè lưng của đại lão hổ, Oakland nháy mắt đã hiểu. Cậu nhanh chóng đem tay đặt lên lưng đại lão hổ, bắt đầu vận chuyển linh khí mát xa.

"Ngao ô ~" Đại lão hổ thoải mái cực kỳ, cái nhìn đối với Oakland cũng nhu hòa hơn nhiều.

Thừa dịp Oakland đang bận việc, hai cha con tiếp tục dùng thú ngữ giao lưu, sau khi giao lưu xong, Hall liền bước xuống khỏi lưng lão hổ, ngậm lấy quần áo rơi của mình, chạy vào toilet thay.

"Đi thôi." Hall nói với Oakland.

Lúc này Oakland mới thu hồi tay, lông trên lưng lão hổ thật mềm a, chỉ tiếc là không thể sờ bụng được.

Chờ đến khi rời khỏi phòng, Oakland mới hỏi Hall, "Vừa rồi hai người hàn huyên gì vậy?"

Hall cũng không giấu giếm nói, "Cha bị trọng thương, xương cốt trong cơ thể bị gãy rất nhiều, không thể trở về hình người, nếu không xương sẽ bị lệch, sẽ không thể khôi phục được tốt. Hình thể của cha cũng không thể tiến vào khoang chữa trị, chỉ có thể duy trì hình thú tạm thời. Cha nói với anh là ông ấy bị phản bội, chỉ là ông không nghĩ người phản bội mình lại là Raman . Barker. Raman đã đi theo ông mười mấy năm, trước nay đều trung thành và tận tâm, ông cũng không thể tưởng tượng được hắn lại là kẻ phản bội! Trước khi ông rơi khỏi cơ giáp, Raman đã mang những người còn lại rời đi, bọn họ chắc là đã đi đến quân doanh ở Tinh Vực số 12, việc chúng ta không thể liên hệ với khu đóng quân ở Tinh Vực số 12 rất có khả năng là do Raman giở trò quỷ."

( EDIT) Tinh Tế Tối Cường Văn Chương SưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ