CHƯƠNG 20 : HALL TRỞ VỀ

942 119 4
                                    

Bên trong phòng làm việc cũng có máy chuyên môn trắc nghiệm năng lượng, Oakland đem khối hoa văn thành phẩm kia đặt ở khe lõm của máy trắc nghiệm sau đó bắt đầu thí nghiệm. Máy trắc nghiệm biểu hiện trị số năng lượng là 60772GJ, chứng tỏ khối hoa văn năng lượng này cấp bậc là A-, còn thuộc tính hoa văn năng lượng đã tăng cường 35%, có thể nói là một khối hoa văn vô cùng tốt.

Oakland đem hoa văn từ trong máy trắc nghiệm lấy ra, để vào một cái hộp chuyên để hoa văn, gọi là hộp phong bế. Cái hộp này hắn đã từng thấy Dragal lấy ra, là một cái hộp hình vuông màu đen, bên trong lót nhung tơ mềm mại, có công năng phòng chấn động cùng không thấm nước.

Oakland cẩn thận đem hoa văn cất vào hộp, khi hắn từ phòng làm việc đi ra, thời gian đã qua hơn năm cái nửa giờ, tài khoản trong trí não của hắn bị khấu trừ 120 đồng liên bang. Trong đó 110 đồng liên bang là tiền thuê phòng làm việc, 10 đồng liên bang còn lại là phí của hộp phong ấn kia.

Ai, tiền này tiêu thật là nhanh.....

Chờ sau khi trở về, hắn tính toán thử làm lại mấy khối hoa văn giả tưởng.

Chế tác hoa văn giả tưởng cũng rất dễ dàng, kiếm tiền sẽ nhẹ nhàng hơn, còn có thể thuận tiện nghiên cứu loại hình ma văn khác trong thế giới tương lai này một chút.

Thời điểm đi vạo trạm chờ, cũng không có gặp lại bọn Risha, điều này làm cho hắn cảm thấy nhẹ nhàng một chút, việc hắn có thể làm lơ khi các nàng châm chọc mỉa mai, cũng không có nghĩa là hắn vui khi bị người khác tùy ý chỉ trích.

Hắn chờ khảo hạch ngày mai, căn cứ theo tính nhất quán công chính của trường học sẽ để chế độ công khai, quá trình hắn khảo hạch khẳng định cũng là công khai, đến lúc đó chỉ cần hắn có thể thuận lợi thông qua khảo hạch, liền có thể chứng minh năng lực của mình, không cần phải mang cái danh 'phế vật' nữa.

Nhưng vào lúc này, quang não hắn vang lên, có một cái bưu kiện đánh dấu màu dỏ gửi tới quang não của hắn.

Ngay sau đó hắn click mở bưu kiện kia, đồng thời hắn cũng chú ý tới trong trạm chờ vài học sinh cũng đang làm động tác xem xét quang não.

Bưu kiện vô cùng ngắn gọn, chỉ có một câu - - học sinh nhận được bưu kiện, ngay lập tức đến nhất hào lễ đường tập hợp.

Oakland lập tức thay đổi kế hoạch ban đầu, mặt khác đi nhờ xe bay ban nhất, đi tới nhất hào lễ đường.

Thời điểm khi hắn tới lễ đường, đã có không ít học sinh đã đến, Oakland quan sát một chút, rất nhanh liền phát hiện những người này nhìn rất quen mắt, hình như đều là tân sinh vừa tham gia khảo hạch cuối kỳ ở Aloft Tinh.

Nhưng kỳ quái chính là, bên ngoài lễ đường còn tụ lại một ít học sinh cấp cao niên, cũng không biết là tới làm cái gì.

"Oakland!" Dragal cùng Rachel đứng lên, hướng về phía Oakland ra sức vẫy tay.

Nhìn thấy bọn họ, tâm tình của Oakland liền lập tức nhẹ đi không ít, bước nhanh đến bên người bọn họ ngồi xuống, "Các ngươi cũng tới."

"Đúng vậy, nhận được bưu kiện liền tới đây, vừa lúc phòng huấn luyện ở gần đây." Dragal thần thần bí bí hỏi, "Ngươi cảm thấy trường học đây là đang muốn làm gì?"

( EDIT) Tinh Tế Tối Cường Văn Chương SưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ