Kết quả Dragal nghĩ mọi cách cũng không thể mua được phiếu quan sát khu vực Dự Tuyển Tái tại hiện trường, vô cũng uể oải gửi thông tin cho Oakland, nói với hắn, bọn họ chỉ có thể xem trên sóng trực tiếp thôi.
Oakland nằm ở trên sô pha, nhìn dãy số của Hall trên quang não, phân vân không biết có nên gọi qua không.
Dragal muốn xem như vậy, mình có cần phải gửi tin qua hỏi hắn một chút về việc mua phiếu xem khu vực Dự Tuyển Tái không?
Có lẽ hắn sẽ có phiếu dư thừa thì sao?
Khi hắn đang do dự, quang não đột nhiên vang lên, tên của người mà mình đã do dự nửa ngày đột nhiên xuất hiện trên màn hình.
Oakland ngây ngẩn cả người, hắn hoài nghi chính mình vừa rồi có phải hay không trong lúc vô tình đã ấn xuống số điện thoại, nên hiện tại Hall mới gọi lại cho mình.........
Oakland hít sâu một hơi, liền bắt máy.
"Oakland." Trong màn hình, Hall có gương mặt tuấn mỹ hơn người đã xuất hiện trước mặt hắn.
"Ân..........."
"Ngày mai....Tới khu 2 Dự Tuyển Tái, vừa lúc ta có mấy phiếu đến hiện trường xem, ngươi nếu có rảnh rỗi, có thể cùng các bằng hữu của ngươi đến xem." Hall một phen nói đến vân đạm kinh phong.
Nếu không phải Oakland từ chỗ của Dragal mới biết được phiếu ở hiện trường khó mua như thế nào, chỉ sợ thật đúng là sẽ bị hắn gạt a.
Oakland kìm nén ý cười, liền trả lời, "Hảo a, ta muốn đi xem."
"Ân, ta sẽ đem phiếu điện tử gửi đến hòm thư của ngươi."
"Tốt, cảm ơn."
"Ân, ngủ ngon." Nói xong Hall liền nhanh chóng cắt đứt liên lạc.
Oakland mở hòm thư ra, quả nhiên phát hiện 3 tấm phiếu điện tử vào cửa khu vực Dự Tuyển Tái, khóe miệng của hắn không khỏi hiện lên một nụ cười.
Hall thật đúng là người tốt a.
*****************
Ngày hôm sau, mới sáng sớm Dragal đã gửi thông tin kêu Oakland nhanh online, gia hỏa này sau khi biết Oakland có được phiếu ở hiện trường, kích động đến thiếu chút nữa mất ngủ cả đêm.
Ước chừng những cuộc thi đấu như vậy đối với nhóm chiến đấu sư mà nói là việc vô cùng trọng đại, Oakland cũng không biết loại tâm tình kích động này của Dragal, chỉ nghĩ đơn thuần là hắn có chút tò mò mà thôi.
Sau khi hắn rửa mặt xong liền thượng tuyến, phát hiện Dragal cùng Rachel đều đã chờ sẵn ở cửa của sân thi đấu, trông mòn con mắt chờ hắn đến.
Oakland không khỏi bật cười, "Không phải 10 giờ mới bắt đầu thi đấu sao? Lúc này còn chưa tới 9 giờ, có cần đến sớm như vậy không a?"
"Ngươi thì biết cái gì a, hiện tại tuyển thủ dự thi đã sớm vào bàn, chờ đến tối mới đi vào, sẽ không nhìn được bọn họ chuẩn bị trước khi chiến." Dragal tức giận nói.
"Đúng vậy, tham khảo chuẩn bị trước khi chiến rất có giá trị." Rachel cũng đứng về phía Dragal.
"Được rồi được rồi, chúng ta đi vào thôi." Oakland đem mã QR điện tử khoán trên tay mình ở lối vào quét một cái, cả người liền lập tức được truyền tống tới chỗ ngồi bên trong sân thi đấu.
BẠN ĐANG ĐỌC
( EDIT) Tinh Tế Tối Cường Văn Chương Sư
Fiksi IlmiahTác giả: Túy Nhiễm Khinh Ca Tình trạng: Hoàn thành Số chương: 170 chương Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai, HE, Tình cảm , Khoa học viễn tưởng, Tu chân, Xuyên việt, Trọng sinh, Thú nhân, Song khiết, Tinh tế, Cơ giáp, Cường cường, Chủ thụ, Hoá...