CHƯƠNG 30 : NGƯỜI NỔI TIẾNG TRÊN INTERNET

933 122 5
                                    

Kế hoạch ban đầu bị phá rối, Oakland cũng liền từ bỏ kế hoạch đi khu thực tiễn, dứt khoát trở về ký túc xá thu thập đồ vật bắt đầu chuyển nhà.

Bản thân hắn cũng không có nhiều đồ vật, có mấy bộ quần áo tắm rửa, mặt khác đồ vật đều có thể trực tiếp lên Tinh Võng mua mới, hắn cùng lười khiêng bao lớn bao nhỏ đi qua, cứ như vậy bỏ quần áo đơn giản hành cõng vào một cái ba lô, kéo theo một cái rương, liền rời đi. Dù sao chờ phòng đến kỳ sau, người máy của trường học cũng sẽ trực tiếp đem đồ vụn vặt trong phòng đều dọn dẹp sạch sẽ sau đó vứt bỏ.

Hắn dựa theo địa chỉ mà quản lý khoa ký túc xá gửi cho hắn rất nhanh liền tới ký túc xá mới, đi nhờ xe bay đến khu B phòng ký túc xá mới ở bên trong tòa nhà.

Sau khi hệ thống gác cổng kiểm nghiệm chỗ, thẩm tra đối chiếu thông tin xong, cửa ký túc xá mở ra, Oakland đi thang máy lên tầng 5, phòng 502.

Không hổ là phòng đơn xa hoa, nơi ở rộng rãi, diện tích lớn không nói, còn có cửa sổ cùng ban công, trang bị người máy có thêm trí năng hóa cao cấp hóa, còn có thể dùng trí năng làm quản gia. Trang hoàng sạch sẽ sáng ngời, giường lớn sáu thước mềm mại thoải mái, tủ quần áo cũng bự gấp hai lần.

Trừ bỏ phòng tắm bên ngoài trở nên càng rộng lớn, bên trong phòng còn tăng thêm sô pha, bàn trà, bàn làm việc, tủ lạnh, Oakland quả thực không thể vừa lòng hơn, nơi này một tháng 1500 đồng liên bang rất đáng giá.

"Chủ nhân vất vả." Oakland mới vừa ở trên sô pha ngồi xuống, một người máy kiểu mới liền mang một đôi dép lê vải bông an tĩnh trượt đến bên người Oakland, đem dép lê đưa tới chân Oakland, âm thanh là tiếng của một thiếu niên, không phải giống như người máy trước kia là loại âm thanh điện tử, có một cảm giác phảng phất như đang cùng chân nhân nói chuyện với nhau.

"Cảm ơn, ngươi tên là gì?" Cởi giày, thay dép lê thoải mái, Oakland thích loại cảm giác này.

Người máy lóe lóe đôi mắt, cuối cùng báo ra một dãy số, "RS77149."

"Vậy ta kêu ngươi là Viên Viên đi." Oakland cảm thấy vẫn là nên cho người máy một cái tên, trí năng tương đối cao, phương tiện gio lưu dễ dàng, nhìn bộ dáng của nó tròn vo ngây thơ chất phát, liền cho nó một cái tên đáng yêu.

"Thông tin thay tên đã ghi vào ký lục." Viên Viên hiển nhiên cũng rất thích cái tên này, trong âm thanh đều mang theo cảm giác nhảy nhót.

Hắn nhìn một vòng xung quanh nhà ở, mở ra quang não mua một ít đồ dùng trong nhà mới.

"Đợi lát nữa chuyển phát nhanh tới giúp ta nhận một chút, ta đi lên mạng."

"Vâng, chủ nhân."

Oakland nằm trên giường, mang mũ giáp trí năng lên, lấy hình thức thực tế ảo tiến vào Tinh Võng.

Theo thói quen tính đi đến cửa hàng tài liệu hoa văn trước, lại phát hiện nơi này cư nhiên tụ tập rất nhiều rất nhiều người, trong ngoài cửa tiệm đều có, cũng không có mua đồ vật, chính là dùng từng cặp đèn tụ quang giống như những đôi mắt, ở trong mỗi một tiệm mua sắm đồ vật đều người tuần tra khách nhân.

( EDIT) Tinh Tế Tối Cường Văn Chương SưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ