CHƯƠNG 117: GẬY ÔNG ĐẬP LƯNG ÔNG

699 80 2
                                    


Myrna lập tức vui mừng khôn xiết, bà ta không nghĩ tới Oakland sẽ dễ dàng đáp ứng như vậy.

"Ta sẽ cùng với Oakland đi đến thăm Edmund tiên sinh." Đột nhiên, một âm thanh chợt vang lên, Myrna và hai người vội vàng quay đầu nhìn xem, người nói là Hall.

Ngay từ lúc nhìn thấy hai người đang đứng khóc sướt mướt trước cửa khu dạy học thì Oakland đã gọi cho Hall trước, không phải cậu cảm thấy mình không thể giải quyết được, mà cảm thấy có một số việc vẫn nên để Hall ra mặt vẫn hơn, vì cậu vẫn có quan hệ huyết thống với gia tộc này.

Mặt Myrna tức khắc cứng đờ, khi George liền chạy đến túm lấy bà ta, lúc này bà ta mới chậm rãi khôi phục lại tinh thần, liền mỉm cười nói, "Được, được, vậy thì cùng đi, Edmund nhất định sẽ rất vui...."

Hall là vị hôn phu của Oakland, tình cảm của hai người vừa ổn định lại hòa hợp, việc Hall muốn đi cùng Oakland đến thăm Edmund, Myrna cũng không có khả năng cự tuyệt, huống chi lời mời vốn do bà đưa ra. Bà ta trong lòng buồn bực nhưng bên ngoài vẫn phải duy trì nét mặt đau thương.

"Xe bay ta cũng đã kêu người chuẩn bị rồi, chúng ta đi thôi?"

"Ân." Hall lạnh lùng lên tiếng, rồi kéo tay Oakland đi ra ngoài.

Myrna và George sau đó cũng đuổi theo, thừa dịp hai người phía trước không chú ý, bà ta liền lén lút mở quang não, đem tình hình báo cáo cho một người nào đó.

Lúc này Hall cũng mở quang não, đem mọi sự tình thuật lại sơ cho Chris, rồi kêu Chris đến chăm sóc Joy dùm. Hiện giờ bọn họ đã thành khách quen của KTX Oakland, khi bọn họ không có thời gian thì cũng không cần lo sẽ không có ai chăm sóc cho Joy nhỏ.

Bọn họ thật ra cũng muốn xem một nhà Campbell đang muốn làm cái gì.

Trước cổng trường quả nhiên có một chiếc xe bay, Myrna và George muốn cưỡi xe bay nhưng lo lắng có người động tay động chân nên chỉ trực tiếp ngồi lên. Hai người cũng không có ý muốn nói chuyện phiếm với hai mẹ con kia, sau khi lên xe thì hai người liền nhắm mắt ngủ, việc này làm cho Myrna cười không dứt.

Xe bay rất nhanh đã đến tinh cảng, bên trong tinh cảng có một con thuyền tàu bay nhỏ, Hall thấy thế liền không khỏi nhíu mày, "Như thế này là sao? Còn muốn đi đến tinh cầu khác hả?"

"Vâng...đúng vậy..." Myrna bị bộ dáng cả giận của Hall làm hoảng sợ, nhanh trí giải thích, "Bệnh tình của Edmund khá nguy hiểm, cho nên đang điều trị ở bệnh viện tại Thủ Đô Tinh."

Như thế cũng xem như là hợp tình hợp lý, bởi vì trình độ trị bệnh của tiểu tinh cầu khẳng định sẽ kém hơn Thủ Đô Tinh.

"Được rồi." Hall chuyển động ngón giữa đang đeo một chiếc nhẫn màu bạc, hơi hơi gật đầu, bọn họ cũng có thể thuận tiện đi thăm người nhà luôn.

Mọi thứ đều thuận lợi, Myrna và George cũng nhanh chóng đi lên tàu bay.

Từ tinh cầu Nemira đến Thủ Đô Tinh chỉ tốn 2 giờ, trước giờ chưa từng có chuyện nửa đường sẽ có chuyện, nhưng tàu bay đang chở bọn họ lại gặp trục trặc.

( EDIT) Tinh Tế Tối Cường Văn Chương SưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ