CHƯƠNG 14 : MUỐN PHÁ SẢN

898 118 2
                                    

Kế tiếp là kiểm tra đo lường khống chế tinh thần lực, nhưng bác sĩ Jenny lo lắng vừa rồi tiếng kêu sợ hãi của Casey sẽ tạo thành ảnh hưởng cho Oakland, đề nghị đưa hắn ra ngoài nghỉ ngơi một chút sau đó lại tiến hành thí nghiệm, lại bị Oakland nhẹ nhàng nói không cần.

Vừa rồi Oakland thật sự không có đem tiếng kêu sợ hãi của Casey để ở trong lòng, lấy trình độ thần thức hung mạnh của hắn là Kim Đan kỳ, tuyệt đối không có khả năng tùy tiện bị một tiếng kêu sợ hãi nho nhỏ làm ảnh hưởng đến.

Tinh thần dao động trên màn hình kia chỉ là do hắn không có phòng bị nên bị giảm, đột nhiên vang lên tiếng hét chói tai làm hắn kinh ngạc phản ứng một chút , căn bản đối với thần thức hắn không có tạo thành bất cứ ảnh hưởng gì, bởi vậy không cần cố ý nghỉ ngơi một chút, hắn chính là rất muốn chạy nhanh đến kết quả thí nghiệm cuối cùng.

Bác sĩ Jenny thấy hắn thái độ kiên quyết, cũng chỉ có thể tiếp tục tiến hành thí nghiệm.

"Hiện tại, theo hình ảnh trước mắt ngươi, thử dùng tinh thần lực đem nó miêu tả lại một lần."

Trước mắt Oakland liền xuất hiện rất nhiều đường cong đa dạng phức tạp, cuối cùng hội tụ thành bộ dáng một đóa hoa nhài, một bên triển khai vẽ trên vải màu trắng, một cây bút đỏ son liền xuất hiện ở trên mảnh vải trắng, phảng phất đang chờ đợi hắn sử dụng.

Này thật đúng là quá đơn giản...

Oakland thả ra một sợi thần thức, tác động lên bút son trên mảnh vải bắt đầu miêu tả bộ dáng đóa hoa nhài kia.

"Ôi trời...." Bác sĩ Jenny cơ hồ không thể tin được hai mắt mình, nàng vẫn là lần đầu tiên nhìn thấy học sinh có thể đem trí não vẽ ra hình đồ miêu tả giống như đúc vậy! Này đối với khống chế tinh thần lực của Oakland, tuyệt đối đã đạt tới A+ thậm chí là cấp S!

Bác sĩ Jenny ở trong lòng giãy giụa một lúc lâu, cuối cùng ở ký lục thí nghiệm viết xuống kết luận A+.

"Oakland, tinh thần lực của ngươi xác thật cũng được tiến hóa đến kinh người, không chỉ có cường độ tinh thần lực đạt tới cấp A-, khống chế tinh thần lực càng đạt tới tình trạng xuất thần nhập hóa, tính cho ngươi cấp S cũng không quá.... Nhưng là súng bắn chim đầu đàn, bộc lộ quá mức mũi nhọn ngược lại đối với ngươi bất lợi, cho nên ta kết luận ra cấp A+, hy vọng ngươi có thể hiểu." Bác sĩ Jenny nói thẳng ra lý do mình chọn kết quả này.

Oakland nhìn đến thông tin cá nhân của mình trong cấp bậc tinh thần lực đã sửa thành song cấp A, trên mặt lộ ra một nụ cười hài lòng, bác sĩ Jenny nói hắn hoàn toàn hiểu, đối với ý tốt của bác sĩ Jenny, hắn phi thường cảm kích.

"Cảm ơn ngươi, bác sĩ Jenny." Oakland chân thành hướng nàng nói lời cảm ơn.

Bác sĩ Jenny thấy hắn không chỉ không có sinh khí, ngược lại hướng chính mình nói lời cảm ơn, ấn tượng đối với học sinh này càng tốt.

"Oakland, ngươi muốn chuyển hệ sao?" Bác sĩ Jenny dừng một chút tiếp tục nói, "Ta xem trong tư liệu ngươi hiện là hệ duy tu cơ giáp, ngươi khống chế tinh thần lực xuất sắc, không đi hệ văn chương thật sự quá lãng phí. Nếu ngươi muốn chuyển hệ, ta cùng với đạo sư Komery hệ văn chương có chút giao tình, ta có thể vì ngươi viết một phong thư đề cử, tin tưởng hắn nhất định sẽ nghiêm túc xem xét đơn chuyển hệ của ngươi."

( EDIT) Tinh Tế Tối Cường Văn Chương SưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ