CHƯƠNG 41 : ĐOẠT GIẢI QUÁN QUÂN DỰ TUYỂN TÁI

872 94 1
                                    


Trên màn hình lớn đang đếm ngược 60s cuối cùng, 40 tuyển thủ dự thi trong sân đều sôi nổi tiến vào bên trong cơ giáp.

Trên màn hình siêu lớn đồng thời hiện ra 20 khung hình của 20 khu đối chiến, nhưng đa phần quang bình của mọi người đều chuyển đến khu đối chiến số 18.

Người điều khiển TJ-412 mới vừa lên sàn đấu liền gặp phải Hall . Williams, tâm tình của hắn có thể nói là vô cùng không tốt. Vốn định giữ lại hoa văn để sử dụng trong trận đấu sau, nhưng hiện tại hắn phải lập tức kích hoạt, cơ giáp của hắn liền bị một tầng ánh sáng màu nhàn nhạt bao vây.

Sau khi đếm ngược 10s cuối cùng xong, liền vang lên một tiếng ong, đại biểu thi đấu chính thức bắt đầu rồi.

TJ-412 trước tiên là vọt về phía KA-165, lấy tốc độ cực nhanh vọt tới phía bên phải của Hall, rút ra Cực Quang Kiếm hướng tới khớp xương cánh tay phải của cơ giáp bổ tới, khớp xương là chỗ phòng ngự yếu nhất của cơ giáp.

KA-165 của Hall không có bất cứ động tác gì, giống như là đang ngủ vậy.

Mọi người vì Hall mà lo lắng, mắt thấy Cực Quang Kiếm sắp chém tới khớp xương cánh tay phải trên cơ giáp của hắn, hắn lại đột nhiên biến mất tại chỗ. Nếu thả chậm tốc độ, sẽ phát hiện, thời điểm Hall sắp bị công kích, nhanh chóng nhảy lên không trung, nhảy tới phía sau sườn của TJ-412, cấp tốc ra quyền, hung hăng mà đập vào cánh của TJ-412.

Cơ giáp TJ-412 được coi là có lực phòng ngự cùng lực lượng đều cực kỳ xuất sắc, nhưng hiện tại bằng mắt thường cũng có thể thấy được nó đã lõm đi một khối to.

Cũng không đợi TJ-412 có phản ứng, Hall lại cấp tốc ra quyền, hung hăng giống như mưa rền gió dữ đánh TJ-412 một trận.

Cơ giáp TJ-412 bị tổn hại thẳng tuyến bay lên, bên trong cơ giáp không ngừng xuất hiện ánh sáng màu đỏ, người điều khiển bất lực không thể xoay chuyển trời đất, bị Hall mau lẹ ra tay cương mãnh đánh đến nỗi không thể đánh trả được, muốn chạy trốn cũng không được.

Tiếng nói điềm tĩnh của Sophia vang lên, "Khu đối chiến số 18 kết thúc trận đấu, người dự thi số 07 – Hall . Williams giành thắng lợi.

"Oa! Lúc này mới qua có vài phút a? Hall quá lợi hại! Hắn như thế nào làm được? Có phải đã kích hoạt hoa văn tốc độ không? " Có người không kiềm được liền phát ra âm thanh cảm thán.

"Không có đâu, ta thấy cơ giáp của hắn vẫn chưa kích hoạt hoa văn, ta cảm thấy hắn khẳng định là dựa vào thực lực của bản thân a." Một người khác không tán đồng nói.

"Thực lực của bản thân a.......Vậy thể năng của hắn sẽ cường đại đến cỡ nào a?" Ở trên Tinh Võng muốn sử dụng đối chiến cơ giáp đều phải trải qua máy móc bắt chước cơ giáp, như vậy mới có thể đảm bảo tính công bằng trong thi đấu.

Người thao tác cần thông qua động tác của thân thể để làm cho cơ giáp hành động, bởi vậy đối với người thao tác độ chấp nhận thân thể cùng lực phản ứng đều có yêu cầu rất cao, còn độ dung hợp với cơ giáp thì cần phải thông qua huấn luyện chiển đấu không ngừng mới có thể tăng lên.

( EDIT) Tinh Tế Tối Cường Văn Chương SưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ