CHƯƠNG 72 : VÒNG ĐÀO THẢI MỘT CHỌI MỘT

773 98 5
                                    

Ăn sáng bằng dịch dinh dưỡng đơn giản, tâm tình của hai người cũng không tồi liền chơi với tiểu gia hỏa cả buổi sáng, rồi còn dẫn bé đi dạo một vòng, vì phải chăm sóc tốt cho bé nên cơm trưa vô cùng phong phú.

Sau khi ăn xong theo thường lệ là sẽ đến thời gian tu luyện cùng ngủ trưa, Oakland cùng hai cục lông một lớn một nhỏ vô cùng hài hòa cùng nhau trải qua một buổi chiều.

Oakland cảm thấy mình chỉ cần tu luyện thêm mấy ngày nữa là có thể đạt tới cảnh giới kỳ Luyện Khí tầng 8, hẳn là có thể thăng cấp trước vòng đoàn đội tái, đến lúc đó có thể phát huy tốt nhất trong lúc chiến đấu.

Lại qua một ngày, liền đến vòng cá nhân tái mới, bây giờ là vòng đào thải một chọi một, 500 thí sinh thắng trong vòng trước phải trổ hết tài năng trong vòng hỗn chiến này, vì trận đấu hôm nay sẽ rút lại còn 50 thí sinh.

Mỗi người dự thi phải dựa vào điểm tích phân trước đó, xếp hạng từ thấp đến cao, random 3 người dự thi tiến hành đối chiến, người thua trực tiếp bị đào thải, người thắng được đi tiếp, sau khi kết thúc 3 vòng thi, người có suất thắng nhiều nhất sẽ được lọt vào top 50.

Suất thắng có tỉ lệ là 1/10, thêm nhịp đấu cường độ cao, vòng đào thải này có thể nói là kịch tính nhất từ trước đến nay.

Mười người có số điểm cao nhất trong vòng trước đó sẽ giành được quyền tiến vào vòng tiếp theo, nói cách khác là bọn họ chỉ cần đối chiến hai vòng tiếp theo thôi, cùng giành chiến thắng thì có thể thăng cấp, mà bốn người trong chiến đội Ngân Dực đều nằm trong top 10.

Mười người có tích phân cao nhất trong vòng đào thải trước đó là người đào thải được nhiều đối thủ nhất, cũng gián tiếp chứng minh thực lực của bọn họ rồi, bọn họ được hưởng đặc quyền không chiến mà thắng ở vòng một cũng sẽ không có người dị nghị.

Trận đấu rất nhanh đã bắt đầu, ngoại trừ 10 người có điểm tích phân đứng đầu ra, thì 490 người dự thi còn lại sẽ bắt đầu vòng đấu 1 chọi 1, George cũng nằm trong số đó.

Khi nhìn thấy tên George . Campbell xuất hiện trên màn hình lớn, tích phân của hắn chỉ có 30, bị phân đến tổ 59 để tiến hành đối chiến, Hall liền nhịn không được chuyển qua xem, đây là lần đầu tiên Hall chú ý đến người đệ đệ này của Oakland.

Lớn lên cũng coi được, nhưng hình thể cùng tướng mạo đều không giống Oakland một chút nào, Oakland là một người lúc nào cũng ôn hòa, đâu có giống như người này lúc nào cũng nhăn mi, một bộ dáng thâm cừu đại hận đâu, người không biết còn tưởng ai đó thiếu hắn mấy trăm vạn tinh tệ chưa trả đó.

"Hắc, cũng là họ Campbell, có phải là ca ca của Oakland không?" Diana nhàm chán nhìn màn hình lớn, liếc mắt thấy một cái tên quen thuộc, liền dời lực chú ý lên người George.

"Cái gì mà ca ca a, là đệ đệ." Chris bĩu môi.

"Gì? Già vậy mà là em trai sao?"

"Đúng vậy, em trai mà lại học cùng năm với anh trai cơ." Chris làm mặt quỷ về hướng Diana.

Năm đó khi mẫu thân Lisa của Oakland vừa mới mất, thây cốt chưa lạnh, Oakland còn bọc trong tã lót thì Edmund liền hỏa tốc cưới Myrna về, hai tháng sau liền sinh ra George, trong đó có biết bao nhiêu là miêu nị, chuyện này gần như đã trở thành trò cười trong xã hội thượng lưu thời đó.

( EDIT) Tinh Tế Tối Cường Văn Chương SưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ