CHƯƠNG 106: ĐIỀU TRA THÂN PHẬN

804 110 3
                                    

Sau khi tín hiệu màu trắng được phát ra, quân doanh liền ngừng công kích, Hall lập tức tiến vào, chỉ là khi bọn họ vừa đáp xuống mặt đất tới bộ chỉ huy thì nơi đó đột nhiên phát nổ, may mà bọn họ chưa rời khỏi cơ giáp, còn có khiên năng lượng nên không có ai bị thương. Hall còn tưởng Raman . Barker đang làm chuyện xấu, họ liền điều khiển cơ giáp đi tới bộ chỉ huy, chỉ thấy một đống thi thể.

Để xác nhận thân phận của Raman, Hall đã tiến hành kiểm tra DNA từng thi thể, nói không chừng là do Raman cố ý cho nổ để hắn chạy trốn? Tóm lại là phải cẩn trọng hơn.

"Báo cáo thiếu úy, DNA của người này xác nhận là của thượng úy Raman . Barker." Binh lính đang kiểm tra từng thi thể trên mặt đất, cuối cùng cũng phát hiện thi thể của Raman.

Raman đã chết rồi sao? Hall nhăn mi, nếu đã phóng thích tín hiệu đầu hàng thì tại sao lại còn tự sát? Nếu muốn dụ địch tiến vào, vì sao lại kích nổ trước chứ? Chuyện này vô cùng đáng ngờ a.

Lúc này, binh lính vẫn tiếp tục kiểm tra các thi thể khác, quân nhân trong quân bộ đều phải đăng ký DNA vào kho gen, vì nếu bọn họ hy sinh trong chiến tranh thì thi cốt bọn họ sẽ được mang về nơi họ sinh ra. Những người này tuy rằng đã phản bội tướng quân Williams, nhưng chuyện này cũng không được nói ra ngoài, do đó bọn họ vẫn là binh lính như lệ thường, những người này đều đã được đánh dấu tử vong.

"Thiếu úy, trong kho gen không có ghi chép về người này." Lúc này, có người phát hiện chuyện không thích hợp.

Hall lập tức đi qua, kiểm tra thi thể kia, nó nằm ở một góc của phòng, khác với những thi thể kia, thi thể này bị thương nghiêm trọng nhất, đã bị nổ đến chia năm xẻ bảy, không còn chỗ nào lành lặn, xem ra người phát nổ là người này.

Xem ra có người cũng không muốn Raman sống sót.

"Ta biết rồi, các ngươi đem thi thể đi đánh dấu đi, sau đó trở về điểm xuất phát."

"Vâng, thiếu úy."

Mọi người sau khi đánh dấu tử vong xong liền bắt quân phản loạn áp giải về phi thuyền.

Ai cũng không nghĩ tới, trên phi thuyền cũng vừa xảy ra nổ, có sát thủ trà trộn lên phi thuyền! May mà cha và Oakland không xảy ra chuyện, bằng không anh cũng không thể đối mặt với kết quả đó được.

"Đã kiểm gia DNA của tên sát thủ kia chưa?" Hall cũng phát giác có điểm không thích hợp, 2 vạn 5000 người từ tập đoàn quân số 2 và 4 đều do Elaine lựa chọn kỹ càng, làm sao lại có người trà trộn vào được? Anh bỗng nhiên nhớ tới cái người có DNA lạ trong bộ chỉ huy kia. Raman tuyệt đối sẽ không để người xa lạ đi theo bên người, cho nên trong đó nhất định có khúc mắc! Mấy người kia đều mặc đồ duy tu cơ giáp, khẳng định là người trong biên chế quân bộ, điều tra cũng không khó.

"Báo cáo thiếu úy, chúng tôi chưa kiểm tra DNA của người nọ, nhưng chúng tôi đã tra xét nhân viên mất tích, xác nhận đó là thân phận giả." Bọn họ bởi vì việc phát nổ mà sứt đầu mẻ trán, vội vàng kêu người đến trị liệu, trong lúc nhất thời cũng không còn lo lắng đến việc gen của người chết có trong kho DNA hay chưa. Để điều tra thân phận của sát thủ, mọi người đã điều tra một lượt những duy tu cơ giáp, xác nhận có 5 người mất tích, liền loại 5 người này ra, tiến hành kiểm tra DNA với các thi thể kia, rất nhanh liền có kết quả.

( EDIT) Tinh Tế Tối Cường Văn Chương SưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ