CHƯƠNG 9 : TỌA ĐÀM HOA VĂN ( VĂN CHƯƠNG) THƯỢNG

1K 117 7
                                    

Tọa đàm hoa văn?

Liễu Lâm Xuyên tức thời thấy hứng thú, liền lập tức đẩy đưa đi đánh tên địa điểm kia, trực tiếp truyền tống tới vị trí tổ chức buổi tọa đàm.

Lúc này đất trống bên trong to như vậy cơ hồ đã ngồi đầy người, Liễu Lâm Xuyên đến xem như tương đối trễ, chỉ có thể ngồi ở phía sau. Hắn quan sát bốn phía một chút, phía sau người đến học không có chỗ nhẹ nhàng dậm dậm chân, một cái ghế dựa lập tức xuất hiện.

Liễu Lâm Xuyên theo thói quen chỉnh sửa lại vạt áo một chút mới ngồi xuống. Hắn đem tầm mắt hướng về giữa sân, nơi đó đã dựng lên một cái bục cao, trên mặt bàn dài hình như có để một ít đồ vật, hai vị đại sư hình như còn chưa tới.

Hắn thu hồi ánh mắt, nhìn về trước mặt của chính mình, nơi đó đã hiện ra một khối màn hình, có thể cho tất cả mọi người xem rõ ràng đồ vật trên bàn kia. Đó là mấy khối bản tử còn chỗ trống cùng mấy cây quang bút hơi hơi phiếm hồng.

Lâu lâu vẫn có người truyền tống đến quảng trường, nhưng đại đa số mọi người đều đã an tĩnh mà ngồi ở vị trí của mình, chờ buổi tọa đàm bắt đầu. Cho dù ngẫu nhiên xung quanh có người nói chuyện với nhau, cũng đều đè nén âm lượng đến mức thấp nhất. Hiện giờ Liễu Lâm Xuyên tốt xấu gì cũng là tu vi Luyện Khí tầng hai, ngũ quan cũng tăng cường rất nhiều, bởi vậy loáng thoáng có thể nghe được mấy từ 'đại sư' 'thỉnh giáo' 'gia nhập', nghĩ nghĩ một chút, tâm tư những người này ước chừng cũng cân nhắc tới rồi.

Liễu Lâm Xuyên nhìn bốn phía xung quanh một chút, tới nghe tọa đàm có gần 4 -5000 người, rậm rạp ngồi cùng nhau, thoạt nhìn tương đối đồ sộ.

Chỉ là không biết những người này đến tột cùng có mấy người là Văn Chương Sư đây?

Khi hắn hết sức trầm tư, trên quảng trường hơi hơi xôn xao lên, ở trên bục cao xuất hiện hai người mặc một bộ quần áo màu trắng, hai vị này chắc chính là đại sư chủ giảng của lần tọa đàm này.

Khi hai vị đại sư nhập tòa, tiếng vỗ tay lập tức hết đợt này đến đợt khác vang lên, Liễu Lâm Xuyên cũng vỗ tay, điều chỉnh lại dáng ngồi của mình một chút, đem tầm mắt tập trung trên màn hình trước mắt.

Lão giả râu tóc bạc trắng phía bên phải, ánh mắt nhu mà hiền từ, dẫn đầu đã mở miệng, "Mọi người đều biết, để trở thành chế tác Văn Chương Sư cần rất nhiều điều kiện, cho nên hiện giờ Văn Chương Sư phi thường khan hiếm, Văn Chương Sư cao cấp lại càng thiếu.

Khi tinh cầu bị Trùng Tộc tàn sát bừa bãi, đế quốc cũng đang ở trong thời kỳ phát triển nhanh chóng, chúng ta yêu cầu càng nhiều hoa văn, càng nhiều nhân tài, để nâng cao sức chiến đấu của chúng ta.

Chúng ta phải quý trọng thời đại này không được chấp nhận cái chổi cùn của mình, đây cũng là nguyên nhân mà hiệp hội Văn Chương Sư quyết định tổ chức buổi tọa đàm này.

Chúng ta hy vọng người thường có thể thông qua tọa đàm của chúng ta để hiểu biết về văn chương, nhóm học chiến đấu sư có thể lựa được hoa văn thích hợp cho mình, mà Văn Chương Sư có thể thông qua tọa đàm thức tỉnh tài nghê của mình. Nỗ lực hy vọng thông qua công hội, hoa văn có thể càng truyền thừa cùng phát triển tốt, có thể làm cho tinh cầu Liên Bang càng ngày càng cường đại.

( EDIT) Tinh Tế Tối Cường Văn Chương SưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ