Đoàn người rất nhanh liền truyền tống tới trước mặt Hiệp hội Văn Chương Sư trên Tinh Võng, nơi này mô phỏng theo kiến trúc La Mã theo phong cách của Italy, đường cong đơn giản, thanh thoát, tạo hình dày nặng, chắc chắn, tầng kiến trúc bên ngoài lấy liệt khoán hàng cột làm trang trí, đứng sừng sững chính giữa là một tòa nhà hình tháp cao 5 tầng lầu, thoạt nhìn thập phần hài hòa đồ sộ.
Ở trước cửa của Hiệp hội Văn Chương Sư, ngoại trừ chiến đấu sư ở bên ngoài chuyên phụ trách giữ gìn trật tự cho Hiệp hội Văn Chương Sư, còn có một nam một nữ thân mặc áo khoác màu xám bạc chính là nhân viên tiếp đón, bọn họ đều là đệ tử của đại sư văn chương thường ở trong Hiệp hội, trừ bỏ đi theo đại sư ra ngoài học tập, cũng thay phiên nhau phụ trách một ít việc vụn vặt bên trong Hiệp hội.
Khi đám người của Marck xuất hiện ở cửa Hiệp hội Văn Chương Sư, liền khiến cho nhóm chiến đấu sư phụ trách canh gác bắt đầu thủ vệ, một nữ đệ tử phụ trách tiếp đón đã yên lặng lui vào bên trong Hiệp hội, liên hệ với sư phó của nàng.
Hiệp hội Văn Chương Sư ngày thường đều giới hạn sự ra vào của Văn Chương Sư, hiếm khi có nhiều người xuất hiện như vậy, cũng khó trách bọn họ sẽ có phản ứng như lâm vào đại dịch như vậy.
Để lại tên nam đệ tử đang căng da đầu đi về phía trước, "Các ngươi hảo, ta là người phụ trách tiếp đón trong Hiệp hội – Aron . Withers. Không biết các vị đến Hiệp hội Văn Chương Sư, là có chuyện gì sao?"
Marck tuy rằng tính cách xốc nổi, nhưng đối với Văn Chương Sư trong Hiệp hội vẫn vô cùng tôn kính, hắn cũng chủ động chào hỏi Aron, chỉ chỉ Oakland cùng Wood, đem ngọn nguồn việc hai người muốn so đấu để tìm ra ai là Văn Chương Sư thần bí nói đơn giản một lần, cũng đưa ra thỉnh cầu cho hai người bọn họ ở trong Hiệp hội Văn Chương Sư tiến hành so đấu một trận.
Nghe Marck giải thích xong, tảng đá trong lòng Aron liền hạ xuống, không phải tới làm phiền là tốt rồi.
"Có thể, bất quá yêu cầu hai vị đương sự đưa ra số hiệu đăng ký chứng thực tư cách Văn Chương Sư của các ngươi."
Vừa nghe số hiệu đăng ký, Oakland liền theo bản năng nhìn về phía Hall ở bên cạnh, Hall cũng hơi hơi nhíu mày. Tinh thần lực của Oakland vừa mới tiến hóa lần thứ hai, biểu hiện thiên phú ở phương diện hoa văn cũng mới có mấy ngày nay thôi, hắn mới thông qua khảo hạch chuyển hệ, căn bản chưa từng học qua một ngày nào về khóa Văn chương, càng không cần phải nói đến chứng thực tư cách Văn Chương Sư.
Muốn thông qua chứng thực tư cách kỳ thực mà nói thì khó cũng không khó, nói đơn giản cũng không hề đơn giản, thông qua hai hạng mục khảo hạch cơ sở liền có thể được chứng thực tư cách Văn Chương Sư sơ cấp.Hạng nhất là về kiến thức về hoa văn cùng ma văn cơ sở, hạng còn lại là yêu cầu có thể thành công dùng một lần chế tạo ra hai loại hình hoa văn bất kỳ trở lên, hơn nữa tổng hợp bình định phải đạt tới cấp C.
Wood trình độ tuy rằng chả ra gì, bất quá cũng hơn 30 tuổi, ba năm trước đã đạt được chứng thực tư cách Văn Chương Sư sơ cấp, bởi vậy hắn rất nhanh liền đem số hiệu đăng ký chứng thực của mình báo cáo cho Aron.
BẠN ĐANG ĐỌC
( EDIT) Tinh Tế Tối Cường Văn Chương Sư
Science FictionTác giả: Túy Nhiễm Khinh Ca Tình trạng: Hoàn thành Số chương: 170 chương Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai, HE, Tình cảm , Khoa học viễn tưởng, Tu chân, Xuyên việt, Trọng sinh, Thú nhân, Song khiết, Tinh tế, Cơ giáp, Cường cường, Chủ thụ, Hoá...