Chris một bên lái xe, một bên giảng giải đơn giản lại cho Diana cùng Ignatius về việc Oakland như thế nào lại trở thành Lancelot và việc gia nhập chiến đội Ngân Dực.
"Lần thứ hai tiến hóa?" Diana kinh ngạc nhìn Oakland ngồi ở đối diện, xác nhận phát sinh tình huống tiến hóa lần thứ hai là có, nhưng đây chỉ là tỷ lệ 1/1000, không nghĩ tới thế nhưng lại phát sinh trên người Oakland.
"Đúng vậy." Oakland vẫn duy trì nụ cười, nhưng toàn bộ tâm tư đều đặt trên người cục lông nhỏ đang được Hall ôm kia. Cục lông nhỏ đang ngoan ngoãn dựa vào lòng bàn tay của ca ca, dùng móng vuốt nhỏ cùng ca ca chơi trò vỗ tay, miễn bàn có bao nhiêu đáng yêu.
Hall hình như cũng nhận ra ánh mắt khát vọng của hắn, chỉ đành không tình nguyện đem đệ đệ của mình đặt vào trong tay hắn.
Được như ý nguyện ôm cục lông nhỏ, cả người Oakland liền sáng lên vài phần, làm cho khóe miệng của Diana không khỏi run rẩy hai cái, nàng đại khái đã đoán được vì sao Joy lại được hắn ôm tới rồi.
Thật vất vả mới đến được nơi ăn cơm, sau khi chờ Chris cất xe xong, Hall liền thọt hai tay vào túi, tiêu sái đi tuốt ở đằng trước, Chris, Diana cùng Ignatius theo sát ở phía sau, Oakland ôm cục lông nhỏ, một bên vuốt lông một bên chơi với tiểu hổ con, chơi đến vô cùng vui vẻ.
Thừa dịp Oakland không chú ý, Diana liền đi nhanh hơn, đi tới bên người Hall, thấp giọng hỏi, "Lão đại, ngay từ đầu ngươi vì cái gì lại muốn giúp hắn a?"
Không phải nói là Hall không nên giúp Oakland, chỉ là từ trước đến nay Hall chưa từng để 'vị hôn phu' này ở trong lòng, như thế nào lại đột nhiên coi trọng hắn như vậy? Tuy rằng bọn họ thiếu Văn Chương Sư có thiên phú xuất sắc, nhưng cũng không phải là không có, vậy đến tột cùng Oakland có chỗ nào đặc biệt hả? Hơn nữa, trước khi Oakland biểu hiện ra điểm đặc thù của mình, Hall cũng đã ra tay giúp hắn vài lần, nhưng việc này rất không giống với phong cách của lão đại a.
Diana chính là người tính tình thẳng thắn, có một số việc không nói rõ ràng, nàng thực sự sẽ nghẹn đến mức khó chịu.
Hall trừng mắt liếc nàng một cái, sau đó liền quay đầu lại nhìn về phía Oakland cùng tiểu gia hỏa đang chơi đến cao hứng ở phía sau, sau khi xác nhận hắn không có nghe thấy cuộc nói chuyện của bọn họ liền mở miệng nói, "Có người muốn hắn chết."
"Có nghĩa là sao vậy? Lão đại, ngươi có thể nói rõ ràng một chút nữa được không?" Thật ra Diana bị hắn làm hồi hộp mún chết.
Hall ghét bỏ nhìn nàng một cái, lười nói chuyện tiếp tục với nàng, liền đi tiếp về phía trước.
"Ha ha ha, Diana, ngươi thật là mất mặt a." Chris liền đuổi theo hướng Diana làm một cái mặt quỷ.
"Ngươi gia hỏa này có phải ngứa da hay không?" Diana vẫy vẫy nắm tay hướng về phía hắn.
"Ngươi đã quên lần trước thời điểm chúng ta tiến hành thực tiễn quân đội, bị phái đến tuần tra tinh vực 59 không?"
"Nhớ rõ a. Chính là việc học sinh bị Trùng tộc tập kích tại tinh cầu Aloft, đúng rồi, hình như hắn chính là tân sinh của trường ngươi đúng không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
( EDIT) Tinh Tế Tối Cường Văn Chương Sư
Science FictionTác giả: Túy Nhiễm Khinh Ca Tình trạng: Hoàn thành Số chương: 170 chương Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai, HE, Tình cảm , Khoa học viễn tưởng, Tu chân, Xuyên việt, Trọng sinh, Thú nhân, Song khiết, Tinh tế, Cơ giáp, Cường cường, Chủ thụ, Hoá...