Căn hộ đẹp lại mới quá. Ông chủ vừa vặn có nhà để thảo luận.
Một căn hộ rộng rãi, cửa sổ hai phòng ngủ đều nhìn ra công viên, tiện ích nội khu đầy đủ. Từ đây Tiêu Chiến chỉ mất năm phút đi bộ để đến nơi làm việc.
Tiêu Chiến nghe giá thuê thì tròn mắt, giá hơi nhỉnh hơn so với ngân sách của anh nhưng nếu chia cho hai người lại quá hời. Cái hời nhất là nhà trang bị đầy đủ tiện nghi, lại mới như vừa được đặt vào. Chỉ cần mang vali đến là có thể ở ngay.
"Vì sao chú lại muốn cho thuê ạ?" Tiêu Chiến rụt rè hỏi.
Lão chủ nhà liếc Hàn Kỷ một cái, giọng lơ lớ Quảng Đông cười cười bảo ông ta trang bị cho con trai lấy vợ, nhưng cuối cùng họ lại ra nước ngoài sinh sống, bỏ không cũng uổng nên cho thuê lấy tiền dưỡng già.
Tiêu Chiến nhìn Hàn Kỷ, y vẫn một đường mỉm cười, nhún vai chờ anh quyết định. Anh nghĩ nghĩ rồi thấp giọng bảo nếu Hàn ca thuê chung thì anh có thể cùng thuê.
Được lời như cởi tấm lòng. Tiêu Chiến thấy Hàn Kỷ vui đến nhảy cẫng lên thì ngạc nhiên, thuê được nhà thôi mà đại ca?
Anh làm sao biết Hàn Kỷ y có biết bao vui sướng. Sáng nay từ biệt thự đi ra, y tình cờ thấy Tiêu Chiến, người trong mộng tay xách nách mang đồ đạc ra khỏi nhà Vương Nhất Bác. Y đi theo anh đến chỗ ký gửi hành lý, theo anh đến tiệm đông y, nhìn anh dò tìm thông tin thuê nhà. Hàn Kỷ vội vã gọi đội trợ lý, tốn kém biết bao nhiêu tâm tư để thành công được cùng anh ở cùng một chỗ.
Khi Tiêu Chiến bảo anh đi dọn đồ, Hàn Kỷ cũng lúng túng bảo y cũng vậy, phải đi dọn đồ rồi. Tay trái đánh tay phải, cậu ấm tập đoàn Hàn Lộc nổi tiếng cuống quýt một bên nhờ người đi mua cho một ít quần áo thường dùng, cái loại phải thật phổ thông ấy. Mấy đôi giày bản hạn chế gì đó dẹp hết đi, tuỳ tiện mua cho y hai ba đôi hàng chợ được rồi. Đồng hồ thì sao? À bảo cậu cận vệ cho y mượn đỡ cái đồng hồ cũ đi, xài toàn đồ mới thế nào Tiêu Chiến cũng sinh nghi. Giày cũng phải dày vò một tí cho có vẻ cũ nhé.
Đội trợ lý chạy hộc tốc, không hiểu nổi ông chủ nhỏ hôm nay là đang chơi trò gì. Biệt thự tự dưng không ở lại lấy tạm một căn hộ trong chung cư của Tập đoàn; Hợp đồng đóng phim ký tới ngày nhập đoàn rồi mà nói bỏ là bỏ, đền là đền. Tựa như có chuyện quan trọng cả đời cần làm, không thể ngừng lại được.
Tám người bọn họ kiếm mãi mới ra một ông chú đóng vai chủ nhà, còn phải hộc tốc đi mua trang thiết bị đặt vào. Tất cả phải hoàn tất trong thời gian một cuộc cà phê. Giờ thì phải đi mua giày, mua quần áo, còn phải làm cho có vẻ cũ? Hàn thiếu gia, trợ lý của ngài cũng là người đó.
---
Tiêu Chiến trước khi đi lấy đồ ở trạm tàu ngầm thì ghé qua bệnh viện. Anh khám lại vết ấn ký của mình, thông báo với bác sĩ tình trạng và nhận được y lệnh phải uống thuốc ức chế liều cao mỗi ngày, phải dùng miếng dán che tin tức tố.
Khi Tiêu Chiến trở về nhà trời đã xâm xẩm tối, anh mệt nên về thẳng phòng mình, không để ý trên bàn ăn đặt một chiếc bánh kem nhỏ vị dâu anh yêu thích và một miếng socola nhỏ gắn xiên xiên ghi mấy chữ chào mừng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BJYX] KHÔNG CẨN THẬN KẾT HÔN VỚI CẬU RỒI (hoàn)
FanficABO. Tiêu Chiến là y tá. Omega Vương Nhất Bác là minh tinh. Alpha Toàn bộ các nhân vật đều không có thật. Xin vui lòng đừng áp đặt lên người thật. Tui muốn viết một truyện cẩu huyết ngược luyến tàn tâm nhưng tự dưng lại thành truyện hài hay sao rồi...