Khá may là hôm sau lại là ngày nghỉ.
Sau khi chào tạm biệt Kenma ra về, Y/N cứ thế vào nhà và tận hưởng cuốn truyện mới mua hôm qua.
————
15:30
Y/N:
[Yo Kenma nè! Cậu tối nay rảnh không?]
Y/N:
[Tớ không có ý gì cả, chỉ là muốn đi chơi cho vui thôi haha]
Y/N:
[Lâu lâu ra ngoài chơi sẽ rất thoải mái đó. Cậu có thể rủ thêm Chisin]Kenma:
[Ồ. Nếu cậu muốn, chúng ta có thể đi]Kenma:
[Dù sao hôm nay Chisin cũng rủ tớ]
Y/N:
[Haha được! Vậy 8 giờ 30 chúng ta gặp nhau ở công viên chính nhé!]Kenma:
[Ừ]
Đã xem.
————
Y/N khá lười biếng trong việc chăm sóc bản thân. Vì vậy cô đến khá sớm, ít nhất là so với mọi người.
————
20:45.
Quá 15 phút rồi... Không bị leo cây đấy chứ?
————
21:00.
15 phút nữa lại trôi qua rồi? Họ thật sự sẽ đi chơi mà không có mình à?
————
21:17.
Tít tít tít.
"Alo? Y/N đấy à?" Giọng đầu dây phía bên kia là giọng của một người con gái."? Có chuyện gì?" Y/N trả lời khá khó chịu.
"Cậu đến đưa Chisin và Kenma về nhà có được không? Kenma cậu ấy bị đau bụng, còn Chisin thì đang cố chuốc rượu Kenma nữa" Cô gái đó cố gắng giải thích và nói chuyện rõ ràng nhất.
"Oh. Địa chỉ?" Y/N vô cảm nói.
"Khu XPP phòng 102 nhé!" Cô gái đó nói khá vội vàng rồi cúp máy hẳn.
...Họ đi uống rượu? Kenma cậu ấy đến cả nước chanh đá còn có thể đau bụng vậy mà Chisin lại chuốc rượu cậu ấy?
Y/N nhanh chóng rời khỏi chỗ mình đứng và gọi taxi đến nơi cô gái đó nói.
Cô gái đó đứng ngoài cửa quán chờ cô, đến khi cô tới thì chạy lại rồi nói: "A! Cậu đây rồi Y/N..Chisin cậu ấy say quá rồi...".
"Không liên quan đến tôi" Y/N đáp lại cô gái đó với giọng bình thường rồi chạy vào trong tìm Kenma.
————
Sau khi bế Kenma từ phòng 102 đang hỗn loạn ra, Y/N liên tục thắc mắc.Kenma cậu ấy có thể từ chối Chisin mà? Hay do bị uy hiếp? Hoặc có thể cậu ấy cũng muốn thử.
"Mệt quá!" Kenma mặt phiếm hồng cựa quậy toan thoát ra khỏi tay Y/N.
"Cậu mà ngã là tớ không chịu trách nhiệm đâu đó" Y/N cười khổ nói.
"Chisin cậu im đi, tớ đau đầu chết mất" Kenma vung tay nói.
Bộp.
Tay Kenma vì vung lung tung nên đã vung chúng đầu Y/N.
"Chà.. đau đó anh bạn. Cậu không ngồi im thì đừng trách tớ quăng cậu tại đây" Y/N vừa nói vừa cố tránh Kenma.
Kenma bỗng im lặng, ngước lên nhìn Y/N.
"Cậu không phải Chisin? Cậu là Y/N?" Kenma thắc mắc hỏi với giọng hơi say.
"Rất tiếc cho cậu. Tớ là Y/N" Y/N nhanh chân đi về phía taxi.
"Sao cũng được. Đều là người cả" Kenma không nhìn nữa mà nhắm mắt vào rồi nói.
"Ừ"
————
Do không biết vào nhà Kenma kiểu gì, Y/N lại đành đưa cậu về nhà mình."Cậu đúng là một con mèo lười mà" Sau khi đặt Kenma xuống giường, Y/N nửa cười nói.
Thật sự thì mình vẫn không biết làm sao mà cậu ấy lại có thể đi chơi với Chisin ở một địa điểm khác mà không nói cho mình biết cơ chứ?
Suy nghĩ đủ loại lý do, Y/N quyết định vứt hết ra sau não và đi tắm.
Tắm xong, cô đẩy Kenma đang sắp rơi xuống giường vào phía trong. Còn mình thì đi về phía sofa trong phòng nằm xuống.
Cậu ấy có thể ngủ tại nhà người khác một cách thoải mái mà không cần để ý đến xung quanh sao?
Nhìn người nằm trên giường một lúc, Y/N quyết định xem phim để giải toả đầu óc.
————
Một bộ phim nói về tình yêu tuổi học trò. Cái kết luôn là một đề tài để bàn tán cho mọi người.Bộ phim có bố cục khá thực tế, nam nữ chính đơn phương nhau. Sau bao nhiêu sóng gió, họ đến với nhau và hạnh phúc trong một gia đình đầy đủ.
Đó là cuộc sống của nam nữ chính. Đâu ai để ý rằng những nữ phụ luôn không có được tình yêu của mình chứ? Họ chỉ là một viên đá hay đại loại là một bàn đạp để nữ chính và nam chính đến với nhau thôi.
Thật nhàm chán. Mọi thứ cứ theo một mô-tip sẵn có. Chính diện luôn nhận được yêu thương sau mọi lần cố gắng, còn phản diện và phụ thì sao? Họ cũng cố gắng nhưng để rồi mọi thứ không như họ mong muốn.
...Bộ phim này thật nhàm chán. Ít nhất thì nữ phụ đó được yêu thương bởi một nam phụ khác.
Sau khi cày một bộ phim dài 3 tiếng. Mí mắt Y/N muốn cụp xuống để thư giãn, cô đã làm vậy. Cô đã nhắm mắt nhưng.. tại sao cô không thể ngủ?
"Hẳn là mọi thứ hôm nay đã khiến mình cảm thấy có chút khúc mắc.." Y/N thì thầm với chính bản thân cô.
Hãy nhắm mắt và chìm vào giấc ngủ nhanh nhất có thể nào.
————
7 giờ sáng.
Kenma tỉnh giấc và tạm biệt với Y/N rồi rời khỏi nhà.Cậu cũng đã đặt một chiếc bánh đến cho Y/N để cảm ơn vụ tối quá.
...Sáng sớm ăn bánh ngọt? Cậu ấy thật sự đã thử rồi à? Béo chết mình.
Tuy nghĩ vậy, Y/N vẫn thuần thục nhét chiếc bánh vào mồm.
"Ngọt thật..."
————
07:30
Do dậy sớm nên cô cũng khá rảnh rỗi. Thật tạ ơn trời là hôm nay trường cô cho nghỉ vì có lễ hội.Vì thế nên cô quyết định đi dạo buổi sáng.
————
Buổi sáng sớm luôn là lúc không khí trong lành và mát mẻ nhất. Cô rất ít khi đi bộ buổi sáng, dường như là không.Mình có chút hơi đói...
Không thể để bản thân đợi lâu, Y/N nhanh chóng ghé vào một quán tạm hoá gần đó mua liền cái bánh mì và một hộp sữa.
Đi dạo chán, cô quyết định sẽ vào công viên chơi.
Thật không hiểu cô nghĩ cái gì, 8 giờ sáng đi công viên chơi.
Trong sách có nói Đỉnh điểm của việc cô đơn là đi chơi một mình. Câu nói đó hiện lên bất chợt trong đầu cô, mọi cảm xúc tối qua bỗng hiện về.
Cô mệt mỏi đi về phía ghế đá ngồi xuống. Ước gì Kenma cậu ấy quan tâm mình nhỉ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Haikyuu]/[KenmaxY/N] : I Will Live For You
Short StoryThanh xuân ngắn ngủi nhưng chứa nhiều kỉ niệm đẹp, tình yêu tuổi thanh xuân là một phần của nó. Cái đuôi nhỏ xinh ngoe nguẩy phía sau chú mèo lớn, như hình với bóng. Tình yêu trao đi rồi sẽ được nhận lại, mưa dầm thấm lâu. "Không được nhận lại thì d...