"Hu..huhu" Chisin trong góc giường khóc nức lên, mọi thứ xung quanh đầy hỗn loạn.
Trong phòng, một làn sương mù dày đặc bao phủ mọi thứ. Tiếng gào thét của những người bên trong dường như chưa từng ngừng lại một chút nào.
"Hi hi hi" Tiếng cười khúc khích bỗng vang lên trong tiếng thét hỗn loạn.
"Chúng...chúng ta không thể ở lại đây nữa. Tao phải trốn thoát, phải trốn thoát-" Trưởng nhóm là người hoảng loạn đầu tiên, anh ta mình đầy vết thương chạy về phía cửa phòng.
"Hi hi hi" Một lần nữa, giọng điệu khúc khích tiếng cười lại vang lên.
"AAAA!!!" Tên trưởng nhóm kêu lên một tiếng đau đớn thật to rồi tắt hẳn.
CẠCH.
Tiếng mở cửa vang lên, sương mù như được đà liền đổ vào căn phòng.
"Hic..hic.. Mình phải thoát ra khỏi đây.." Chisin hoảng loạn chui vào trong chăn, hai tay được dùng để bịt đôi tai lại cố ngăn tiếng ồn lọt vào trong tai.
"Cái thứ quái quỷ gì vậy?" Cô gái còn lại trong nhóm như nhìn thấy thứ gì, giật mình nói lớn.
"L.Ạ.I G.Ặ.P R.Ồ.I" Một giọng nói chưa thạo, ồm ồm vang lên đáp lại lời cô gái.
"Cái.. khỉ?" Cô gái nhìn rõ hình dạng của thứ vừa cất giọng liền hoang mang thắc mắc.
"Hi hi hi" Một vài tiếng cười khúc khích lại vang lên phía ngoài cửa.
"C.H.Ú.N.G L.À. C.Ủ.A B.Ọ.N M.À.Y!" Con khỉ to nhất và cũng là con duy nhất biết nói liền lên tiếng.
"HI HI HI!!" Tiếng khúc khích càng lớn hơn, dường như có thể biết rằng chúng đang rất vui và kích động.
"M.Ở T.I.Ệ.C T.H.Ô.I!!!" Con khỉ đầu đàn gào lên rồi cùng đồng bọn của mình nhảy vào phòng.
"Cái..AA!!!" Cô gái-người gần cửa nhất bị con khỉ đầu đàn túm lấy liền đau đớn hét lên.
"T.A.O S.Ẽ T.I.Ễ.N M.À.Y Đ.Ế.N V.Ớ.I V.U.A" Con khỉ nhoẻn miệng cười, lộ ra hàm răng nhọn dính đầy máu.
"KHÔNG!! CHISIN CỨU TÔ-" Tiếng hét nhỏ dần rồi tắt lịm.
"HI HI HI" Mấy con khỉ khác đều túm lấy từng người một, thành thạo xé đôi cơ thể ra rồi đổ phần nội tạng vào trong miệng sau đó nuốt một cách mãn nguyện.
Bọn chúng cứ như vậy, phần thân trên và thân dưới của từng người đều bị xé đôi ra, máu tràn ngập sàn nhà. Sau khi hưởng thụ từng tinh tuý của loài người đang rạo rực trong cơ thể mình, chúng đếm lại số thân với ngôn ngữ kì lạ.
"T.H.I.Ế.U M.Ộ.T C.Á.I!!!!" Con khỉ đầu đàn gào lên thật to như thể nó đang rất tức giận.
Một vài con khỉ đang cố biện minh cho bản thân bằng thứ ngôn ngữ của chúng nó, chỉ duy nhất một con là im lặng.
"M.À.Y T.Ạ.I S.A.O L.Ạ.I I.M L.Ặ.N.G?" Con khỉ đầu đàn phát hiện con duy nhất im lặng, liền hỏi.
Con khỉ đó liền giải thích rằng mình ngửi thấy một mùi hương bên phòng bên cạnh, nhưng do chưa chắc chắn liền không dám lên tiếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Haikyuu]/[KenmaxY/N] : I Will Live For You
Short StoryThanh xuân ngắn ngủi nhưng chứa nhiều kỉ niệm đẹp, tình yêu tuổi thanh xuân là một phần của nó. Cái đuôi nhỏ xinh ngoe nguẩy phía sau chú mèo lớn, như hình với bóng. Tình yêu trao đi rồi sẽ được nhận lại, mưa dầm thấm lâu. "Không được nhận lại thì d...