#19

901 137 13
                                    

                                       19:30
                                                                    Kenma :
[Ra ngoài đi, tớ đến đón cậu đây]
                                       20:00
                                                                    Kenma :
[Cho tớ leo cây à? Cậu muốn tớ đền cậu một bữa thì tớ đến rồi đây. Ra ngoài nhanh nào]
————

Vốn đã hứa là đưa cô đi ăn, cậu đến lại chả thây người đâu. Đứng đợi quá 30 phút, cậu có chút muốn bỏ về.

". . . ." Hay về thôi?

Cạch.

"A?"
"?"

Bốn mắt nhìn nhau, cô gái mặc chiếc váy màu xanh nhạt với vài hoạ tiết đẹp vừa vội vàng mở cửa ra.

"Chào! Chị là chị họ của Y/N, lần đầu gặp mặt" Cô gái đứng thẳng lại, mỉm cười dơ tay tựa muốn bắt.

"Nam nữ thụ thụ bất thân, chào chị" Kenma có ý né tay cô, gật đầu nhẹ.

"À haha, em đến đợi Y/N đúng không?" Cô gái cười ngại ngùng, liền nói chuyện khác.

"Ừ. Cậu ấy đâu rồi?" Cậu hỏi.

"Y/N... Nó ăn ít quá, sau lần đi biển về lại càng gầy. Bố mẹ nghĩ đi biển thì hẳn là nó sẽ ăn hải sản đến béo lên nhưng có vẻ như là ngược lại.."

"Cậu ấy có bệnh?" Kenma nghiêng nhẹ đầu thắc mắc.

"Nó không nói em à? Nó bị-"

"Chị! Kenma!" Cô gái mặt có chút xanh xao ngó ra ngoài cửa sổ cắt lời người khác.

"...Bị sao?" Kenma không quan tâm, hỏi cho ra thì thôi.

"Bị khó ăn bị khó ăn haha.. Em có muốn vào nhà đợi nó không?" Cô chị họ có chút né tránh đổi chủ đề.

"Ừm" Cậu gật đầu.
————

Bộp.

". . . ." Nhảy ầm ầm như vậy mà bị khó ăn sao? Trông cậu ấy còn khoẻ hơn mình nữa..

"Kenma!! Thật xin lỗi, tớ có chút mệt mỏi nên dậy muộn..." Y/N chắp đôi tay gầy của mình lại, lia lịa xin lỗi.

"Không sao, cậu nhanh lên chút" Cậu nhìn cô, đáp.

"Haha được được" Y/N quay người bước lên tầng.

Công nhận là trông phía sau cậu ấy gầy đi nhiều thật..
————

Chỉ 10 phút sau, cô đã có mặt dưới nhà. Tối nay trời mát mẻ, mới ban nãy còn có chút mưa bụi. Thời tiết hợp ý, cô diện cho mình một bộ đơn giản nhưng đẹp.

"Đi thôi" Kenma đứng dậy, bước về phía cửa.

"Ừ đi thôi!!" Y/N háo hức dơ tay lên rồi đi nhanh về phía cậu.

Cả hai đi bộ đến quán với lý do trời mát nên muốn hóng gió.

"À, sao hôm qua cậu bận gì mà về trước vậy?" Cô quay sang hỏi cậu.

"Tớ bận chuyện không tiện nói..." Cậu có chút lưỡng lự trả lời.

"Oh.." Cô có chút thất vọng đi nhanh về phía trước cậu.

[Haikyuu]/[KenmaxY/N] : I Will Live For YouNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ