Cứ thế, trong sự khó xử cô và Kenma mỗi người một hướng.
————
Sau khi thư giãn trong bồn tắm, cô sấy tóc và vơ lấy chiếc điện thoại của mình.20:10.
:Y/N
[Kenma này, mai chúng ta sẽ đi công viên chứ?]
Kenma:
[Tớ không phiền]
:Y/N
[Tuyệt! Vậy mai chúng ta sẽ đi chơi lúc 8 giờ nhé]
Kenma:
[Ừ]
:Y/N
[Thật mong chờ quá đi mất haha. Tớ không ngủ được quá]
Kenma:
[Tại sao? Trông cậu không giống người khó ngủ]
:Y/N
[Hmm.. không biết nữa. Có lẽ do cậu là người đầu tiên đi công viên với tớ?]
:Y/N
[Hoặc cũng có thể là do hồi hộp lần đầu tiên hẹn hò..]
Kenma:
[Oh, tớ đánh nốt con Boss đã. Ngủ ngon]
:Y/N
[Ngủ ngon]
Đã xem.
————
Y/N nói không ngủ được chính là không ngủ được. Cô cảm thấy mỗi lần nhắm mắt lại, gương mặt tươi cười của cậu lại hiện lên khiến cô không thể ngủ.Thôi nào não ơi! Đừng nghĩ lung tung nữa, hãy nghĩ về việc nào khác đi.
Cuối cùng sau 30 phút trằn trọc với giấc ngủ, Y/N quyết định xem phim.
Bộ phim lần này cô xem kéo dài 2 tiếng. Ngắn nhất trong các bộ phim cô từng xem.
Nội dung chủ yếu xoay quanh một chàng trai với lời nguyền xui xẻo. Thần mặt trăng đã nói với cậu rằng khi nào cậu tìm thấy một nửa của mình, thì lúc đấy cậu sẽ phá huỷ được lời nguyền.
Chàng trai bỏ nhà và lên đồ đi tìm nửa còn lại của mình với hi vọng Người phụ nữ ấy độc thân và là một người phụ nữ xinh đẹp, giàu có.
...Cmn như này không phải là quá tham lam rồi à?
Sau 2 năm buôn ba tìm tòi, cậu đã tìm được người ấy. Một cô gái xinh đẹp, giàu có và độc thân.
Vì cùng dính lời nguyền trái ngược nhau, cô gái đó quyết định kết đôi với chàng trai.
Lời nguyền đã được phá giải, mọi may mắn và xui xẻo của nam nữ chính đã biến mất hoàn toàn.
Thật không may, sau khi kết hôn được 3 năm, cả hai người xuất hiện vết nứt trong tình cảm.
Bộ phim được kết thúc bằng màn ly hôn của nam nữ chính và hình ảnh mỗi người một hướng.
...Dành ra 2 tiếng chỉ để xem một bộ phim nhạt nhẽo và chán đời như này à? Có cảm giác chán sống.
Bình luận trong đầu về bộ phim, Y/N dần dần chìm vào giấc ngủ với bộ dạng mệt mỏi.
————
7 giờ.
Lần đầu tiên Y/N chuẩn bị kĩ đến như vậy. Về cơ bản thì cô vừa háo hức vừa hồi hộp. Ai bảo đây là lần đầu tiên hẹn hò của cô cơ chứ.07:34.
Oh... như này chắc được rồi nhỉ? Mà kệ nó, đi ăn sáng thôi...Khoan! Nhỡ đâu Kenma cậu ấy cũng đợi mình để cùng ăn sáng thì sao? Hoặc có thể cậu ấy ăn rồi. Hoặc chưa..
Aaa! rối não quá đi. Y/N của bình thường đâu rồi? Bình tĩnh nào tôi.07:45.
Y/N cảm thấy mình dường như khó dữ được bình tĩnh nữa. Cô phân tích ra đủ loại trường hợp để xem xét, cuối cùng cô chọn cách ăn ở nhà.Với cái tính của Kenma thì hẳn là cậu ấy ăn rồi.
————
07:50.
Sau khi hoàn thành bữa sáng đơn giản, cô vơ lấy cái túi và đi đôi dày vào rồi bước chân ra khỏi nhà....Có 10 phút để đi bộ đến đó à? Triển thôi.
Cô sải bước thật nhanh với hi vọng rằng mình sẽ không đến muộn.
————
08:06.
Toang thật! Quá giờ mất rồi."Eh, em gái nhỏ nhắn cao ráo này! Đợi bạn à? Đi với tụi anh đi nào" Một tông giọng khàn khàn như người thường xuyên hút thuốc lá vang lên gần đó.
...Đừng bảo là lại tiếp nhé?
Có vẻ như suy nghĩ của Y/N dường như rất chính xác. Người đang bị trêu ghẹo mang gương mặt khó ở đang cố gắng bơ đi và né tránh.
"Kenma! Tớ đến rồi, đi thôi" Y/N chạy thật nhanh đến đó và kéo Kenma rời đi.
"Này cô gái! Đừng xen vào chuyện người khác. Cô em không muốn bị đánh đâu đúng không?" Tên to con già già vỗ vai cô và cất giọng nói.
"Cái cmn. Đừng chạm vào tôi đồ ghê tởm" Y/N quen miệng chửi một câu rồi gạt tay hắn ra.
"Huh? Cô em xinh đẹp vậy mà độc miệng gớm nhỉ?" Hắn lướt qua một lượt cơ thể cô rồi xoa cằm tỏ vẻ ghê gớm lắm.
"Đúng đó đúng đó" Vài tên đồng bọn của hắn lên tiếng phụ hoạ.
"Ngưng làm cái trò đấy đi trước khi tôi kêu lên. À tiện thể thì hôm nay là ngày mà bọn tôi hẹn hò.. các người mà dám chen chân vào thì đứng trách tôi" Y/N quay lại nhìn thẳng vào mắt tên đầu đàn và đe doạ.
"Hahahaa.. Hai cô em hẹn hò với nhau? Chọc cười tôi à?" Một tên gần đó phá lên cười.
Y/N vung chân đá vào mặt hắn ta một cú thật mạnh.
"Chà... tôi đã nói là đừng trách tôi rồi mà. Giờ thì biến hết đi" Y/N vẫn nắm tay Kenma rồi nhìn thẳng vào lũ đó.
"Mày dám-" Tên đầu đàn chưa kịp nói hết câu thì bàn chân Y/N đã gần mặt hắn khiến hắn dường như câm nín.
"Tôi đã nói rồi. Biến"
————
Sau khi giải vây cho Kenma, Y/N cùng cậu đi chơi công viên."...Kenma này! Ban nãy cậu không sao chứ?" Y/N nghiêng đầu hỏi.
"Oh.. cậu đập chúng nó thế kia thì tớ có thể làm sao được" Kenma đáp lại cô.
"Haha. Ai nói bọn chúng dám bảo cậu là con gái chứ. Mặc dù cậu trông rất xinh đẹp về khía cạnh con gái" Y/N nhìn cậu cười rồi nói.
Kenma có chút nóng mặt. Cậu ấy không thấy ngại hả?
"Huh? Chúng ta chơi trò đó đi!" Y/N phấn kích chỉ tay về một quầy bắn súng dành cho các cặp đôi với phần quà hấp dẫn.
"...Trò đó à? Cũng được thôi, vậy chúng ta đi" Kenma bước đi trước cô.
...Giờ nắm tay cậu ấy có ổn không?
Không suy nghĩ gì nhiều, Y/N bước đến và cầm tay cậu kéo đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Haikyuu]/[KenmaxY/N] : I Will Live For You
Короткий рассказThanh xuân ngắn ngủi nhưng chứa nhiều kỉ niệm đẹp, tình yêu tuổi thanh xuân là một phần của nó. Cái đuôi nhỏ xinh ngoe nguẩy phía sau chú mèo lớn, như hình với bóng. Tình yêu trao đi rồi sẽ được nhận lại, mưa dầm thấm lâu. "Không được nhận lại thì d...