"Ê này chia cái gì mà chia? Cậu muốn tớ khóc lụt nhà à? Vừa dịu dàng cõng người ta đi đường mà giờ lại đòi chia tay? Đừng làm tớ ghét bỏ cậu. Nói như vậy nữa là tớ đấm cậu đấy tên này!" Cô nổ một tràng, vừa nói tay còn làm động tác phụ hoạ.
"...Xin lỗi.. Tớ tưởng cậu muốn chia tay?" Cậu lí nhí nói.
"Xin cái gì mà xin? Cả đời tớ lần đầu tiên nắm tay người khác, lại còn là cậu, lần đầu tiên được người ta cõng, cũng là cậu. Muốn bỏ dễ thế à? Cậu không trân trọng tớ chứ gì? Lời nói dễ thốt lắm đấy! Tớ mà okey một cái thì xác định chia tay đi!!" Cảm xúc phẫn nộ, cô nói lớn với cậu.
"Oh..." Cậu dừng lại, ồ một tiếng.
"Oh cái đầu cậu! Bỏ ra." Máu nóng đạt đến đỉnh điểm, cô đòi dứt ra khỏi cậu.
"Đây.." Cậu thả cô xuống khỏi lưng, gió lạnh ập đến làm trôi đi hơi ấm trên đấy.
"Khỏi đưa tớ về! Tạm biệt" Cô quay người bước đi nhanh.
"...Phù.. vậy thì mình cũng đi về thôi.." Cậu nói nhỏ cho chính mình nghe rồi quay lưng đi.
————"Cmn tên Kenma đầu pudding đáng ghét này!! Ugh..." Cơn buồn nôn ập đến, cô chạy vọt vào phòng vệ sinh nôn khan.
"Ha, có ăn được cái gì vào mồm từ đó đến giờ đâu mà đòi nôn? Đơ à?" Cô nhìn vào bụng mình, khinh bỉ chửi.
Cộc cộc cộc..
"? Vào đi" Cô chỉnh lại quần áo, tóc tai, quay lại nhìn cánh cửa.
"Y/N à.. Mai chúng ta sẽ đi đấy..em ổn chứ?" Chị họ đứng ở cửa phòng, bộ dạng thấp thỏm lo âu hỏi cô.
"Hmm.. Em không biết nữa? Có lẽ là ổn. Sống chết do số mà?" Cô nghiêng nhẹ đầu, ung dung nói.
"...Em không được nói như thế... hic.." Chị cô rưng rưng nói.
"Tại sao? Ngoài cậu ấy ra thì em không tiếc cái gì cả" Cô nhìn chị mình, hỏi vặn lại.
"Huh? Hic.. em đúng là một cô gái tội nghiệp mà...." Cảm xúc dâng trào, chị cô khóc nức lên.
"... Thôi nào! Em biết là chị lo cho em mà, nhưng đâu thể như thế mãi? Cái gì cũng phải có kết thúc của nó, và em cũng vậy" Cô ôm lấy chị họ, nhẹ nhàng vỗ vỗ lưng.
"Nhưng.. chị không chấp nhận điều này..hic.." Bờ vai chị cô run run.
"...Ugh" Cô buông chị mình ra, quay người lao đến phòng vệ sinh nôn khan.
"...Huhuu..." Chị cô đứng nhìn, khóc càng to lên.
"Mẹ kiếp! Nôn ra cái quái gì đâu mà cứ nôn? Khó chịu vãi!" Cô cay cú rửa mặt, súc miệng lần hai.
"Ah.. Đừng khóc nữa, em đau đầu quá" Cô nhìn chị mình, đôi tay lau đi nước mắt trên má.
"Hic.. Chị..xin lỗi.. Em ngh-nghỉ..hic.. ngơi đi nhé? Hic" Chị họ cô cắn môi, kìm nén giọt nước mắt toan rơi xuống và tiếng thút thít của mình.
"Ừm.. Về phòng cần thận nhé" Cô lau giọt nước mắt còn sót lại trên khoé mi cô, khẽ vẫy tay nhìn chị mình rời đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Haikyuu]/[KenmaxY/N] : I Will Live For You
Historia CortaThanh xuân ngắn ngủi nhưng chứa nhiều kỉ niệm đẹp, tình yêu tuổi thanh xuân là một phần của nó. Cái đuôi nhỏ xinh ngoe nguẩy phía sau chú mèo lớn, như hình với bóng. Tình yêu trao đi rồi sẽ được nhận lại, mưa dầm thấm lâu. "Không được nhận lại thì d...