#4

2.1K 251 27
                                    

Khá khó xử khi vừa thoát khỏi tình cảnh ban nãy. Cả hai im lặng một lúc.

Cậu ấy sẽ ghét mình vì mình bạo lực chứ?/Cậu ấy sẽ cười mình vì mình bị nhận là con gái chứ?

"...Kenma này..cậu làm sao mà bị vướng vào bọn ban nãy vậy?.." Y/N hỏi một cách khá hoang mang

"Chà...chuyện đó khá thường xuyên mà. Tớ hay bị nhận nhầm là con gái" Kenma trả lời câu hỏi hoang mang của Y/N với giọng bình thường nhất.

"...Bọn chúng chưa làm gì cậu đúng không?" Y/N vẫn tiếp tục hỏi.

"Chúng có vũ khí..và tớ bị quẹt một đường ở tay" Kenma vừa nói vừa dơ tay mình lên cho Y/N thấy.

Vết thương vẫn chảy máu. Trông miệng vết thương khá dài nhưng không sâu lắm.

Chỉ nhiêu đó đã đủ để Y/N tức điên lên và lo lắng cho người đứng bên cạnh rồi.

"...Nhà tớ gần đây. Cậu có muốn về nhà tớ rồi băng bó vết thương không? Để như vậy rất nguy hiểm đó" Y/N hỏi Kenma với giọng thường lệ.

"...Không cầ-"

Câu còn chưa ra hết. Kenma thấy choáng váng và chuẩn bị ngã gục xuống.

"Ơ..Kenma này!" Y/N lo lắng đỡ lấy Kenma và gọi.

"Đưa tớ về nhà..." Kenma thủ thỉ nói với giọng mệt mỏi.

"Chà-cậu nói câu này quá muộn rồi. Ngủ đi" Y/N đáp lại Kenma.

Vì quá mệt mỏi do mất máu và mất sức. Kenma liền gục xuống trên vai Y/N.

...Nên bế cậu ấy theo kiểu nào đây? Cõng à? Hay dìu?

Y/N nghĩ ngợi rồi quyết định một cái Thôi thì bế công chúa đi. Đều có lợi cho cả hai cả.

Nói là làm, Y/N nhanh tay bế Kenma vào trong lòng và bước đi về nhà.

...Lúc ngủ trông cậu ấy dễ thương thật.

————
Về đến nhà
Kenma đến rất đúng lúc. Cả tháng tiếp theo bắt đầu từ hôm nay bố mẹ Y/N đều không có nhà.

Y/N bế Kenma lên phòng mình và đặt cậu xuống giường. Còn mình thì đi mua thuốc và cháo dinh dưỡng.

"Kenma này...dậy uống thuốc đi" Y/N quỳ xuống ngang bằng chỗ Kenma nằm và gọi cậu.

". . . ."

Cậu ấy ngất rồi à? Hay do ngủ ngon quá?

Vì lo cho Kenma, Y/N liền tiến tới gần hơn và lay người cậu.

Cô lay được một lúc thì Kenma bắt đầu tỉnh.

"Tớ ngủ lâu quá à?" Câu đầu tiên của Kenma khi vừa tỉnh dậy.

"Không đâu" Y/N nhìn Kenma và cười.

"Oh..vậy giờ tớ về đây" Kenma ngồi dậy và nói.

"Đã quá muộn rồi" Y/N nói với Kenma.

"Giờ là mấy giờ? Muộn như nào tớ cũng về được" Kenma ngờ vực hỏi.

"Giờ đã là 23:37 rồi, cậu đang bị thương đấy" Y/N trả lời Kenma với giọng bình thường.

"Vậy tớ phải làm sao đây? Ngủ lại à?" Kenma lại hỏi cô.

[Haikyuu]/[KenmaxY/N] : I Will Live For YouNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ