Bữa tối nhàm chán trôi qua nhanh hơn cô nghĩ.
Nằm dài trên chiếc giường êm ái, cô mở máy và nhắn ngay cho Kenma.
21:47.
Y/N:
[Xin chào anh bạn, buổi tối vui vẻ hehe]
Y/N:
[Để nhắn tin với cậu thật khó khăn đó]
Y/N:
[Nếu cậu không hoạt động vậy thì tớ sẽ nêu cụ thể chuyến đi ra nhé. Nào cậu hoạt động thì hãy xem xét nó, có gì không hài lòng hãy nói cho tớ]
Y/N:
[Chúng ta sẽ xuất phát vào lúc 7 giờ sáng tại ga BBI và đến vào lúc 8 giờ. Tớ đã sắp xếp một căn hộ nhỏ gần biển rồi nên không cần lo về việc ở đâu nữa. Những ngày tiếp theo chúng ta chỉ việc hưởng thụ thôi, về chuyến đi thì ta sẽ đi 3 ngày. Căn hộ luôn có người dọn dẹp nên không quá nhiều bụi bẩn]23:03.
Kenma:
[Lịch trình ổn đấy, theo ý cậu đi]
Y/N:
[Vậy chúng ta sẽ gặp nhau vào lúc 7 giờ kém tại ga BBI để sẵn sàng cho chuyến đi nhé!]
Kenma:
[Cậu chưa ngủ?]
Y/N:
[Tớ hơi khó ngủ nên đã thức đọc truyện haha]
Kenma:
[Ừ, nhớ đừng thức quá khuya. Ngủ ngon, mai gặp]
Y/N:
[Ngủ ngon!]
————
Đúng như đã hẹn, sáng hôm sau hai người đã gặp nhau tại ga BBI trước khi tàu chạy."Haha Kenma cậu đến rất đúng giờ" Y/N đến gần và chào cậu rồi nói.
"Tớ biết" Kenma đáp lại cho có lệ.
"Vào thôi nào!" Y/N hăng hái kéo theo vali của cả hai bước vào tàu.
————
Chuyến tàu chạy ròng rã 1 tiếng, cô và cậu đều mệt mỏi dựa vào nhau ngủ."Này! Dậy đi, đến nơi rồi đó" Kenma do tiếng động bị tỉnh giấc liền quay sang gọi cô dậy.
"Um..đợi xíu con dậy giờ.." Y/N tham lam níu kéo thêm chút thời gian cho mình.
"Tớ sẽ đi trước nếu như cậu còn lê la" Kenma bẻ gãy lời cô nói.
"Huh? A Kenma, đến rồi sao?" Y/N bị câu nói của cậu đánh gãy, mơ màng hỏi cậu.
"Ừ, chuẩn bị xuống nào" Kenma nói với cô.
"Ừ" Y/N tỉnh táo đáp lại.
————
Cả hai bắt xe đến ngôi nhà của cô. Một ngôi nhà gần biển, yên bình lạ thường."Chà...Cũng đã lâu tớ không về lại đây rồi đó" Y/N rút chìa khoá rồi mở cửa.
"Đến nơi rồi cậu muốn làm gì?" Kenma xách vali cả hai vào nhà rồi hỏi.
"Chúng ta sẽ đi biển haha" Y/N vừa cười vừa nói.
"Oh.." Kenma lười biếng đáp.
Cái nóng mùa hè cùng với mặt trời như thiêu đốt ý chí của hai bạn trẻ. Một người lười ra nắng và một người ghét cái nóng, cả hai dường như có ý định bỏ qua việc đi tắm biển.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Haikyuu]/[KenmaxY/N] : I Will Live For You
Short StoryThanh xuân ngắn ngủi nhưng chứa nhiều kỉ niệm đẹp, tình yêu tuổi thanh xuân là một phần của nó. Cái đuôi nhỏ xinh ngoe nguẩy phía sau chú mèo lớn, như hình với bóng. Tình yêu trao đi rồi sẽ được nhận lại, mưa dầm thấm lâu. "Không được nhận lại thì d...