"Ầy! Kenma này, anh có vẻ thong thả nhỉ?" Y/N cười cười bước đến cạnh cậu.
"Hmm.. Chắc do chán quá đó" Kenma mỉm cười nhàn nhạt nhìn cô.
"Lần sau phải quăng cả anh ra ngoài kia, cho anh sợ đến xù lông và khóc thét lên thôi" Y/N ngồi xuống cạnh giường.
"Đi tắm đi, em hôi rình mùi máu" Kenma làm bộ ghét bỏ chui tọt vào chăn.
"Gì vậy trời? Anh ghét bỏ em à?" Y/N đứng dậy xoay người nói.
"Ừ, ghét bỏ ghét bỏ. Nhanh đi tắm đi rồi ngủ một giấc với anh" Kenma ngọ nguậy trong chăn nói vọng ra.
"Rồi rồi" Y/N lấy đồ rồi đi vào phòng tắm.
Lạ thật nhỉ? Nơi này tồi tàn, nhạt nhẽo vậy mà vẫn có phòng tắm. Tự dưng xịn xò hẳn ra.
————"Wao! Tắm xong thoải mái thật sự, Kenma ngủ chưa vậy?" Y/N lau lau mái tóc dính nước của mình rồi tiến về phía giường.
"Lại đây anh lau tóc cho" Con người trong chăn quay về phía cô rồi thò tay ra.
"Hehe, lau nhanh nhanh rồi mình đi ngủ" Y/N đưa chiếc khăn cho cậu.
————Căn phòng bỗng chốc im ắng.
"Kenma này!" Y/N bỗng cất tiếng gọi.
"Huh?" Kenma nhẹ giọng lên tiếng đáp lại.
"Sao anh không vơ lấy cái máy sấy rồi sấy cho em?" Y/N thắc mắc hỏi anh.
"Sấy tóc không tốt, lau rồi để nó tự khô là tốt nhất" Đôi tay Kenma vẫn nhẹ nhàng lau tóc cho cô.
"Ồ ra vậy, anh sẽ ổn nếu cứ duy trì hình dạng này chứ?" Y/N dơ tay nghịch vài sợi tóc rớt xuống.
"Có lẽ vậy.. Anh định tối nay sẽ về trạng thái cũ để hồi sức" Kenma dừng lại rồi nói.
"Oh.. Mềm mềm" Y/N cười gian rồi đứng dậy.
"...Đi ngủ nào" Kenma nằm lại vào chăn rồi để một khoảng trống cho cô chui vào.
"Okey" Y/N toan chui vào chăn thì một tia sáng loé lên.
"Ôm anh" Một con mèo với hai màu lông vàng đen mềm mại đang nằm trong chăn bỗng lên tiếng.
"Haha, em rất thích xem anh biến về trạng thái cũ đó" Y/N dơ tay với lấy con mèo rồi ôm vào lòng.
"Đừng nói nữa, ngủ đi" Đôi tay mềm mềm nhỏ nhỏ đặt lên môi cô ngăn cản lời nói.
"Rồi rồi, ngủ ngon nhé" Cô thơm vào má nó một cái rồi thiếp đi.
"Ừ, ngủ ngon" Kenma thơm lại cô rồi rúc vào lòng cô ngủ.
————Sáng sớm hôm sau, cả hai tỉnh dậy sau một đêm ngon giấc.
"Ngủ tiếp đi Kenma, em lười quá" Y/N ôm anh vào lòng rồi lười nhác nói.
"Anh sẽ chết đấy" Kenma ghét bỏ chui ra khỏi vòng tay cô rồi nói.
"Ầy! Đừng ghét bỏ em mà, lại đây ôm ôm tiếp nào" Y/N với với lấy Kenma nhưng không tới.
"Em ngủ đi, anh tự đi vậy" Kenma nhảy xuống giường rồi đi về phía cửa.
"Ơ? Đợi xíu em đi cùng anh" Y/N bật dậy khỏi chăn rồi đi vào phòng vscn.
————
BẠN ĐANG ĐỌC
[Haikyuu]/[KenmaxY/N] : I Will Live For You
Historia CortaThanh xuân ngắn ngủi nhưng chứa nhiều kỉ niệm đẹp, tình yêu tuổi thanh xuân là một phần của nó. Cái đuôi nhỏ xinh ngoe nguẩy phía sau chú mèo lớn, như hình với bóng. Tình yêu trao đi rồi sẽ được nhận lại, mưa dầm thấm lâu. "Không được nhận lại thì d...