#10

1.5K 204 3
                                    

Kenma có chút giật mình vì cô bất chợt nắm lấy tay, nhưng rồi cậu cũng nhẹ nhàng để cô tự do lôi mình đi.

"Ồ chào hai cháu, các cháu muốn chơi trò này có đúng không?" Một người phụ nữ trung niên đứng trong quầy nói.

"Vâng" Y/N nhanh chóng trả lời.

"Một lượt 5 xu nhé haha, cháu có thể mua xu phía bên này" Cô chủ quầy chỉ về phía bên cạnh nơi bán xu.

"Tớ đi mua cho" Kenma liền rút tay lại và nhanh nhẹn đi mua.

...Mình sẽ lấy con mèo phía kia. Trông nó giống Kenma thật nha.

"Tớ mua về rồi, 20 xu. Tớ mua ít vì tớ đoán là cậu chỉ cần đến 10 xu là có được thứ cậu muốn rồi" Kenma từ nơi bán xu đi ra rồi đưa cho cô.

"Oh thank. Chúng ta chia đôi nhé? Cậu 10 xu, tớ 10 xu. Được chứ?" Y/N nhận lấy và nói.

"Ừ như cậu muốn" Kenma đáp.

"Haha được rồi giờ thì bắt đầu nào!" Y/N hưng phấn cầm lấy khẩu súng và nói.

"...Tớ lấy khẩu kia" Kenma nói.

"Oke giờ thì chơi thôi" Y/N cầm súng và ngắm.

Bụp bụp bụp.

"Chà cháu gái à. Cháu chơi rất giỏi đó, lần đầu bắn mà bắn liên tiếp 3 viên chúng rồi" Cô chủ quầy cười rồi nói.

Bụp bụp bụp..Bịch.

"Kenma cậu ghê vậy? 3 viên liên tiếp ăn luôn con mèo nhỏ kia rồi" Y/N tỏ ra bất ngờ và khen ngợi cậu.

"Không có gì..chơi game là nghề của tớ mà" Kenma có chút ngại ngùng nói.

"Hâh, vậy thì tớ phải cố để lấy thứ mình muốn rồi" Y/N cười rồi nói.

Bụp bụp..Bịch.

"Ồ cháu cũng đã bắn được thứ mình muốn rồi sao haha" Cô chủ quầy cười rồi bắt đầu đi lấy món đồ của cả hai.
————
Sau khi nhận về hai chú mèo bông nhỏ nhắn, Y/N và Kenma ra phía ghế đá ngồi.

"...Con mèo trông giống cậu thật đó" Y/N nhìn ngắm con mèo rồi nói.

"Thế à?" Kenma cũng nhìn về phía con mèo rồi nói.

"Ừ..Cậu nhận nó được không?" Y/N quay sang và nói với cậu.

"Hả? Oh được thôi. Vậy để có qua có lại thì cậu nhận con mèo của tớ nhé" Kenma hơi mỉm cười rồi nhận lấy con mèo nói.

"Haha còn gì bằng. Cậu có muốn ăn chút gì không?" Y/N nhận lấy chú mèo và hỏi cậu.

"..Tớ muốn ăn bánh táo" Kenma lưỡng lự trả lời.

"Được rồi! Tớ sẽ đi mua hai phần bánh táo, cậu đợi ở đây nhé" Y/N đứng dậy và đưa cho cậu cầm con mèo rồi chạy đi mua bánh táo.

". . . ." Kenma nhìn cô rồi vẫy tay.
————
Sau 10 phút thì cuối cùng cô cũng đã mua được bánh táo về cho cậu.

"Thật trùng hợp là hôm nay quầy bán bánh gần đây lại không mở.." Y/N cầm túi bánh và lẩm nhẩm.

"Mà kệ đi, dù sao mình cũng đã mua được rồi. Đi về thật nhanh thôi nào!" Cô thôi lẩm bẩm và bắt đầu đi về.

...Đã mất 13 phút kể từ khi mua bánh. Kenma cậu ấy sẽ không bỏ đi có đúng không?

15 phút sau.

". . . ." Quả nhiên là cậu ấy bỏ đi mất rồi..

Y/N buồn bã ngồi xuống ghế đá rồi nhìn xung quanh.

Mong cậu ấy vẫn chưa đi xa..

Cô thẫn thờ quan sát xung quanh thì bỗng một bàn tay đặt lên vai cô.

"Mẹ kiếp cái gì-" Y/N giật mình và quay phắt ra sau.

"Ơ? Kenma à, tớ tưởng cậu bỏ về rồi" Y/N ngu ngơ hỏi.

"Cậu nói cái gì vậy? Tớ đâu có bỏ đi đâu, tớ vừa đi mua chút nước uống. Mà cậu đi lâu vậy?" Kenma thấy bộ dạng ngu ngơ của cô liền nhịn cười hỏi.

"...A bánh nè! Nãy tớ đi hơi xa mới tìm được tiệm có bán bánh táo nên lâu ý mà haha" Y/N đưa túi bánh ra và giải thích.

"...Đáng lẽ ra tớ kh nên để cậu đi mua" Kenma cầm lấy túi bánh và ngồi xuống cùng cô.

"Haha có gì đâu. Mau ăn thôi!" Y/N nhận lấy cái bánh và bắt đầu ăn.
————
Sau khi ăn xong, cả hai quyết định sẽ đi chơi nhà ma.
"...Kenma này, cậu có sợ ma không?" Cô hỏi cậu ngay trước khi vào nhà ma.

"Không" Kenma trả lời dứt khoát.

"Oh..Tớ cứ nghĩ là sẽ được thấy bộ dạng sợ hãi và túm lấy tay áo tớ của cậu chứ" Y/N tỏ ra tiếc nuối nói.

"Hả? Không có chuyện đó đâu" Kenma cốc nhẹ vào đầu cô và phủ định.

"Gì chứ.." Y/N lẩm bẩm một mình sau khi bước vào nhà ma.

"Huhu..Cho..em ra..ng..oài đi mà" Tiếng thút thít của cặp đôi phía trước như đập vào mặt hai người.

". . . ." Cậu giả vờ yếu đuối thì sẽ chết à?/Cậu la lên một tiếng là tớ sẽ kê cậu ngay mà..

Cả hai người vô thức nhìn mặt nhau sau đó vội quay đi.
————
Mình từng đi một mình rồi nên cũng được gọi là trải nghiệm qua rồi nhỉ?

Vừa bước chân ra khỏi nhà ma, Y/N quay sang nhìn mặt Kenma ngay.

"...Sao vậy? Mặt tớ có gì à?" Kenma nhìn lại cô và hỏi.

"Tớ cứ ngỡ là mặt cậu sẽ xanh xao và mang chút sợ hãi. Nhưng tớ đã nhầm" Y/N thất vọng quay đi và nói.

"Gì chứ? Cậu có vẻ rất muốn nhìn gương mặt sợ hãi của tớ nhỉ?" Kenma bước đến gần cô và nói.

"Hehe, tớ muốn thấy mọi mặt của cậu" Y/N cười kháu khỉnh rồi bước nhanh về phía bán kem.

". . . ." Ra là cậu đói rồi.

Sau khi thêm cho mình 1 que kem vani đầy chất lượng, cô mới cảm thấy thoả mãn.

"Cậu ăn nhanh thật đó" Kenma đang cầm trong tay que kem phủ socola bị cắn một chút nói.

"Haha tại tớ đói mà" Y/N cười trừ rồi nói.

". . . ." Hôm nay cậu ấy cười rất nhiều...Do vui chăng?
————
Sau khi thử thêm nhiều trò chơi ở công viên, Y/N và Kenma cùng nhau ra về.

"Hôm nay tớ rất vui đó.." Y/N nhìn cậu rồi nói.

"Ừ, cậu vui là tốt rồi" Kenma trả lời cô.

"Ngày mai chúng ta sẽ đi biển chứ?" Cô hỏi cậu ngay khi gần về tới nhà.

"...Được thôi, dù sao chúng ta đã hứa là sẽ tận hưởng 5 ngày này rồi" Kenma lượng lự một hồi rồi đồng ý.

"Như vậy đi, về tớ sẽ nói cụ thể hơn nhé. Giờ thì tạm biệt" Y/N đứng trước nhà cậu và vẫy tay chào.

"Ừ, tạm biệt"

[Haikyuu]/[KenmaxY/N] : I Will Live For YouNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ