#17

785 122 11
                                    

"Này! Dậy hộ cái"

"Hic..xin lỗi xin lỗi"

"Trời ơi! Nín khóc đi Y/N, mơ gì ảo vậy? Khóc ướt gối rồi nè"

"Ơ? Kenma anh chưa chết này?" Y/N mơ màng mở mắt nhìn người bên cạnh.

Kenma: ". . . ."

Y/N: ". . . ."

"Khụ.. Xin lỗi, em mơ thấy anh chết" Y/N ngại ngùng giải thích.

"Em? Anh?" Kenma ngời hoặc hỏi.

"Ah.. xin lỗi cậu, tớ mới thoát khỏi giấc mơ nên hơi ngáo.." Y/N càng ngại hơn vì phát ngôn của mình.

"Mơ thấy tớ chết là dở đấy, mau lôi tớ ra khỏi cái chăn này đi. Cậu quấn tớ như này khó ngủ" Kenma nhanh vào chủ đề.

"Oh được chứ"
————

"Giờ là mấy giờ rồi Kenma?" Y/N nằm thẳng, mắt nhìn lên trần nhà hỏi.

"Hmm 3h sáng" Kenma vớ lấy cái máy rồi trả lời cô.

"3h sáng á? Hay mình ngồi dậy xem phim tiếp đi? Trời vẫn chưa tạnh mưa mà" Y/N bật dậy hào hứng hỏi.

"Không được, tớ lười" Kenma lười biếng quay người vào trong.

"Oh vậy thôi, tớ cũng lười. Vậy ngủ thôi" Y/N nằm bịch xuống rồi quay về phía lưng Kenma.

"Trong mơ của tớ cậu với tớ là người yêu chính gốc đấy, rồi cậu tự dưng chết, đã thế cậu còn là người của miêu tộc-" Y/N chặn miệng mình ngay khi cái không cần thiết chuẩn bị thoát ra từ miệng cô.

"Huh? Miêu gì cơ?" Kenma thắc mắc.

"Haha không có gì" Y/N quay người lại phía sau để lưng mình chạm vào lưng cậu.

"Yêu nhưng không yêu.." Y/N lẩm bẩm một mình rồi lần nữa chìm vào giấc ngủ.

Kenma: ". . . ." Sắp ngáo đến nơi rồi..
————

Sáng hôm sau.

Giờ mà tỉnh dậy trong vòng tay Kenma thì chắc mình lên tiên quá.

Y/N: ". . . ." Cái quái gì đây?? Mình lên tiên thật này.

Tình hình là Kenma đang ôm từ sau lưng cô rồi thở đều, mắt nhắm nghiền.

Nên gọi hay không nên gọi? Thôi không nên.

Y/N quay người lại phía sau, thuận lợi chui vào lồng ngực cậu.

Cứ cảm thấy mình bị biến thái..

"Y/N?" Chưa kịp yên vị, Kenma đã mơ màng tỉnh dậy.

Y/N: ". . . ." Ôi vl chúa phù hộ con, mình sẽ bị ghét mất..

"Hả?" Kenma dường như tỉnh táo, bất ngờ vì hành động vô thức của mình, khẽ kêu lên một tiếng.

Đẩy tớ ra đi, đẩy đi!

Kenma nhẹ nhàng rút tay mình lại, xoay người xuống giường.

"Xin lỗi nhé! Tớ hành động trong vô thức thôi, không phải tớ cố tình đâu, cậu cũng biết là tớ không thích cậu mà" Kenma xả một loạt câu rồi  bước nhanh vào phòng tắm.

[Haikyuu]/[KenmaxY/N] : I Will Live For YouNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ