Tức Giận

1.1K 76 4
                                    

Sáng ngày hôm sau, trong anh còn đang mơ màng thì cửa phòng bị đá tung ra tiếng động cực kì lớn đánh thức anh trong cơn ngủ say, anh vô cùng khó chịu lấy tay dụi dụi mắt.

Trong khi còn chưa tỉnh anh đã bị lôi cổ áo giật ngược dậy, anh hốt hoảng mất mấy giây. Sau khi định hình lại mọi thứ anh phát hiện người trước mặt anh là Kiều B.

"Tiêu Chiến! Mày hả hê lắm đúng không? Mày đang vui lắm đúng không. Không hổ là Tiêu gia các người, thủ đoạn vô biên."

Anh vô cùng ghét ai vô duyên vô cớ không đầu không đuôi kiếm chuyện với mình, anh dùng hết sức đẩy cô ta ra rồi tự mình ngồi dậy cho ngay ngắn đàng hoàng.

"Cô là ai? Bị điên sao, sáng sớm ầm ĩ gì vậy?"

Kiều B lúc này giống như giận quá hóa điên, mắt trợn to, đầu tóc nhếch nhác, quần áo xốc xếch cả lên.

"Mày so với tao còn giả điên hơn. Mày hỏi tao là ai? Vậy tao nói tao vợ Nhất Bác mày tin không?"

"Cái gì?"

Cô ta cười phá lên trông vô cùng điên rồ.

"Tao cùng Nhất Bác đã đính hôn, mày chính là kẻ thứ ba chen vào tụi tao. Không có được Nhất Bác, mày lại tìm cách hạ thấp nhà tao, lăng mạ cha tao, tao nói với mày, con chó đến đường cùng cũng sẽ quay lại cắn, nhưng tao là chó điên, chưa tới đường cùng tao cũng sẽ quay lại cắn đó Tiêu Chiến à, mày nghe rõ không?"

"Cô nói cái gì tôi nghe không hiểu?"

"Lại còn nghe không hiểu."

Cô ta cười khinh nhìn anh bằng nửa con mắt, chợt liếc thấy điều khiển ti vi nằm trên bàn. Cô ta nhanh chân đi tới lấy điều khiển ti vi bật lên ngay lúc tin tức kinh tế đang chiếu đến việc Kiều Sở loạn dâm cùng con gái nuôi bên ngoài.

Anh liền hiểu ra cô ta đang phẩn nộ vì cái gì, anh cười thầm trong lòng. Kiều B thấy được sự đắc ý trong mắt anh, liền tắt tivi ném điều khiển vào góc tường vỡ tan nát.

"Mày đắc ý lắm đúng không Tiêu Chiến. Tiêu gia mày cao quý như vậy, chỉ vì giành trai với một đứa con gái như tao mà mày không thừa thủ đoạn đúng không?"

"Đừng vu khống. Kiều tiểu thư, tin tức còn chưa xác định được ai tung thì cô nói tôi làm?"

"À ra là mày biết tao là ai đúng không Tiêu Chiến."

Anh bất giác chột dạ vài giây, sau liền nhanh trí lấy lại nét tao nhã của mình.

"Cô tức giận vì Kiều Thị, ắc hẳn cô cùng liên quan đến Kiều Thị, nhìn còn trẻ như vậy, tôi liền đoán là con của Kiều Tổng. Vậy có gì sai?"

Kiều B tức giận đi tới trước mặt anh căm phẩn.

"Mày diễn vai người bị hại, lại kiêm luôn vai người hại, mày thật giỏi đó Tiêu Chiến. Lúc này mày nói cái gì mà chả đúng, phải không?"

"Cô quá đề cao tôi rồi Kiều tiểu thư."

Anh tựa tiếu phi tiếu nhìn Kiều B từ trên xuống dưới. Hiện tại anh mới nhìn rõ, bộ dáng thật thảm.

Đường đường là tiểu thư Kiều gia cành vàng lá ngọc mà cũng có ngày hôm nay. Nhìn xem, trông có khác gì đầu đường xó chợ.

[Bác Chiến] ĐỘNG TÂM Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ