Vương Nhất Bác từ xa đã thấy một chiếc xe lao như điên về phía mình, tim cậu như rớt đi một nhịp vô cùng căng thẳng, ôm chắc tay lái, đợi khi chiếc xe đến gần như không chút phòng bị, cậu bẻ lái hẳn sang trái để né chiếc xe điên kia. Trong phút chốc, hai người vô cùng chao đảo ngồi trong xe, giống như đặt cược với Thần Chết, Vương Nhất Bác cũng không chắc mình có đoán đúng hay không, rất may, chưa bao giờ cậu cảm thấy niềm đam mê đua xe của cậu có công dụng như lúc này!
Lách qua được chiếc xe điên đó, cậu lao thẳng trên đường, trong mắt hằn rất nhiều tơ máu, cậu đập mạnh lên vô lăng một cái rồi đạp chân ga phóng hết số để về nhà nhanh nhất có thể.
Tiêu Chiến ngồi như người mất hồn, mắt trợn trừng tay nắm chặt lấy dây an toàn, chợt có bàn tay ấm áp níu kéo hồn anh trở về, anh đưa mắt nhìn sang Nhất Bác đang chuyên tâm lái xe.
Như cảm nhận được ánh mắt của anh nhìn cậu, Nhất Bác đưa tay lên xoa đầu anh trấn an anh bình tĩnh ngồi chắc lại.
"Em sẽ bảo vệ anh. Đừng sợ! Có em đây rồi!"
Anh cảm thấy trên đời này, ba mẹ anh cũng mất rồi, người thân của anh chỉ còn lại mỗi Nhất Bác, anh nhất định sau hôm nay sẽ nói hết cho cậu biết rằng anh không mất trí nhớ. Đột nhiên anh thấy mắt cậu thay đổi lớn, ánh nhìn vào gương chiếu hậu của cậu vô cùng chết chóc.
Anh cũng giật mình nhìn vào gương chiếu hậu thấy hai chiếc xe đang điên cuồng đuổi theo xe mình.
"Nhất Bác.."
Anh liền căng thẳng ngồi vững ghế của mình rồi cầm chặt dây an toàn, mắt nhìn chăm chăm vào gương chiếu hậu liền thấy phía sau có một tên áo đen đang cầm súng ló đầu ra cửa nhắm mắt liên tục về phía xe anh.
"Nhất Bác hắn..."
"Ca. Anh ngồi yên. Để em!"
Cậu lạng lách trên đường như một con chim đang bay lượn vô cùng chuyên nghiệp, từng viên đạn của tên phía sau cứ liên tục bay lên, nhưng may mắn xe hai người được lắp kính chống đạn toàn bộ, cả dàn áo xe cũng được độ lại nên viên đạn bay đến liền văng sang một bên chỉ để lại vết xước.
"Nhất Bác, em có súng không?"
Câu nói của anh như một ngọn lửa trong hầm tối đột nhiên sáng lên, đương nhiên, trong xe cậu lúc nào cũng sẽ có vài khẩu súng lục giảm thanh. Không hỏi thêm cũng không thắc mắc, cậu liền đưa tay mở hộc xe phía trước.
Cạch...
Một hộc xe đầy súng hiện ra trước mắt, Tiêu Chiến vô cùng thích thú lấy một khẩu lên đạn cầm trong tay chuẩn bị hạ cửa kính xuống để bắn thì chợt có một bàn tay nắm tay anh kéo lại.
"Ca! Nhất định phải an toàn!"
"Được!"
Dằn lại nổi đau mất người thân, đem nổi đau thành thù hận, anh quyết tâm chơi khô máu một lần, dù gì anh cũng không còn gì để mất nữa.
Anh leo ra ghế đằng sau ngồi, hít thở sâu rồi hạ cửa kính chui ra xoay người về phía sau nhắm bắn liên tục vào hai xe, hai chiếc xe phía sau cũng có hai người nhắm bắn liên tục lên phía anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bác Chiến] ĐỘNG TÂM
FanficTác giả: Miin Thể loại: Nam×nam, niên hạ công, hiện đại, liên hôn, cưới trước yêu sau. "Tôi chính là bình thường sẽ ngoan ngoãn nghe lời em. Có thể giả mù giả điếc, xem như không thấy không nghe mọi thứ. Nhưng đừng vì thế mà nghĩ tôi ngu! Nói thẳn...