Ám Sát

1.1K 69 0
                                    

Một buổi sáng đẹp trời như bao ngày khác, sau khi đánh một giấc không mộng mị, tâm trạng Tiêu Chiến ngày hôm nay khá ổn. Những ngày tháng dưỡng thương nằm trong bệnh viện chỉ có ăn ngủ đi đi lại lại một chút rồi lại ăn ngủ. Cứ một vòng tuần hoàn như thế vô cùng chán, anh bật tivi xem bảng tin kinh tế, bản tin Cbiz các thứ thì cũng nhàm đi.

Anh liền bật kênh phim lên tìm phim để xem, như một cơ duyên nào đó, tay anh click vào Fast and Furious đọc nội dung và bình luận đánh giá thấy phần đánh giá khá cao, anh lướt lên lại thấy quá nhiều phần, gì mà phần 1 phần 2 phần 3....v.v đến tận phần 9 cơ á...?!

Đầu Tiêu Chiến nổi đom đóm vô cùng hoa mắt chóng mặt, anh nghĩ nhiều phần như vậy mà đánh giá cao đến vậy hẳn là một bộ phim xuất sắc nhưng bản thân anh không có quá nhiều thời gian để xem, xem đứt đoạn thì khó chịu, anh lưu bộ Fast and Furious lại khi nào có thời gian sẽ xem.

Tay anh lại lướt đến bộ phim khác, anh khá thích những bộ phim tình cảm hành động của Mỹ, anh lướt mãi lướt mãi thì vô tình ánh mắt của anh chạm ngay vào bộ phim đình đám những năm trước, bộ phim Twightling*, anh lướt xem nội dung phim và đánh giá, hai cái bình luận tiêu biểu nhất.

(* Bộ phim tình yêu học đường nói về một con ma cà rồng yêu một cô gái bình thường, sự đấu đá giữa các gia tộc ma cà rồng, và cái kết tức cái lòng ngực người xem!!)


[Jenifer]: Bộ phim này khá thú vụ với tôi, kết cục phim rất tốt, thỏa mãn người xem.. (5☆) (823520♡)

[James]: Nội dung phim ngon lắm các bạn, nhất là Edward... (5☆) (5.201.823)

Và vô số những tài khoản khác bình luận khen bộ phim này rất hay, nhìn thấy khá hấp dẫn, anh liền không chần chừ mà click vào nằm xem.

Anh nằm xem đến quên cả thời gian, đến giờ cơm, ai gõ cửa thì anh sẽ nhanh chân chạy ra mở cửa lấy rồi lại phóng nhanh lên giường ngồi xem, một khay cơm anh ăn gần cả tiếng!

Anh xem từ sáng đến chiều, đến đoạn Alice (cô gái thấy trước tương lai) đến cứu gia đình Edward, một cuộc chiến đẫm máu diễn ra với quá nhiều sự hi sinh mất mát, anh nắm chặt tay lại với nhau xem vô cùng căng thẳng, đến đoạn mất mát chia ly anh cũng rưng rưng mắt, tưởng chừng như mọi thứ kết thúc quá đau thương thì chợt nhận ra đó là tương lai cô gái Alice cho thấy nếu xảy ra cuộc chiến hôm nay chứ không phải sự thật, Tiêu Chiến hụt hẫng đập bàn một cái mạnh rồi nhận lấy cái tay sưng húp đỏ như máu của mình.

Cạch... Rầm...

Sau khi anh đập bàn thì 2 giây sau đó, chợt Vương Nhất Bác ở đâu hớt ha hớt hãi chạy đến lật tung chăn của anh lên.

"Ca! Mau mau chạy nhanh lên! Mang dép vào chạy theo em!"

Anh bị Vương Nhất Bác làm cho hồn vía lên mây, không còn quá nhiều thời gian động não nữa, trong lúc não loading thì tay chân anh cứ làm theo lời Vương Nhất Bác.

Anh leo xuống giường mang dép, tay thì đưa sang đầu giường lấy áo khoác để mặc lên xong cũng bỏ điện thoại vào trong túi áo khoác. Chân cũng đã mang dép xong thì Vương Nhất Bác cũng vừa nắm tay anh kéo anh chạy ra khỏi phòng, anh lấy hết sức bình sinh của mình để chạy ra đến gara lấy xe.

[Bác Chiến] ĐỘNG TÂM Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ