(¯'*•.¸,¤°'✿.。.:*քʀօʄɨƈɨɛռȶ աʀɨȶɛʀֆ*.:。.✿'°¤,¸.•*'¯)
🌄🌄BOYAYYIYAR ALKARYA🌄🌄(the hidden island)
тнε αвιℓιтү тσ gυι∂ε ιs тнε мσsт ιмρσятαηт qυαℓιтү α ωяιтεя cαη нαvε, ωε *_ρяσғιcιεηт ωяιтεя's αssσcιαтιση_* ωιℓℓ sнαяε тнεsε qυαℓιтιεs.
(The legendary story)
📒💎↗↗🎿👿👽
written by💟 SADY-SAKHNA💟
BOYAYYIYAR ALKARYA(the hidden island )🌄🌄🌄🌄🌄
phone number:09035784150telegram :https://t.me/joinchat/-_Qs5O8XH6cwYjQ0
whatpad :@SAKHNA03
chp[14]
""uhmm,nasan duk wanda yake wannan waje yanaso yaji abinda,zan fadane,sannan kuma kowa anan wajen yasan labari gameda boyayyiyar alkarya,to labarin dazan fada yana da alaka da boyayyiyar alkarya dakuma macen dana taho tare da ita,"kaurewa wajen yayi da surutu kowa na fadan albarkacin bakinsa,saida dakaru suka tsawata kafin kowa yayi shiru domin bawa yarima samhal damar cigaba da labarinsa.
"Dayawanku zakuyi mamakin hakan amma haka al'amarin yake ,lolacin da nasamu gushewar hankali na zauna a dajin shajir tare da iyayen macen dakuka gani tare dani ,wanda suke rike da makullin boyayyiyar alkarya ,lokacin da mahaifinta ya tsinceni ya rike ni tamkar dansa da yarasa sannan kuma ya auramin y'arsa duk da baisan daga inda nafito ba ,lokacin da ajalinsa yazo ne yadauramin nauyin kula da boyayyiyar alkarya tare da bani amanar yarsa ,kuma nayi alkwarin kulawa da duk wata amana daya bani kuma zan kula dashi har karshen numfashina.
Duk wannan abin sun farune a lokacin baya,wanda shine sanadiyyar tashin hankalin dana shiga saboda mafarkin amanar da'aka barmin,nasamu labarin ta hanyar gani acikin matihul sahir,wanda bayan nasamo labarin boyayyiyar rayuwar danayi sai kuma boka gazaza yarigani zuwa dajin shajir saboda lokacin da rayuwata ta bayyana a matihul sahir dadai take da bayyanarsa a kokon tsafin boka gazaza,jinkirin wata daya danayi banje dajin shajir ba shiya yabawa boka gazaza damar illatar da mulaifah saboda bai samu abinda yake bukata ba,yanzu haka yasakani a tarko,na dole saina bude boyayyiyar alkarya,saboda ba abinda zai warkar da cutar dake cikin jikinta bazai warkeba sai da ruwan koramar damseel jinkirin hakan kuwa da dai yake da konewarta ita da abinda ke cikinta a duk lokacin da tazo haihuwa.
Dan haka yazama wajibi a gareni a matsayina na miji da kuma uba sannan kuma da matsayin wanda aka dorawa kulada boyayyiyar alkarya akan dolene naje ga wannan waje domin tsayar da mugaye abinda suke niyyar yi dakuma samarwa matata magani ,wanda take tamakar amana ce wajena.
Koda yatsaya anan da bayaninsa sai waje ya shiru kowa da abinda yake sakawa a ransa kana kuma da jinjina wannan al
'amari daya zama tamkar almara a wajensu,wani sarkine daga cikinsu ya tashi kana shima yafara bayani kamar haka "tabbas wannan al'amari akwai abin mamaki aciki ,tsawon lokaci muna neman labari akan wannan alkarya ashe labari yana wajenmu,hakane maganrka gaskiyane idan har bude wajen shine hanya takarshe dan magance wannan matsala to bamu da mafita sai hakan ,amma bai kamata ka tafi haka ba, kowa acikinmu zai tara maka dakaru kuyi wannan tafiya tare" "ahah babu wanda nake bukata a wannan tafiya zantafi ni kadai ,domin banason kowa yasaka rayuwarsa acikin hatsari saboda ni ,wannan tafiya dama tun bana cikin hakalina aka doramin nauyinta ,sannan kuma dan lafiyar iyalina ce,dan haka adduar ku kawai nake bukata "sauran sarakunan ne suma suka nuna kin amincewarsu akan tafiyar batare da dakarunsu ba ,inda a karshe akayi akan cewar kowace kasa zata bashi dakaru biyar gwaraza dazasu taimaka masa akan tafiyar.
Bayan yagama bayaninsa ne daga karshe kuma yasanar da wanda zasuyi tafiya dasu cewar wayewar safiyar gobe zasu kama hanya batare da bata lokaciba su zama cikin shiri.
******** ************ ************
A bagaren boka gazaza kuwa duk wani abu dasu yarima samhal sukeyi ,kasancewa yayi tamkar a gabansa sukeyi ,domin ba abinda bai ganiba a cikin tukunyar tsafinsa ,gama kallon dukkan wani jawabinsu keda wuya ya kece da wata dariya kana yafara magana cikin kasaita da mugunta ,"tabbas nayi gaskiya dana ce kai yarone ,sannan kuma kayi kuskure daka kasance mai taurin kai ,yayinda nikuma hakan yakasance nasara ta tunda kazabi bude boyayyiyar alkarya to hakika karshenku yazo kaida dukkan daukacin nahiyarku gabaki daya,"yana kawo nan da jawabinsa ya buga sandar hannunsa a kasa ,koda faruwar hakan sai wani aljani ya bayyan mai munin halitta yana zare idanuwa jajaye,kallonsa boka gazaza yayi kana yace ,"inason a tashi dakaru yanzunnan su tafi izuwa hanyar dajin shajir suyi jiran abin harinsu ,sannan a hada dakaru majiya karfi sukuma suyi shiri zamu fita dasu zuwa kafin fitowar rana " "aaangama sarkin sarakunan bokaye takawarka lfy "haka aljanin yace cikin murya marar dadin sauraro.
******** ************ *********
Rana bata karya ta amsa kiran mahaliccinta ta hanyar fitowa daga gabar ,wanda kuma shiyayi dadai da lokacin da su yarima samhal zasu tunkari tafiyar da basu da tabbacin dawowa.
Bayan sun gama shiryawa ne yarima samhal ya nufi dakin da aka kwantar da mulaifah aciki ,yana zuwa ya zube akan gwiwoyinsa agaban akwatin da take ciki yana kare mata kallo bege dakuma tausayinta,kyakykyawar furkarta tayi fayau acikin glass din tamkar a kirata ta amsa ,saidai saboda kankantar fitar numfashinta2bakowa ne zai kula da cewar tana numfashiba ,hawayene yafito a idonsa yasa hannu yashre
kafin yace"yanzu ba lokacin yimiki kuka bane matata lokacin tsaya mikine tahanyar nemo miki magani ,yanzune lokacin dazan tabbatar miki da cewar zan iya baki rayuwata ,sannan duk rintsi bazan sau amanar kiba ,nayi miki alkwarin bazan dawoba saida maganin ciwonki idan kuwa nagaza samowa to kisa a ranki bana numfashi ,inasonki sosai uwar y'ay'ana allah yabaki lfy ,ina miki bankwana saina dawo ,"tsayawa yayi da sambatun jin andafashi ta baya ,rike hannun dake kan kafadarsa yayi kafin yace umminah kinga fah yanda aka mata ,tana cikin matsanancin yanayi nasan a yanzu," "ahah abii yakamata kadaina irin wannan karayar zuciyar kaifa na mijine sannan kuma hakan yana tayar mata da hankali,ko kana tunanin batajin wannan zafafan kalamannaka ne ?koda bataji acikin kunnenta to hakika suna huda zuciyarta "alamar rashin yarda da maganar umminnasa ne yanuna a fuskar yarima samhal saidai kuma siririn hawayen daya gangaro ta gefen fuskar mulaifah shiya kara tabbatar wa yarima samhal tanajin dukkan abinda yake fada saidai bata da ikon maida masa amsar kalamansa ,tsira mata ido yayi fuskarsa dauke da mamaki dakuma razana saida bekai ga cewa komai ba gimbiya jazila takatseshi tahanyar cewa "ya isa haka abi yakamata kazama jarumi agaban iyalanka,sannan kazama mai kwantar musu da hankali a koda yaushe ,karka damu mulaifah zata samu kulawa awajena ,zan kulada matarka tamkar yanda zan kula dakai ,sannan na aika a kiramin yah mu'allim ko akwai wani taimako daza'a bata kafin kudawo ,dan haka karka damu zata samu kulawa sosai ,ina muku fatan alkhairi a wannan tafiya taku ,sannan da yardar allah zaku samu nasara akan azzalumai"rungume mahaifiyar tasa yayi cike da kaunarta a zjciyarsa kana yafara mata godiya ,katseshi tayi tahanyar cewar "uhmm naji haka ya isa ,maza kace waje kai suke jira abokan tafiyar taka dan tun dazu suka shirya "tashi yayi batare da yayi mata musu ba ,ya gyara zaman takobinsa kana yayi ma mulaifah kallon bankwana yayi hanyar waje.
Yana zuwa ya tarar dukkan sauran dakarun sun shirya suna jiransa ,musabaha sukayi da abokinsa fahsir ,shima fatan alkhairi yayi masa kana yawuce zuwa dokinsa wanda aka shirya shi cikin shirin yaki ,batare da bata lokaci ba yakama ya hau, kana ya dumfafi hanyar dazata fitar dashi daga cikin fadar khaisira,suma sauran dakarun rufa masa baya sukayi aka dau hanyar dajin shajir.
saida sukayi tafiya mai nisa kafin suka yada zango inda daga baya kuma aka cigaba da tafiya har izuwa sansani hanyar shiga dajin shajir bayan shafe kwana uku suna tafiya ,ganin dare yafara musu ne yasasu tsayawa a wajen suka sake kafa tantuna dan hutawa.
Bayan dare yafara rabawa ne yarima samhal ya cikin baccin sa mai rabi da rabi irin na mayaka yaji ihu ya kaure ,surar takobinsa yayi,yai waje da gudu inda yatarar fada ya kaure tsakanin dakarunsa dakuma wasu mayakan suma masu bakaken kaya,afkawa shima yayi cikinsu aka cigaba da karawa cikin kwarewa dakuma karfin dantse ,lokacine yaja lokaci yazamana kowane sashe suna nuna tsantsar kwarewar su a fagen daga ,har saida takai da cewar kowa yana bukatar dauki acikinsu ,bayan wajen goshin asuba ne suna cikin wannan yaki sai sukaji gurnani ya gauraye dukkan ilahirin dajin ,kowa daga ido yayi izuwa ga inda gurnanin yake zuwa arba sukayi dawata halittta mai dan girma ,koda yarima samhal suka hada ido dashi sai yace "jaaruun" ,bai kula bane yaga dukkan dakarun harda na wajensa sunyi kan jaaruun da niyyar rabashi gida biyu ,tsawa ya daga musu akan su tsaya yayinda shikuma yafara yin gaba domin hana sauran damar illatashi,saidai yana fara takawa yaja yatsaya bakinsa1a bude tsabar mamaki ,domin kuwa koda jaaruun yaga mayakan sunkusa1isa gareshi sai nanda nan gashin jikinsa yatashi yatsaya yazama mai tsini kaman allura hakoransa suka sake girma da jikinsa ,take kuwa yafara musu ruwan allurai yana kaimusu cafka ta ko'ina ,ganin irin asarar dayake musu na rayuka su kuma sun gagara koda shafar jikinsa sai suka fara guduwa suna shiga cikin daji ,ganin sun watse ba ko daya ,sai yafara jijjiga jikinsa yakoma,tamkar bashine wanda ya sauya halitta dakiku kadan da suka wuceba.
Takowa yayi izuwa ga samhal yana kada jela sannan kuma yana duba bayansa ,lurada yarima samhal akan abinda yake nema yasashi murmushi kana yace ",kana neman mulaifah koh ?tana gida nabarta ana mata magani ,sannan inaso kakaini tsakiyar dajin shajir yake shine boyayyan wajen a wannan dajin"fitowa yayi da sarkar ba maharbi uzairu yabashi kana yamikawa jaaruun ,karba yayi ya rike a bakinsa sannan ya nufi wata hanya agefen damansu,suma tashi sukayi suka bishi a baya,tafiya sukayi su shiga can su fita can ,har suka zo ga dajin manyan filawowin da yarima samhal suka tab'a zuwa shida mulaifah a lokacin baya,kowa daga idonsa yayi yana kallon wajen ,ganin jaaruun ya cigaba da tafiyane yasa yarima samhal shima cigaba da binsa a baya ,saida yazo har izuwa wani dutsi mai da fadi sai ajiye wannan sarkar akan dutsen,shima samhal tsugunnawa yayi a wajen ,suna hada ido da jaaruun sai yaga ya juya da gudu abinsa yabar wajen ,murmushi yabishi dashi ,saida yabace masa dagani kafin kuma yakai kallonsa izuwa sarkar da jaaruun ya ajiye akan dutsen ,dauka yayi yacire koran dutsen sarkar daga jikin zaren da'akayi domin ratayawa ,kana yasaka dutsen a cikin gurbin ramin dakae tsakiyar faffadan dutsen ,sakawarsa keda wuya wajen yafar juyawa bakin dutsen ya bude ,yarima samhal ne yasaka hannusa acikin ramin sai yaji yarike wani abu ,yana fitowa dashi sai yaga zobe ne mai irin adon wannan sarkar dayasaka a farko ,koda yasaka zoben a hannunsa sai kuma yaga wata wasika da 'aka rubuta ajikin fatar damisa a kasan zoben ,koda ya karanta sai yaji ance "duk bishiyar dake dauke da tambarin zobennan to anan hanyar boyayyiyar alkaryar take "koda yagama karantawa sai ya mayar wasikar inda take kana ya tashi yafara sanar wa dakarunsa abinda zasu nemo.
Bazama sukayi a wajen dan neman bishiyar da take dauke da tambarin zoben a jikinta wanda saida suka shafe wani lokaci kafin wani daya can gefe yayi alamar yaga wani abu ,dukkansu nufar wajen sukayi inda sukayi arba dawasu bishiyoyi guda biyu sun bada siffar kofa a tsakaninsu ,yarima samhal ne ya matsa kusa da bishiyoyin yana karemusu kallo ,wanda akarshe a bishiyar dake barin dama yayi arba da tambarin zoben jikinta ,mika hannunsa yayi dayake dauke da zoben ya manna zoben a wajen,koda faruwar hakan sai wani haske ya mamaye wajen gabaki daya ,saboda tsabar hasken kowa saida yakawar da idonsa ,wanda bayan ya lafa ne idonsu yayi arba da wata kofa mai haske wanda cikinta ana hangowa wani fili mai dauke da wasu irin tsirrai,takawa sukayi suka fara shiga ,bayan sun gama wucewa cikine boka gazaza suka bayyana shida dakarunsa kana suma suka shige sannan kofar ta1bace tamkar bata taba wanzuwa a wajenba ..............to sai muce akare lfy acikin boyayyiyar alkarya 😊,ku sance tare dani chapter ta gama don jin yanda zata kasance acikin boyayyiyar alkarya.
YOU ARE READING
Boyayyiyar Alkarya
AdventureThe legendary story about the mysterious hidden🌄🌄 island the numerous of people and evils fails to find out about it. But find by the unremembered prince 🤴 without his knowing 🤔🤔🤔