Đệ 348 chương cưỡng bức
Mộ Yên Hoa ngừng tại mọi người thất bát bộ xa nơi, không có tái tới gần quá khứ.
Phượng Thiệu Chính, Phượng Thiệu Khanh nhất hành minh hiển cùng đi theo nhân quen biết, hàn huyên mấy câu hậu liền nhất đạo trở về trong cốc. Phượng Hoài Linh rủ xuống đầu, sớm mất đi mới vừa đồng Mộ Yên Hoa tranh luận khí thế khinh người, yên lặng cùng tại Phượng Hoài Quân, Phượng Hoài Viễn hai người sau lưng, bước bước nhỏ tử nhất bộ nhất bộ đi tới trước.
Mộ Yên Hoa có lý do tin tưởng, nếu không Phượng Thiệu Chính nhóm người đô ở đây, này cô nương nói không chừng liền muốn cất bước chạy trốn.
Thực là nước chát điểm đậu hủ, vỏ quýt dày có móng tay nhọn.
Mộ Yên Hoa tùy ý quét na cao đại tuổi trẻ tu sĩ nhất mắt, quả nhiên lại gặp hắn chính lén lút nhìn phía Phượng Hoài Linh, nghĩ quá khứ tìm Phượng Hoài Linh nói chuyện, lại cố kị một trái một phải hộ nàng Phượng Hoài Quân, Phượng Hoài Viễn hai người.
Này cái thực tế niên kỷ tối tiểu thanh niên tu sĩ, hơn phân nửa chính là tiền tự giới thiệu Dư Lương đi?
"Mộ tiểu nha đầu, mau tới đây."
Mộ Yên Hoa theo tiếng vọng đi, thấy tiền phương Phượng Thiệu Chính đã là dừng bước, lúc này chính vẫy tay với nàng.
"Tới tới tới, ta cấp hai vị giới thiệu một chút." Phượng Thiệu Chính chỉ Mộ Yên Hoa, trên mặt mang vẻ vui mừng, "Đây chính là ta Phượng thị nhất tộc rơi mất tại ngoại huyết mạch, Mộ Yên Hoa Mộ tiểu nha đầu —— Mộ tiểu nha đầu, tới gặp quá hai vị tiền bối." Trước chỉ chỉ na danh sợi tóc hắc bạch giao tạp trung niên tu sĩ, tái chỉ chỉ bên cạnh na danh thanh niên tuấn tú tu sĩ, "Này nhất vị là Luân Hồi thành Nhiễm Khuynh phó thành chủ, thừa lại này vị là Đan tông Lan Đình tiền bối."
Luân Hồi thành? Đan tông?
Luân Hồi tháp đồng dạng chiếm luân hồi nhị chữ, cũng không biết là trùng hợp vẫn là lưỡng giả thực có liên hệ; mà tiền Phượng Hoài Linh lời thề son sắt muốn cùng Tiêu Diễm kết làm đạo lữ Tố Đan tiên tử, khả không phải là xuất thân Đan tông?
Mộ Yên Hoa nghênh Nhiễm Khuynh, Lan Đình lưỡng nhân ánh mắt, thản nhiên dời bước tiến lên: "Vãn bối Mộ Yên Hoa, gặp quá hai vị tiền bối."
Lan Đình quét mắt, liền dời ánh mắt xem hướng Phượng Thiệu Chính, khinh thanh nói một câu "Chúc mừng", đưa cho Mộ Yên Hoa nhất cái trắng thuần sắc đan dược bình tử, tái không có nhiều nói cái gì.
Mộ Yên Hoa đôi tay tiếp lấy đan dược bình tử, bình tĩnh nói một tiếng tạ.
Nhiễm Khuynh xem Mộ Yên Hoa, ánh mắt dừng lại thời gian càng ngày càng dài, tối hậu lại là hai hàng lông mày nhăn lại, kinh ngạc xuất thanh.
"Di? Ngươi —— "
Mộ Yên Hoa trái tim đập mạnh, cơ hồ đồng thời phát hiện khác thường, vô ý thức liền cảm thấy da đầu run lên.
Sớm trước đặt mình tiếp dẫn kim quang lúc, trôi nổi tại ý thức hải na diện màu trắng bạc cái gương liền có dị động, khí linh luân hồi càng là từ trong Luân Hồi tháp đi ra, thủ tại ngân kính bên cạnh, nói thẳng Tiểu Kính Tử muốn tỉnh lại. Mộ Yên Hoa không cần đoán cũng biết, này Tiểu Kính Tử nhất định chính là na ngân kính khí linh.
Vừa mới còn không có phát hiện không thỏa, lúc này cách gần đó, na ngân kính cư nhiên đột ngột rung động lên, càng lúc càng kịch liệt, phát ra "Ông ông" khinh minh.
Ngân kính động tác càng ngày càng lớn, Mộ Yên Hoa muốn đem cưỡng ép áp chế lại không thể, mắt xem ngân kính lại muốn rời khỏi Mộ Yên Hoa khống chế, trực tiếp từ trong ý thức hải hiện thân mà ra, luân hồi bỗng dưng mở ra hai cánh tay, cả thân thể nhào tới, đem ngân kính chặt chẽ khóa ở trong lòng. Ngân kính tại trong lòng luân hồi tả đột hữu chi, liều mạng giãy dụa, thế nào cũng bù không được luân hồi, chậm rãi cuối cùng ngưng xuống, khôi phục nguyên lai bình tĩnh.
Mộ Yên Hoa ám thở dài nhẹ nhõm một hơi, hơi hơi cúi thấp đầu không cùng Nhiễm Khuynh đối diện. Nhiễm Khuynh ánh mắt giống như thực chất, nửa điểm không chấp nhận được Mộ Yên Hoa tránh né, tượng là muốn đem nàng trong trong ngoài ngoài xem cái thông thấu. Mộ Yên Hoa tâm va chạm như nổi trống, nhất thời lại không biết làm hà phản ứng.
"Phượng tộc trưởng, này vị tiểu hữu không đơn giản a!" Nhiễm Khuynh thật sâu nhìn Mộ Yên Hoa, ra ngoài dự đoán dời ánh mắt, chuyển nói với Phượng Thiệu Chính, "Phượng tôn giả nếu là gặp nàng, nhất định hội vui mừng lắm lắm."
Phượng Thiệu Chính vỗ tay đại cười, hiển nhiên đối Nhiễm Khuynh lời nói rất hưởng thụ: "Này ta tuyệt đối tin tưởng! Ta đã thông tri lão tổ tông, nghĩ đến hắn nghe tin tức liền hội mau chóng chạy về, sớm một ngày vi Mộ tiểu nha đầu chính danh, được đến lão tổ tông tán thành, ta tài năng chính xác yên lòng."
Nhiễm Khuynh bất giác bật cười: "Ngươi còn sợ nàng chạy hay sao?"
"Thế sự khó liệu, cành mẹ đẻ cành con sự việc còn thiếu sao?" Phượng Thiệu Chính lại chính sắc đạo, "Một ngày không được lão tổ tông tán thành, ta này tâm liền treo trên không xuống không được."
Nhiễm Khuynh cười nhẹ xuất thanh, này nhất hồi không có tái đáp lời, lấy ra nhất cái một nửa lớn cỡ bàn tay ngọc phù đưa tới.
Phượng Thiệu Chính nhất xem ánh mắt đô thẳng, ngạc nhiên nói: "Này đông tây ngươi cũng bỏ được?"
"Có sao không bỏ được?" Nhiễm Khuynh đem ngọc phù hướng trước mặt Mộ Yên Hoa chuyển chuyển, "So sánh với lan đạo hữu, ta không cái gì lấy được xuất thủ, liền này đồ chơi còn có mấy phân dùng, dù sao ta lưu cũng vô dụng, không bằng nhượng Mộ tiểu hữu cầm đi đùa giỡn nhất đùa giỡn."
Phượng Thiệu Chính than nhẹ một tiếng, xung Mộ Yên Hoa gật đầu: "Đã là nhiễm tiền bối nhất ý tốt, nha đầu ngươi liền nhận lấy đi."
Mộ Yên Hoa đạo tạ, tạm thời ném lại đáy lòng nghi ngờ, đem na mai ngọc phù tiếp tới đây.
Này Nhiễm Khuynh thái độ thật sự quá kỳ quái. Nàng lúc này nên đương cùng Phượng Hoài Linh mấy người cùng lứa, tự nhiên là Phượng Thiệu Chính, Phượng Thiệu Khanh bọn hắn vãn bối, Nhiễm Khuynh đồng Phượng Thiệu Chính ngang hàng giao nhau, nàng thế nào tính đô là vãn bối đi?
Còn có na mạc danh kỳ diệu dị động ngân kính...
Mộ Yên Hoa thối lui mấy bộ, lại nâng mắt nhìn Nhiễm Khuynh, lại phát hiện hắn chính quay đầu nói chuyện với Lan Đình, tựa hồ vừa mới sự việc từ đầu chưa từng xuất hiện quá.
Chính đang cân nhắc, một nhóm người lần nữa phản hồi tiền nhà gỗ.
Mộ Yên Hoa ngồi tại tối bên cạnh góc khuất, trên người khí tức thu liễm được sạch sẽ bóng loáng, tinh thần trầm vào trong ý thức hải.
"Luân hồi, mới vừa là thế nào hồi sự?"
Luân hồi buông ra ngân kính, nói khẽ: "Khoảng chừng là Tiểu Kính Tử khoái tỉnh, không biết vì sao liền có chút bất ổn định."
"Tới cùng thế nào hồi sự? Đến hiện tại ngươi còn nghĩ lừa ta!" Trong lòng Mộ Yên Hoa sinh khởi nhất cổ nộ ý, trầm giọng quát, "Bây giờ ta đã phi thăng thượng giới, ngươi cho rằng na chút sự việc có thể vẫn giấu được? Lúc này do ngươi chủ động giao đãi, ta có để, chỉ cần trong năng lực phạm vi của ta, tự nhiên hội kết thúc nên có bổn phận. Nếu ngươi tái ra sức khước từ tận lực giấu diếm, ngày sau ngươi sự ta liền bất quản, dù sao ngươi đã là cùng ta thần hồn tương liên, còn có thể chạy đến chân trời đi không được?"
"Nhiều đại sự việc, đáng giá ngươi như vậy giữ kín như bưng? Ta tuy rằng hiện nay bản sự không đủ, nhưng tổng có một ngày ta hội đi lên đỉnh núi —— vừa mới ngân kính vì sao dị động, Luân Hồi thành cùng ngươi là hà quan hệ, đô nói nói đi."
Chưa phi thăng thượng giới lúc, Mộ Yên Hoa tự nghĩ thực lực không túc, ẩn ước đoán được Luân Hồi tháp cùng Tiêu Diễm lai lịch, không nguyện quá sớm dính dáng đến na chút không cách nào chạm đến lĩnh vực, cũng sợ biết quá nhiều bí mật gây ra áp lực quá đại, tiện đà đối tâm cảnh sinh ra không hảo ảnh hưởng, liền tự động tự giác cho rằng không biết, càng không có chủ động mở miệng dò hỏi.
Hôm nay không giống ngày xưa, đã đã là thân tại thượng giới, có chút sự liền không tái tùy vào nàng trốn tránh bất quản. Cơ duyên xảo hợp tiếp thu Luân Hồi tháp cùng tử sắc bùa, rất nhiều sự tình liền không cách nào tránh khỏi, cùng kỳ đẳng phiền toái tìm tới cửa, không bằng sớm làm chuẩn bị.
Hỗn nguyên kinh rất thần kỳ, ngân kính công dụng đồng dạng vô cùng kì diệu, thậm chí liên hỏng Luân Hồi tháp đô kỳ diệu phi phàm, lại hòa Tiêu Diễm như vậy nhất cái thượng giới thiên chi kiêu tử liên lụy quá sâu, trong này nhất định tồn một vài không muốn người biết nguyên do, càng biểu thị lớn lao nguy cơ cùng hung hiểm, hơi chút đụng chạm sẽ có tan xương nát thịt khả năng.
Nhưng Mộ Yên Hoa lại không sợ, cũng không cái gì hảo sợ.
Tái nhiều khiêu chiến nàng tiếp, tái đại gặp khó khăn nàng thụ, nên là nàng trách nhiệm nàng tuyệt không thoái thác.
Tuy rằng chỉ tại trong miệng luân hồi nghe một chữ một câu, trong lòng Mộ Yên Hoa lại đối Luân Hồi tháp lão chủ nhân cảm kích sâu đậm. Bây giờ nghĩ lại, na tử sắc bùa, Đại Giác, Nhị Giác sợ rằng cũng toàn là hắn tất cả, này vị Mộ Yên Hoa chưa hề gặp quá lão chủ nhân, mới là nàng chân chính ý nghĩa thượng sư tôn, dù cho hắn chưa từng có một ngày tự mình giáo đạo quá nàng.
Nhượng Tiêu Diễm đô thiếu chút nữa rơi xuống địch nhân, có thể nghĩ là biết ngay lúc đó thê thảm trình độ, cũng đại biểu Mộ Yên Hoa sắp sửa đối mặt cục diện.
Luân hồi liên tiếp không nguyện nhiều ngôn, hơn phân nửa cũng là sợ nàng dừng chân chưa ổn, năng lực còn thấp, hấp tấp làm việc ngược lại khéo quá thành vụng, càng thậm giả đem bản thân đô đáp vào trong, mất nhiều hơn được.
"Ta, ta..." Luân hồi chôn đầu, mười ngón tay gắt gao dây dưa cùng một chỗ, "Tiểu chủ nhân, ngài đừng hỏi thành sao? Không phải ta không nói cho ngươi, thật sự là này sự liên lụy thậm đại, quá sớm được biết vu ngài không có nửa phần ưu đãi."
"Na ngươi nói muốn đẳng đến lúc nào? Đãi ta thăng chức kim tiên, Đại La Kim Tiên? Tái quá một trăm năm, một ngàn năm? Muốn là vô ý bị nhân phát hiện manh mối, ta vẫn còn ngây ngốc hoàn toàn không biết gì cả, chờ đến địch nhân giết tới cửa còn bị chẳng hay biết gì, chết đô không biết vì sao mà chết —— đừng phủ nhận, lúc trước ám ảnh vu gia tu sĩ na lưỡng vị tiên nhân đều thành công thoát thân, ngươi nói ta lúc này có hay không bị bọn hắn gắt gao quan tâm thượng?"
Hơi hơi hòa hoãn ngữ khí, Mộ Yên Hoa tiếp khuyên nhủ, "Ngươi ta làm bạn nhiều niên, ngươi nên rất rõ ràng ta vi nhân, không nắm chắc đần sự việc ta sẽ không đi làm, ngươi chỉ quản yên tâm đó là." Tạm nghỉ khoảng khắc, "Ngươi muốn là một lời không lộ, chờ một chút ta liền đi bái kiến na vị Luân Hồi thành Nhiễm Khuynh, nói cho hắn Luân Hồi tháp tại trên tay ta, xem hắn là cái gì phản ứng."
"Tiểu chủ nhân! Ngươi thế nào có thể?" Luân hồi đột nhiên ngẩng đầu lên, hai con mắt trừng tròn xoe, tượng là nhận lấy cực đại kinh hách, đại đại địa suyễn một hơi, "Ngươi, ngươi thế nào có thể như vậy làm? Ngươi này là giở trò vô lại!"
Mộ Yên Hoa thầm nghĩ quả nhiên, dứt khoát liền không gấp, nhởn nhơ hỏi ngược lại: "Ta vì sao không thể? Ngươi này thần thần bí bí, lại không chịu nói cho ta thực tình, ta không nghĩ u mê hồ đồ tống mệnh, tự nhiên muốn nhiều phương nghe ngóng, phòng ngừa rắc rối có thể xuất hiện. Đã tại ngươi trong này đụng chạm, ta tìm khác đường lối hiểu rõ tình huống tổng không sai đi?"
"Ta, ta nói cho ngài đó là, ngài khả ngàn vạn không thể đi tìm na nhân!"
Luân hồi trầm mặc khoảng khắc, ngán ngẩm gục đầu xuống, trầm giọng nói, "Tiểu chủ nhân, trước đó ta nghĩ trước đẳng Tiểu Kính Tử tỉnh lại. Đương nhật ta bản thể sớm sớm bị hủy hơn phân nửa, phía sau sự việc Tiểu Kính Tử rõ ràng hơn ta, ngài nghe nó..."
Mộ Yên Hoa nghe được thẳng nhíu mày, đang muốn đánh gãy luân hồi lời nói, trôi nổi tại bên người luân hồi ngân kính bỗng nhiên quang hoa đại thịnh, càng thêm kịch liệt rung động lên.
Tác giả có lời muốn nói: Cảm tạ:
Hoa sơn trà. Vật ngữ ném nhất viên địa lôi Ném thời gian:2015-02-22 18:42:41
Sao sao đát.
Chè trôi nước tương họa tứ cách tiểu kịch trường truyện tranh, hảo manh phải hay không!
Cảm tạ chè trôi nước tương, sao sao đát. (du  ̄3 ̄) du ╭? ~
----------oOo----------
Đệ 349 chương Khuy Thiên Kính
Mộ Yên Hoa tinh thần nhất chấn, bận bịu điều động khởi toàn bộ thần thức lực, mong muốn an ủi trấn áp xao động ngân kính.
Luân hồi không cần Mộ Yên Hoa nhắc nhở, đã là tự động tự giác bổ nhào lên phía trước, song chưởng hiển hiện nhất tầng đạm đạm bạch quang, đem ngân kính chỉnh cái bao phủ tại nội, giúp Mộ Yên Hoa che lấp ngân kính tại thời điểm này bùng nổ đi ra lực lượng cùng khí tức.
Cứ việc Mộ Yên Hoa hòa luân hồi phản ứng cực nhanh, nhưng vẫn là có một tia cơ hồ không thể phát hiện khí tức lậu đi ra.
Nhiễm Khuynh đạm đạm lườm tới đây nhất mắt, dường như không có việc gì chuyển trở về, khác nhân lại tựa nửa điểm chưa từng phát hiện, hãy còn thấp giọng giao đàm, không chú ý đến bên Mộ Yên Hoa khác thường.
Mộ Yên Hoa tự trên thân Nhiễm Khuynh thu hồi ánh mắt, lúc này dù cho biết được đã là bị hắn phát hiện manh mối, cũng không có bất kỳ biện pháp khả nghĩ.
Ngân kính rung động khỏi phát kịch liệt, liền tính có Mộ Yên Hoa, luân hồi lưỡng cái liên hợp áp chế, như cũ không cách nào đem nó này nhất hồi dị động cường tự áp chế.
"Tiểu chủ nhân! Tiểu Kính Tử muốn tỉnh lại!"
Luân hồi vừa mừng vừa sợ, tiếng nói so ngày thường lý tiêm tế khá nhiều.
Mộ Yên Hoa thậm chí đến không kịp đáp lại, liền gặp ngân kính thượng vô số phiền phức huyền ảo bí văn nhất nhất lượng lên, lộng lẫy quang hoa lưu chuyển trong lúc đó, nhất sợi huyền diệu không miểu khí tức càng lúc càng thịnh, ở trong ý thức hải tràn ngập ra tới. Một điểm tử sắc ánh sáng từ trên mặt kính trôi nổi lên, một điểm hậu là lưỡng điểm tam điểm, năm giờ mười giờ, thành bách hơn một ngàn điểm, ở trong mặt gương cầu ngưng tụ thành nhất đạo tam tứ tấc bộ dạng nhân hình quang ảnh.
Tử y tử nhãn, mặc phát rủ xuống đất, thính tai tiêm, đỉnh thượng sinh lưỡng chỉ khéo léo góc nhọn.
"Tiểu Kính Tử! Tiểu Kính Tử!" Luân hồi nhất gặp này nhân tử y bé trai, liền mở ra hai cánh tay ôm thượng đi, lại là gào khóc xuất thanh, "Tiểu Kính Tử ngươi cuối cùng là tỉnh lại! Ngươi, ngươi biết hay không ta hảo nghĩ ngươi! Ngươi cùng lão chủ nhân xé mở không gian khe hẹp ly khai, lại đem ta nhất cái lưu tại thượng giới, ta, ta đã rốt cuộc không gặp được ngươi! Ngày đó ta bỗng nhiên mất đi lão chủ nhân cảm giác, ta liền biết lão chủ nhân tất nhiên không thể may mắn thoát khỏi —— ta hận chết na chút đồ hỗn trướng, hận không được đem bọn hắn tróc cốt dương bụi, kêu bọn hắn hồn phi phách tán!"
"Ngươi tỉnh lại liền hảo, chúng ta nhất định muốn vi lão chủ nhân báo thù rửa hận, nhượng tất cả hại quá lão chủ nhân trứng thối trả giá thật nhiều!"
Tử y bé trai nhíu nhíu mày, nâng tay đem luân hồi từ trên thân kéo ra, sửa sang lại trên người không gặp một tia nếp uốn quần áo, lập tại bóng loáng mặt kính thượng cúi người thi lễ.
"Khuy Thiên Kính khí linh Thanh Huyền, gặp quá tiểu chủ nhân."
Khuy Thiên Kính? Khẩu khí thật lớn!
Trong lòng Mộ Yên Hoa vi rét lạnh, nhất đạo thần thức thám quá khứ: "Không cần đa lễ. Ngươi ta tuy là lần đầu tiên tương kiến, lại sớm đã làm bạn nhiều niên, những năm gần đây ngươi cho ta đông đúc trợ giúp, lệnh ta lợi tức cực đại, nói tới nên là ta cảm tạ ngươi."
Tử sắc bùa cốt lõi chính là này diện Khuy Thiên Kính, nghĩ đến na hỗn nguyên kinh công pháp nội dung, đầu bắn ra có khả năng phân tích công pháp bí kỹ nhân hình quang ảnh, thập hữu bát cửu đô là Khuy Thiên Kính công lao, tự nhiên cũng là Khuy Thiên Kính khí linh Thanh Huyền công lao. So sánh với tàn phá Luân Hồi tháp, Khuy Thiên Kính cho nàng ưu đãi hiển nhiên muốn càng lớn hơn một chút.
"Tiểu chủ nhân nói quá lời. Ngài là lão chủ nhân lựa chọn người, không chỉ truyền thừa lão chủ nhân công pháp, càng tiếp thu ta cùng luân hồi thần hồn khế, ngày sau ngài đó là ta duy nhất chủ nhân, ta làm một chuyện gì đô là cần phải."
Tử y bé trai băng nhất khuôn mặt nhỏ nhắn, ngăn nắp thứ tự đáp, "Tiểu chủ nhân vừa mới cùng luân hồi đối thoại ta đô nghe, sự quan lão chủ nhân vốn là nên nhượng tiểu chủ nhân biết, luân hồi nghĩ thoái thác giấu diếm quả thật không đối. Nhưng luân hồi ly khai lão chủ nhân sớm, rất đa tình huống cũng không rõ ràng, tiểu chủ nhân quan tâm khá nhiều vấn đề nó đô hiểu biết lơ mơ, miễn cưỡng nói tam bốn phần chẳng những không thể vi tiểu chủ nhân giải thích nghi hoặc, nói không chừng còn muốn dẫn đường sai tiểu chủ nhân, lệnh tiểu chủ nhân làm ra phán đoán sai lầm. Nếu bởi vậy đem tiểu chủ nhân đặt hiểm cảnh, luân hồi liền muôn lần chết khó chối tội này."
"Chúng ta đã mất đi lão chủ nhân, không thể tái nhượng tiểu chủ nhân tao ngộ hung hiểm." Lườm luân hồi, "Luân hồi đương niên thụ thương rất nặng, đáy lòng lý thậm chí giấu người khác không thể biết hoảng hốt, này mới không nguyện ý kêu tiểu chủ nhân dễ dàng tiếp xúc lão chủ nhân bí ẩn."
Khí linh cũng hội cảm thấy hoảng hốt?
Mộ Yên Hoa trầm mặc khoảng khắc, lại là tín tử y bé trai lí do thoái thác.
Liền luân hồi biểu hiện ra ngoài ngôn hành cử chỉ, hoàn toàn cùng nhất người chân chính giống nhau như đúc, tự nhiên hội có sợ hãi hoảng hốt linh tinh cảm xúc biến hóa.
"Tiểu chủ nhân, thực xin lỗi."
Luân hồi tượng nhất đứa bé làm sai chuyện, bó tay bó chân đứng tại tử y bé trai bên người.
"Bãi, ta cũng chưa từng trách móc vu ngươi." Mộ Yên Hoa tâm biết, chỉ có đem na "Lão chủ nhân" sự hoàn toàn giải quyết, luân hồi, Thanh Huyền này lưỡng cái khí linh mới hội chân chính tâm phục, "Thanh Huyền, ngươi đã vẫn cùng tại ngươi lão chủ nhân bên cạnh, liền do ngươi sự tình trước sau nói một câu đi, cũng hảo kêu ta trong lòng biết ngọn nguồn."
Tử y bé trai nên được sảng khoái: "Dù cho tiểu chủ nhân không nói, ta vốn chính là muốn nói cho tiểu chủ nhân."
Luân hồi cùng Tiêu Diễm nhất đạo xuất hiện, tử y bé trai cũng ẩn thân tử sắc bùa trung ương, mà tử sắc bùa ra tự Vọng Hải thành bí cảnh giới, theo Đại Giác, Nhị Giác thuyết pháp, chúng nó ở trong bí cảnh sinh hoạt không biết nhiều ít niên, lại ngôn là lão chủ nhân an bài chúng nó tại chỗ nào đợi chờ tiểu chủ nhân, nghĩ đến hơn phân nửa cùng luân hồi, Thanh Huyền lão chủ nhân vi cùng một người.
Nhưng Phượng Thiệu Khanh cũng nói quá, Tiêu Diễm trăm năm đi đến người khác ngàn vạn niên đi không hoàn lộ, tái cộng thêm hắn tại trong tháp luân hồi gần nhị thập niên, tính toán đâu ra đấy tuyệt đối không thể vượt qua một trăm ngũ thập niên.
Này lưỡng cái thời gian cũng thực xin lỗi tới.
Trong lòng Mộ Yên Hoa thủy chung tồn đông đúc nghi ngờ, lúc này Khuy Thiên Kính khí linh thức tỉnh, có cơ hội được biết này hết thảy đầu đuôi, tự nhiên ổn định tâm thần xuống đẳng tử y bé trai giải thích.
Về phần bên kia Phượng thị nhất tộc người cùng Nhiễm Khuynh, Lan Đình lưỡng nhân giao đàm, Mộ Yên Hoa việc không liên quan đến mình, chỉ đương bản thân là bố cảnh bản. Cùng tử y bé trai lấy thần thức trao đổi tin tức, cũng không tượng cùng nhân mặt đối mặt nói chuyện vậy hao phí thời gian, trong nháy mắt liền có thể đối thoại mấy chục trên trăm câu. Vừa mới cùng luân hồi, tử y bé trai lưỡng cái một phen ngôn ngữ, nói tới tựa hồ quá khứ không thiếu thời gian, thực tế thượng ngoại giới Phượng Thiệu Chính mới cùng Nhiễm Khuynh ngắn gọn hàn huyên lưỡng câu.
Tử y bé trai tỉnh lại hậu, Khuy Thiên Kính khí tức liền không tái tiết lộ mảy may, Nhiễm Khuynh đồng dạng tái không có chuyển đầu nhìn qua Mộ Yên Hoa.
Đối Nhiễm Khuynh này nhân, Mộ Yên Hoa tạm thời chưa cảm giác đến ác ý.
"Lão chủ nhân tên khai sinh Dương Tần, tuy rằng xuất thân thượng giới, cũng thượng giới trăm năm khó gặp thiên lậu phế mạch người, không đến ba tuổi liền bị cha mẹ ruột vứt bỏ. Thiên lậu phế mạch, đan điền thiên sinh không cách nào cất giữ chân khí, kinh mạch thon thả không cách nào thừa nhận chân khí chân nguyên ở bên trong lưu chuyển, may mà lão chủ nhân vận khí cực hảo, không biết thế nào cư nhiên tiến một chỗ hồ dương lâm, được đến trong rừng sinh trưởng mấy chục trên trăm vạn năm hồ dương cổ thụ phù hộ, chậm rãi có thể lớn lên. Này đó hồ dương cổ thụ, sớm sớm sinh ra không thua tu sĩ linh trí, nhân vô số niên hiểu biết tích lũy, càng là có được đại bộ phận tu sĩ không kịp uyên bác tri thức, chính là muốn hóa hình nhân thân đô dễ dàng, chỉ là chúng nó thói quen thân cây, ngược lại chưa hề nghĩ quá muốn di động vị trí."
Tử y bé trai tiếng nói non nớt thanh nhuận, đều đều không gặp nhấp nhô, "Lão chủ nhân không cách nào tu luyện ra chân khí, liền đi trước thể tu con đường, tái một lòng một dạ chớp mắt luyện khí thuật, muốn dựa vào ngoại lực cùng khác tu sĩ quyết tranh hơn thua, lại vẫn là nhân không có chân khí mà nơi chốn bị quản chế. Như vậy phí thời gian đến bách tuổi, lão chủ nhân bỗng nhiên thời lai vận chuyển, truyền thừa đến nhất môn dựa vào pháp bảo bù đắp thiên lậu phế mạch chỗ thiếu hụt bí pháp, tiếp liền tay luyện chế Khuy Thiên Kính cùng Luân Hồi tháp. Vừa bắt đầu lúc, Khuy Thiên Kính, Luân Hồi tháp chỉ là cấp thấp nhất pháp khí, sở dụng đều vi phổ thông tài liệu, liên một tia linh tính đô không có."
"Lão chủ nhân tình huống đặc thù, dù cho có Khuy Thiên Kính, Luân Hồi tháp bù đắp chỗ thiếu hụt, bình thường tu luyện công pháp cũng không thích hợp hắn, nhưng tốt xấu là có khả năng tu luyện ra chân khí, tượng khác nhân như vậy tăng lên tu vi cảnh giới. Lão chủ nhân thiên sinh phế vật, tâm tính lại cực kỳ vững chắc không chịu thua, khoảng chừng là thụ hồ dương cổ cây có bóng vang, lại có đủ vĩnh không nói vứt kiên nhẫn, tại dùng một trăm năm tìm đọc xem xét các loại công pháp hậu, lão chủ nhân căn cứ tự thân thực tế tình huống, thật sự tự nghĩ ra nhất môn công pháp."
Mộ Yên Hoa nghe được nhập thần, không tự chủ được hỏi han: "Này môn công pháp chính là hỗn nguyên kinh?"
Tử y bé trai diện thượng lóe qua hoài niệm sắc, nhẹ nhàng gật đầu nói: "Chính là hỗn nguyên kinh. Vừa mới sáng lập hỗn nguyên kinh chỉ có đệ nhất tầng, cũng xa xa không có lúc này như vậy thành thục tinh diệu. Lão chủ nhân thiên tư không túc, ngộ tính lại vượt xa người thường, hỗn nguyên kinh không ngừng hoàn thiện thành thục, Khuy Thiên Kính, Luân Hồi tháp trải qua một lần lại một lần đúc lại rèn, phẩm giai cấp biệt dần dần tăng lên, lão chủ nhân tự thân cũng chậm rãi biến cường, dần dần tu vi cảnh giới càng lúc càng cao."
"Lão chủ nhân lúc đầu nhân thân thể duyên cớ để lỡ, tùy hỗn nguyên kinh cùng Khuy Thiên Kính, Luân Hồi tháp hoàn thiện, tốc độ tu luyện càng lúc càng khoái. Hậu tích bạc phát, lão chủ nhân cuối cùng đi đến tuyệt đại đa số nhân phía trước, thành thượng giới ít ỏi mấy tối có hi vọng thăng chức thần thông cảnh giới Đại La Kim Tiên —— Đại La Kim Tiên hậu vi thần thông cảnh giới, tài năng chân chính xưng quân đạo đế, tôn giả vị danh xứng với thực."
Nói tới đây, tử y bé trai dừng lại, nửa buổi không có tái xuất thanh. Luân hồi thấp cúi thấp đầu, lập tại tử y bé trai bên người không nói một lời, lưỡng cái khí linh liền như vậy trầm mặc.
Mộ Yên Hoa chờ giây lát, khinh thanh hỏi: "Na Luân Hồi thành ni? Dương tiền bối phát triển ra thế lực?"
"Tiểu chủ nhân, lão chủ nhân là ngài sư tôn." Tử y bé trai đưa mắt lên nhìn, "Lão chủ nhân tuy rằng không tại, nhưng ngài là hắn duy nhất truyền nhân, hỗn nguyên kinh, Khuy Thiên Kính, Luân Hồi tháp, còn có Luân Hồi thành, hắn hết thảy đô đem truyền thừa vu ngài, ngài đem kéo dài hắn này nhất mạch huy hoàng."
"Ngươi nói đúng, hắn quả thật là ta chân chính ý nghĩa thượng sư tôn."
Mộ Yên Hoa không hề dị nghị gật đầu, nghe được tử y bé trai phen này giải thích, sở được tin tức lại cực kỳ hữu hạn, cũng không thể đem trong lòng nàng nghi ngờ cởi bỏ nhiều ít, ngược lại càng cảm thấy ngàn lời vạn chữ.
Tác giả có lời muốn nói: Cảm tạ:
Oản đậu v nhất v ném nhất viên địa lôi Ném thời gian:2015-02-24 02:19:02
Phấn đấu con thỏ ném nhất viên địa lôi Ném thời gian:2015-02-24 14:12:43
dora ném nhất viên địa lôi Ném thời gian:2015-02-24 18:45:25
dora ném nhất viên địa lôi Ném thời gian:2015-02-24 18:48:09
Dạ chi tịch ném nhất viên địa lôi Ném thời gian:2015-02-25 02:18:31
Sao sao đát.
----------oOo----------
Đệ 350 chương thâu thiên hoán nhật
Tử y bé trai tượng là xem ra Mộ Yên Hoa nghi vấn, không đẳng Mộ Yên Hoa dò hỏi, đã là tiếp rồi nói tiếp: "Lão chủ nhân hoàn thiện hỗn nguyên kinh chí đệ mười hai tầng lúc, ý tưởng đột phát đem trọn bộ công pháp ngược lại, cư nhiên được đến nhất bộ hoàn toàn bất đồng thần kỳ bí pháp, bị lão chủ nhân xưng là nghịch nguyên kinh. Nghịch nguyên kinh thành hình lúc, lão chủ nhân đã là thăng chức Đại La Kim Tiên viên mãn cảnh giới nhiều niên, chính tại tìm hiểu đột phá chí thần thông cảnh giới cơ hội, lão chủ nhân nhận biết nghịch nguyên kinh chính là hắn chờ đợi rất lâu cơ hội."
"Hỗn nguyên kinh lão chủ nhân bản thân tu luyện, nghịch nguyên kinh nhân là sáng lập, lão chủ nhân chỉ tu tập quy tắc chung, lại đem quy tắc chung ở ngoài công pháp giáo thụ Luân Hồi thành một đám tầng cao, không nghĩ lại bởi vậy nhấc lên hiên nhiên đại sóng. Nghịch nguyên kinh quy tắc chung cùng hỗn nguyên kinh bổ trợ cho nhau, cư nhiên phát sinh không thể tưởng tượng nổi biến hóa, tất cả tu luyện nghịch nguyên kinh tu sĩ, khác hết thảy đô không có thay đổi, tính cách, tâm tính, ngôn hành cử chỉ, sở hội công pháp bí kỹ, toàn bộ không có nửa phần thay đổi, chỉ trừ một dạng."
Tử y bé trai tiếng nói tựa bi tựa hỉ, dần dần thấp chìm xuống, "Bọn hắn coi lão chủ nhân vi duy nhất nguyện trung thành đối tượng, đến chết không đổi. Đơn giản mà nói, bất quản bọn hắn trước kia là hà tâm tư, ngày sau tái sinh không khởi phản bội tưởng pháp, thậm chí có tam cái khác thế lực phái tới mật thám chủ động tìm được lão chủ nhân sám hối, ống trúc đổ đậu vậy nói rõ sự tình được rành mạch rõ ràng, lão chủ nhân cũng là đến lúc đó mới biết bọn hắn chân thực thân phận."
"Này biến hóa nhượng lão chủ nhân bất ngờ, cũng nhượng hắn được đến cực đại ưu đãi cùng vô hạn khả năng tính. Nghịch nguyên kinh bản thân là nhất bộ cực kỳ huyền diệu cao minh công pháp, lão chủ nhân chỉ cần đặt nó đến trước mặt các tu sĩ, dù cho trực tiếp nói cho bọn hắn tu luyện này môn công pháp di chứng, vẫn là kêu đại đa số tu sĩ thiêu thân lao đầu vào lửa, thẳng tiến không lùi. Luân Hồi thành thế lực khỏi phát đại, lão chủ nhân cũng tại thăng chức thần thông cảnh giới đường thượng càng đi càng xa. Na là Luân Hồi thành tối huy hoàng thời điểm, thanh danh một lần siêu việt không thiếu nhãn hiệu lâu đời thế lực, nhưng cũng bởi vậy mai phục mầm tai họa."
Mộ Yên Hoa âm thầm gật đầu, thâm chấp nhận.
Này nhất môn nghịch nguyên kinh công pháp, này công hiệu khả nói kêu tất cả nhân mê tít mắt không thôi, các đại thế lực đầu lĩnh nghĩ dùng nó tới củng cố thống trị, khuếch đại địa bàn, khác nhân cũng nghĩ dùng nó tới sáng lập một phen sự nghiệp, tái không cần lo lắng không người nương nhờ.
Thất phu vô tội, mang ngọc mắc tội, này vẫn chỉ là trong đó một điểm. Tối trọng yếu là, như thế thần kỳ công pháp nếu cầm chắc tại trong tay mình, dễ dàng liền đem tự gia thế lực kinh doanh thành bền chắc như thép, nếu như bị địch nhân dùng tới dụ hoặc ly gián bản thân thuộc hạ, tuyệt đối là góc tường nhất đào nhất cái chắc.
Có rất ít người có khả năng cự tuyệt được nhất môn tuyệt thế công pháp dụ hoặc, chỉ cần đem hỗn nguyên kinh cùng nghịch nguyên kinh quy tắc chung nắm ở trong tay, tái đem nghịch nguyên kinh quy tắc chung ở ngoài công pháp phát tán khắp ra đi, na chút bất minh tình huống tu sĩ tu luyện này môn công pháp, không được toàn bộ nhận lấy người khác khống chế, trở thành hỗn nguyên kinh chủ nhân tối trung thành tôi tớ?
"Dương sư tôn vô ý bại lộ, bị các đại thế lực hợp nhau tấn công sao?" Mộ Yên Hoa trầm mặc khoảng khắc, theo lẽ thường phỏng đoán đạo, "Hỗn nguyên kinh, nghịch nguyên kinh bí mật bị tiết lộ ra đi, dương sư tôn tuyệt không may mắn thoát khỏi chi lý, nhất định biến thành tất cả thế lực vây công tranh đoạt đối tượng. Bây giờ dương sư tôn không may rơi xuống, luân hồi tàn khuyết tổn hại, chính là Thanh Huyền ngươi cũng ngủ say nhiều niên, vì sao ta xem Luân Hồi thành còn bình an tồn tại, na Nhiễm Khuynh thậm chí đại lạt lạt báo ra Luân Hồi thành danh hào?"
Tử y bé trai khóe môi nhất loan, ngạo nghễ nói: "Lão chủ nhân chưa bao giờ là hảo tính người, càng sẽ không nhượng nhân không duyên cớ được tiện nghi đi. Ngoại nhân nghe được một chữ một câu, làm sao có thể biết rõ hỗn nguyên kinh, nghịch nguyên kinh bí mật? Mỗi người chỉ nói nghịch nguyên kinh phân ra quy tắc chung cùng chi nhánh, tu luyện nghịch nguyên kinh chi nhánh công pháp tu sĩ, tùy công pháp càng luyện càng tinh, được đến ưu đãi càng đại, đối có được quy tắc chung người liền càng là trung tâm không đổi, lại không có bất kỳ nhân biết hỗn nguyên kinh mới là trong đó mấu chốt. Đơn đơn được đến nghịch nguyên kinh, không có hỗn nguyên kinh phụ trợ chống đỡ, nghịch nguyên kinh chính là nhất bộ huyền diệu phổ thông công pháp bãi, căn bản sẽ không có như vậy thần kỳ hiệu dụng."
"Đương niên vượt qua thập vị thành danh đã lâu Đại La Kim Tiên vây công lão chủ nhân, hậu kỳ càng có hai tên thần thông cảnh giới tôn giả không muốn da mặt xuất thủ, lão chủ nhân bỏ qua Luân Hồi tháp, liều thần hồn trọng thương thi triển thâu thiên hoán nhật thuật, xé mở không gian rời khỏi chiến cuộc, tạm thời tránh hướng hạ giới. Ta tùy lão chủ nhân tại hạ giới trằn trọc vài năm, đường đi trung nhặt được lưỡng điều vừa mới lột xác giao long, nuôi dưỡng tại lâm thời tạm cư nơi, thiết hạ vật đổi sao dời cấm pháp, chậm đợi tiểu chủ nhân đến."
"Đáng tiếc tiểu chủ nhân tới được quá muộn, lão chủ nhân vũ hóa tiền tự xưng này sinh tối tiếc nuối sự, đó là không thể gặp được tiểu chủ nhân nhất diện, cũng chưa từng tự mình vi tiểu chủ nhân truyền đạo thụ nghiệp."
"Dương sư tôn đã là trợ ta rất nhiều, không thể giáp mặt lắng nghe dương sư tôn dạy bảo, ta đồng dạng thâm cảm tiếc nuối." Mộ Yên Hoa chỉ cảm thấy cổ họng có chút phát sáp, "Dương sư tôn vũ hóa đến nay bao lâu? Ta nghe Đại Giác, Nhị Giác lời nói, chúng nó tại chỗ nào thủy đàm sinh hoạt không biết nhiều ít niên —— na Cửu Hoa Cung sở thuộc thế lực, phải chăng tham dự vây công dương sư tôn hành động?"
"Cửu Hoa Cung sự dung hậu tái ngôn, tiểu chủ nhân nghe luân hồi giảng hội so sánh rõ ràng minh bạch." Tử y bé trai tựa là sớm đoán được Mộ Yên Hoa hội như vậy hỏi, không chút nghĩ ngợi liền đáp: "Tiểu chủ nhân tiến vào bí cảnh giới tam niên tiền, lão chủ nhân liền hóa quy bụi đất, nhân thi triển thâu thiên hoán nhật thuật phản phệ rất nặng, liên tối hậu một tia chân linh đô không thể bảo trụ, may mà ta chính xác chờ đến tiểu chủ nhân, lão chủ nhân khổ tâm cuối cùng không có bạch phí. Về phần na lưỡng con giao long nhỏ, này lưỡng cái tự tiểu bị lão chủ nhân mang vào mật địa, rồi lại không có thời gian tinh lực giáo đạo, tại thừa nhận thượng rất dễ dàng xuất hiện lệch lạc, ý thức cũng một lần ở vào hồ đồ trạng thái. Chúng nó tự giác tại thủy đàm độ nhật mấy ngàn trên vạn năm, kì thực đều vi vật đổi sao dời cấm pháp công."
"Lão chủ nhân khoảng chừng ba mươi năm trước trốn vào hạ giới, không kém nhiều đó là tiểu chủ nhân đến này thế giới thời gian."
"... Cái gì?!" Mộ Yên Hoa trong lòng đột nhiên nhảy dựng, thiếu chút nữa liền muốn thất thố, chậm chạp hỏi han, "Ngươi là nói, ta... Đến này thế giới... Thời gian?"
"Đúng! Chính là tiểu chủ nhân nghĩ như vậy." Tử y bé trai không phải nghĩ ngợi gì đạo, "Lão chủ nhân tự tri mệnh không lâu rồi, tình lý đương nhiên muốn vi bản thân chọn lựa nhất cái hợp tâm hợp ý đồ nhi, na thâu thiên hoán nhật thuật trừ ẩn đi lão chủ nhân hướng đi, đảo có hơn phân nửa là dùng tại trên người tiểu chủ nhân."
Mộ Yên Hoa trong lòng cuồng nhảy, nghĩ đến chính mình lại là xuyên qua lại là sống lại, liền lại một lần nữa hỏi: "Na ta —— mạc danh nhiều nhất đoạn ký ức sự, phải chăng cũng cùng dương sư tôn có quan?"
"Nhiều nhất đoạn ký ức?" Tử y bé trai nhăn lại mi, "Không biết tiểu chủ nhân nói được là cái gì ý tứ?"
Mộ Yên Hoa vô ý thức phóng khinh hô hấp: "Tại xông vào Vọng Hải thành bí cảnh giới tiền, ta nhiều nhất đoạn ký ức. Này đoạn ký ức trung, ta tại này phương thế giới sinh hoạt mấy chục năm, thân phận, gia tộc, thân nhân này đó đô không có biến hóa, nhưng vận mệnh quỹ tích cũng đại đại bất đồng. Chẳng những không có Luân Hồi tháp tồn tại, Khuy Thiên Kính, Khuy Thiên Kính cũng là tại ta sơn cùng thủy tận thời gian xuất hiện, na nhất đạo tử sắc thiểm điện tiến vào ta ý thức hải, hậu liền rốt cuộc không có xuất hiện quá, thẳng đến ta bị cừu nhân giày vò đến hồn phi phách tán, ngay sau đó lại từ trong tử vong ác mộng bừng tỉnh. Thanh Huyền, ngươi còn nhớ kỹ ngươi là ra sao đến bên cạnh ta?"
"Tự nhiên nhớ kỹ. Lão chủ nhân đem tiểu chủ nhân mang đến này thế giới, liền đem ta nhất bộ phận in dấu phóng đến trên người tiểu chủ nhân, kèm với tiểu chủ nhân dần dần lớn lên. Sau lão chủ nhân vũ hóa quy bụi, ta cùng lão chủ nhân chính giữa thần hồn link đứt đoạn, đã từng có nhất đoạn thời gian mất đi ý thức. Ba năm sau tiểu chủ nhân rốt cuộc đem tử sắc bùa kích hoạt, được đến hỗn nguyên kinh truyền thừa, tiếp lại bị tử sắc bùa kéo tìm hướng lão chủ nhân vũ hóa nơi, tìm đến lão chủ nhân để lại cho tiểu chủ nhân vật, bao quát na lưỡng con giao long nhỏ, đồng thời cũng nhượng ta khôi phục nhất bộ phận cảm giác."
Tử y bé trai tiếng nói rất nghiêm túc, trật tự rõ ràng không có nửa phần che lấp xử, lập tức đạo, "Trừ thi triển thâu thiên hoán nhật thuật đem tiểu chủ nhân cưỡng ép kéo vào này thế giới, lão chủ nhân cũng không có làm khác sự. Theo ta được biết, thâu thiên hoán nhật thuật cũng không có thể nhượng nhân không duyên cớ nhiều ra nhất đoạn ký ức, càng sẽ không xuất hiện như vậy rõ ràng rất giống mộng cảnh. Có lẽ, trong đây còn có chúng ta đô không biết bí ẩn, chí ít không phải ta trước mắt có thể dự đoán."
Mộ Yên Hoa trầm mặc, nhất thời không biết nên ra sao trả lời câu hỏi. Nàng vẫn cho là xuyên qua là ngoài ý muốn, sống lại là thiên đạo chiếu cố, lại không nghĩ toàn bộ tồn nhân vi vết tích. Ngoài ý muốn xuyên qua là Dương Tần nhất thức bí pháp duyên cớ, này sống lại cũng không biết sau lưng là ai bút tích.
"Tiểu chủ nhân không cần suy nghĩ nhiều, có lẽ chỉ là thâu thiên hoán nhật thuật xuất hiện lệch lạc." Tử y bé trai giảm bớt ngữ khí, khinh thanh an ủi, "Này thế gian nhân quả đều có định luận, sẽ không vô duyên vô cớ phát sinh không cách nào giải thích sự, có thể nhượng tiểu chủ nhân đô giữ kín như bưng, nói thẳng nhiều ra nhất đoạn ký ức, mà không phải làm nhất cái dài đăng đẳng ác mộng, này thủ đoạn đã là thoát ra thế gian phạm trù. Thượng giới công pháp bí kỹ nhiều như sao dày đặc, tiên nhân thủ đoạn càng là vô cùng kì diệu, tiểu chủ nhân sở kinh nghiệm sự vị tất không thể thực hiện."
"Liền tượng lão chủ nhân thi triển vật đổi sao dời cấm pháp, phân minh ngoại giới bất quá mấy năm, lưỡng con giao long nhỏ lại nói quá khứ mấy ngàn trên vạn năm, chúng nó chính mình căn bản nhận không rõ đêm nay là đêm nao."
Mộ Yên Hoa đốn khoảng khắc, trầm giọng hỏi: "Đại Giác, Nhị Giác sinh hoạt ở trong cấm pháp, na mấy ngàn trên vạn năm tới cùng là chân thật tồn tại quá, vẫn là chỉ tại chúng nó suy nghĩ chủ quan chính giữa?"
Tử y bé trai này nhất hồi đáp hết sức khoái: "Đối với lưỡng con giao long nhỏ mà nói, này mấy ngàn trên vạn năm quang âm là chân thật tồn tại. Nếu không như thế, chúng nó sao khả năng có bây giờ thiên tư, càng không thể có bây giờ tu vi cảnh giới."
Mộ Yên Hoa rất lâu không thể bình tĩnh, thầm nghĩ na chết hậu lại sinh ra kinh nghiệm, nếu dựa theo Đại Giác, Nhị Giác tình huống tới xem, cũng là chân thật tồn tại quá. Về phần tại sao lại như vậy, liền tượng Thanh Huyền nói như thế, hiện nay cũng không cách nào trống rỗng phán đoán ra nguyên do, nàng chỉ ghi nhớ việc này ở trong lòng, nghĩ đến ngày sau tự có nước rút lộ đá thời điểm.
Tác giả có lời muốn nói: Cảm tạ:
cardigancrazy ném nhất viên địa lôi Ném thời gian:2015-02-26 00:13:14
Dạ chi tịch ném nhất viên địa lôi Ném thời gian:2015-02-26 02:22:54
Sao sao đát.
Chè trôi nước tương họa manh manh đát tiểu kịch trường, khổ cực! ╭(╯3╰)╮ như vậy nhất xem phát hiện lưỡng khí linh đô đỉnh manh, ha ha.
Nhất không tiểu tâm liền có nhất cái manh hóa trại tập trung. o(n_n)o~
----------oOo----------
BẠN ĐANG ĐỌC
tu tiên mang làm càn khí (hố)
FantasyĐại đạo năm mươi, thiên diễn tứ cửu, chỉ còn lại sinh cơ một đường. Ngoài ý muốn xuyên qua tu tiên thế giới, xuất thân tu chân thế gia dòng chính, càng đắc vô song thiên tư, bái sư đính cấp tông phái, công pháp tài nguyên hậu trường mọi thứ không t...