tu tiên mang làm càn khí 28

521 13 1
                                    

          Đệ 286 chương thiếp mời
          "Ta hội thiếu ngươi này điểm đông tây?" Mộ Yên Hoa nghiêng lườm Tần Thập Tam, cười nhạo đạo.
          "Thế nào hội?" Tần Thập Tam lắc đầu liên tục, "Ngài tự nhiên thân gia dày, ở đâu là ta có thể so? Này không phải đúng lúc còn có, nhượng ta tỏ vẻ một chút lòng cảm kích sao?"
          Nói giỡn, đan đạo đại sư na cái không phải tài đại khí thô, xem trước Mộ Yên Hoa thuận tay cầm đi ra trân quý dược liệu, cực phẩm đan dược liền biết.
          "Sư phụ nhiều mấy ngày gần đây phí tâm giáo đạo, lệnh ta tinh túy tạt vào người thu hoạch rất nhiều, khỏi phát có vẻ ta kiến thức nông cạn, không biết trời cao đất rộng, nếu vẫn thu thụ ngài ưu đãi, khó tránh tâm hạ thấp thỏm lo âu."
          "Ngươi giúp ta chắn đi không thiếu phiền toái, điểm này đã là đầy đủ." Mộ Yên Hoa chính muốn lên tiếng cự tuyệt, đối thượng Tần Thập Tam ướt dầm dề cặp mắt, vô ý thức sửa lời nói, "Đã ngươi nhất tâm ý, liền do ta tuyển thượng nhất kiện."
          Này Tần Thập Tam tính tình, có thời điểm còn thật đáng yêu.
          Mộ Yên Hoa âm thầm lắc đầu, thầm nghĩ cùng lắm ngày sau nhiều chỉ điểm hắn hai tay, tái vi hắn lượng thân luyện chế nhất lưỡng vị đan dược.
          Lưỡng nhân nói chuyện gian, tiến lên trung lâu thuyền tốc độ tiệm hoãn, chậm rãi hạ xuống tầng mây.
          "Sư phụ, chúng ta đến." Tần Thập Tam nhất mặt hớn hở, cả người dào dạt khoan khoái quang mang, "Đan Hoàng thành không hứa phi hành pháp khí tiến vào, kế tiếp lộ trình cần được đổi sang linh xa, cho đến đan đạo đại hội bắt đầu tiền tam nhật, đô muốn tạm thời cư trụ tại Tần gia trang viện lý."
          Mộ Yên Hoa nhẹ nhàng gật đầu, tùy Tần Thập Tam nhất đạo ra cửa khoang, tụ lại Tần Bá Nghiệp, Tần Thủ Tắc đẳng một đám Lâm Hải thành Tần gia người, hộ tống Hồng Diệp thành Tần gia người, Bích Thủy thành Tần gia người đi xuống lầu thuyền.
          Này tới tam chiếc lâu thuyền toàn bộ dừng lại ở trên một mảnh đất trống lớn, bên cạnh sớm có mười sáu mười bảy cỗ linh xa tại sớm chờ đợi. Này đó linh xa bề ngoài xem không kém bao nhiêu, đô là cao đại kết thực thân xe, không cái gì tinh trí xinh đẹp trang sức, có vẻ cực kỳ chất phác đại khí, luận phẩm chất toàn bộ có khả năng xếp vào cao cấp pháp khí trong vòng. Lạp xe là nhất tiền nhị hậu tam con long mã một sừng, mỗi một thất đều thần tuấn phi phàm, thần thái bướng bỉnh, cảnh giới không thua kết đan cảnh giới lúc đầu.
          Kết đan cảnh giới một sừng long mã, trí tuệ đã là không thấp hơn nhất người thành niên, căn bản không cần làm điều thừa xứng thượng người đánh xe.
          Mọi người hơi nghỉ ngơi chỉnh đốn, liền tại dưới sự an bài của Tần Chi Diệu thượng linh xa, một đường đi tới Đan Hoàng thành.
          Na tam chiếc lâu thuyền không có dừng lại, rất khoái liền lần nữa thăng không, biến mất tại chân trời.
          Linh xa vững vàng chạy thượng đại lộ, thậm chí không cảm giác được nửa điểm va chạm va chạm, dần dần bắt đầu gặp gỡ đồng hành người, hoặc đi bộ mà đi, hoặc giá độn quang, hoặc tượng Tần gia bình thường bước lên linh xa. Đãi xa xa có khả năng trông thấy Đan Hoàng thành tường thành, linh xa phía trước đã là đổ được chặt chẽ kín đáo, nửa bước đô đi tới không được.
          Trước mắt tu sĩ cùng xa giá, ở ngoài cửa thành xếp hàng dài.
          May mà Thần Dược sơn đã là sớm sớm nghĩ đến đây, lệnh Đan Hoàng thành chuẩn bị kỹ càng, nhân lưu xa đội sơ tán không chậm, khoảng chừng nửa canh giờ hậu, Tần gia xa đội chạy tiến cửa thành. Nhân chỉnh tòa thành thị dị thường phồn hoa, trong thành ngã tư đường bốn phương thông suốt, so Tần gia đại bản doanh Hoài An thành còn hơn lúc trước, nhân lưu dòng xe cộ ở trong thời gian cực ngắn phân tán ra tới, ngược lại không có bên ngoài như vậy chật chội.
          Linh xa thuận tuyến đường chính vẫn hướng lý, thuận lợi đến Tần gia ở trong Đan Hoàng thành nhất tọa trang viện.
          Tần gia trang viện chiếm địa không tiểu, nghĩ là ngày thường lý không có nhân cư trụ, trừ hữu hạn mấy cái lưu thủ người tái vô khác, lại là có vẻ có chút thanh lãnh, Mộ Yên Hoa liên can nhân đến vi nó tăng thêm không thiếu nhân khí.
          Tần Thập Tam là cái không chịu ngồi yên, vừa mới phân công hoàn tạm cư sở bố trí ổn thỏa, liền nhất khắc đô chưa từng trì hoãn, vội vàng tới trước tìm Mộ Yên Hoa, nhân còn không có vào liền trước nghe hắn tiếng nói.
          "Sư phụ sư phụ, ta viện tử liền tại ngài cách vách, thực là quá hảo!" Tần Thập Tam một làn khói nhi chạy vào, vọt tới trước người Mộ Yên Hoa, "Hôm nay mới chí Đan Hoàng thành, liền nghỉ ngơi trước nửa ngày khả hảo? Bên ngoài đã là cực kỳ náo nhiệt, không bằng ngài mang ta ra đi dạo dạo?"
          Trong trang viện này cái gì đô không thiếu, căn bản không cần ra sao thu thập, Mộ Yên Hoa gặp Tần Thập Tam hưng trí dạt dào, nghĩ đến mới vừa ở trong xe chứng kiến cảnh tượng, lúc này gật đầu đồng ý.
          "Đi hỏi một chút Thủ Tắc, Thủ Thiện, thủ nhân bọn hắn, nếu là nguyện đi liền cùng nhau."
          Tần Thập Tam tự nhiên vô có không cần, xoay người lại chạy ra đi.
          Bất quá khoảng khắc công phu, Tần Thập Tam đi mà quay lại, Tần Thủ Tắc, Tần Thủ Thiện, Tần Thủ Nhân tam huynh đệ cùng tại phía sau hắn. Trừ Lâm Hải thành Tần gia tam huynh đệ, mặt khác còn có hai nam một nữ tam người tuổi trẻ, Mộ Yên Hoa nhớ kỹ tiền ở trên lâu thuyền thấy mặt quá, nghĩ đến là Hồng Diệp thành Tần gia, Bích Thủy thành Tần gia người.
          Tần Thập Tam đứng tại trước mặt Mộ Yên Hoa, có chút thẹn thùng mở miệng: "Ta đi tìm Tần Thủ Tắc bọn hắn thời điểm, Tần Tử Chu tam nhân cũng ở đây, liền cùng tới."
          Mộ Yên Hoa ánh mắt quét qua na hai nam một nữ, tái xem hướng hơi có chút ngại ngùng Tần gia tam huynh đệ, tâm biết ở trên lâu thuyền trong mấy ngày nay, Tần gia tam huynh đệ hơn phân nửa cùng này hai nam một nữ hỗn được thục, thả quan hệ còn không sai.
          "Không ngại, nhân nhiều náo nhiệt."
          Tần Thập Tam vốn có thể trực tiếp cự tuyệt, chỉ ngại Tần gia tam huynh đệ cùng Mộ Yên Hoa quan hệ, không hảo quá mức hạ Tần gia tam huynh đệ gương mặt, này mới đối na hai nam một nữ tự phát theo tới hành vi mở một con mắt nhắm một con mắt.
          Mộ Yên Hoa không để ý, Tần Thập Tam liền càng không sao cả, đáy lòng buông thả một cái chỉ na hai nam một nữ giới thiệu nói: "Sư phụ, này cao gầy kêu Tần Tử Chu, bên cạnh hắn hơi thấp chút gọi là Tần Phương, thừa lại na cái kêu Tần Ngữ Hủy, là Tần Tử Chu đường muội. Tần Tử Chu, Tần Ngữ Hủy thuộc về Hồng Diệp thành Tần gia nhất mạch, Tần Phương tới tự Bích Thủy thành Tần gia nhất mạch."
          "Mộ đan sư." Tần Tử Chu nhất mặt tươi cười, "Sớm nghĩ nhận thức một chút mộ đan sư, lại vẫn không có cơ hội, hôm nay có thể tính đạt được ước muốn."
          Tần Phương tán đồng gật đầu, cũng là diện thượng mỉm cười, thái độ hữu hảo.
          Chỉ có Tần Ngữ Hủy chỉ đạm đạm gật đầu, xem như bắt chuyện qua, xem Mộ Yên Hoa nhãn thần mang một chút cổ quái.
          Mộ Yên Hoa cũng không để ở trong lòng, nhất nhất đáp lễ.
          Tần Thập Tam lườm Tần Ngữ Hủy, đáy mắt cực nhanh lóe qua nhất tia sắc lạnh, ngay sau đó cười nói: "Sư phụ, tái không xuất phát trời sắp tối."
          Mộ Yên Hoa cười một tiếng, đuổi kịp Tần Thập Tam. Lâm Hải thành Tần gia tam huynh đệ, Tần Tử Chu huynh muội, Tần Phương mấy người thấy tình trạng đó, liền liền di chuyển bước chân.
          Tần Thập Tam đầu lĩnh đi ở phía trước, ngó chuẩn chỗ trống đối Mộ Yên Hoa truyền âm nói: "Sư phụ, ngài đừng lý hội Tần Ngữ Hủy, nàng chính là người điên, bắt ai cắn ai."
          "Nga?" Mộ Yên Hoa hơi nhướng mày, "Này là vì sao? Chẳng lẽ ta ở đâu đắc tội nàng?"
          "Còn không phải là vì đan đạo đại hội số người?" Tần Thập Tam mặt lộ vẻ khinh thường sắc, giải thích nói, "Hồng Diệp thành Tần gia, Bích Thủy thành Tần gia nguyên lai chỉ có nhất cái số người, Hồng Diệp thành Tần gia số người cấp Tần Tử Chu, Tần Ngữ Hủy số người là tham gia Hồng Diệp thành đan đạo thi đấu giành được, liền cho là bản thân giỏi lắm, cái đuôi đô vểnh lên trời."
          "Ngài được Lâm Hải thành Tần gia tam cái số người một trong, nàng nhất tâm nghĩ ngài không làm mà hưởng, lượm cái đại tiện nghi, trong lòng chính tự không cam khó chịu, khó nói hội làm ra chuyện gì."
          Mộ Yên Hoa bất giác bật cười: "Lại là như vậy, ta biết."
          Tần Thập Tam vẫn vi Mộ Yên Hoa bất bình: "Sư phụ bản sự, tựa Tần Ngữ Hủy loại này phàm phu tục tử làm sao có thể biết? Ngài hơi chút chỉ điểm nàng lưỡng câu, liền đủ nàng cả một đời hưởng thụ bất tận, cư nhiên còn dám coi khinh ngài!"
          "Hảo, giận dỗi với người chẳng liên quan, trị sao?" Mộ Yên Hoa cười an ủi nhất câu, chỉ tiền phương chuyển quá thoại đề, "Mười ba ngươi nhìn xem, bên kia phát sinh hà sự, sao vây như vậy nhiều nhân?"
          Bất tri bất giác gian, Mộ Yên Hoa, Tần Thập Tam nhất hành đã là ly khai Tần gia trang viện, đến người đến người đi đường cái thượng. Xung quanh nhân thanh không dứt, tiền phương quầy hàng san sát nơi, đoàn đoàn vây tam năm trăm nhân, nhao nhao ầm ĩ không biết tại làm cái gì.
          Tần Thập Tam thuận Mộ Yên Hoa ngón tay phương hướng nhìn lên, quả nhiên quên Tần Ngữ Hủy sự, trong nháy mắt dời lực chú ý.
          "Đi, đi nhìn xem."
          Tần Thập Tam đầu tàu gương mẫu, xoải chân tới gần chỗ đám người tụ tập.
          Tả hữu vô sự, Mộ Yên Hoa tự nhiên đi theo.
          Vừa mới đi mấy bộ, liền nghe được nhất tiếng nói dõng dạc hùng hồn không trụ truyền tới, hàng loạt mang pháo liên tạm nghỉ đô không có.
          "Chư vị còn tại chờ cái gì? Linh Lung các đấu giá hội thiếp mời, nếu không ta tiếp đến sư môn truyền tin, đột phát việc gấp muốn mã thượng chạy về, thật sự đến không kịp đi tham gia, sao bỏ được đem như thế trân quý vật cầm đi ra bán khuyến mãi? Chư vị khả năng không biết, vi được đến này tấm thiệp mời, ta cầu cha cáo nãi nãi không biết bồi nhiều ít khuôn mặt tươi tắn, khiếm nhiều ít nhân tình, bây giờ muốn đem nó chắp tay nhượng nhân, đương chân tâm có bất nhẫn. Đáng tiếc ta bản thân không dùng đến, tổng không thể nhượng nó áp dưới đáy hòm mông bụi đi?"
          "Mọi người đô biết, Linh Lung các đấu giá hội thiếp mời nhất trương khó cầu, vô số nhân nghĩ tất cả biện pháp không thể được. Hôm nay ta liền cấp các ngươi nhất cái cơ hội, chỉ cần ra nhượng ta vừa lòng giá tiền, này tấm thiệp mời liền là của hắn."
          Tần Thập Tam cặp mắt tỏa ánh sáng, trên mặt biểu tình muốn cười không cười, thần sắc cực kỳ quái dị: "Lại có nhân cầm Linh Lung các đấu giá hội thiếp mời tới bán, này sự việc quả thật trăm năm khó gặp, ta khả muốn tử tế nhìn trộm một chút, này vị nhân huynh tới cùng là thần thánh phương nào."
          Ỷ vào thân pháp linh hoạt, Tần Thập Tam tượng là cá nhập đại hải, đông nhất du tây nhất hoảng đã là xung vào trong, ở trong đám người nhanh chóng di động.
          Thân chu có nhân đề xuất nghi vấn, có nhân ngoảnh mặt làm thinh, lại tựa hồ không có nhân đối na tấm thiệp mời cảm thấy hứng thú.
          Bán thiếp mời người tượng là gấp, tiếng nói lại đề cao lưỡng phân: "Ta nguyện phát xuống tâm thệ, bảo chứng tay trung này tấm thiệp mời hàng thật giá thật. Nếu như có một tia nửa điểm nói dối, tình nguyện ngày sau tu vi cảnh giới không tiến thêm tấc nào nữa!"
          Mọi người nhất phiến ồ lên, nghi vấn tiếng động cũng tiểu đi xuống.
          Nhưng phàm tu luyện người, không có nhân không biết tâm thệ uy lực, đã phát xuống như vậy thệ ngôn, chỉ cần có giả tất nhiên ứng nghiệm. Tu vi cảnh giới vu tu sĩ so tánh mạng càng thêm trọng yếu, nhất thời liền tái không có nhân hoài nghi thiếp mời thiệt giả.
          "Này thiếp mời ta muốn, đạo hữu nói cái giá đi."
          Tác giả nói ra suy nghĩ: Cảm tạ:
          Oản đậu ném nhất viên địa lôi      Ném thời gian:2014-11-23 23:52:34
          Mặc nhiễm yên ném nhất viên địa lôi      Ném thời gian:2014-11-24 11:40:45
          cardigancrazy ném nhất viên địa lôi        Ném thời gian:2014-11-24 22:43:45
          Sao sao đát.

tu tiên mang làm càn khí (hố)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ