tu tiên mang làm càn khí 21

1K 14 0
                                    

    Đệ 242 chương bạch cốt vương giả

    Mộ Yên Hoa xa xa xem trôi nổi hư không đồng thau hòm nhất mắt, trong lòng quay qua nhất ý nghĩ lờ mờ.

    Kinh Nguyệt kiếm tản mát khí tức khỏi phát sắc bén, đạo đạo sáng trong sắc bén kiếm quang tràn ngập này nhất phương không gian, tượng là hình thành nhất thế giới độc lập, bất kỳ mưu toan sấm vào bên trong đó đông tây đô hội bị quấy đến dập nát.

    Từ Mộ Yên Hoa sở tại nơi đến đồng thau hòm nhất đoạn cự ly, phô liền nhất con đường đầy xương trắng. Bộ xương liên tục không ngừng tự đồng thau hòm trung toát ra, càng là tiếp cận đồng thau hòm địa phương, bộ xương liền càng là dầy đặc, Mộ Yên Hoa tới cùng chỉ có nhất nhân nhất kiếm, tiến lên tốc độ tự nhiên càng ngày càng chậm.

    Nhất bộ, hai bước, tam bộ, thập bộ, bách bộ.

    Mộ Yên Hoa nhất bộ tiếp nhất bộ, kiên định không đổi tới gần hòm bằng đồng.

    Hắc bạch vô thường song song ẩn tàng tại pháp khí tự thành không gian nội, chỗ nào cũng nhúng tay vào ma âm càng ngày càng nghiêm trọng, hắc vụ huyễn hóa ma đầu quỷ diện quanh quẩn ở xung quanh người, bộ xương càng giết càng nhiều, trong khoảng thời gian ngắn căn bản tìm không được sơ hở, tổng không thể giằng co liều tiêu hao đi?

    Lấy một địch hai, Mộ Yên Hoa vốn là bị thiệt thòi nhất phương, như vậy đi xuống vu nàng có hại vô lợi.

    Chỉ có thắng vì đánh bất ngờ, cố tìm đường sống trong chỗ chết.

    “Đương! Đương!”

    Mộ Yên Hoa nhất kiếm bổ ra chắn ở trước người lưỡng bộ xương, thân hình giống như nhẹ như không có gì lông chim, hóa làm một cái bóng phiêu nhiên xuyên qua hơn mười bộ xương phong tỏa, tung mình nhảy lên cắm rễ ở trong hư không trong đó nhất sợi xích sắt, cùng đại khai đồng thau hòm cận có chỉ cách một chút, nhất mắt liền có thể nhìn thấy hòm nội sâu không thấy đáy hắc ám.

    Bộ xương nhóm hảo tựa điên cuồng bình thường, tượng là ngửi được vị ngọt ruồi bọ, gắt gao dây dưa Mộ Yên Hoa không phóng. Mộ Yên Hoa lại sớm đã hạ định quyết tâm, không tái lý hội giòi bọ trong xương vậy bộ xương, lại là thân hình lóe lên, nhảy lên bị hắc ám bao phủ đồng thau hòm lý.

    Khôn cùng hắc ám thậm chí không có nổi lên một tia gợn sóng, liền đem Mộ Yên Hoa cả người vô thanh vô tức nuốt chửng.

    Bén nhọn ma âm im bặt ngừng lại, nguyên bản phòng thủ kiên cố pháp khí không gian hơi chậm lại, tựa là xuất hiện trong nháy mắt tạm nghỉ, đồng thau hòm nội hắc khí tràn ngập, bỗng nhiên điên cuồng quấy vặn vẹo lên, rốt cuộc không có bộ xương xuất hiện.

    Mộ Yên Hoa nhảy vào trong hòm bằng đồng, bên ngoài na trên trăm bộ xương mất đi mục tiêu, toàn bộ dừng lại động tác, ngốc ngốc lập tại chỗ không động. Một đen một trắng lưỡng thân ảnh lại hư biến thực, xuất hiện tại liên tiếp đồng thau hòm xích sắt thượng, chính là sớm trước ẩn tàng tung tích hắc bạch vô thường.

    “... Vào trong?”

    Khàn khàn khó nghe tiếng nói phảng phất chim cú đề kêu, hãy còn mang một tia khó có thể tin.

tu tiên mang làm càn khí (hố)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ