Đệ 364 chương loạn cục điểm bắt đầu
</br>
Cuồng phong gào thét, đen nghìn nghịt tầng mây tựa hồ thùy được càng thấp.
Luân Hồi thành giữa không trung, na nhất cái ma nhãn bình thường không gian lốc xoáy quấy, thâm thúy tro màu đen quang mang trống rỗng mà sinh, phảng phất nhất cán cán sắc bén đến cực điểm lưỡi dao, xẹt qua giòn như giấy mỏng không gian.
Sóng bình như tấm kính hư không mặt ngoài trong nháy mắt mà phá, mở ra vô số đạo lớn lớn nhỏ nhỏ nanh ác cái miệng.
Tượng là bị khổng lồ vô cùng bàn tay khổng lồ xoa nắn, kiên cố không gian không có nửa điểm phản kháng dư địa, thất lẻ tám loạn vỡ thành từng phiến không quy tắc mảnh vụn. Có màu tím đen tia chớp tư sinh ra, trước là chỉ có một tia lưỡng ti, dần dần càng ngày càng nhiều, cũng càng ngày càng dày tập.
Không gian bất ổn, chỉnh cái Luân Hồi thành đô bắt đầu nhẹ lay động.
Cự ly một đám thanh niên tài tuấn tiến vào Thiên Phủ cảnh không túc nửa năm, thông hướng Thiên Phủ cảnh không gian thông đạo liền phát sinh như dị biến này, nhượng dừng lại tại Luân Hồi thành tất cả tu sĩ trở tay không kịp. Bất luận là tới trước xem náo nhiệt cũng hảo, một lòng một dạ nghĩ đục nước béo cò cũng hảo, hộ tống tự gia con cháu tới trước chờ đợi tối hậu kết quả cũng hảo, tất cả nhân đô bị bất đồng tầm thường một màn kinh động.
Ngàn vạn đạo bất đồng nhan sắc độn quang, từ bốn phương tám hướng bắn nhanh mà tới, chớp mắt liền tụ tập tại này nhất phương không gian thông đạo hạ.
Không đợi bọn họ thở một ngụm, trước mắt phát sinh biến hóa nhượng tất cả nhân sắc mặt đại biến, kinh hãi không thôi. Na nhất phiến nhất phiến bị cắt thành khối trạng không gian mảnh vụn, cư nhiên liền như vậy ở trước mắt bao người rớt xuống, tượng nhất diện nát vụn cái gương sụp xuống, lộ ra bên trong lệnh nhân kinh ngạc thâm trầm hắc ám, không ngừng hướng nội mai một hỏng mất.
Ngay sau đó, tại tất cả nhân cho rằng không gian hỏng mất lúc, chính tại phát sinh kịch biến hết thảy, bao quát rủ xuống mây đen, tàn sát bừa bãi cuồng phong, nát vụn không gian, tất cả hết thảy đột ngột biến mất không gặp.
Ấm áp ánh mặt trời bày vẫy mà hạ, như thế diễm lệ xán lạn. Gió nhẹ ấm áp, bầu trời như nước rửa bình thường xanh thẳm, không có một áng mây màu.
"Ách..."
Phảng phất bị nhân bỗng nhiên hung hăng bóp chặt cần cổ, quỷ dị chuyển biến nhượng nhân kinh ngạc rất nhiều khó chịu đến cực điểm.
Nhược đại Luân Hồi thành lâm vào kỳ quái lặng im trung.
Không biết trải qua bao lâu, đám người lý chợt bộc phát ra hải triều vậy tức giận mắng kinh uống, kỳ thanh như lôi. Hơn nữa gia trung môn trung có hậu bối tiến vào Thiên Phủ cảnh nội tu sĩ, càng là kinh sợ cùng đến.
"Tiêu... Mất?! Thiên Phủ cảnh —— không gặp! Thế nào hồi sự?!"
"Tất cả nhân đô còn ở bên trong, Thiên Phủ cảnh ra dị biến này, này xem ra đại sự! Cũng không biết này Luân Hồi thành thừa lại nhân gánh vác không gánh vác được? Trách trách, chẳng lẽ na đồn đãi không phải hư, luân hồi lão nhi thực cái lưu lại cái gì hậu tay, lúc này phát động?"
BẠN ĐANG ĐỌC
tu tiên mang làm càn khí (hố)
Viễn tưởngĐại đạo năm mươi, thiên diễn tứ cửu, chỉ còn lại sinh cơ một đường. Ngoài ý muốn xuyên qua tu tiên thế giới, xuất thân tu chân thế gia dòng chính, càng đắc vô song thiên tư, bái sư đính cấp tông phái, công pháp tài nguyên hậu trường mọi thứ không t...