Đệ 362 chương nghịch nguyên mười hai cầu thang
"Luân Hồi tôn giả..."
Hắc bào nam tử thở dài một tiếng, bình thản ánh mắt xem hướng Mộ Yên Hoa, nội trung tựa hồ lưu chuyển vô số cảm khái hồi ức, "Không biết bao lâu không có nhân như vậy xưng hô ta, khốn ở nơi này nhiều niên, ta thậm chí đã không biết đêm nay là đêm nao." Dừng một chút, đáy mắt lóe qua nhất tia tiếu ý, "Hiện nay ngươi đến nơi này, nghĩ đến Luân Hồi thành cần phải vô sự, đương niên ta thi triển đủ loại thủ đoạn, liền tính không toàn bộ hiệu quả, cũng nên như ta mong muốn vậy thực hiện tuyệt đại đa số."
"Luân Hồi thành quả thật còn ở đây, các đại thế lực ai cũng có mưu đồ riêng, kiềm chế lẫn nhau, thế cho nên nhượng Luân Hồi thành có thở gấp cơ hội, thực lực được đến tối đại trình độ giữ lại. Nhưng lâu ngày, khó bảo toàn này đó nhân mất đi kiên nhẫn, ra tay khác cường ngạnh thủ đoạn. Luân Hồi thành lúc này khuyết thiếu người tâm phúc, dù cho thế đại cũng là năm bè bảy mảng, thập thành thật lực có khả năng phát huy ra một nửa liền không sai, càng chớ luận nào đó người mang suy nghĩ gian dối người kéo chân sau —— tóm lại, trước mắt Luân Hồi thành bình tĩnh trung ủ rượu nguy cơ, một khi bùng nổ sợ rằng tái khó mà thu thập, tất cả hết thảy rất khả năng nhất tịch sụp đổ."
Hắc bào nam tử diện thượng mang một tia như có như không mỉm cười, lẳng lặng nghe Mộ Yên Hoa nói xong, du du mà nói: "Này không phải có ngươi tới sao, Luân Hồi thành còn sợ không người kế tục?"
Mộ Yên Hoa ngẩn ngơ, rất là không lời.
Hắc bào nam tử biểu tình không biến, tiếp tục nói: "Ta thời gian không nhiều, ngươi này hài tử còn không chịu xưng ta một tiếng sư tôn sao?"
Mộ Yên Hoa trong lòng nhất chấn, bỗng nhiên tất cả mùi vị dâng lên.
Vừa rồi gặp người trước mắt như thế tươi sống, mỗi tiếng nói mỗi cử động, một cử chỉ, một hành động cùng thường nhân không khác, Mộ Yên Hoa cơ hồ quên Luân Hồi tôn giả Dương Tần đã là rơi xuống nhiều lúc, lúc này đứng tại trước người nàng chỉ là nhất cái hư ảnh, nhất sợi còn sót lại thần niệm, đãi được truyền thừa sự, liền hội chân chính tiêu tán vô tung.
Nói tới, Mộ Yên Hoa nhất thân thực lực hơn phân nửa tới tự vu Dương Tần truyền thừa. Hỗn Nguyên Kinh, Khuy Thiên Kính, Luân Hồi tháp, một đường cùng với nàng trưởng thành, tuy rằng chưa từng tự mình vi nàng truyền đạo thụ nghiệp, nhưng thực tế thượng lại có thầy trò thực. Nếu như nói Sở Quân Cuồng cấp nàng là sư trưởng phù hộ trân trọng, như vậy Dương Tần cấp nàng đó là công pháp thượng truyền thừa, gọi hắn một tiếng sư tôn không vi quá.
Nghĩ đến nơi này, Mộ Yên Hoa không có bất kỳ do dự, lúc này khom người hạ bái: "Sư tôn."
"Hảo hảo hảo! Ta ngoan đồ nhi!" Hắc bào nam tử Dương Tần sảng khoái đại cười, "Ta chờ đợi nhiều niên, rốt cuộc trông tới ngươi này đồ nhi tốt, hết thảy liền đô đáng giá. Này tiểu bí cảnh giới tồn tại ý nghĩa chính là truyền thừa Nghịch Nguyên Kinh, ngươi tuy rằng vẫn tu luyện Hỗn Nguyên Kinh, đối Hỗn Nguyên Kinh lĩnh ngộ không tính thấp, muốn hoàn chỉnh tiếp thu Nghịch Nguyên Kinh truyền thừa nhưng cũng không phải dễ dàng sự. Oán trách không nhiều nói, kế tiếp ngươi liền tiến vào nghịch nguyên mười hai cầu thang đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
tu tiên mang làm càn khí (hố)
FantasíaĐại đạo năm mươi, thiên diễn tứ cửu, chỉ còn lại sinh cơ một đường. Ngoài ý muốn xuyên qua tu tiên thế giới, xuất thân tu chân thế gia dòng chính, càng đắc vô song thiên tư, bái sư đính cấp tông phái, công pháp tài nguyên hậu trường mọi thứ không t...