tu tiên mang làm càn khí 7

1.2K 19 1
                                    

    Đệ 143 chương tới như thế

    "Hàn Nguyệt bí cảnh vi lục Đại tông phái cộng đồng cầm chắc, mỗi cách tam niên khả mở ra một lần. Lần này chính phùng Thanh Vân bảng tái lập, lục Đại tông phái đã là thương lượng thỏa đáng, khả mặt khác tái gia nhất cái số người. Nhưng này cái số người nghĩ được cũng không dễ dàng —— Hàn Nguyệt bí cảnh chỉ có trúc cơ cảnh giới tu sĩ khả tiến."

    Sở Quân Cuồng nhìn Mộ Yên Hoa, rồi nói tiếp, "Thanh Vân bảng thượng đệ tử nhập môn cận hơn một năm, đột phá chí trúc cơ cảnh giới xác suất cực tiểu. Nhiên thế sự đều có ngoài ý muốn, Thái Nguyên tông Lăng Tuyệt Trần, Thần Thủy cung Đạm Đài Phức đô sớm ngươi thăng chức trúc cơ cảnh giới, hôm kia Quỷ Vương tông Vu Hãn trở về, ly trúc cơ cảnh giới chỉ có nửa bước xa, hơn phân nửa khả vượt qua Hàn Nguyệt bí cảnh mở ra."

    Mộ Yên Hoa đối Lăng Tuyệt Trần, Đạm Đài Phức tin tức không phải đặc biệt để ý, nghe được Vu Hãn đã là bình an phản hồi Quỷ Vương tông, thả tu vi có cực đại tiến bộ, tâm biết hắn này hành triệu gia tất nhiên rất thuận lợi, lại là hơi hơi yên lòng.

    "Đã là như thế, sư tôn lúc trước vì sao... Nhượng đệ tử đi tranh na Bách Chiến bảng tiền thập?"

    Sở Quân Cuồng nhượng nàng đi tranh, nàng tự nhiên không hề tâm lý gánh nặng đi, không nghĩ này sự tình tiến hành đến một nửa, thế nhưng còn đem Yến tông chủ chọc đi ra.

    Này đô kêu cái gì sự việc?

    Nghĩ đến mới vừa Yến tông chủ na nhức đầu bộ dáng, Mộ Yên Hoa vô ý thức xem hướng Sở Quân Cuồng, không biết vì sao chính là xác định vấn đề ra tại trên người vị sư tôn này của nàng.

    Sở Quân Cuồng ngượng ngập nhất cười, buông tay nói: "Ngày đó ngươi mạnh mẽ xông tới ngoại môn thập nhị cung, theo sau thăng chức trúc cơ cảnh giới, ta hướng ngươi sư bá đề đề Hàn Nguyệt bí cảnh số người sự, ngươi sư bá nói với ta tông môn quy củ, nhượng ngươi đi tranh đoạt Bách Chiến bảng tiền mười phần vị."

    Nghe đến nơi này, Mộ Yên Hoa xem như minh bạch.

    Lần đầu tiên đập vào ngoại môn thập nhị cung hậu, Mộ Yên Hoa vốn có rất đại khả năng bái sư Yến tông chủ, lại tại tối hậu một khắc bị Sở Quân Cuồng hoành đá một cước. Này sự trong miệng Yến tông chủ không nói, trong lòng tóm lại có chút không thuận, liền chuyển ra tông môn quy củ tới thứ nhất thứ Sở Quân Cuồng.

    Hắn hai người vốn là đồng nhất sư tôn tọa hạ sư huynh đệ, xem hình dạng quan hệ còn cực kỳ thân thiết, như thế nào đô không cái gì quan hệ.

    Nhiều hơn nhất cái số người sự, Yến tông chủ cùng Sở Quân Cuồng đô biết.

    Yến tông chủ có ý khó xử, Sở Quân Cuồng giả vờ không biết, lại là hoàn toàn dựa theo Yến tông chủ lời nói phân phó Mộ Yên Hoa.

    Mộ Yên Hoa chỉ đương sự thực quả thật như thế, nhất bộ nhất bộ kế hoạch thế nào đi tranh đoạt hữu hạn số người.

    Cùng Bách Chiến bảng khác nhân tranh đấu không ảnh hưởng toàn cục, vu Mộ Yên Hoa tự thân cũng có ưu đãi, Yến tông chủ, Sở Quân Cuồng hai người xem, liền chưa từng lên tiếng ngăn cản. Thẳng đến Mộ Yên Hoa đánh bại Dư Tư Liên, Mục Quan Lãng, Thẩm Trừng Bích liên tiếp đột phá chí kết đan cảnh giới từ trên Bách Chiến bảng ẩn đi, do Bách Chiến bảng đệ nhị nhảy lên đệ nhất Sử Minh Lượng đứng ra khiêu chiến Mộ Yên Hoa, sự tình bắt đầu mất đi khống chế, Yến tông chủ không thể không nửa đường gọi ngừng.

tu tiên mang làm càn khí (hố)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ