Đệ 229 chương phẩm đan hội
Yến Tinh Hà bản cũng không phải người đần độn, chỉ là sự quan tâm để tối thâm tình cảm, nhất thời chui vào trong ngõ cụt, nếu không có Mộ Yên Hoa những lời này, nói không chừng còn thực nhất con đường đi đến hắc, đụng vào nam tường đô sẽ không nghĩ quay đầu.
Mắt xem Yến Tinh Hà lâm vào trầm tư, trên mặt biểu tình liên tiếp biến hóa, Mộ Yên Hoa lẳng lặng ngồi tại Yến Tinh Hà đối diện, không có tái mở miệng.
Từ buổi sáng đến xế chiều, tái đến cảnh chiều hôm giáng lâm, Yến Tinh Hà thủy chung không nói một lời, cho đến cuối cùng đứng dậy cáo từ, Mộ Yên Hoa cũng không có ngăn cản, đưa hắn đến ngưỡng cửa.
Vừa rạng sáng ngày thứ hai, Mộ Yên Hoa nghe Yến Tinh Hà đi lên Phù Đồ phong tin tức, bất giác đạm đạm nhất cười.
Mấy ngày sau, Từ Diệu Âm rốt cuộc khôi phục ý thức, thanh tỉnh lại, bất quá nàng sớm trước thụ thương rất nặng, tuy là có sinh sôi không ngừng đan nhặt về nhất cái mạng, nhưng thân thể vẫn là hết sức yếu ớt. Trừ dựa vào một thời gian dài nghỉ ngơi điều dưỡng, còn cần số lượng không thiếu trân quý thiên tài địa bảo tài năng hoàn toàn khôi phục.
Đương nhiên, lấy Thần Thủy cung nội tình, không cần lo lắng này đó.
Mộ Yên Hoa đi nhìn qua Từ Diệu Âm, gặp nàng tinh thần đầu rất không sai, thậm chí còn nói với nàng hảo một hồi lời nói, lúc này mới bị Từ Tố Nhan áp đi nghỉ ngơi, tới cùng yên lòng.
Từ Diệu Âm tỉnh lại, Từ Tố Nhan cũng không có tại Thiên Ma tông đợi lâu, rất khoái cáo từ trở về Thần Thủy cung.
Ngày nhất thiên nhất thiên quá khứ, Mộ Yên Hoa lúc cách tam niên lần nữa hiện thân tin tức dần dần chìm xuống, cùng Mục Quan Lãng na nhất trường sinh tử quyết đấu, tái nhấc lên nhân đồng dạng thiếu khá nhiều, thân ở Vẫn Tinh phong trắc điện trụ sở, nhất thời lại là quá được cực kỳ du nhàn thích ý.
Yến Tinh Hà tự thượng Phù Đồ phong liền không có tái hạ tới, Mộ Yên Hoa không biết hắn tới cùng cùng Yến tông chủ ra sao, lại là Vũ Văn Lân, Phong Tiêu Táp, Giản Ninh đẳng nhân nhất nhất đến thăm, nhượng nàng rất là rối ren nhất đoạn thời gian. Tam niên chưa gặp, này đó lúc trước cùng tiến vào sơn môn các đệ tử, bất luận là tu vi cảnh giới vẫn là khác phương diện, đô có minh hiển biến hóa.
Bọn hắn trung tu vi tối cao Phong Tiêu Táp, đã là mơ hồ có đột phá chí trúc cơ cảnh giới đại viên mãn dấu hiệu. Thừa lại nhân cũng cái cái khí tức trầm ổn, tại trúc cơ cảnh giới các giai đoạn không đẳng.
Tuy là cùng Mộ Yên Hoa hoàn toàn không thể so, nhưng trong các đệ tử cùng thời cũng tương đương được. Hiện nay đông nam vực ai không biết, nhân Mộ Yên Hoa, Lăng Tuyệt Trần, Đạm Đài Phức này mấy chói mắt danh tự duyên cớ, cùng bọn hắn cùng thời tuổi trẻ tu sĩ nhận lấy ủng hộ khích lệ, tu vi thăng chức minh hiển muốn nhanh chóng rất mạnh được nhiều.
Mộ Yên Hoa khó được nhàn rỗi. Tại cửu long đài na phương thần bí không gian tam niên, hỗn nguyên kinh cùng Niết bàn cửu biến tăng lên đô cực kỳ nhanh chóng, không có hoàn toàn thích ứng tiền, trong khoảng thời gian ngắn lại là không hảo tái có đột phá.
BẠN ĐANG ĐỌC
tu tiên mang làm càn khí (hố)
FantasyĐại đạo năm mươi, thiên diễn tứ cửu, chỉ còn lại sinh cơ một đường. Ngoài ý muốn xuyên qua tu tiên thế giới, xuất thân tu chân thế gia dòng chính, càng đắc vô song thiên tư, bái sư đính cấp tông phái, công pháp tài nguyên hậu trường mọi thứ không t...