Đệ 134 chương phá
"Mộ Yên Hoa tái sấm ngoại môn thập nhị cung, không biết này nhất hồi hội dừng bước đệ mấy quan?"
"Ta đoán là đệ thập quan. Chín mươi cái tiên thiên cảnh đại viên mãn tượng đá, na Mộ Yên Hoa lại không có ba đầu sáu tay, đúng là tái là thiên tài tuyệt thế, cũng không thể nhiều."
"Này ngươi liền không hiểu đi? Mộ Yên Hoa tiểu thiên cảnh giới gần nhất niên bế quan, tu vi tự tiên thiên cảnh đệ thất tầng chí tiên thiên cảnh đại viên mãn, bây giờ ly trúc cơ cảnh giới lúc đầu vẻn vẹn nửa bước xa. Nếu không vi ngoại môn thập nhị cung, sợ rằng ta Thiên Ma tông sớm sớm nhiều nhất danh trúc cơ cảnh giới lúc đầu thiên tài đệ tử."
Mộ Yên Hoa bước vào ngoại môn thập nhị cung khoảng khắc công phu, tháp cao bên ngoài liền tụ mãn nhân. Các trưởng bối có không thiếu tự mình đến, cùng Sở Quân Cuồng cùng na danh bố y lão giả đứng tại một chỗ, chú ý Mộ Yên Hoa xông vào tiến độ đồng thời, câu được câu chăng nói chuyện.
Lạc Tu Nhiên mười bảy nhân sau khi tới, rất khoái liền bị chúng vị đệ tử đoàn đoàn vây lên, mồm năm miệng mười dò hỏi Mộ Yên Hoa tại tiểu thiên cảnh giới trung sự.
Phong Tiêu Táp, Giản Ninh, Vũ Văn Lân đẳng gần đây đệ tử nghe tin tức, có rảnh rỗi cơ hồ toàn bộ tới, lại bị quá nhiều nhân chen ở phía sau, căn bản không biện pháp dựa vào được tái gần chút.
"Yên Hoa sư muội tuyệt thế thiên tài, ta đẳng quả thật nhiều có không kịp." Lạc Tu Nhiên giang tay, dứt khoát liền thoải mái hào phóng thừa nhận, "Ngươi ta sao không nhìn trộm một chút, nhìn xem Yên Hoa sư muội có không so được quá Sở phong chủ đương niên?"
Chúng vị đệ tử liền liền gật đầu thưa phải, một lần nữa tập trung lực chú ý đến trên thân Mộ Yên Hoa.
Mười hai tầng cao tháp tản mát ẩn ước hắc quang, vách tường trình hơi mờ trạng, Mộ Yên Hoa thân ảnh rõ ràng có thể thấy.
Này chỉ trong chốc lát, nàng đã là thế như chẻ tre liên xung ngũ lục quan, trước mắt thân ở tháp cao đệ thất tầng, sáu mươi ba cái tiên thiên cảnh đệ thất tầng tượng đá, không có nhất cái là nàng nhất hợp địch.
Kinh Nguyệt kiếm chưa từng ra khỏi vỏ, không có vận chuyển quá nhiều chân khí, càng không có uy lực cường đại bí kỹ phụ trợ.
Nhất song tay không, giản giản đơn đơn thẳng quyền.
Không thể tái nhẹ nhõm.
"Quái không được Sở phong chủ tự mình tới, thậm chí kinh động này khá nhiều tông môn trưởng bối."
Nhất chúng đệ tử xem xem, không phải không có so Mộ Yên Hoa tu vi cao thâm người, cũng không phải không có sấm quá ngoại môn thập nhị cung. Chính là bởi vì cơ hồ mỗi người sấm quá, đại bộ phận nhân còn sấm không chỉ một lần, này mới đối đập vào ngoại môn thập nhị cung khó khăn lòng dạ biết rõ, khỏi phát tâm kinh vu Mộ Yên Hoa xông vào tốc độ.
"Nếu không đối Mộ Yên Hoa có tuyệt đối tín tâm, Sở phong chủ ra sao hội hiện thân nơi đây?" Nói này lời nói đệ tử tiếng nói kềm chế kích động, diện thượng hơi hơi đỏ lên, "Nếu Mộ Yên Hoa chính xác —— ta, chúng ta đô sẽ là người chứng kiến!"
BẠN ĐANG ĐỌC
tu tiên mang làm càn khí (hố)
FantasyĐại đạo năm mươi, thiên diễn tứ cửu, chỉ còn lại sinh cơ một đường. Ngoài ý muốn xuyên qua tu tiên thế giới, xuất thân tu chân thế gia dòng chính, càng đắc vô song thiên tư, bái sư đính cấp tông phái, công pháp tài nguyên hậu trường mọi thứ không t...