tu tiên mang làm càn khí 11

841 19 0
                                    

    Đệ 189 chương vẽ rồng điểm mắt

    Cửu điều ngũ trảo kim long toàn bộ hòa nhập đàn tế trung.

    Đàn tế hơi run rẩy, bạo xuất nhất trận chói mắt kim quang.

    Mặt ngoài loang lổ hóa đá thạch tiết đổ rào rào rơi xuống, khe đá lý màu lục rêu xanh trực tiếp tan rã vô tung, nhất đạo tiếp nhất đạo cánh tay phẩm chất màu vàng quang mang xuyên lưu không thôi, lẫn nhau cấu kết.

    Sừng rồng, long thủ, long thân, đuôi rồng, bốn chân, kim lân, tối hậu một bút điểm tình.

    Hai mắt một khi thắp sáng, đàn tế thượng nổi lên cửu điều ngũ trảo kim long tựa hồ đô sống lại, bốc lên, phun ra nuốt vào mây mù.

    Nhất cái khổng lồ hình bán nguyệt màu vàng vầng sáng thăng lên, đem trọn cái đàn tế bọc tại trung gian, tản mát xung quanh bức nhân uy áp. Vầng sáng hiện ra trong veo sắc, có thể rõ ràng xem đến bên trong cảnh tượng, long ngâm từng trận.

    Đàn tế sớm đã không phục tiền cũ kỹ hình dạng, hiện ra tới một loại huyền bí màu đồng cổ, cửu điều ngũ trảo kim long ở bên trong tùy ý rong chơi. Kim long hư ảnh đầu bắn ra, chiếu vào màu vàng trong veo vầng sáng thượng.

    Vầng sáng dần dần trở nên mơ hồ, bên trong đàn tế như ẩn như hiện, chỉ có tiếng long ngâm khỏi phát minh hiển, uy áp khỏi phát trầm trọng.

    “Cửu long đài hiện, tam vực thi đấu bắt đầu.”

    Công Tôn tông chủ nhỏ tiếng nhất câu, tượng là đánh vỡ nào đó trói buộc, tới tự tam vực tu sĩ liền liền phục hồi tinh thần lại.

    Liễu Lập Đình việc nhân đức không nhường ai, chỉ cửu long đài nói:”Đông vực tán tu bằng hữu, thỉnh nhập cửu long đài.”

    Tiến vào cửu long đài thời gian vô thậm trọng yếu, sớm tiến muộn tiến nhất cái dạng. Y theo những năm qua tục thành quy củ, trở lên một lần tam vực thi đấu vị thứ quyết định tiên hậu, lại lấy tán tu đầu tiên tiến, kỳ thứ khác nhất lưu, nhị lưu, tam lưu tông phái người, đính cấp tông phái người áp trục.

    Đông vực vi thượng một lần tam vực thi đấu đệ nhất, Liễu Lập Đình này nhất hành vi lại là vô nhân phản đối.

    Đi theo tại Liễu Lập Đình nhất hành phía sau, ước chừng hơn ngàn người lục lục tục tục tiến lên đây, nhiễu chỉnh cái cửu long đài tản ra, đứng tại ngoài vầng sáng, lại không có nhân lập tức đầu vào bên trong đó.

    Liễu Lập Đình không chịu thúc giục một tiếng, đông vực tán tu rốt cuộc có nhân tiến lên, vừa sải bước tiến vầng sáng nội.

    Thân hình lóe lên tức không, biến mất không gặp.

    Lại là chưa từng xuất hiện ở trên cửu long đài, chẳng biết đi đâu nơi nào.

    Đông vực tán tu nhất cái nhất cái hòa nhập vầng sáng, khoảng khắc công phu liền thiếu mấy trăm người, lờ mờ có thể thấy cửu long đài thượng như cũ rỗng tuếch trống không.

    Mộ Yên Hoa mặt lộ vẻ kinh dị sắc, chỉ là không gặp Yến tông chủ, Sở Quân Cuồng đẳng nhân phản ứng, lập tức liền dằn xuống tâm tư, tâm biết này khoảng chừng đó là bình thường hiện tượng.

    Đông vực tán tu càng ngày càng ít, rất khoái liền thừa lại ít ỏi mấy người lưu ở bên ngoài.

    Trong đó nhất danh xem hai mươi có lẻ cao cái tu sĩ, hít một hơi thật sâu, đột nhiên bước lên phía trước ra nhất bộ.

    “Ông!”

    Màu vàng vầng sáng nhẹ nhàng run lên, chiếu ở mặt trên cửu điều ngũ trảo kim long hư ảnh bốc lên lên, phát ra từng trận phẫn nộ long ngâm. Tối tới gần cao cái tu sĩ na con rồng vàng hai mắt nộ trương, trong miệng phun ra nhất đạo kim sắc lưu quang, nhắm thẳng cao cái tu sĩ đi.

    Cao cái tu sĩ không kịp phản ứng, liền bị màu vàng lưu quang đánh ngay chóc, há mồm đó là nhất tiếng hét thảm, cả người như đạn pháo bay rớt ra ngoài, giữa không trung liên tiếp phun ra vài ngụm đỏ tươi nghịch máu, trọng trọng địa phía sau lưng đập ở trên mặt đất, toàn thân xương cốt không biết đoạn mấy căn.

    “... Không, không thể!”

    Cao cái tu sĩ gian nan nghiêng đầu sang chỗ khác, vọng khôi phục lại bình tĩnh cửu long đài, không cam địa đạo,”Ta là hôm nay sinh nhật, vì sao không nhượng ta tiến!”

    Liễu Lập Đình diện hắc như đáy nồi, gắt gao nhìn chòng chọc cao cái tu sĩ, nếu không chúng mục khuê khuê không hảo xuống tay, thực là giết chết hắn tâm đô có. Cửu long đài vẻn vẹn trúc cơ cảnh giới thượng, năm mươi tuổi hạ tu sĩ khả tiến, đã tới chính là đại biểu đông vực tham chiến, cả chính mình hài lòng hay không năm mươi tuổi đô không biết, nhượng hắn cũng cùng bêu xấu.

    “Ngươi hôm nay mấy lúc sinh nhật?”

    Liễu Lập Đình tiếng nói làm như từ cửu u nơi truyền tới, mang khắc cốt lãnh ý.

    Cao cái tu sĩ vô ý thức rùng mình một cái, chần chờ mà nói:”... Thần, giờ Thìn.”

    “Giờ Thìn?!” Liễu Lập Đình cắn răng nói,”Ta lại hỏi ngươi, hiện nay là cái gì canh giờ?”

    “Hiện nay... Quá, quá buổi trưa.”

    Cao cái tu sĩ nuốt nuốt nước miếng, này chỉ trong chốc lát đã là hoãn quá mức nhi, giãy dụa từ trên mặt đất bò lên, trên mặt lại kinh lại e ngại, đối Liễu Lập Đình thật sâu bái hạ.

    “Liễu, liễu tông chủ, này sự là vãn bối nhất thời quỷ mê tâm hồn, tâm tồn may mắn niệm, thỉnh tông chủ thứ ta vô tri tội.”

    Liễu Lập Đình thần sắc hơi nguội, còn định nói nữa, bị bên người nhất thân huyết hồng áo bào trung niên nam tử đánh gãy.

    “Được, lão Liễu. Mỗi một hồi tổng có như vậy mấy cái ngu xuẩn, ngươi còn có thể ngăn cản bọn hắn tới mất mặt hay sao? Vẫn là tốc tốc nhượng phía sau người tiến cửu long đài mới là.”

    “Tào huynh mở miệng, ta sao có không ứng chi lý?” Liễu Lập Đình khoát tay áo,”Bãi, này sự việc dừng ở đây, sau người vẫn lấy làm giới.”

    Máu bào nam tử đạm đạm nhất cười, ra hiệu còn lại người tiếp theo tiến vào cửu long đài.

    Khoảng chừng là có vết xe đổ, kế tiếp tái không có phát sinh cao cái tu sĩ như vậy sự. Không đại một hồi, đông vực tới trước tham gia tam vực thi đấu tu sĩ toàn bộ tiến vào cửu long đài, ngay sau đó tới phiên nam vực, nam vực hậu mới là đông nam vực.

    Đông nam vực một đám tán tu, nhất lưu, nhị lưu, tam lưu tông phái người, tối hậu mới là lục Đại tông phái người.

    Mộ Yên Hoa bước không nhanh không chậm bước chân, cùng Triệu Hãn, Hàn Liệt, cùng với mấy vị sư huynh liếc nhau một cái, vừa sải bước vào trong.

    Chỉ cảm thấy nhất tầng thanh lương mơn trớn làn da, trước mắt tối sầm lại đã là đến nhất chỗ xa lạ.

    Trên không chạm trời, dưới không chạm đất, giẫm tại nhất tầng hư phù sương trắng lý, cùng chân đạp trên đất không có cái gì khác biệt, thân chu trắng xoá nhất phiến, cái gì thanh âm đô không có, cũng không gặp bất kỳ vật sống.

    Mộ Yên Hoa lẳng lặng lập tại chỗ, không có hành động thiếu suy nghĩ.

    Tam vực thi đấu đệ nhất luân vi cá nhân chiến, nàng bị truyền tống đến tận đây, như vậy nàng đối thủ ni?

    Này tưởng pháp vừa mới quay qua, tiền phương nhất đạo kim quang lóe qua, hiện ra tới nhất đạo mạnh khỏe thân ảnh. Nhìn qua hai mươi bốn hai mươi lăm niên kỷ, tóc khó gặp chỉ lưu đến tấc trường, mầy rậm đại mắt, lưỡng cánh tay sao ở trong tay áo rộng, nhất thời gian còn có chút mờ mịt không biết phải làm sao.

    Tấc đầu nam tử ánh mắt lạc tại trên thân Mộ Yên Hoa, trong nháy mắt bạo khởi nhất trận sắc bén khí thế, lạnh giọng nói:”Là ngươi?! Đông nam vực tuổi trẻ đồng lứa đệ nhất thiên tài, không nghĩ lại là nhượng ta đánh lên. Chỉ cần đánh chết ngươi, đông vực tam đại đính cấp tông phái nhậm ta chọn lựa, chính là nghĩ được liễu tông chủ nhìn với con mắt khác đô không phải việc khó... Cấp ta chết đi!”

    Tùy tu sĩ cảnh giới nhật thâm, đã gặp qua là không quên được thật sự là tối đơn giản sự. Tiền đông vực, nam vực tham chiến người tiên hậu tiến vào cửu long đài, Mộ Yên Hoa tận lực chú ý nhất nhị, dễ dàng liền đem người trước mắt nhận đi ra.

    Đông vực tán tu nội đầu lĩnh nhất nhân, tu vi tại trúc cơ cảnh giới đại viên mãn.

    Bất quá vỏn vẹn nhất tán tu, theo lý nên hết sức kiêng kỵ Đại tông phái đi ra đệ tử, thực không biết đông vực ở đâu tới như vậy hảo cảm giác về sự ưu việt.

    Tấc đầu nam tử thân hình lóe lên, tế ra nhất hồng nhất lam lưỡng thanh phi kiếm, quang hoa nhấp nháy, loan phượng hòa minh, lấy lưỡng nghi thế đâm thẳng tới Mộ Yên Hoa.

    Quả thật có mấy phân khí thế.

    Mộ Yên Hoa nhẹ nhàng thò ra song chưởng, chỉ gian thiểm nhất tầng như có như không lam tử sắc quang hoa, một trái một phải triều bay vụt mà tới phi kiếm chộp tới.

    “Đinh!”

    Tay không cùng phi kiếm chạm vào nhau, phát ra chói tai lưỡi mác giao kích tiếng động.

    Nhất hồng nhất lam lưỡng thanh phi kiếm bị Mộ Yên Hoa trảo ở trong lòng bàn tay, nhất phun ra nuốt vào chói mắt ánh lửa, nhất bạo xuất nhất trận lạnh lẽo lam quang, điên cuồng rung động suy nghĩ muốn giãy thoát trói buộc.

    Tấc đầu nam tử ngạch thượng toát ra đậu nành đại mồ hôi, trên mặt biểu tình liên tiếp biến hóa, đáy mắt nổi lên nồng đậm huyết sắc.

    Ánh lửa, lam quang đột nhiên nhất trướng, đem Mộ Yên Hoa song chưởng chỉnh cái bọc ở bên trong, kiên nhẫn chui vào trong làn da của nàng, tượng là có vô số con trùng tại gặm thực, không trụ phát ra rợn người”Kẽo kẹt” thanh.

    Mộ Yên Hoa mặt trầm như nước, vô thanh vô tức gian, lưỡng đạo tái nhợt sắc quang diễm trống rỗng thoáng hiện, ẩn ước lộ ra lam tử sắc.

    Này thương bạch sắc hỏa diễm một khi xuất hiện, ánh lửa, lam quang hảo tựa gặp được khắc tinh bình thường, đột nhiên co rụt vào trong lung lay sắp đổ. Ánh lửa, lam quang thối lui, thương bạch sắc hỏa diễm cũng đắc thế không tha thứ nhân, bỗng dưng đem giữa lòng bàn tay hồng lam lưỡng thanh phi kiếm bao lấy.

    Ngọn lửa lẳng lặng thiêu đốt, thiêu được hồng lam lưỡng thanh phi kiếm”Xuy xuy” rung động.

    “Dừng tay!” Tấc đầu nam tử khí được nhất phật thăng thiên nhị phật xuất thế, tê thanh kêu đạo,”Ngươi khiến cho cái gì yêu pháp, lại dám hủy ta pháp khí!”

    Tấc đầu nam tử há mồm phun ra một chùm hắc vụ, hóa làm mấy chục cái đỉnh lớn tối đen như mực. Quả đấm vậy đại, khẩu khí co ở dưới hàm, đầy đủ tam tấc trường, bén nhọn sắc bén, lưỡng chiếc cánh bay nhanh chụp vỗ, ông thanh không dứt, lệnh nhân da đầu run lên.

    “Đi!”

    Mấy chục cái đỉnh lớn huyết hồng mắt kép hung quang bạo thiểm, cũng không chụp cái gì trận thế, hết thảy toàn hướng Mộ Yên Hoa xử đánh tới.

    “Chiêm chiếp!”

    Nguyên bản an ổn ngốc ở trong túi của tay áo Hồng Linh hưng phấn lên, khoan khoái khinh minh mấy thanh, cứ thế từ trong tay áo chui ra. Phảng phất quang ảnh huyễn hóa cánh phe phẩy, chém ra hơn mấy trăm ngàn đạo tấc bộ dạng kim hồng sắc sợi tơ, tựa như mảnh mai kim châm cứu, nhắm ngay bay nhào tới đây cự phong.

    Tượng là hạ nhất trận chói lọi kim hồng sắc mưa ánh sáng, tối đen cự phong bị nước mưa thấm ướt cánh, đánh toàn nhi thế nào đô bay không lên. Tựa hồ có nhất căn sợi tơ vô hình kéo, bị lôi kéo hướng Hồng Linh phương hướng.

    Cự phong hình thể lớn hơn Hồng Linh gấp hai có dư, lại bị Hồng Linh mở miệng một tiếng, mở miệng một tiếng, trong nháy mắt nuốt cái sạch sẽ bóng loáng. Trên thân Hồng Linh kim hồng sắc quang hoa lưu chuyển, phát ra một tiếng thỏa mãn hót, nhất đầu chui về trong tay áo Mộ Yên Hoa.

    Tấc đầu nam tử xem được nghẹn họng nhìn trân trối, trên mặt tàn nhẫn cùng sát ý rốt cuộc hoàn toàn hỏng mất, trong mắt lóe qua nhất ti vẻ sợ hãi, lo không được thành danh pháp khí còn tại Mộ Yên Hoa giữa lòng bàn tay, xoay người liền ra sức chạy trốn.

    Chạy?

    Chạy được đến ở đâu đi?

    Mộ Yên Hoa ký Sở Quân Cuồng, huyền bào lão giả, mấy vị sư huynh dặn bảo, đối với nhất cái vừa thấy mặt liền muốn giết chết nàng đông vực tu sĩ, lại thế nào khả năng hội hạ thủ lưu tình?

    Thương bạch sắc hỏa diễm đột nhiên nhất trướng, lưỡng thanh phi kiếm đình chỉ rung động, kỳ thượng hồng lam quang hoa dần dần nội liễm, trạng như sắt thường. Bị ngọn lửa thiêu đốt hòa tan mở ra, biến thành nước thép nhỏ giọt.

    Tấc đầu nam tử toàn thân nhất chấn, tinh thần tương liên pháp khí bị hủy, hảo tựa sinh sinh ở trong lòng cắt rớt nhất miếng thịt, thực là đau sát.

    Tác giả nói ra suy nghĩ: Cảm tạ:

    Sương mù vân liễu nhiễu ném nhất viên địa lôi     Ném thời gian:2014-05-18 12:42:34

    Siêu trường cao đẳng cấp học cặn bã ném nhất viên địa lôi     Ném thời gian:2014-05-18 12:50:33

    cardigancrazy ném nhất viên địa lôi     Ném thời gian:2014-05-18 19:06:14

    Sao sao đát!



----------oOo----------

    Đệ 190 chương tái chiến tái thắng

    Tấc đầu nam tử mở miệng phun ra nhất đại miệng đỏ tươi nghịch máu, lo không được thổi quét toàn thân đau nhức, chỉ hận cha mẹ không có cấp hắn nhiều sinh mấy chân, nửa khắc đô không dám tạm nghỉ, nhắm thẳng mờ mịt không thể gặp lộ tiền phương chạy gấp.

    Mộ Yên Hoa vi híp mắt, lăng không nhất quyền triều tấc đầu nam tử bối tâm đánh tới.

    Nhất điểm ngân quang giống như sao băng xẹt qua chân trời, lạp ra nhất đạo thẳng tắp quỹ tích, không nghiêng không lệch oanh kích tại tấc đầu nam tử phía sau lưng.

    Tấc đầu nam tử hừ cũng không kịp hừ một tiếng, cả người tượng là bại lộ dưới ánh mặt trời chói chang băng tuyết, chớp mắt liền tan rã vô tung, không có lưu lại một chút vết tích.

    Bốn phía quanh quẩn sương trắng dần dần bốc lên lên, tụ tập tới một chỗ.

    Mộ Yên Hoa phúc chí tâm linh, không hề chớp mắt nhìn chòng chọc chỗ nào xem.

    Sương trắng lưu chuyển, hảo tựa có sinh mệnh bình thường, chậm rãi ngưng tụ thành lưỡng cái lốc xoáy, một trái một phải đứng kề vai mà lập, mỗi một cái đô là cận dung nhất nhân ra vào. Bên trái lốc xoáy hiện ra tới nhợt nhạt màu lam, bên phải lốc xoáy tắc phiếm đạm đạm hồng.

    Mộ Yên Hoa đã là được tin tức, màu lam lốc xoáy khả bình an ra được cửu long đài, hồng sắc lốc xoáy tiến vào vòng tiếp theo.

    Không chút do dự, Mộ Yên Hoa nhất bộ rảo bước tiến lên hồng sắc lốc xoáy.

    Vô thanh vô tức gian, đến khác nhất cái sương trắng quanh quẩn, trống rỗng khôn cùng không gian. Còn chưa ổn trụ thân hình, nhất đạo sắc bén liền hướng Mộ Yên Hoa đỉnh đầu hung hăng đánh xuống, lạnh lẽo khí tức từ trên xuống dưới, thổi bay cái trán vài tia tóc dài, băng lãnh nhất phiến.

    Mộ Yên Hoa vui mừng không e ngại, cũng không vận dụng Kinh Nguyệt kiếm, trực tiếp nhéo chưởng thành quyền, hữu chưởng hướng thượng thẳng kích.

    “Oanh!”

    Thê lương nổ vang đột nhiên truyền tới, mang khởi ầm ầm tiếng vang.

    Mộ Yên Hoa chỉ cảm thấy quyền thượng nhất trọng, nhất đạo sáng trong quang mang trong nháy mắt đảo bay trở về, bị tiền phương nhất nhân thu hồi bàn tay.

    Mười tám cửu tuổi nam tử trẻ tuổi, lông mày nhỏ nhắn mắt nhỏ, mắt híp, lại lại cứ là cái đại mập mạp, trên mặt thịt đô chen làm nhất đống, càng phát có vẻ nhãn tình mảnh mai, cơ hồ thành nhất kẽ hở hẹp, xem đảo cực kỳ hoạt kê.

    “... Mộ Yên Hoa?” Nam tử trẻ tuổi sắc mặt thay đổi đột ngột, đáy mắt lóe qua nhất ti ngoan sắc,”Không nghĩ lại kêu ta gặp gỡ ngươi!”

    Ngoài cửu long đài, Liễu Lập Đình đối Mộ Yên Hoa nhất giới tiểu bối hưng sư vấn tội, liên lụy ra Sở Quân Cuồng, Yến tông chủ hai người, phát triển trở thành Thiên Ma tông cùng Ngũ Hành tông lưỡng Đại tông phái thù hận, cuối cùng lấy Mộ Yên Hoa, Liễu Phiêu Phiêu hai người đối lập chấm dứt.

    Đông vực, nam vực, đông nam vực người toàn bộ xem ở trong mắt, chỉ sợ tái không ai không biết được Mộ Yên Hoa.

    Mộ Yên Hoa tùy ý nhìn lướt qua, liền nhận ra này nhân đồng dạng tới tự đông vực, là đông vực mỗ nhất cái nhị lưu tông phái đệ tử.

    Đối thượng đông vực, nam vực người, không cần hạ thủ lưu tình. Mộ Yên Hoa sớm nghỉ dây dưa một phen tâm tư, đan điền nội chân nguyên cổ đãng, hành lần tứ chi bách hài, triều giữa lòng bàn tay tụ tập.

    Nguyên bản không nóng không lạnh không gian bỗng nhiên sóng nhiệt cuồn cuộn, tượng là đặt mình lò luyện nội, chung quanh không khí đô bị thiêu. Ẩn ước ánh lửa ở giữa lòng bàn tay thoáng hiện, bỗng dưng lóe ra chói mắt lên, tựa như nhất cái luyện vạn vật cực nóng tiểu thái dương, hướng nam tử trẻ tuổi ngực hung hăng đập đi.

    Sao băng quyền viêm dương cửu thức.

    Hỗn nguyên kinh đệ nhị tầng đột phá đến đại thành chi cảnh, Mộ Yên Hoa tái tới thi triển viêm dương cửu thức, kỳ uy lực khí thế đã là so sớm trước cường đại hơn mười lần không chỉ.

    Nam tử trẻ tuổi có tâm phản kháng, bị Mộ Yên Hoa khí cơ khóa chặt, chỉ cảm thấy cả người hảo tựa bị trói buộc tại chỗ, cứng ngắc không thể động đậy. Đúng là trong lòng có hàng vạn hàng nghìn tưởng pháp, nại hà thực lực quả thật khác biệt quá nhiều, căn bản không có chút lực hoàn thủ, chỉ phải trơ mắt xem Mộ Yên Hoa chí cường nhất quyền tới người.

    Không có cái gì xinh đẹp, cũng không có cái gì đặc thù pháp tướng bày ra, bất quá một kích thẳng quyền, liền đem nam tử trẻ tuổi tệ ở dưới quyền.

    Nam tử trẻ tuổi trên mặt kinh sợ tuyệt vọng sắc đọng lại, ngực trái nhất cái khổng lồ trong veo lỗ thủng, tròn trịa miệng vết thương lại không có một giọt máu loãng lưu ra.

    Quanh quẩn sương trắng lần nữa bốc lên lên, rất khoái tại trước mắt Mộ Yên Hoa hình thành một lam một hồng lưỡng cái lốc xoáy.

    Mộ Yên Hoa lựa chọn bên phải hồng sắc lốc xoáy, lại một lần vừa sải bước nhập.

    Từ khi thăng chức hỗn nguyên kinh đệ nhị tầng đại thành cảnh giới, Mộ Yên Hoa tuy không biết chiến lực tới cùng ra sao, cũng tự tin quyết định sẽ không bại bởi trúc cơ cảnh giới tu sĩ tay. Đó là na kết đan cảnh giới tu sĩ, toàn lực thi triển hỗn nguyên kinh, phối hợp Niết bàn Cửu Biến, tái có sao băng quyền, Kinh Nguyệt kiếm tương trợ, đô là có thể nhất chiến.

    Này đó cái tối cường trúc cơ cảnh giới đại viên mãn, ly kết đan cảnh giới chí ít còn sai một đường tu sĩ, căn bản không phải Mộ Yên Hoa nhất hợp địch.

    Mộ Yên Hoa một đường cường thế xông vào, ngắn ngủn thời gian chết tại trên tay nàng đông vực, nam vực tu sĩ, đã là không hạ hai chưởng chi số. Như vậy hơn mười trường đối chiến xuống, Mộ Yên Hoa cũng là có chút xem đi ra, cửu long đài an bài đối thủ cơ bản là từ nhược đến cường, có thể rất minh hiển cảm giác đến trong đó có cái chiến lực tăng lên.

    Dần dần, Mộ Yên Hoa ngẫu nhiên có thể gặp gỡ đông nam vực người.

    Tới tự đồng nhất vực tu sĩ, cơ hồ nhất gặp Mộ Yên Hoa liền gọi thẳng nhận thua. Mộ Yên Hoa tự nhiên cũng không khó xử, chỉ chờ thời gian nhiều nửa canh giờ, na lưỡng cái lốc xoáy xuất hiện, tống bọn hắn bình an ra được cửu long đài.

    “Oanh!”

    Chỉnh cái không gian tựa hồ đô chấn động, quanh quẩn sương trắng nhất trận rung chuyển bất ổn.

    Vừa mới cùng nhất danh nam vực Tam Thanh trai đệ tử đối một chiêu, Mộ Yên Hoa đem nhân khiến cho liên tiếp lui về phía sau, rắc xuống một chùm pha lẫn ám sắc mảnh vụn huyết vũ.

    Này đệ tử lá bài tẩy ra tận, sử ra đả thương địch thủ một trăm tự tổn tám trăm cấm pháp, lấy máu tươi thọ nguyên đổi được khoảng khắc tu vi tăng vọt, mong muốn ngăn trở, thậm chí đánh chết Mộ Yên Hoa này cái bị hắn nghiêm trọng xem nhẹ đối thủ.

    Đông vực là Ngũ Hành tông, Trường Xuân cung, Huyết Thần tông tạo thế chân vạc, nam vực bố cục so đông vực, đông nam vực càng thêm trong sáng, bất quá lưỡng Đại tông phái tranh giành cấu xé lẫn nhau, này Tam Thanh trai chính là một trong số đó.

    Này tên đệ tử niên bất mãn hai mươi, tu vi sớm sớm đột phá trúc cơ cảnh giới đại viên mãn, chỉ chờ tam vực thi đấu hậu liền thăng chức kết đan cảnh giới lúc đầu, mơ hồ có trở thành nam vực đệ nhất thiên tài tiếng hô. Nại hà mặt khác còn có mấy người đồng dạng không yếu, không thể triệt để áp quá bọn hắn, chỉ có thể bịt mũi cùng nhân nổi danh bãi.

    Vẫn bị nhân phủng ca tụng lớn lên, đúng là đối Liễu Phiêu Phiêu, Mộ Yên Hoa danh có chút tai nghe, trong nội tâm lại ở đâu coi trọng?

    Mộ Yên Hoa hắn chỉ nghe kỳ danh không gặp kỳ nhân, ở ngoài cửu long đài là lần đầu gặp, đối na Liễu Phiêu Phiêu cũng nói được là quen thuộc. Bất quá là tự tiểu cầm các loại linh vật linh thảo dưỡng, biểu hiện ra ngoài mấy phân thiên tư, cùng nàng huynh trưởng so sánh với quả thực một trời một vực, chân chính lãng được hư danh, hữu danh vô thực.

    Nếu đổi người khác có như vậy người cha tốt, đem như vậy nhiều tài nguyên tập trung ở trên người, sợ không sớm sớm thăng chức kết đan cảnh giới, thức khiếu cảnh giới?

    Này Liễu Phiêu Phiêu dám nói đánh chết Mộ Yên Hoa, nghĩ Mộ Yên Hoa cũng là tầm thường mà thôi.

    Không nghĩ lại là đặc biệt sai lầm lớn!

    Hắn bên này sử ra mười hai phân sức lực, đem tất cả bí kỹ cấm pháp toàn bộ thi triển, bên Mộ Yên Hoa sắc mặt đô chưa từng biến một chút, khinh miêu đạm tả nhẹ nhõm hóa giải, thẳng bức hắn đến tuyệt cảnh.

    Chẳng lẽ thực muốn chết tại này hay sao?

    Này đệ tử nhất niệm đến tận đây, tâm hạ lại là không tự kiềm chế nổi lên cô tịch tuyệt vọng cảm giác. Này nhất sợi ý nghĩ tượng là lửa cháy lan ra đồng cỏ đốm lửa nhỏ, trong nháy mắt thổi quét hắn chỉnh thân tâm.

    Chân nguyên tiêu hao hầu như không còn, trên người máu tươi hao đi mười phần tứ ngũ, đó là hiện nay có thể đào thoát, này nhất hồi cũng là nguyên khí đại thương, chí ít muốn nghỉ ngơi chỉnh đốn tam ngũ niên tài năng khôi phục như sơ, còn không tính cực có khả năng lưu lại không thể chữa trị tổn thương.

    “Mộ Yên Hoa!”

    Này đệ tử cùng đường bí lối, đỏ đậm mắt bạo quát một tiếng, một bên nỗ lực bay ngược né tránh, một bên tê thanh kiệt lực hô,”Cửu long đài ngoại, ngươi một bước cũng không nhường, cùng Liễu Phiêu Phiêu không chết không ngừng, dẫn được Thiên Ma tông, Ngũ Hành tông vi ngươi sự nhiều có xung đột, giờ phút này ngươi còn muốn đuổi tận giết tuyệt, vi Thiên Ma tông tái thêm Tam Thanh trai này cái địch thủ?”

    “Ta vốn là Tam Thanh trai đứng đầu tọa hạ thân truyền đệ tử, được đến sư tôn chính thức bái sư trung nhiều vị trưởng bối trân trọng, nếu ngươi khăng khăng giết ta, bọn hắn định sẽ không từ bỏ ý đồ!”

    Mộ Yên Hoa trầm mặt, chỉ là đem hỗn nguyên kinh đệ nhị tầng đại thành cảnh giới chân nguyên vận chuyển tới cực hạn. Hùng hậu chân nguyên ở trong kinh mạch lồng lộng hùng dũng, thẳng như đại giang chảy xiết, thậm chí khả lờ mờ nghe”Rầm lạp” tiếng vang.

    Sao băng quyền vốn là thế mạnh mẽ trầm, đại khai đại hợp cận chiến kỹ, Mộ Yên Hoa nhất thức nhất thức sử tới, lại là càng phát thuận tay quen thuộc.

    Này đệ tử sinh tử hệ vu nhất phát, bạo phát ra cực cường muốn sống ý niệm, chỉ có nghĩ chống quá nửa canh giờ, đến lúc đó thông hướng cửu long đài ngoại lốc xoáy tự hành xuất hiện, thoát thân phương có một đường nắm chắc. Như thế nghĩ, hắn triệt để buông tha cho phản kích, một lòng một dạ nghĩ chạy trốn né tránh, kéo dài thời gian.

    Đồng dạng là trúc cơ cảnh giới đại viên mãn, so sánh với sớm trước tại Hàn Nguyệt bí cảnh chiến quá nhất trường Tưởng Bỉnh Hòa, Ngụy Miểu, Thang Kiến Nguyên, trước mắt Tam Thanh trai đệ tử không thể nghi ngờ muốn cường đại khá nhiều.

    Mộ Yên Hoa dự đoán, này nhân ly kết đan cảnh giới lúc đầu nửa bước xa, tuy là chưa hoàn toàn ngưng kết kim đan, cũng đã được kết đan cảnh giới một ít cảm động thông hiểu.

    Này chỉ là đệ nhất luân cá nhân chiến, kế tiếp còn có đoàn thể đại hỗn chiến, Mộ Yên Hoa kéo tấc đầu nam tử, nguyên là có tâm nhìn xem Tam Thanh trai đệ tử thủ đoạn, là lấy chưa từng lập tức hạ sát thủ. Lúc này gặp người trước mắt tập trung chạy trốn, nghĩ đến đã là kiềm lư kỹ cùng, đánh giá nửa canh giờ buông xuống, liền không tính toán tái hạ thủ lưu tình.

    Túc hạ trống rỗng ngưng tụ ra hai đóa mười tám cánh ngân liên, Mộ Yên Hoa tốc độ lại tăng không chỉ một lần.

    Này đệ tử gặp này trong lòng nhất sợ, toàn thân băng lãnh, lông tơ chợt khởi.

    “Mộ Yên Hoa! Ngươi đương chân nửa điểm tình cảm và thể diện đô không lưu?!”

    “Lưu ngươi, nhượng ngươi ngày sau tái tìm ta, tìm Thiên Ma tông báo phục?”

    Này Tam Thanh trai đệ tử lời nói, Mộ Yên Hoa là nửa câu lời nói đô không muốn nghe. Này tam vực thi đấu vốn là đông vực, nam vực, đông nam vực tam phương lẫn nhau hao, nàng đánh chết đông vực, nam vực người, đông nam vực người không giống nhau bị khác lưỡng vực đánh chết?

    Cửu long đài là cái huyền bí địa phương. Cá nhân chiến không đến tối hậu nhất khắc, chớ nói bên ngoài chờ đợi người không biết kết quả, chính là thân ở trong đó cũng là không biết khác nhân ra sao.

    Đánh chết tấc đầu nam tử, lại có ai biết là nàng Mộ Yên Hoa gây nên?

    Mộ Yên Hoa không do dự nữa, chỉ quyết nhất ngắt tế ra Kinh Nguyệt kiếm. Kiếm quang âm u, nhất luồng sáng lấp lánh tựa như từ trên trời mà tới, sau này cổ xử xuyên thấu tấc đầu nam tử cổ họng.

    Tác giả nói ra suy nghĩ: Bổ xong. Ta cảm thấy ta chương sau mã không đến tam ngàn chữ. Hội muộn, chớ đẳng. ╮(╯▽╰)╭



----------oOo----------

    Đệ 191 chương trận chiến mở màn kết đan cảnh giới

    Na Tam Thanh trai đệ tử thân thể đột nhiên cứng đờ, trong cổ họng phát ra cổ quái”Lạc lạc” thanh, một chốc còn chưa chết thấu, gian nan quay đầu lại xem hướng Mộ Yên Hoa, tượng là muốn đem Mộ Yên Hoa hình dạng gắt gao ký ở trong đầu.

    Na biết đầu chuyển đến một nửa, bất luận hắn thế nào nỗ lực, đã là tái không cách nào di động mảy may.

    Hào không tiếng động xác chết đương đầu tài hạ, rơi vào hạ phương sương trắng trung, dẫn được chỗ nào sương mù nhất trận quấy, rất khoái khôi phục nguyên dạng.

    Thân chu sương trắng bốc lên, lại là dần dần tản ra hai bên, lại không có giống như trước hiện ra nhất hồng nhất lam lưỡng cái lốc xoáy, lại là nhượng trong lòng Mộ Yên Hoa”Lộp bộp” một chút, không tự giác đề cao cảnh giác.

    Sương trắng càng tản càng mở, Mộ Yên Hoa tầm mắt dần dần khuếch đại.

    Nhất cái hơi mờ khổng lồ viên cầu xuất hiện ngay trước mắt, bên trong hai người chính đấu được khó lìa khó bỏ, đối xung quanh hết thảy nửa điểm không có phát hiện.

    Thấu qua đạm bạc sương trắng, Mộ Yên Hoa đem viên cầu nội tình cảnh xem cái một rõ hai ràng, tâm hạ bất giác có chút quái dị. Chưa từng có xuất hiện quá như vậy sự, không nhượng nàng tiến vào trận tiếp theo so đấu, ngược lại nhượng nàng tại này ngưng lại?

    Không gian lý sương trắng đã là rời khỏi rất xa, lại vẫn là nhượng nhân xem không đến tận đầu. Xung quanh im ắng, trừ trước mắt này hai người đánh nhau hơi mờ viên cầu, liền cái gì đô không có.

    Mộ Yên Hoa nhất thời nghĩ không thông, liền cũng dằn xuống tâm tư, tạm thời đem ánh mắt lạc ở trong quả cầu hai người trên người.

    Này hai người Mộ Yên Hoa đô nhớ kỹ.

    Hoàng bào nam tử vi đông vực Ngũ Hành tông đệ tử, nhớ lờ mờ là Liễu Lập Đình tọa hạ thân truyền. Hắc bào nam tử vi nam vực Đan Hà tông đệ tử, nghĩ đến thân phận cũng là bất phàm.

    Nam vực tổng cộng lưỡng đại đính cấp tông phái giằng co, nhất vi Tam Thanh trai, khác nhất cái chính là Đan Hà tông.

    Nếu nhớ kỹ không sai, này hai người đô là kết đan cảnh giới tu sĩ, cụ thể giai vị cũng không được biết rồi. Mộ Yên Hoa hơi nhăn lại mi, đáy lòng lý phán đoán vô số thứ, ám đạo trận tiếp theo sẽ không muốn chống lại bọn hắn một trong số đó đi, nếu không vì sao nhượng nàng xem xét lưỡng giả đánh nhau?

    Bất quản phải hay không phải, hiện nay cũng chỉ có yên lặng theo dõi biến hóa.

    Mộ Yên Hoa giương mắt nhìn lên, chỉ gặp hoàng bào nam tử chỉ quyết liên tục ngắt động, mang khởi mông lung bóng ngón tay, kêu nhân xem không rõ ràng.

    Ngũ diện lớn cỡ bàn tay tiểu kỳ vờn quanh tại hoàng bào nam tử thân chu, hiện ra tới hồng, hoàng, lam, kim, lục vô sắc, kỳ thượng hoặc liệt hỏa cuồn cuộn, hoặc sóng nước cuồn cuộn, hoặc cây rừng âm u, không phải là ít, hiển nhiên chính là đầy đủ na ngũ hành thuộc tính, bảo quang lộng lẫy, cực kỳ bất phàm.

    Này ngũ lá cờ nhỏ bày ra đồng bộ ngũ hành trận thế, thẳng đem Đan Hà tông na hắc bào nam tử gắt gao áp chế, nhất thân thực lực tối đa chỉ có thể phát huy ra lục bẩy phần. Vốn là thực lực không sai biệt nhiều hai người, này vừa mất kia lại mọc ra hạ, rất khoái nhượng hắc bào nam tử rơi vào hạ phong, chỉ dựa vào nhất song tay không nỗ lực chống đỡ.

    Hoàng bào nam tử được thế, từng chiêu từng thức càng là từng bước ép sát. May mà hắc bào nam tử nhục thể cường độ phi phàm, tuy là đang ở hạ phong, tạm thời còn không sẽ bị thua.

    Cự ly gần xem xét hai tên kết đan cảnh giới tu sĩ so đấu, này tại Mộ Yên Hoa thượng là lần đầu, bất giác dần dần tập trung tinh thần, đem trước mắt hai người mỗi một cái động tác đều ghi tạc trong lòng, âm thầm suy tư phá giải chi đạo.

    Thời gian nhất điểm nhất điểm quá khứ, hoàng bào nam tử, huyền bào nam tử tranh đấu khỏi phát kịch liệt, các loại bí kỹ cấm pháp tầng tầng lớp lớp, lại là nhượng Mộ Yên Hoa mở rộng tầm mắt.

    “Oanh long!”

    Hắc bào nam tử biến quyền vi móng, hung hăng nắm bổ nhào vào phụ cận lưỡng điều màu lam cự mãng, nhận lấy khổng lồ lực đạo va chạm, không tự giác thụt lùi hai bước. Cự mãng bị nắm bảy tấc yếu hại, phí công không tiếng động trường miệng rộng, cái đuôi đảo cuốn lên tới, triều eo bụng xử quét ngang.

    Ngũ lá cờ nhỏ quang hoa lóe ra, vi lưỡng con trăn lớn tái thêm thanh thế.

    “Phá cho ta!”

    Hắc bào nam tử đen thui mặt nổi lên nhất trận khác thường hồng triều, đáy mắt lóe qua nhất ti hàn mang, trên người da thịt đột nhiên trướng đại một vòng, cả cuộc đời sinh cất cao một mảng lớn, đem nguyên bản vừa người áo bào căng ra dính sát vào tại làn da.

    Hoàng bào nam tử thần sắc ngưng tụ, trên tay chỉ quyết biến đổi, từ cực nhanh đến thật chậm, chậm rãi ngắt hạ. Lưỡng con trăn lớn hoàng màu nâu dựng thẳng đồng sáng ngời, đuôi rắn quét về phía hắc bào nam tử tốc độ bạo tăng mấy lần.

    Hắc bào nam tử hai chân phảng phất đánh việc, giống như nhất tôn suốt cổ không biến viễn cổ thần tượng, lập tại chỗ không có di động mảy may.

    Lưỡng con trăn lớn cái đuôi một trái một phải quét tới, không nghiêng không lệch quét trúng hắc bào nam tử eo bụng.

    Hắc bào nam tử toàn thân run lên, há mồm phun ra một chùm huyết vũ, giữa lòng bàn tay cũng đột nhiên nhất thu, mười ngón tay thật sâu lâm vào cự mãng bảy tấc chính giữa.

    “Đùng đoàng!”

    Nhỏ nhặt tiếng vang dần dần tăng lớn, thực như ống trúc xào hạt đậu bình thường, một tiếng ngay sau đó một tiếng, không dứt bên tai.

    Lưỡng con trăn lớn cương trực thân thể, lại là kế tiếp đứt ra, liền như vậy tách rời mở ra, hóa làm một đoàn nhất đoàn màu lam quang ảnh, biến mất không gặp.

    Cùng lúc đó, nhất hồng nhất cái giỏ lưỡng cái lốc xoáy khi không xuất hiện.

    Hắc bào nam tử thần sắc rung lên, hung hăng mạt đi khóe miệng lưu lại vết máu, không chút nghĩ ngợi nhất đầu chui vào màu lam lốc xoáy nội, thân hình lóe lên tức mất, ám ách tiếng nói mơ hồ truyền tới.

    “Ngũ Hành tông trấn tông chi bảo quả nhiên danh bất hư truyền, đúng là chỉ là phỏng chế pháp khí, vẫn là nhượng ta mệt mỏi ứng phó. Phen này tính ngươi thắng, hạ nhất hồi ngươi ta tái giảo dài ngắn!”

    Hoàng bào nam tử đáy mắt lóe qua nhất ti không cam, mở to hai mắt trừng màu lam lốc xoáy xem nửa buổi, cuối cùng chỉ quyết nhất ngắt, đem ngũ lá cờ nhỏ thu hồi, không do dự nữa, nhất đầu chui vào hồng sắc lốc xoáy trung.

    Trong lòng Mộ Yên Hoa rùng mình, trên người khí tức cổ đãng không thôi.

    Hồng sắc lốc xoáy chợt lóe lên, ngay sau đó, na hoàng bào nam tử quả nhiên hiện thân, xuất hiện tại Mộ Yên Hoa phụ cận.

    Nguyên bản hoàng bào nam tử, hắc bào nam tử tranh đấu không gian nhẹ run rẩy, chớp mắt tượng là nhất cái sung mãn khí bóng hơi, vô thanh vô tức phá mở ra.

    “... Mộ Yên Hoa?!”

    Hoàng bào nam tử mâu quang như điện, nhất gặp Mộ Yên Hoa liền vừa mừng vừa sợ,”Đi mòn gót sắt tìm chẳng thấy, đến khi gặp được chẳng tốn chút công phu! Này nhất hồi xem ngươi chạy chỗ nào, nên ta lượm cái tiện nghi, vi Phiêu Phiêu sư muội ra nhất ác khí.”

    Này xem, hoàng bào nam tử sớm đem mới vừa không cam tức giận ném đến lên chín tầng mây, thậm chí từ đầu không nhớ ra được, vừa mới đột phá trúc cơ cảnh giới không lâu Mộ Yên Hoa, tại sao lại xuất hiện tại kết đan cảnh giới tu sĩ tranh đấu chiến trường.

    Khác hết thảy hắn đô không nghĩ quản, một lòng một dạ chỉ nghĩ đánh chết Mộ Yên Hoa, đến Liễu Phiêu Phiêu, trước mặt Liễu Lập Đình khoe thành tích.

    Vừa mới thu lại ngũ lá cờ nhỏ lại một lần tế ra, hồng, lam, hoàng, lục, kim ngũ sắc quang hoa bạo thiểm, tùy hoàng bào nam tử đầu ngón tay điểm ra, liên tiếp lơ lửng ở giữa không trung, tản mát ra huyền bí khí tức.

    Đã là xem nhất hồi hoàng bào nam tử lấy ngũ lá cờ nhỏ đối địch, đãi Mộ Yên Hoa chính mình đối thượng, mới biết trong đó áp lực có nhiều đại. Kim, mộc, thủy, hỏa, thổ, ngũ hành tương sinh tương khắc, hoàn toàn gắn bó nhất cái chỉnh thể, kéo một sợi tóc động đến cả người, tuyệt đối không phải một thêm một như vậy đơn giản.

    Nhưng Mộ Yên Hoa đồng dạng không e ngại.

    Tử tế cảm thụ hoàng bào nam tử trên người khí tức, Mộ Yên Hoa yên lặng đem hắn cùng mấy vị sư huynh tương đối. Không phép tính khí bí kỹ cấm pháp nhân tố, đơn riêng lấy tu vi cảnh giới mà nói, so Tư Đồ Phong, Ninh Thủ Khuyết hơi kém, so Thẩm Trừng Bích, Kỳ Lam Y cường chút.

    Này nhân sẽ không vượt qua kết đan cảnh giới hậu kỳ.

    Khẳng định điểm này, Mộ Yên Hoa hơi hơi thở dài nhẹ nhõm một hơi.

    Vừa vặn dùng tới toàn diện kiểm tra giờ phút này chân thật chiến lực.

    Mộ Yên Hoa ý định cầm hoàng bào nam tử đối luyện, liền đứng yên tại chỗ không động, tùy ý ngũ lá cờ nhỏ huyễn hóa ra hoa quang quấn nàng trụ.

    Đan điền hơi hơi cổ đãng, hùng hậu chân nguyên lưu kinh tứ chi bách hài. Dưới da Mộ Yên Hoa lưu chuyển nhất tầng ánh lửa, như ẩn như hiện, kỳ dị lộ ra tới một loại lam tử sắc, chính là đã đạt đến đại thành cảnh giới Niết bàn Cửu Biến đệ nhị biến.

    Ngũ lá cờ nhỏ không trụ biến hóa vị trí, ngũ hành thuộc tính một khối, xoay quanh tại Mộ Yên Hoa thân chu.

    Nhất đoạn khổng lồ viên mộc từ trên trời giáng xuống, tam đoạn, tứ đoạn, thất đoạn bát đoạn, hơn mười đoạn mấy chục đoạn viên mộc nhất tề xuất hiện, hướng Mộ Yên Hoa xúm lại tới đây, hiển nhiên là đánh nhốt nàng trụ tính toán.

    Mộ Yên Hoa đáy mắt sóng nước chẳng xao, hữu chưởng nhẹ giơ lên, sao băng quyền viêm dương cửu thức đã là ầm ầm đánh ra. Khéo léo linh lung quả đấm cùng trong đó nhất đoạn viên mộc trọng trọng chạm vào nhau, phát ra thê lương tiếng vang, ngũ nhân tài có thể miễn cưỡng ôm hết viên mộc bị đánh cái đối xuyên, không chút ngoài ý muốn vỡ thành vô số khối, lớn lớn nhỏ nhỏ mộc khối bắn ra bốn phía mở ra.

    Viên mộc trận thiếu nhất cái miệng, tự nhiên trận không thành trận, ở đâu còn có thể che lại Mộ Yên Hoa?

    Hoàng bào nam tử đồng dạng thấy được rõ ràng, lần này thăm dò lại là nhượng hắn nhận chân lên.

    Yêu dã huyết hồng ánh lửa vụt sáng, ngọn lửa liếm láp chừng hạ, chậm rãi chăn đệm nằm dưới đất sái mở, vây Mộ Yên Hoa tại trung gian.

    Mộ Yên Hoa chỉ cảm thấy trên người trầm xuống, không khí tựa hồ đô trầm trọng khá nhiều. Tiền đánh nát nhất đoạn viên mộc, lại sinh đi ra càng nhiều viên mộc, không phân tiên hậu lập ở trên mặt đất, sinh sinh hãm đi xuống vài thước.

    Hạ phương ngọn lửa hừng hực, viên mộc lập ở trong lửa, hảo tựa cây khô gặp mùa xuân bình thường, bỗng dưng sinh ra vô số tráng kiện chạc cây, rút ra xanh nhạt tế mầm, chớp mắt trưởng thành che trời đại thụ, xanh um tươi tốt, sinh cơ bừng bừng.

    Hỏa trung sinh thụ, ngọn lửa càng cao, này đại thụ bộ dạng càng là hỉ nhân, nói không nên lời cổ quái.

    Này chỉ trong chốc lát, Mộ Yên Hoa tái xem trận trung, chung quanh đã là xem không ra có hà khác biệt, phóng tầm mắt nhìn đều là vô thậm phân biệt che trời đại thụ, thụ hạ thiêu đốt hừng hực liệt hỏa.

    Dưới chân Mộ Yên Hoa khai ra hai đóa mười tám cánh ngân liên, nâng nàng lập ở trên hư không, tạm thời không có bại lộ hỏa linh căn, vô ý thức một kích thẳng quyền đập phía trước đi.

    Vạn quân kình khí thổi quét mà quá, tựa như cơn lốc quá cảnh, hoành quét mắt tiền nhất rừng cây, liên na thiêu đốt ngọn lửa đô dập tắt. Nhiên bất quá phút chốc công phu, dập tắt ngọn lửa lần nữa dấy lên, hóa làm tro tàn đại thụ một lần nữa dài đi ra.

    Gặp này tình cảnh, Mộ Yên Hoa cũng không cảm thấy bất ngờ.

    Nếu này ngũ hành pháp khí như vậy hảo phá, sớm trước liền sẽ không bức được na Đan Hà tông đệ tử chủ động nhận thua, rời khỏi cửu long đài.

    “Rầm lạp!”

    Thân chu sổ gốc đại thụ không gió mà bay, tráng kiện chạc cây đột nhiên thoát rơi xuống, lôi cuốn nhất tầng sắc bén kim quang, hóa làm một cán cán hàn quang nhấp nháy lợi kiếm, hết thảy toàn hướng Mộ Yên Hoa tới.

    Đầu, eo bụng, túc hạ, không có một chỗ buông tha.



----------oOo----------

    Đệ 192 chương liệt thiên tam chỉ

    Mộ Yên Hoa song chưởng thò ra, đầu ngón tay xẹt qua từng đạo hoàn mỹ độ cung, bóng ngón tay tung bay, giống như nhất đối nhẹ nhàng tại loạn bụi hoa trung bươm bướm.

    “Đinh đinh! Đinh đinh đinh!”

    Ngón tay thon dài hảo tựa có đặc thù ma lực, mỗi một cái đô điểm tại đánh úp lại lợi kiếm bạc nhược xử, chớp mắt gian liền điểm ra mấy trăm mấy ngàn hạ, chói tai lưỡi mác giao kích tiếng động không dứt bên tai.

    Vô số chạc cây hóa thành lợi kiếm căn bản gần không được Mộ Yên Hoa thân, đã là bị nàng đầu ngón tay điểm trúng, hoặc không chút ngoài ý muốn chính giữa đứt đoạn, hoặc lấy gần đây lúc càng khoái tốc độ đảo bay trở về.

    Ngẫu có mấy đạo cá lọt võng, cũng là bị Mộ Yên Hoa nhẹ nhõm né qua.

    Đại thụ mất đi chạc cây một lần nữa dài đi ra, so sánh tiền càng tráng kiện càng sắc bén, lại một lần nữa thoát rơi xuống, hóa làm kim quang lộng lẫy lợi kiếm, lít nhít líu nhíu đi tới Mộ Yên Hoa. Địa hạ thiêu đốt liệt hỏa đột nhiên dâng lên tới, ngọn lửa trong nháy mắt tăng vọt hơn mười lần, duỗi ra hơn mười cổ lửa đỏ dải lụa, triều Mộ Yên Hoa bọc tới.

    Trên thân Mộ Yên Hoa đột nhiên nhất trọng, nhất cổ khổng lồ hấp lực từ phía dưới truyền tới, thẳng túm nàng kéo lên mặt đất đi. Nhất tọa ố vàng sắc đại sơn khi không xuất hiện, tản mát chói mắt quang mang, ầm ầm nện xuống.

    Thượng có đại sơn, hạ có ngọn lửa, thân chu là đã chí phụ cận màu vàng lợi kiếm, Mộ Yên Hoa lên xuống trái phải tất cả đường lui đều bị phong kín, chỉ có cứng đối cứng nhất con đường. Mà cứng đối cứng, vừa đúng lại là nàng tối không e ngại sự việc.

    Này hoàng bào nam tử ý đồ rất minh hiển, chính là muốn nhốt nàng giết.

    Mộ Yên Hoa mặt trầm như nước, không có lựa chọn hướng hạ, Kinh Nguyệt kiếm vô thanh vô tức xuất hiện, phảng phất xuyên qua không gian giới hạn, trọng trọng địa đánh lên đỉnh đầu áp chế đại sơn.

    Lam tử sắc điện quang quanh quẩn tại thân kiếm, giống như nhất đạo cắt qua chân trời tia chớp, từ đuôi đến đầu phách trảm ở trên núi, phát ra kinh thiên động địa nổ vang.

    Điện quang tượng là có sinh mệnh bình thường, liền liền bò thượng đại sơn mặt ngoài,”Bùm bùm lốp bốp” tiếng động không dứt.

    Hỗn nguyên kinh đệ nhị tầng nhập môn sở phụ thêm bí kỹ, nát vân.

    Hiện nay tái có Mộ Yên Hoa sử, kỳ uy lực thanh thế cùng sớm trước đã là có long trời lở đất sai biệt, tăng cường hơn mười lần không chỉ.

    Đại sơn trệ bị kiềm hãm, lơ lửng tại Mộ Yên Hoa đỉnh đầu, nhất thời cùng Kinh Nguyệt kiếm lực lượng ngang nhau, thế lực ngang nhau, phân không ra thắng phụ.

    Thừa dịp này lóe lên tức mất cơ hội, Mộ Yên Hoa thân hình nhất động, từ đại sơn ven lỗ hổng chui ra ngoài. Kinh Nguyệt kiếm chẳng biết lúc nào xuất hiện ở trong lòng bàn tay, bạo xuất nhất trận này ngôn kiếm quang, vô số tinh quang diễn sinh đi ra, triều Kinh Nguyệt kiếm tụ tập, mang khai thiên lập địa khí thế hung hăng phách trảm.

    Kim, mộc, thủy, hỏa, thổ, ngũ hành tương sinh lại tương khắc, mỗi một điểm đô là chí cường nhất điểm, đồng dạng cũng là nhược điểm sở tại.

    Nó cường so nó càng cường, lấy lực phá lực bãi.

    Này nhất kiếm tập trung Mộ Yên Hoa toàn bộ lực lượng. Đại thành cảnh giới hỗn nguyên kinh đệ nhị tầng, đại thành cảnh giới Niết bàn Cửu Biến đệ nhị biến, sao băng quyền phát lực kỹ xảo. Không có khác bí kỹ cấm pháp, giản giản đơn đơn nhất thức cơ sở kiếm pháp lý phách trảm.

    “Oanh long!”

    Đất rung núi chuyển, Kinh Nguyệt kiếm bạo xuất tuyệt cường một kích.

    Đại sơn kịch liệt lay động, bỗng nhiên tản mát ra nhất trận chói mắt ngũ màu quang hoa, bốn phía hết thảy dần dần tan rã, hảo tựa nhận lấy phong tập cát chảy. Bất quản là xanh um tươi tốt rừng cây, vẫn là hạ phương hừng hực thiêu đốt liệt hỏa, toàn bộ tản thành nhất cái cái hồng sắc, màu lục, màu vàng, màu vàng, màu lam đốm sáng, bị đại sơn cá heo hút nước vậy nuốt được giọt nước không thừa lại.

    Chỉnh cái không gian đột nhiên tối sầm lại, chỉ thừa lại trước mắt đại sơn phát ra quang hoa, còn lại địa phương ám hắc nhất phiến. Đại sơn cắn nuốt ngọn lửa rừng cây, lại là chậm rãi ổn định lại, khí tức kế tiếp kéo lên, nhượng Mộ Yên Hoa áp lực lớn dần.

    “Mộ Yên Hoa! Ta xem ngươi vẫn là thúc thủ chịu trói, đừng tái làm vô ý nghĩa chống cự!” Hoàng bào nam tử tiếng nói chợt xa chợt gần, xa xa truyền tới,”Đúng là là kết đan cảnh giới đại viên mãn tu sĩ, tại ta này tiểu ngũ hành trận hạ cũng muốn bị thiệt thòi, huống chi ngươi vừa mới đột phá trúc cơ cảnh giới không lâu, liền tính ngươi khả vượt cấp khiêu chiến, chẳng lẽ tự tin có thể đánh bại kết đan cảnh giới? Việc đã đến nước này, không như ta cho ngươi nhất cái thống thống khoái khoái chết pháp, thiếu thụ chút da thịt nổi khổ.”

    Cùng Mộ Yên Hoa đối chiêu số thứ, hoàng bào nam tử đã là phát hiện khác thường, đáy lòng nghi ngờ vì sao trúc cơ cảnh giới Mộ Yên Hoa hội thành hắn đối thủ, lại không nhiều nghĩ cái gì, chỉ nói là cửu long đài ra ngoài ý muốn.

    Muốn nói Mộ Yên Hoa là tu vi đột phá, này mới nhập kết đan cảnh giới chiến trường, hoàng bào nam tử là trăm triệu không tín.

    Tính toán đâu ra đấy nhập được Thiên Ma tông không túc ngũ tái, dù cho Mộ Yên Hoa tái là thiên tài tuyệt thế, làm sao có thể từ tiên thiên cảnh thăng chức chí kết đan cảnh giới? Chí ít hoàng bào nam tử chưa hề nghe nói quá, thậm chí liên nghĩ cũng không dám nghĩ.

    Đại biểu tông môn tới trước tham gia tam vực thi đấu, này đó cái đính cấp tông phái đệ tử na nhất cái cũng không phải tuyệt đỉnh thiên tài? Tại hoàng bào nam tử xem ra, này nhất hiệp nên Mộ Yên Hoa gặp xui, lấy trúc cơ cảnh giới tu vi ngộ nhập kết đan cảnh giới chiến trường, thiên thiên va vào đến trên tay hắn, đó là nghĩ giữ được nhất mệnh đô khó.

    Mộ Yên Hoa quả thật có mấy phân bản sự, so Liễu Phiêu Phiêu cường thượng không thiếu, điểm này hoàng bào nam tử thừa nhận. Nhiên giống như vừa nãy cường độ bí kỹ, Mộ Yên Hoa có khả năng thi triển mấy thứ? Lúc này hơn phân nửa đã là nỏ mạnh hết đà, vừa vặn ngôn ngữ nhiễu nàng tinh thần, nhất cử đánh chết nàng.

    Đáy mắt lóe qua nhất tia lệ sắc, Mộ Yên Hoa chỉ quyết liên ngắt, Kinh Nguyệt kiếm đột nhiên trướng đại mấy chục hơn trăm lần, hóa làm một cán hơn mười trượng cao cự kiếm, kỳ thượng du tẩu cánh tay phẩm chất lam tử sắc điện xà, thổi quét khởi kịch liệt cuồng phong.

    “Đương! Đương! Đương!”

    Cự kiếm bất quản bất cố, hung hăng phách trảm tại đại sơn thượng, chớp mắt bổ ra mấy chục mấy trăm cái. Một kích càng so một kích trọng, một kích càng so một kích ngoan, mỗi kích đô ngưng tụ Mộ Yên Hoa tối đại lực lượng, chém thẳng vào được đại sơn mặt ngoài lồng ngũ sắc quang hoa liên tiếp lóe ra.

    Đại sơn hơi hơi chấn động, ngạnh kháng Kinh Nguyệt kiếm phách trảm, áp Mộ Yên Hoa hạ.

    “Lại là có mấy phân bản sự, nhưng chỉ có này chủng trình độ, hôm nay ngươi liền muốn nuốt hận như thế!”

    Ngũ sắc quang hoa hướng nội chợt tắt, đại sơn khí tức trầm xuống, cư nhiên dẫn được Kinh Nguyệt kiếm nhất đốn.

    Mộ Yên Hoa ngực nhất ngộp, cổ họng miệng ngưa ngứa, ửng lên tới ngọt đạm đạm tanh hương vị, bị nàng cưỡng ép nhịn xuống.

    Hoàng bào nam tử lời nói, Mộ Yên Hoa là nhất câu đô không nghe, càng không nghĩ xuất thanh trả lời.

    Khinh mím môi, Mộ Yên Hoa chỉ quyết nhất động, chính nghĩ khống chế Kinh Nguyệt kiếm tái trảm, bỗng nhiên ý trong thức hải tử quang đại thịnh. Nhất đạo thâm ánh sáng màu tím hoa từ tử sắc bùa trung đầu bắn ra, ấn vào chỗ sâu ánh sáng lung linh thần hồn căn nguyên trung.

    Đương nhật lấy tiên thiên cảnh đại viên mãn tu vi mạnh mẽ xông tới ngoại môn thập nhị cung thành công, trừ đại lượng môn phái cống hiến điểm phần thưởng, tiến vào tông môn cất trong kho lựa chọn sử dụng nhất bảo vật ở ngoài, còn được nhất môn hoàn chỉnh bí kỹ liệt thiên tam chỉ.

    Này môn bí kỹ chỉ có tam thức, cũng cực kỳ huyền ảo khó hiểu.

    Mộ Yên Hoa đã từng thử cảm động thông hiểu tu luyện, nại hà xem được nửa hiểu nửa không, nghiên cứu nhiều nhật vẫn là không được thậm giải, lại là na tử sắc bùa hình chiếu ra nhân hình quang ảnh, chưa hề đình chỉ quá đem kỳ suy diễn đi ra.

    Nhất hoảng chính là hơn một năm quá khứ, liệt thiên tam chỉ lại vào thời điểm này suy diễn hoàn tất, rành mạch rõ ràng chiếu đến Mộ Yên Hoa thần hồn.

    Mộ Yên Hoa lâm vào một loại huyền diệu khó giải thích trạng thái.

    Đại sơn mắt xem liền đến đỉnh đầu, Kinh Nguyệt kiếm ông thanh trường minh, lơ lửng ở giữa không trung.

    Mộ Yên Hoa vô ý thức nhẹ giơ lên khởi hữu chưởng, thon dài ngón trỏ nhẹ nhàng điểm ra.

    Liệt thiên tam chỉ đệ nhất chỉ, xé trời.

    Này nhất chỉ xem cực kỳ thong thả, cho dù là nhất cái tu vi thấp cạn luyện khí cảnh giới tu sĩ, cũng có thể đem Mộ Yên Hoa ngón trỏ điểm ra quỹ tích xem được một rõ hai ràng.

    Nhìn rõ ràng cũng không đại biểu có thể miêu tả đi ra, càng không thể trả nguyên. Nếu lúc này có nhân tại này, liền hội phát hiện này quỹ tích cực kỳ kỳ ngụy, thấu nhất sợi nói không nên lời ý nhị, cấp nhân tự nhiên mà vậy, bản nên như thế cảm giác.

    Nhất điểm kim quang tại đầu ngón tay thắp sáng, thẳng diệu được nhân không mở ra được mắt. Nhất đạo kim mang cắt qua trời cao, âm u nhuệ khí lôi cuốn kỳ dị khí tức, đánh lên áp xuống tới đại sơn.

    Đại sơn đốn một chút, kim mang đột nhiên chui vào trong, hóa làm một mảnh vải cực tế sợi tơ, đem đại sơn mặt ngoài gắt gao trói trói, hướng lý cắt, phát ra rợn người”Kẽo kẹt” thanh.

    Này sợi tơ cực kỳ sắc bén, hảo tựa có thể trực tiếp thiết nát không gian bình thường, nguyên bản tại Kinh Nguyệt kiếm phách trảm hạ hoàn hảo không tổn hao gì đại sơn, hiện nay cư nhiên cùng mềm mại đậu hủ xấp xỉ, bị chỉnh chỉnh tề tề cắt số tròn bách khối, mấy ngàn khối.

    Màu vàng sợi tơ càng ngày càng nhiều, càng ngày càng dày tập, đại sơn bị cắt được càng lúc càng nát, khoảng khắc liền thành một chút cũng không có dùng cát đá nhất đống tứ tán mở ra, tái không cách nào đối Mộ Yên Hoa tạo thành nửa điểm thương tổn.

    Mộ Yên Hoa khinh thở ra một hơi, đáy lòng có đạm đạm ý mừng.

    Liệt thiên tam chỉ uy lực còn tại nàng tưởng tượng thượng. Hiện nay nàng là lần đầu thi triển, chỉ chiếu na nhân hình quang ảnh bắn y dạng họa hồ lô, đãi được ngày sau đem hiểu rõ hoàn toàn cầm chắc, tự nhiên tái không nhỏ tăng lên.

    Tân học tập bí kỹ có này uy lực, Mộ Yên Hoa rõ ràng thu hồi Kinh Nguyệt kiếm, xé trời nhất chỉ lại một lần điểm ra.

    Đệ nhị thứ thi triển, Mộ Yên Hoa động tác gian minh hiển thiếu chút mới lạ, nhiều chút thoái mái thuận hợp. Này nhất chỉ trực tiếp xuyên thấu hoàn toàn vỡ thành cát đá đại sơn, màu vàng quang mang hướng sâu thẳm hắc ám không gian chỗ sâu lóe lên mà mất.

    Chỉnh cái không gian bỗng dưng nhất chấn, kim quang bay vụt mà quá địa phương, nhất điểm quang minh hiển đi ra, càng ngày càng lớn. Xung quanh hắc ám tượng là yếu ớt trang giấy, bị xé thành nhất phiến nhất phiến, càng nhiều ánh sáng thấu qua xé mở lỗ hổng chiếu vào tới.

    Này ngũ hành pháp khí diễn sinh ra không gian phá.

    Mộ Yên Hoa suyễn một hơi, đáy mắt lóe qua nhất tia hớn hở, thân hình nhất động chui ra ngoài.

    “... Khụ khụ!”

    Hết hai tới ba kịch liệt khụ thanh truyền vào trong tai, khẩn tiếp theo là nhất cái bệnh tâm thần tiếng nói,”Mộ Yên Hoa! Ngươi căn bản không phải trúc cơ cảnh giới! Ta đạo cửu long đài ra sao hội tính sai —— hảo! Hảo a! Hôm nay ngươi hủy ta pháp khí, phá ta cấm pháp, làm sao có thể tha ngươi?”

    “Ngươi trừ hội múa mép khua môi, còn biết cái gì?”

    Cạnh môi Mộ Yên Hoa lộ ra nhất ti cười mỉa, đạm mạc ánh mắt lạc tại trên người hoàng bào nam tử, lạnh giọng đạo,”Vốn là ngươi chết ta sống chiến, dong dài cái gì?”

    Hoàng bào nam tử khí được tam thi thần giậm chân giận dữ, mặt dâng lên thành màu đỏ tím sắc, há mồm lại là một chùm huyết vũ phun ra. Không nói một lời thu hồi rách tung toé ngũ lá cờ nhỏ, cổ tay đảo lộn lấy ra nhất cái trắng tinh bình ngọc.

    Tác giả nói ra suy nghĩ: Cảm tạ:

    Đại bảo thỏ ném nhất cái hỏa tiễn     Ném thời gian:2014-05-22 12:32:32

    Sao sao đát! O(∩_∩)O~



----------oOo----------

    Đệ 193 chương Cửu Âm Huyền Thủy

    Bình ngọc hiện ra tới hơi mờ sắc, có thể ẩn ước nhìn thấy bên trong cảnh tượng. Khoảng chừng trang thất phân mãn, sềnh sệch, lưu chuyển đạm đạm màu xám nhạt quang hoa, không biết tới cùng là vật gì, nhượng hoàng bào nam tử trên mặt dị thường ngưng trọng lại cẩn thận dè dặt.

    Mộ Yên Hoa không dám lãnh đạm, thưởng tại hoàng bào nam tử xuất thủ tiền, tế khởi Kinh Nguyệt kiếm, xẹt qua nhất đạo sáng trong kiếm quang, thẳng tắp hướng hoàng bào nam tử bàn tay bình ngọc mà đi.

    Hoàng bào nam tử đáy mắt hiện ra nhất tia lệ sắc, bỗng nhiên đột nhiên đem bình ngọc rời khỏi tay, chính đối Kinh Nguyệt kiếm bắn mà tới.

    “Phách!”

    Thanh thúy nát vụn tiếng động vang lên, bình ngọc theo tiếng mà nát, nhất cổ màu xám nhạt chất lỏng tứ tán mở ra, tản mát nhất cổ lạnh lẽo hương vị.

    Hoàng bào nam tử nhe răng cười, cười không ngừng được nghiêng trước ngữa sau, giống như điên.

    Trong lòng Mộ Yên Hoa rùng mình, vô ý thức thân hình lóe lên, lui liền mấy xoải chân, xa xa ly khai hoàng bào nam tử.

    “Không hữu dụng! Không hữu dụng!” Hoàng bào nam tử ngó cũng không thèm ngó Mộ Yên Hoa, cứ thế lẩm bẩm nói,”Mộ Yên Hoa! Đã ngươi muốn đuổi tận giết tuyệt, nửa điểm tình cảm và thể diện đô không lưu, ta còn bận tâm cái gì? Này Cửu Âm Huyền Thủy ta được đã nhiều niên, không nghĩ hôm nay lại dùng tại trên thân ngươi, ngươi nên tự hào!”

    Cửu Âm Huyền Thủy?

    Mộ Yên Hoa biến sắc, xem hoàng bào nam tử nói:”Như thế âm độc vật —— ngươi cho rằng như vậy liền có thể lạp ta đệm lưng? Không khỏi quá coi khinh ta!”

    Cửu Âm Huyền Thủy sinh tại cực hàn cực âm nơi, bản thân chính là cực âm hàn thuộc tính, quán hội hư hỏng nhân chân nguyên, hủy nhân thần hồn, sử nhân suốt ngày lý mê mẩn trừng trừng, không biết đêm nay là đêm nao, có thời điểm na thịt cá trên thớt, nhậm nhân xâu xé.

    Vật ấy không phân địch ta, hoàng bào nam tử dùng nó đối phó Mộ Yên Hoa, tự thân cũng muốn nhận lấy ảnh hưởng, đả thương địch thủ nhất ngàn tự tổn tám trăm, trừ phi đến cùng đường bí lối thời gian, khoảng chừng cũng sẽ không cầm đến nó đi ra.

    Mộ Yên Hoa ở đâu biết, này hoàng bào nam tử thân là Liễu Lập Đình thân truyền đệ tử, thiên phú tuyệt đỉnh phúc duyên thâm hậu, một đường tu luyện chí kết đan cảnh giới hậu kỳ, thuận lợi trôi chảy chưa hề thụ quá ngăn trở, ngày thường lý tự cho mình thậm cao, bị nhân tâng bốc quán. Này nhất hồi mới nếm thử đại bại, mắt xem mang bên mình pháp khí bị hủy, thân bị trọng thương lại bó tay với Mộ Yên Hoa, ly nửa canh giờ thoát thân thời gian còn sớm, không do từ sâu trong đáy lòng sinh đi ra nhất sợi bạo ngược ngoan lệ sắc, nhất tâm nghĩ đặt Mộ Yên Hoa vào chỗ chết, khác lại cái gì đô lo không được.

    Màu xám nhạt chất lỏng khuếch tán rất khoái, hóa làm từng đoàn màu xám nhạt khí thể, tràn ngập bốn phía.

    Hoàng bào nam tử đứng mũi chịu sào, cả người bị màu xám nhạt khí thể bao bọc trong đó, điên cuồng tiếng cười im bặt ngừng lại, biến thành nhất tiếng kêu thê lương thảm thiết.

    Dưới Cửu Âm Huyền Thủy, hùng hậu chân nguyên, cao minh bí kỹ, huyền diệu cấm pháp, toàn bộ đều không hảo dùng. Nếu không thực lực cao đến nhất định trình độ, có thể coi thường Cửu Âm Huyền Thủy xuyên thấu cùng ăn mòn lực, hoặc giả có phong bụi ngọc luyện chế mà thành đồ đựng, thu tập dán kín tại nội, nếu không không có phương pháp khác.

    Vạn vật tương sinh tương khắc, này phong bụi ngọc chính là Cửu Âm Huyền Thủy khắc tinh.

    Hoàng bào nam tử tiền cầm đi ra bình ngọc, nghĩ đến chất liệu chính là phong bụi ngọc.

    Cửu Âm Huyền Thủy biến thành sương mù, tượng là nhất cán cán sắc bén cạo xương thép đao, hoặc như là nhất mai mai bén nhọn thấu xương kim thép, nhắm thẳng hoàng bào nam tử thể nội chui đi. Xuyên thấu màng da huyết nhục, ở trong kinh mạch đấu đá lung tung, nhất cổ thượng triều nhất cổ triều hạ.

    Thượng triều mục tiêu minh xác, hướng mi tâm ý thức hải đi, nhắm ngay tu sĩ căn nguyên nơi thần hồn, triều hạ một đường không ngừng, hướng tu sĩ cốt lõi nơi đan điền tới gần.

    Trên người áo bào hoàn hảo không tổn hao gì, da thịt cũng nhất khối nhất khối rơi xuống dưới, chớp mắt toàn thân bị máu loãng thấm đẫm. Lông tóc không gặp, nào đó địa phương lộ ra âm u bạch cốt, xem thẩm nhân hết sức.

    Hoàng bào nam tử tiếng kêu thảm thiết một tiếng tiếp một tiếng, làm như cực kỳ thống khổ.

    Này biến hóa chỉ ở trong nháy mắt, cơ hồ ở sau Mộ Yên Hoa lui đồng thời, hoàng bào nam tử trên người đã là dị biến nổi bật.

    Cửu Âm Huyền Thủy quả nhiên âm độc!

    Mộ Yên Hoa khẩn nhíu mày, nhất thời còn muốn không đến quá hảo ứng đối biện pháp.

    Màu xám nhạt sương mù phiêu phiêu đãng đãng, hướng Mộ Yên Hoa bao bọc tới đây.

    Mộ Yên Hoa đem chân nguyên hoàn toàn quy ở đan điền, trên người khí tức nửa điểm không lộ, chỉ hoàn toàn thi triển đại thành cảnh giới Niết bàn Cửu Biến đệ nhị biến, nhất tầng đạm đạm hồng quang hiển đi ra, mang như có như không lam tử sắc tay, đem nàng cả người bọc ở bên trong.

    Nhất đối ẩn ước lam tử sắc cánh ánh sáng đột nhiên mở ra, tiếng phượng hót hết hai tới ba vang lên, làm như từ chỗ rất xa truyền tới, lại tựa gần trong gang tấc.

    Màu xám nhạt sương mù cùng làn da mặt ngoài hồng quang chạm nhau, phát ra chói tai”Xuy xuy” tiếng động.

    Nhất đạo chói mắt ánh lửa trống rỗng dâng lên, cháy màu xám nhạt sương mù, khiến cho màu xám nhạt sương mù liên tiếp lui về phía sau, nhất sử lại là gần không được Mộ Yên Hoa thân.

    Nhiên như vậy không phải kế lâu dài.

    Này cái không gian vắng vẻ trống không, Cửu Âm Huyền Thủy biến thành sương mù tràn ngập ra tới, hội càng ngày càng nhiều tụ tập đến Mộ Yên Hoa cùng na hoàng bào nam tử hai người thân chu, cho đến đem không gian nội vật sống toàn bộ cắn nuốt hầu như không còn.

    Chỉ có đánh chết hoàng bào nam tử, dẫn nhất hồng nhất lam lưỡng cái lốc xoáy, tự nhiên khả ly khai này cái không gian, đi hướng hạ nhất quan, thoát khỏi này màu xám nhạt sương mù dây dưa.

    Mộ Yên Hoa tâm niệm nhanh quay ngược trở lại, nâng mắt hướng hoàng bào nam tử vọng đi.

    Hoàng bào nam tử hình dung cực kỳ chật vật, trên người áo bào bị máu loãng thấm đẫm, đỏ tươi chất lỏng còn tại không trụ rơi xuống, cả người huyết nhục mơ hồ, xem đã là bất thành nhân dạng.

    Mí mắt lột rơi xuống, hai cái con ngươi tử lồi ra ngoài lên, đầy khắp tơ máu, đỏ bừng nhất phiến, thiểm điên cuồng huyết quang.

    Lúc này hắn đình chỉ kêu thảm thiết, ngón cái cùng ngón trỏ chính giữa chẳng biết lúc nào nhéo nhất mai màu xanh biếc đan dược, mắt xem liền muốn nhét vào miệng đi.

    Kinh Nguyệt kiếm bạo xuất nhất đạo sáng trong kiếm quang, hóa làm một đạo màu trắng bạc tia chớp, giây lát liền chí hoàng bào nam tử trước thân.

    Hoàng bào nam tử bất ngờ không phòng ngự, tia chớp thuận hắn cổ tay nhất tề thiết quá, vô thanh vô tức quay lại trong tay Mộ Yên Hoa. Hoàng bào nam tử bàn tay tề cổ tay đoạn đi, miệng vết thương lại chưa phun tung toé nhiều ít máu loãng, đan dược liên bạch cốt âm u hữu chưởng, rơi vào dưới chân sương trắng chính giữa, dạng khởi một vòng nhợt nhạt gợn sóng, liền tái nhìn không thấy.

    Hoàng bào nam tử đột nhiên ngẩng đầu, cùng Mộ Yên Hoa ánh mắt đối ngay chóc, không do thất thanh kêu to.

    “... Không thể! Tuyệt đối không thể!” Hoàng bào nam tử hai tay tề vung, tiếng nói khàn khàn khó nghe, trọng trọng địa thở gấp, hô hấp cực kỳ dồn dập, hảo tượng ngay sau đó liền muốn tắt thở,”Liền tính ngươi đột phá chí kết đan cảnh giới, bên dưới Cửu Âm Huyền Thủy làm sao có thể bình an vô sự? Không nói kết đan cảnh giới, chính là bình thường nguyên anh cảnh giới đô muốn nuốt hận, ngươi, ngươi tổng không thể thăng chức thức khiếu cảnh giới!”

    “Mộ Yên Hoa! Ngươi không thể giết ta! Ta, ta nhận thua! Thỉnh ngươi buông tha ta này một lần —— hạ nhất hồi, hạ nhất hồi ta nhược xem thấy ngươi, tất nhiên nhiễu ngươi đi, tuyệt không dám tái trêu chọc ngươi!”

    Hoàng bào nam tử trong mắt cảm xúc nhiều lần chuyển biến, từ giọng nói và vẻ mặt đều nghiêm khắc đến tuyệt vọng kinh sợ, tái đến lo sợ không yên van nài, lại là bị dọa bể mật.

    Mộ Yên Hoa thu hồi Kinh Nguyệt kiếm, đúng là có chân nguyên bọc, vẫn là không thể ngăn ngừa dính vào màu xám nhạt sương mù, lưu lại mấy cái cực nhỏ nhặt vết tích, sợ là muốn tìm luyện khí sư tiến hành chữa trị, mới khả khôi phục đến nguyên lai bộ dáng.

    Dù cho ở trong dự liệu, Mộ Yên Hoa vẫn như cũ không miễn tâm đau.

    “Liền tính ta lúc này buông tha ngươi, ngươi cảm thấy ngươi có thể chạy được quá Cửu Âm Huyền Thủy?” Mộ Yên Hoa lạnh lùng xem hoàng bào nam tử, không có lại một lần nữa vận dụng Kinh Nguyệt kiếm,”Này đó lời nói đi ra, chính ngươi tin tưởng sao?”

    Này Cửu Âm Huyền Thủy cực kỳ lợi hại, đối chân nguyên pháp khí phá hoại so nàng tưởng tượng nghiêm trọng khá nhiều, càng không muốn nói là đối tu sĩ nhục thể.

    Mộ Yên Hoa to gan phán đoán, hoàng bào nam tử được đến Cửu Âm Huyền Thủy, vẫn mang ở bên người cho rằng lá bài tẩy, lại chưa bao giờ tằng dùng quá, đối với nó uy lực dự đoán nghiêm trọng không túc, này mới chưa thương nhân trước hại mình.

    Này hoàng bào nam tử nguyên bản hơn phân nửa nghĩ, hắn tu vi cảnh giới cao hơn nàng, đồng dạng dưới Cửu Âm Huyền Thủy, lại có tận lực chuẩn bị đan dược phụ trợ, sao khả năng ngao bất tử nàng? Đáng tiếc nàng có Niết bàn Cửu Biến, tạm thời chống đỡ màu xám nhạt sương mù ăn mòn, lại đem đan dược đánh rơi, khiến cho hắn trước chịu không được.

    Thiên chi kiêu tử, vạn nhân kính ngưỡng, chưa hề đại bại.

    Này đó nhượng hoàng bào nam tử tối tự hào đông tây, tại trong trận này lại thành hắn bùa đòi mạng. Tâm tính không kiên định, thụ không được ngăn trở, bị Mộ Yên Hoa hơi chút trêu chọc liền mất đi tâm bình tĩnh, dùng ra Cửu Âm Huyền Thủy này chờ không được tối hậu nhất khắc trăm triệu không thể dễ dàng sử ra lá bài tẩy.

    Sự cho tới bây giờ, liên Mộ Yên Hoa chính mình đô cảm thấy có chút quái dị.

    Vốn tưởng rằng muốn đại chiến nhất trường, không nghĩ hoàng bào nam tử như vậy tự lầm, lại là nhượng nàng lượm cái có sẵn tiện nghi.

    Lấy hoàng bào nam tử giờ phút này trạng thái, dù cho Mộ Yên Hoa không xuất thủ, cũng là sống không được bao lâu.

    Không biết phải hay không là hoàng bào nam tử sinh mệnh khí tức tiệm yếu, Mộ Yên Hoa minh hiển cảm giác đến, tụ tập đến bên cạnh nàng màu xám nhạt sương mù càng ngày càng nhiều. Đại thành cảnh giới Niết bàn Cửu Biến đệ nhị biến tuy còn có thể chống đỡ, nhưng áp lực cũng càng ngày càng lớn.

    Liệt thiên tam chỉ uy lực không thể nghi ngờ, nhưng kỳ tiêu hao chân nguyên cũng xa vượt xa quá khác bí kỹ, vừa rồi phá vỡ hoàng bào nam tử ngũ hành trận thế, vỏn vẹn hai ngón tay liền hao đi Mộ Yên Hoa hơn phân nửa chân nguyên, nếu lúc này lại một lần thi triển xé trời nhất chỉ, còn lại chân nguyên liền còn thừa không nhiều.

    Hỗn nguyên kinh tính chất đặc thù, chân nguyên tốc độ hồi phục đã là cực nhanh, lại vẫn là theo không kịp tiêu hao.

    Mộ Yên Hoa không biết hạ nhất quan đẳng nàng là cái gì, tự nhiên không dám đem chân nguyên hao hết, đương □ hình lóe lên, liền chí hoàng bào nam tử phụ cận, đều đều nhất quyền anh ra, chính trung tâm miệng.

    “Phách!”

    Một tiếng thê lương tiếng đánh hậu, hoàng bào nam tử hai mắt trừng trừng, hừ đô chưa hừ một tiếng liền ngã xuống.

    Hoàng bào nam tử khí tuyệt bỏ mình, phụ tại trên người hắn màu xám nhạt sương mù liền liền nổi lên, lại tượng là vật sống bình thường nhằm về phía Mộ Yên Hoa.

    Tiền có Niết bàn Cửu Biến ngăn cách, nguyên bản màu xám nhạt sương mù chí ít có thất phân tại trên người hoàng bào nam tử, lúc này toàn bộ áp tới đây, nhượng Mộ Yên Hoa áp lực tăng nhiều.

    Hảo tại nhất cái hồng sắc lốc xoáy rất khoái hiển đi ra, xuất hiện tại Mộ Yên Hoa phụ cận.

    Mộ Yên Hoa không có đi nghĩ vì sao thiếu màu lam lốc xoáy, đã là đem giòi bọ trong xương vậy màu xám nhạt sương mù hơi hơi văng ra, nhất đầu chui vào hồng sắc lốc xoáy trung.



----------oOo----------

    Tác giả nói ra suy nghĩ: Canh một, tiếp theo đệ nhị chương, dự đoán hội tương đối trễ.

    Cảm tạ:

    Tây tây ném nhất cái lựu đạn     Ném thời gian:2014-05-23 06:57:57

    cardigancrazy ném nhất viên địa lôi     Ném thời gian:2014-05-24 11:47:27

    Sao sao đát!



----------oOo----------

    Đệ 194 chương đoàn thể chiến

    Nồng nặc thiên địa linh khí đập vào mặt, hồng sắc lốc xoáy tại phía sau Mộ Yên Hoa thu thập, na màu xám nhạt sương mù lại tượng là đụng vào cái gì trở ngại, tái không thể tới gần mảy may.

    Này là nhất cái không giống trước kia không gian. Phạm vi bất quá lý hứa, bên ngoài tràn ngập thật dày màu lục nhạt sương mù, chỉnh cái không gian tràn ngập nhu hòa ánh sáng, trừ Mộ Yên Hoa chính mình ở ngoài, liền tái không có đệ nhị người.

    Mộ Yên Hoa đợi đã lâu, đô chưa từng thấy nàng đối thủ, bất giác tâm hạ âm thầm nói thầm.

    Chẳng lẽ này cửu long đài lại cái gì hoa dạng?

    Trăm mối vẫn không có cách giải, Mộ Yên Hoa chỉ phải tạm thời dằn xuống tới, mắt nhìn bên này tu luyện hoàn cảnh không sai, lại là tịch bó gối mà ngồi, nhẹ nhàng nhắm mắt lại, phân ra nhất ti tinh thần chú ý chung quanh, chậm rãi vận chuyển chân nguyên, cứ thế tu luyện lên.

    Tiền bị khốn hoàng bào nam tử ngũ hành trận trung, tử sắc bùa tại thời điểm mấu chốt đem liệt thiên tam chỉ hoàn tất, Mộ Yên Hoa liên tiếp thi triển hai ngón tay xé trời, đem ngũ hành trận cưỡng ép xé rách. Tuy là thành công thoát thân mà ra, nhưng cũng khiến cho nội phủ nhận lấy chấn động, chân nguyên tiêu hao hơn phân nửa, thụ một ít thương nhẹ, vừa vặn thừa cơ hội này khôi phục nhất nhị.

    Niết bàn Cửu Biến đệ nhị tầng đại thành cảnh giới công pháp bị vận chuyển lại, màu xanh nhạt sương mù liền liền hướng Mộ Yên Hoa tụ tập, tại nàng đỉnh đầu hình thành nhất lốc xoáy nho nhỏ, lấy cực nhanh tốc độ bị hấp thu chí thể nội, tại Niết bàn Cửu Biến tác dụng hạ chữa trị tổn thương.

    Toàn thân tượng là tẩm tại thanh lương hồ thủy trung, kinh mạch nội phủ một chút tổn thương chậm rãi phủ bình, tiêu hao chân nguyên trong nháy mắt khôi phục hơn phân nửa.

    Rất hiển nhiên, này màu xanh nhạt sương mù mang cực đại sinh cơ, vốn là thiên địa linh khí một loại, không chỉ có thể dùng tới chữa thương, đối chân nguyên khôi phục cũng có dị thường đại tác dụng, lại là cùng Bạch Ngọc lâu lý linh dịch có chút tương tự.

    Từ khi hỗn nguyên kinh thăng chức đệ nhị tầng, chỉ cần không phải tánh mạng quan hệ sinh tử nhất khắc, Mộ Yên Hoa rất thiếu hội vận dụng linh dịch.

    Tái hảo đông tây đô là ngoại vật, một khi sử dụng thói quen, đối với nó sinh ra tính ỷ lại, đối tự thân tu vi cảnh giới đề cao, tâm tính tôi luyện không phải cái gì hảo sự.

    Dù cho so ai đô khát vọng tăng lên thực lực, Mộ Yên Hoa vẫn là nhịn xuống dụ hoặc, hơn phân nửa thời điểm vẫn là dựa vào tự thân hấp thụ thiên địa linh khí tu luyện.

    Sau một lát, Mộ Yên Hoa tu vi tận phục, lần nữa khôi phục tới đỉnh phong trạng thái.

    Này nhất cái không gian, không gặp đối thủ, lại sung mãn đặc thù thiên địa linh khí, căn bản không tượng nhất cái chiến đấu không gian.

    Chẳng lẽ là chuyên môn nhượng nhân chữa thương tu luyện dùng?

    Đã tới rồi thì cứ an tâm, Mộ Yên Hoa dứt khoát buông xuống trong lòng nghi vấn, vận chuyển khởi hỗn nguyên kinh đệ nhị tầng đại thành cảnh giới công pháp tới. Ly thượng nhất hồi công pháp đột phá có chút thời gian, nàng tự giác đã là đem cảnh giới củng cố hết sức hảo, có thể vi tái tiến một bước làm chuẩn bị.

    Cửu long đài nội tình huống bất minh, vĩnh viễn không có nhân biết hội phát sinh cái gì ngoài ý muốn. Sớm trước không biết vì sao, bỗng nhiên từ trúc cơ cảnh giới chiến trường tiến vào kết đan cảnh giới chiến trường, đối thượng kết đan cảnh giới hậu kỳ hoàng bào nam tử, khó nói hạ nhất cái đối thủ có thể hay không là kết đan cảnh giới đỉnh núi, kết đan cảnh giới đại viên mãn?

    Mộ Yên Hoa không dám mạo hiểm.

    Đánh chết hoàng bào nam tử chiếm chút vận khí, đổi bất kỳ nhất cái kết đan cảnh giới hậu kỳ tu sĩ, hơn phân nửa liền sẽ không có như vậy nhẹ nhõm. Không có nhân hội ngại chính mình tu vi quá cao, nắm chắc hết thảy thời gian tăng lên thực lực, vi kế tiếp khả năng khiêu chiến chuẩn bị sẵn sàng, đề cao thắng suất, đây mới là đương thời đệ nhất yếu vụ.

    Nặng nhẹ, Mộ Yên Hoa vẫn là phân được thanh.

    Thời gian nhất điểm nhất điểm quá khứ, không gian nội không phân ban ngày ban đêm, cũng không biết tới cùng quá mấy ngày.

    Mộ Yên Hoa vẫn đắm chìm ở trong tu luyện, xung quanh nhất phiến an tĩnh, cũng không có khác ngoài ý muốn phát sinh. Cùng vừa bắt đầu thời điểm so sánh với, đỉnh đầu lốc xoáy khuếch đại không chỉ gấp mười lần, đại lượng màu xanh nhạt sương mù bị xé rách tới đây, gia nhập đến trong lốc xoáy, bị Mộ Yên Hoa nuốt trôi vào trong cơ thể, theo chỉ định đặc biệt quỹ tích ở trong kinh mạch chuyển thượng lục lục ba mươi sáu khuyên, cuối cùng quy ở đan điền.

    Đan điền nội vô số thật nhỏ điểm sáng, giống như phổ biến bầu trời đêm tinh thần đại hải, tùy chân nguyên chậm rãi lớn mạnh, thiểm càng lúc càng lộng lẫy ngân quang.

    Màu xanh nhạt sương mù thổi quét, nhân Mộ Yên Hoa duyên cớ, phía sau tiếp trước triều nàng tụ tập. Màu xanh nhạt lốc xoáy biến thành màu xanh lá cây đậm, đạm bạc sương mù càng lúc càng nồng nặc, cơ hồ muốn ngưng tụ thành chất lỏng, bao bọc cả người Mộ Yên Hoa ở bên trong, hình thành nhất cái màu xanh lá cây đậm quang kén.

    Không biết vì cái gì, trong không gian này linh khí hảo tựa cùng Mộ Yên Hoa bản thân thập phân phù hợp, rất dễ dàng liền biến thành nàng chân nguyên nhất bộ phận. Ở chỗ này ngắn ngủn thời điểm tu luyện, hiệu quả lại là so bên ngoài hảo mấy lần.

    Mộ Yên Hoa tâm hạ mừng thầm, do dự muốn hay không rõ ràng nhân cơ hội này đột phá, đem đại thành cảnh giới hỗn nguyên kinh đệ nhị tầng đẩy hướng đỉnh núi cảnh giới.

    Liền vào lúc này, dị biến nổi bật.

    Bên ngoài màu xanh nhạt sương mù đột nhiên bạo động lên, như là đã điên, toàn bộ nhằm về phía Mộ Yên Hoa, đầu nhập quang kén trung.

    Giây lát chính giữa, chỉnh cái quang kén tăng vọt mấy lần, chen chúc hướng trong cơ thể của Mộ Yên Hoa chen đi. Bất quá nhất lưỡng tức công phu, kinh mạch nội bị nhét được tràn đầy, rất sắp có toan trướng cảm giác, phảng phất vỡ đê giang hà thủy, dâng hướng đan điền mà đi.

    Thế nào hồi sự?

    Đại lượng linh khí còn tại không ngừng ùa vào tới, tượng là vô cùng vô tận bình thường, rất mau đem trống rỗng kinh mạch trướng đại một vòng, mắt xem liền muốn chứa không nổi.

    Mộ Yên Hoa nắm thời cơ, toàn lực vận chuyển hỗn nguyên kinh đệ nhị tầng đại thành cảnh giới công pháp đồng thời, vận chuyển Niết bàn Cửu Biến đệ nhị biến đại thành cảnh giới công pháp. Như vậy hai bút cùng vẽ, dũng mãnh vào không khí phân thành hai cổ, nhất cổ như cũ đi tới đan điền, mặt khác nhất cổ hướng toàn thân da thịt tản ra, dung hợp đến nhục thể nội, nhất điểm nhất điểm luyện hóa tạp chất, vi Niết bàn Cửu Biến đệ nhị biến tái làm đột phá dành cho khả năng.

    Kinh mạch áp lực hơi hơi giảm bớt, ngay sau đó càng nhiều linh khí chen đi vào, tựa hồ muốn sửa chữa Mộ Yên Hoa cái chống bạo. Kinh mạch bản thân có chút co dãn, nhưng này co dãn lại không phải vô cùng vô tận, bị ép nhét vào quá nhiều linh khí, nội bích bắt đầu hiện ra tới nhỏ nhặt khe hẹp, tại linh khí tác dụng hạ rất khoái bị một lần nữa phủ bình.

    Như vậy xé rách khôi phục, khôi phục một lần nữa xé rách, vòng đi vòng lại, phảng phất vĩnh viễn không tận đầu.

    Trải qua quá tu luyện Niết bàn Cửu Biến đau đớn, này đối khác tu sĩ tới nói khó thừa nhận đau đớn, đối với Mộ Yên Hoa mà nói chỉ là một bữa ăn sáng, thậm chí liên lông mày đô không có nhăn một chút.

    Nhục thể vốn là so đồng cảnh giới người cường thượng mấy chục hơn trăm lần, na màu xanh nhạt sương mù đi vào tái nhiều, vẫn là bị chặt chẽ trói buộc tại kinh mạch nội, dù cho vận hành có chút miễn cưỡng, vẫn là gọn gàng ngăn nắp nhất cổ hướng đan điền, nhất cổ tẩm bổ nhục thể.

    Không biết trải qua bao lâu, Mộ Yên Hoa đan điền nhất cổ nhất cổ, vô số điểm sáng minh minh diệt diệt, trên người khí tức kế tiếp kéo lên, bỗng dưng bước qua nhất cái điểm giới hạn, đột nhiên tăng lên mấy chục lần. Thật nhỏ điểm sáng khuếch đại nhất ti, màu bạc quang hoa khỏi phát lộng lẫy, đột nhiên tuôn ra nhất trận khổng lồ hấp lực, đem kinh mạch nội linh khí cắn nuốt được liên can nhị tịnh.

    Kinh mạch trong nháy mắt không còn, lại bị ngoại giới dũng mãnh vào linh khí sung mãn, toàn bộ đầu vào trong đan điền.

    Như vậy lặp lại cửu thứ, đan điền bạo phát hấp lực dần dần gần như vững vàng, mà ngoại giới dũng mãnh vào kinh mạch linh khí cũng càng ngày càng ít. Cổ đãng chân nguyên chậm rãi ninh hòa xuống, Mộ Yên Hoa đình chỉ tu luyện, chậm rãi mở to mắt.

    Nhu hòa ánh sáng ánh vào trong đáy mắt, nhất đạo thâm ánh sáng màu tím hoa lóe lên tức mất.

    Này nhất phương không gian như cũ bình tĩnh dị thường, lý hứa ở ngoài tràn ngập đạm bạc sương trắng, lộ ra tới cực mỏng cực mỏng lục, cũng so vừa mới nhạt nhẽo khá nhiều.

    Mộ Yên Hoa rất minh hiển cảm giác đến, nguyên bản nồng nặc thiên địa linh khí không tồn tại nữa, đã là cùng sớm trước chiến đấu không gian không kém nhiều.

    Động lòng, Mộ Yên Hoa phân ra nhất sợi tinh thần, thám vào trong ý thức hải Bạch Ngọc lâu lý, lên tiếng hỏi:”Tiêu Diễm, ngươi khả biết ta nay tới nơi đây quá mấy ngày?”

    Tiêu Diễm thanh lãnh tiếng nói lập tức truyền tới:”Đến nay không túc hai tháng, tổng cộng bốn mươi chín nhật, hôm nay vừa vặn là đệ năm mươi nhật.”

    “Đã là như vậy lâu?” Mộ Yên Hoa thì thào tự nói,”Quả nhiên tu hành vô năm tháng. Này cửu long đài hảo sinh kỳ quái, chẳng lẽ muốn đem ta cùng nhau khốn ở chỗ này?”

    Nói đến chỗ này, Mộ Yên Hoa chính mình trước cười.

    Cá nhân chiến hậu là đoàn thể chiến, tổng không đến mức ném một mình nàng ở chỗ này, này lo lắng quả thật có chút dư thừa.

    Chính nghĩ, túc hạ đột nhiên không còn, Mộ Yên Hoa vô ý thức nhắc tới chân nguyên, liền muốn phóng người lên, lại phát giác đan điền nội vắng vẻ trống không, hùng hậu mấy chục lần chân nguyên nửa điểm không gặp. Tâm hạ đại kinh hãi đồng thời, đã là hụt chân, cả người biến mất tại chỗ.

    “Kỳ Lam Y? Thiên ma cuồng quân tọa hạ đệ lục vị thân truyền đệ tử? Ta xem cũng là lãng được hư danh!”

    Che trời cổ mộc chính giữa, một chỗ phạm vi vài dặm đất trống, sinh thành thưa thớt bụi cây, địa thượng màu xanh hoa cỏ tấm đệm tấm đệm. Nhất hành hơn mười người vây thành một vòng, đem sáu người đoàn đoàn vây vào giữa, bên cạnh nằm ngũ cỗ thi thể, đô là một kích ngã chết, vết thương trên người đọng lại lên, hiển nhiên chết có đoạn thời gian.

    Hơn mười người trung nhất danh bạch bào thanh niên nam tử, đen như mực tóc dài như thác, mày kiếm mắt sáng, môi hồng răng trắng, trường thân ngọc lập, trên mặt mang minh hiển tươi cười, nửa híp mắt xem vòng vây trung na danh đầu lĩnh áo lam nam tử.

    “Nhất cái lưỡng cái, tam cái tứ cái, ngũ cái lục cái, mười một nhân chết ngũ cái, cộng thêm ngươi chỉ thừa lại lục cái, trừ ngươi là kết đan cảnh giới trung kỳ, thừa lại ngũ cái nhất cái kết đan cảnh giới lúc đầu, tứ cái toàn là trúc cơ cảnh giới đại viên mãn —— ta không trở ngại nói cho ngươi, này phạm vi mấy nghìn dặm ngoại trừ chúng ta, tái không có người nào khác. Ngươi không cần nghĩ kéo dài thời gian, nghĩ ngươi các sư huynh tới cứu. Ta muốn là ngươi, rõ ràng liền như vậy tự mình kết thúc, ở đâu còn có mặt sống?”

    Áo lam nam tử túc mặt, thừa lại ngũ nam tử trẻ tuổi một chữ gạt ra, cùng hắn đứng sóng vai, nửa phần không lui.

    “Tự mình kết thúc? Ngươi khả thực hội nói giỡn.” Áo lam nam tử mâu quang đạm mạc, cùng bạch bào nam tử đối diện, không kinh không sợ,”Thiên Ma tông chỉ có chết trận người, chưa từng có như vậy thụt lui người nhu nhược!”

    “Muốn chiến liền chiến, ta sư huynh đệ phụng bồi tới cùng!”

    Bạch bào nam tử tiếu ý gia thâm, tiến lên hai bước:”Đã như thế, ta liền bồi ngươi ngoạn hai chiêu.”

    Vừa dứt lời, nhất thân ảnh khi không xuất hiện, từ trên trời giáng xuống lạc giữa hai người.

    Tác giả nói ra suy nghĩ: Cảm tạ:

    Tiểu tiểu bộ dáng ném nhất cái lựu đạn     Ném thời gian:2014-05-24 21:25:16

    Sao sao đát!



----------oOo----------


tu tiên mang làm càn khí (hố)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ