tu tiên mang làm càn khí 13

753 14 0
                                    

    Đệ 199 chương nghịch lân

    Không biết sống chết!

    Mộ Yên Hoa mặt nạ sương lạnh, đáy mắt sát khí mọc lan tràn.

    Hỗn nguyên kinh đệ nhị tầng đột phá chí đỉnh núi cảnh giới, trong cơ thể của Mộ Yên Hoa chân nguyên tại số lượng cùng chất lượng thượng đô có cực đại đề cao, nguyên bản thi triển xé trời nhất chỉ hai lần liền muốn tiêu hao nàng hơn phân nửa chân nguyên, giờ phút này cũng dư dả khá nhiều.

    Mộ Yên Hoa khoảng chừng dự đoán, toàn thịnh thời kỳ đầy đủ nàng thi triển xé trời nhất chỉ hơn mười lần, mới hội có chân nguyên khô cạn ưu.

    Hồng bào nam tử nhất hành cư nhiên nghĩ bắt sống na mấy danh Thiên Ma tông đệ tử, lấy ra uy hiếp nàng giao ra mở ra đoàn thể chiến hạ nhất quan chìa khóa, không thể không nói chính là chạm được Mộ Yên Hoa nghịch lân.

    Long có nghịch lân, xúc tức nộ.

    Mộ Yên Hoa nén giận xuất thủ, ở đâu còn hội hạ thủ lưu tình?

    Hư ảo bóng ngón tay thẳng tắp điểm ra, lưỡng điểm kim mang hảo tựa xuyên qua không gian bình thường, lộng lẫy chói mắt được phảng phất chỉnh cái thiên địa chỉ thừa lại chúng nó, trong nháy mắt hòa nhập na hai tên kết đan cảnh tu sĩ đỉnh đầu.

    Hai tên kết đan cảnh tu sĩ nhất tề nhất đốn, đáy mắt lóe qua lưỡng đạo ẩn ước kim mang, trên người sổ đạo kim sắc sợi tơ lưu chuyển, cả người vô thanh vô tức hòa tan mở ra,”Oành” một tiếng hóa làm một bồng màu xám bụi, bị gió thổi qua biến mất được không bóng không dáng.

    Thiên Ma tông mấy tên đệ tử đã là gặp quá nhất hồi, tái thấy Mộ Yên Hoa liên tiếp hai ngón tay điểm ra, điểm chết hai tên kết đan cảnh tu sĩ, giải bọn hắn bị bắt sống vây, hung hăng thở dài nhẹ nhõm một hơi đồng thời đảo không cảm thấy được ra sao ngoài ý muốn.

    “Đa tạ Mộ sư thư ơn cứu mệnh!”

    “Mộ sư thư hai lần ba lượt cứu giúp, tiểu đệ cảm kích bất tận. Ngày sau nhược có dùng được tiểu đệ xử, sư thư chỉ quản mở miệng.”

    Một đám Thiên Ma tông đệ tử thần sắc hơi tùng, hướng Mộ Yên Hoa liên tục cảm ơn. Này nhất hồi tái gọi dậy Mộ sư thư tới, cũng không có nửa phần miễn cưỡng cùng ngại ngùng.

    “Mộ sư thư yên tâm, ta đẳng tuy không phải kết đan cảnh tu sĩ đối thủ, nhiên ngăn trở trước mắt này bọn trúc cơ cảnh giới tu sĩ, na là trăm triệu sẽ không có vấn đề.”

    “Mộ sư thư, Kỳ sư huynh không cần vi ta chia đều tâm, ta đẳng quyết định sẽ không tái kéo lưỡng vị chân sau.”

    Thiên Ma tông mấy tên đệ tử khí thế phình to, không hẹn mà cùng tế ra bản thân tối cường pháp khí, chủ động triều đối diện liên can trúc cơ cảnh giới đối thủ tới nghênh tiếp.

    Vừa mới hai tên kết đan cảnh tu sĩ ngay trước mắt hóa thành tro tẫn, Đan Hà tông cùng Tam Thanh trai mấy danh trúc cơ cảnh giới tu sĩ vô ý thức lui về phía sau một bước, nuốt nuốt nước miếng, nhất thời lại là tâm hạ bộ dạng kinh sợ, không dám tái tùy ý xuất thủ.

tu tiên mang làm càn khí (hố)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ