tu tiên mang làm càn khí 18

741 20 2
                                    

    Đệ 220 chương hỗn loạn
    Sở Quân Cuồng liếc nhìn Mộ Yên Hoa, lại chưa từ nàng trầm tĩnh đáy mắt xem ra cái gì tới:”Đã là không túc thập nhật.”
    Trong lòng Mộ Yên Hoa nhất sợ, theo sau thở dài nhẹ nhõm một hơi.
    Từ Tố Nhan mấy người dám đề xuất điều kiện, lấy tông môn danh nghĩa treo giải thưởng sinh sôi không ngừng đan, na luyện chế đan dược sở cần linh thảo linh dược tất nhiên đầy đủ không ngại. Có Tiêu Diễm bảo chứng ở đây, tối đa tam ngũ việc làm ban ngày phu, sinh sôi không ngừng đan liền có thể luyện chế thành công.
    Lấy lại bình tĩnh, Mộ Yên Hoa tiếp theo hỏi:”Từ tông chủ quý vi Thần Thủy cung đứng đầu, Diệu Âm lại là nàng duy nhất con nối dõi, từ khi thượng nhất hồi Bách Hoa cốc sự phát sinh, từ tông chủ đối nàng bảo hộ càng là không sơ hở, này nhất hồi tại sao lại tao này kiếp nạn?”
    Mộ Yên Hoa nghĩ đi nghĩ lại, đô là nghĩ không thông Từ Diệu Âm hội có này kiếp.
    Muốn là đổi người khác, biết Từ Diệu Âm đời trước vận mệnh quỹ tích, nói không chừng hội hoài nghi nàng vận mệnh như thế, chú định chạy không thoát sớm chết yểu kết cục, nhưng Mộ Yên Hoa lại không tín.
    Mộ Yên Hoa bản thân tồn tại, đã là này vận mệnh quỹ tích trung tối đại biến số. Này một đường đi tới, thay đổi được thật sự quá nhiều quá nhiều, cái gì vận mệnh không biến luận, nàng tự nhiên dè bỉu. Muốn thực là như thế, nàng phen này sống lại còn có cái gì ý nghĩa?
    Sở Quân Cuồng che dấu trên mặt tiếu ý, lại là lộ ra vẻ mặt ngưng trọng:”Ba trăm năm tiền, nhân Thất Hà tiên cung biến cố, đông nam vực mất đi một số lớn trung kiên thiên tài tu sĩ. Trải qua như vậy nhiều niên nghỉ ngơi lấy sức, đông nam vực chỉnh cái tu hành giới dần dần khôi phục nguyên khí, cũng quên lãng lúc trước kiếp nạn tiến đến lúc gian nan. Nhiên không biết vì sao, tam năm trước Thất Hà tiên cung trọng mở, vô số đương niên thân hãm Tiên cung tu sĩ có thể trở về, trong nháy mắt đánh vỡ đông nam vực bình tĩnh.”
    “Ai cũng không biết Tiên cung trung tới cùng phát sinh cái gì sự, càng không ai biết bọn hắn có hà cảnh ngộ. Này đó tu sĩ, có lục đại đính cấp tông phái đệ tử, có khác nhất lưu, nhị lưu, tam lưu tông phái đệ tử, có thuộc về các đại thế gia tu sĩ, cũng có không môn không phái tán tu. Khác nhân tạm thời không nói, đơn nói trở về lục Đại tông phái na chút đệ tử —— ba trăm năm tiền tiên thiên cảnh, trúc cơ cảnh giới, kết đan cảnh giới, tối đa nguyên anh cảnh giới, thức khiếu cảnh giới tông môn đệ tử, lần nữa xuất hiện chí ít thăng chức đến nguyên anh cảnh giới. Ba trăm năm a, tuy nói tu hành vô năm tháng, nhưng ba trăm năm thế sự biến hóa, nói câu thương hải tang điền đô không vi quá, may mắn đột phá chí hóa thần cảnh giới, hợp hư cảnh đệ tử cũng có như vậy mấy cái...”
    Hóa thần cảnh giới? Hợp hư cảnh?
    Dù là Mộ Yên Hoa tâm tính kiên định, nghe ở đây vẫn là cực kỳ hoảng sợ, hít vào một hơi.
    Nhớ kỹ Tiêu Diễm đã từng nói ra, Yến tông chủ cùng Sở Quân Cuồng hai người, tu vi cảnh giới bất quá tại hóa thần cảnh giới. Cho dù là đối Thiên Ma tông như vậy đính cấp tông môn, hóa thần cảnh giới đại năng có lẽ nhân số không thiếu, hợp hư cảnh cũng thực thực tại tại tối thượng tầng chiến lực. Nghĩ cũng biết, sinh tử cảnh giới lão tổ tông liền tính tồn tại, trừ phi tông môn đến sinh tử tồn vong lúc, nếu không tất nhiên sẽ không dễ dàng hiện thân. Theo ý bọn họ, không có cái gì có thể so được với bế quan tĩnh tu, nỗ lực nhượng chính mình thành công vượt qua cửu tầng kiếp tới được trọng yếu.
    Nguyên anh cảnh giới, thức khiếu cảnh giới tu sĩ còn hảo nói, dù sao ba trăm năm quá khứ, một lần một lần thiên tài đệ tử cái sau vượt cái trước, sớm đã bổ khuyết năm đó chỗ trống. Nhưng hóa thần cảnh giới, hợp hư cảnh này lưỡng cái giai vị đại năng tu sĩ, lại không phải như vậy dễ dàng có khả năng đạt tới, đối với hiện tại đông nam vực tới nói, Thất Hà tiên cung đi ra này một đám nhân, đúng là bọn hắn vốn thuộc về đông nam vực, thực tế thượng cùng người từ ngoài đến không cái gì lưỡng dạng.
    Vốn có thăng bằng bị đánh vỡ, vốn có quyền lực phe phái một lần nữa tẩy bài, cường đại thực lực can thiệp trong đó, nhấc lên vạn trượng sóng lớn.
    Sở Quân Cuồng gặp Mộ Yên Hoa trầm mặc, tâm biết nàng đã là nghĩ đến mấu chốt xử, dừng một chút liền rồi nói tiếp:”Nhược đại nhất cái Thần Thủy cung, Từ Tố Nhan đại biểu phe phái tuy là nhất gia độc đại, không phục nàng lãnh đạo phản đối thế lực không phải không có. Này nhất hồi Thất Hà tiên cung tái sinh biến cố, Thần Thủy cung trở về đệ tử trung, vừa lúc là phản đối thế lực na nhất hệ đại đại chiếm ưu, Từ Tố Nhan bất ngờ không phòng ngự vội vàng ứng đối, chỉnh cái Thần Thủy cung gió tanh mưa máu. Tam niên nội đấu không biết có nhiều ít Thần Thủy cung đệ tử rơi xuống, rốt cuộc dẫn được bế tử quan sinh tử cảnh giới đại năng tự mình xuất thủ trấn áp, tuy là đem phản đối nhất hệ hoàn toàn quét sạch, Thần Thủy cung cũng là thương nguyên khí.”
    “Na phản đối nhất hệ sắp chết vồ ngược lại, Từ Tố Nhan bách mật tổng có nhất sơ, phó ra vô pháp thừa nhận đại giới.”
    Mộ Yên Hoa mâu quang tối nghĩa, chậm rãi nhớ lại đời trước đã từng phát sinh sự, không có lập tức mở miệng.
    Đời trước này cái thời điểm, Mộ Yên Hoa chỉ là Thái Nguyên tông nhất cái cực kỳ phổ thông nội môn đệ tử, thậm chí chưa đột phá chí trúc cơ cảnh giới, lấy nàng tầng thứ căn bản không có tư cách tham dự, về này một lần biến cố tin tức nhiều vi nghe lời đồn.
    Lờ mờ nghe được Thần Thủy cung đại rung chuyển, càng không tiếc vì thế phong bế hộ sơn đại trận thập niên lâu, không tham dự đông nam vực bất kỳ đại sự.
    Thừa lại ngũ Đại tông phái trung, Dược tông tối là gió êm sóng lặng, cơ hồ chưa từng có cái gì tiếng gió truyền đến. Thái Nguyên tông cực kỳ may mắn, chỉnh thể thực lực tăng lên tam thành có dư; Chính Nhất phái ngẫu có tiểu tranh đấu, cũng không ảnh hưởng toàn cục, rất mau đem tân trở về đệ tử tiêu hóa. Quỷ Vương tông đại thể tình thế cùng Thần Thủy cung xấp xỉ, bất đồng là so Thần Thủy cung khắc chế, thân mình lo chưa xong nhưng cũng không nghe nói phát sinh đại xung đột.
    Còn có Thiên Ma tông...
    Mộ Yên Hoa đáy mắt lóe lóe, giống như vô ý lên tiếng nói:”Sư tôn còn nhớ kỹ Hồ Điệp Đao Chu Kiến Thông?”
    “Tiểu Thất nhi nghĩ nói cái gì?” Sở Quân Cuồng biến sắc, không biết nghĩ đến cái gì, đột nhiên dán mắt vào Mộ Yên Hoa,”Hồ Điệp Đao Chu Kiến Thông, ta tự nhiên nhớ kỹ. Đương nhật na điên khùng hình dạng, rõ mồn một trước mắt còn tại hôm qua.”
    Mộ Yên Hoa mấp máy môi, trầm mặc nửa buổi:”Chu Kiến Thông cũng là từ Tiên trong cung đi ra.”
    Sở Quân Cuồng bỗng nhiên từ trên chỗ ngồi đứng dậy, lại một lần nữa ngồi trở về, cắn răng nói:”Na một ít trở về đệ tử, mặt ngoài xem lại là nhìn không ra một chút khác thường. Dù sao ba trăm năm quá khứ, ai biết na túi da hạ giấu cái gì —— tiểu Thất nhi không cần lo lắng, trong lòng ta có tính toán.”
    Xem ra Sở Quân Cuồng không toàn không chỗ nào cảm thấy.
    Mộ Yên Hoa nhẹ nhàng gật đầu, lược qua không tái đề, đang muốn mở miệng lần nữa, bỗng nhiên nhất đạo tuyệt cường khí tức từ xa mà đến gần, chớp mắt đến phụ cận, thiên lam sắc hư ảnh dần dần ngưng thực.
    “Sở huynh đã lâu không gặp?” Thanh đạm tiếng nói mang nhất ti không thể tra dồn dập,”Tiểu muội đường đột đến thăm, còn vọng Sở huynh thứ tội.”
    Trên mặt Sở Quân Cuồng lộ ra rõ ràng sắc, xua tay cười nói:”Ngươi có thể tới, ta chỉ cảm thấy vinh hạnh, có tội gì?”
    Từ Tố Nhan lung tung gật đầu, ánh mắt chuyển hướng Mộ Yên Hoa, mâu trung mang mong đợi lại hoảng loạn sắc, miệng động động ngược lại không biết nên mở miệng như thế nào.
    Giờ này khắc này, nàng không phải rung chuyển trời đất Thần Thủy cung đứng đầu, mà chỉ là nhất cái muốn giữ được nữ nhi nhất mệnh tầm thường mẫu thân.
    Mộ Yên Hoa xoay người lại, đối Từ Tố Nhan cúi người thi lễ:”Yên Hoa gặp quá từ tiền bối.”
    Từ Tố Nhan bận bịu nâng người lên, cưỡng chế trụ nội tâm xúc động, tận lực nhượng chính mình tiếng nói giữ vững bình tĩnh:”Mộ sư điệt không cần đa lễ. Ta cùng ngươi sư tôn có mấy phân giao tình, gọi ta một tiếng sư thúc đó là.”
    Mộ Yên Hoa cùng Từ Diệu Âm giao nhau không tính thiển, Từ Tố Nhan chỉ nói nàng cùng Sở Quân Cuồng giao tình, lại hoàn toàn không đề này nhất trà, lại là nhượng Mộ Yên Hoa càng xem trọng lưỡng phân. Tuy là sớm sớm tính toán cứu giúp Từ Diệu Âm, lại không đại biểu nàng nguyện ý Từ Tố Nhan cầm hai người quan hệ tới biện hộ cho.
    “Từ sư thúc.” Mộ Yên Hoa biết nghe lời phải, sửa lỗi xưng hô.
    Từ Tố Nhan khẩn trương căng thẳng thần sắc tùng lưỡng phân, cuối cùng mở miệng nói:”Mộ sư điệt, này sự nói ra thật xấu hổ, hôm nay ta tới cũng có việc cầu ngươi. Nếu có thể nói, ta nghĩ thỉnh ngươi liên hệ một chút Tiêu tiền bối, trợ ta luyện chế một mực sinh sôi không ngừng đan, sở cần linh dược ta đã toàn bộ chuẩn bị, về phần trả thù lao —— chỉ cần Thần Thủy cung có khả năng làm được, ta chắc chắn nhượng Tiêu tiền bối vừa lòng.”
    “Từ sư thúc, này sự ta đã hiểu rõ nhất nhị.” Trong lòng Mộ Yên Hoa rộng thoáng, cũng không giấu diếm, lập tức đạo,”Thực tế thượng, buổi sáng trở về tông môn lộ thượng, ta liền nghe nói Diệu Âm sự, vốn là tính toán gặp hoàn sư tôn hậu liền thượng Thần Thủy cung. Đã sư thúc ngươi tới, hết thảy liền hảo nói, Tiêu tiền bối bản tại trên thân ta lưu thần thức in dấu. Diệu Âm người hiền có trời phù hộ, có Từ sư thúc vi nàng bôn tẩu, tự nhiên có khả năng gặp dữ hóa lành, ngộ nạn thành tường.”
    Từ Tố Nhan ngẩn ngơ, lập tức vui mừng lộ rõ trên nét mặt, đáy mắt lại là lóe qua nhất điểm trong suốt, tiếng nói chỉ không ngừng run rẩy:”Ngươi, ngươi là nói, Tiêu tiền bối đáp ứng? Hắn đáp ứng luyện chế sinh sôi không ngừng đan?”
    Không thể theo Từ Tố Nhan không kích động. Một trăm thiên thời gian, thật sự là quá mức ngắn ngủi, sinh sôi không ngừng đan trân quý, Từ Tố Nhan lòng dạ biết rõ, muốn là thực có phương pháp khả nghĩ, thế nào khả năng hội kéo tới hôm nay? Dược tông nàng tìm, mỗi một vị thành danh đan sư nàng đô tìm, thậm chí phát ra cao ngạch treo giải thưởng, tùy trăm ngày kỳ tới gần, Từ Tố Nhan cơ hồ đã tuyệt vọng.
    Tại như vậy nhất cái thời khắc, Từ Tố Nhan lại được đến nhất cái tin tức.
    Mất tích tam niên Mộ Yên Hoa, trên người liên hệ na nhất vị luyện đan đại sư Mộ Yên Hoa, cư nhiên một lần nữa xuất hiện.
    Nửa điểm đô không dám trì hoãn, Từ Tố Nhan bỏ xuống tất cả, lấy tối khoái tốc độ gấp gáp.
    Này là nàng tối hậu hi vọng, cũng là Từ Diệu Âm tối hậu hi vọng.
    Nguyên cho rằng gặp khó khăn trọng trọng, na biết lại là như vậy đơn giản liền giải quyết. Từ Tố Nhan nhìn vẻ mặt bình tĩnh Mộ Yên Hoa, như ở trong mộng.
    Từ Tố Nhan biết, này Tiêu tiền bối như thế sảng khoái đáp ứng, tất nhiên là nể mặt Mộ Yên Hoa. Thần Thủy cung này đông nam vực lục Đại tông phái một trong danh đầu, tại chỗ khác có lẽ hảo sử, tại luyện chế thiên cấp đan dược tựa như chơi đùa luyện đan đại sư trong mắt, dự đoán còn không đáng nhất cây linh dược tới được trọng yếu.
    Biết quy biết, có chút lời nói lại không thể không hỏi:”Mộ sư điệt, Tiêu tiền bối... Khả nói muốn ra sao mới hội xuất thủ?”
    Mộ Yên Hoa đạm đạm nhất cười:”Từ sư thúc không phải đề xuất tam điều kiện sao? Na liền tam điều kiện hảo. Hiện nay ta còn chưa nghĩ hảo, ngày sau nghĩ hảo tự nhiên hội báo cho sư thúc.”
    “Ngươi... Ngươi?!”
    Rất hiển nhiên, Tiêu tiền bối không đề yêu cầu, đem tam điều kiện báo đền cấp Mộ Yên Hoa.
    Từ Tố Nhan thần sắc biến đổi đột ngột, hít sâu một hơi,”Hảo! Mộ sư điệt cái gì thời điểm nghĩ hảo, tùy thời báo cho ta đó là.”
    Tác giả nói ra suy nghĩ: Cảm tạ:
    Đô đô hùng ném nhất viên địa lôi     Ném thời gian:2014-07-04 08:59:16
    Siêu trường cao đẳng cấp học cặn bã ném nhất viên địa lôi     Ném thời gian:2014-07-04 09:39:49
    Nói nói chuyện xưa ném nhất viên địa lôi     Ném thời gian:2014-07-04 10:11:49
    Tây tây ném nhất viên địa lôi     Ném thời gian:2014-07-05 11:24:57
    Tiểu phì yên ném nhất viên địa lôi     Ném thời gian:2014-07-06 21:45:43
    Sao sao đát!
    Độc giả hắc tâm chè trôi nước, chè trôi nước tương họa tiểu khói hoa nhân thiết, hôm nay quá muộn, ngày mai dán lên tới cấp mọi người nhìn xem. ~\(≧▽≦)/~ lạp lạp lạp

----------oOo----------
    Đệ 221 chương cứu chữa
    Mộ Yên Hoa tâm tư bách chuyển, khẩn trương căng thẳng tinh thần tới cùng buông lỏng chút.
    Có Từ Tố Nhan chấp thuận, na sợ Thiên Ma tông na nhất trường biến cố như đời trước phát sinh, cũng không đến mức tái tứ cố vô thân. Lạc đà gầy còn lớn hơn ngựa, Thần Thủy cung tuy là kinh nghiệm một lần rung chuyển, nếu có khả năng chân tâm tương trợ Thiên Ma tông, kỳ phát huy ra năng lượng tuyệt đối là cực kỳ khổng lồ.
    “Từ sư thúc, Diệu Âm hiện ở nơi nào? Thừa dịp Tiêu tiền bối còn vị lai, ngài có thể nói cho ta nghe một chút đi sao?”
    Sở Quân Cuồng nói được đơn giản, Mộ Yên Hoa lại có thể dễ dàng nhìn ra bên trong hung hiểm. Ly trăm ngày kỳ chỉ thừa lại không túc thập nhật, Từ Diệu Âm tới cùng là cái gì tình huống, không có gặp nhân tiền, Mộ Yên Hoa trái tim lơ lửng liền vẫn không bỏ xuống được.
    Từ Tố Nhan thần sắc nhất động, chậm rãi gật đầu nói:”Diệu Diệu tao này kiếp nạn, là ta không có bảo hộ hảo nàng. Bây giờ nàng này cái trạng huống, ta tự nhiên không yên tâm lưu nàng ở trong tông, mộ sư điệt đã nghĩ gặp, liền nhượng ngươi trông thấy đi.”
    Vừa dứt lời, Từ Tố Nhan đầu ngón tay ở trên hư không nhẹ nhàng xẹt qua, nhất đạo tối đen khe hẹp đô nhuộm thành xuất hiện, chói mắt ngân quang chợt lóe lên, nhất cái hình hộp chữ nhật hơi mờ quan tài liền như vậy hoạt đi ra, khinh Phiêu Phiêu rơi trên mặt đất.
    Mộ Yên Hoa nhìn chăm chú nhìn lại, quả nhiên gặp na quen thuộc thân ảnh.
    Thấu qua đạm bạch sắc quan tài mặt ngoài, Từ Diệu Âm ngửa mặt nằm tại quan tài nội, trên người màu vàng nhạt áo bào xuyên được chỉnh chỉnh tề tề, song chưởng đè lên nhau phóng ở trên bụng, hai mắt gắt gao khép, dài dài lông mi đầu hạ nhất vùng bóng râm, nguyên bản tươi sống mặt mũi tử khí trầm trầm, không gặp nửa điểm sinh khí, không cảm giác được một chút sinh cơ.
    Nếu không do Từ Tố Nhan người bảo đảm, Mộ Yên Hoa sợ rằng muốn hoài nghi Từ Diệu Âm sớm đã chết, tại trước mặt nàng chỉ là nhất tìm người bảo đảm tồn hoàn hảo xác chết.
    Mộ Yên Hoa chi tiết nhìn qua nhất mắt, chuyển hướng Từ Tố Nhan:”Từ sư thúc, Tiêu tiền bối khoảng chừng sắp đến, luyện chế sinh sôi không ngừng đan linh dược ngài khả mang bên mình mang?”
    “Này là Diệu Diệu giữ được nhất mệnh chỗ căn bản, tự nhiên không sơ hở.” Từ Tố Nhan quơ quơ ống tay áo, đem trang Từ Diệu Âm quan tài một lần nữa thu hồi, lật tay lấy ra nhất cái thiên lam sắc hạt cải túi, đưa tới trước mắt Mộ Yên Hoa,”Dồn hết chỉnh cái Thần Thủy cung lực, cuối cùng tập hợp đủ lưỡng phần tài liệu, đô ở bên trong.”
    Mộ Yên Hoa tiếp quá hạt cải túi, hung hăng gật đầu:”Từ sư thúc yên tâm, nếu như liên Tiêu tiền bối đô không cách nào thành công, này đông nam vực liền tái vô nhân có khả năng làm được.” Chuyển hướng Sở Quân Cuồng, áy náy địa đạo,”Tiêu tiền bối không thích nhiều người, đệ tử muốn tá Khải Thần điện hậu điện dùng một chút.”
    Tiêu Diễm không phải lần đầu tiên xuất hiện tại trước mặt Sở Quân Cuồng, có quá nhất hồi kinh nghiệm, hai người đối hắn diễn xuất đã là kiến quái bất quái, một ngụm liền đáp ứng Mộ Yên Hoa sở cầu, gồm bảo chứng tại Mộ Yên Hoa đi ra tiền, tuyệt đối sẽ không có nhân vào trong quấy rầy.
    Mắt xem Mộ Yên Hoa đi vào hậu điện, Từ Tố Nhan tâm hạ hơi tùng, băng như vậy nhiều nhật huyền hòa hoãn chút, lại là bỗng nhiên gọi tiền bị nàng xem nhẹ bỏ qua đông tây.
    “Sở huynh, ta xem mộ sư điệt lần này trở về, tu vi cảnh giới lại có cực đại đột phá, thu liễm khí tức bản sự khỏi phát tuyệt diệu, liền liên ta đô không cách nào nhìn thấu nàng sâu cạn. Ngắn ngủn thời gian bổ ích đến tận đây, nàng này thăng chức tốc độ, bất quản để ở nơi đâu đều là kinh thế hãi tục —— ta lờ mờ xem, mộ sư điệt tu luyện cũng không Vẫn Tinh phong công pháp?”
    Sở Quân Cuồng thần sắc ngưng trọng, gật đầu nói:”Yên Hoa nha đầu sở được truyền thừa không thể coi thường, so với Vẫn Tinh phong công pháp không chút nào sai, thậm chí còn hơn lúc trước. Nói thật, ta tọa hạ tổng cộng có thân truyền đệ tử thất danh, cùng khác thời trẻ sở thu nhận đệ tử so sánh với, phóng tại trên thân Yên Hoa nha đầu là tâm tư là tối thiểu. Nàng có thể có hôm nay thành tựu, ta này cái sư tôn cho nàng trợ giúp cực thiếu. Vô luận ra sao, tại nàng chưa hoàn toàn trưởng thành thời gian, ta tất hộ được nàng chu toàn.”
    “Bây giờ thiên hạ đại loạn, cũng chỉ có như vậy.” Từ Tố Nhan thở dài một tiếng, lẩm bẩm nói,”Người khác trong mắt thiên nan vạn nan tiến giai hàng rào, tại trong mắt nàng hảo tựa hoàn toàn không tồn tại một dạng. Thất bát niên gian từ tiên thiên cảnh đột phá chí kết đan cảnh giới, tu hành giới đã là không biết nhiều ít niên chưa từng xuất hiện như vậy yêu nghiệt thiên tài.”
    Kết đan cảnh giới?
    Sở Quân Cuồng khóe mắt mấy không thể gặp rút rút.
    Từ Tố Nhan cũng không biết, Mộ Yên Hoa mới vừa trở về, liền đem nhất tôn cản đường nguyên anh cảnh giới hậu kỳ tu sĩ nhất quyền anh tan vỡ.
    Cửu long đài từ trước thần bí dị thường, ẩn chứa thiên đại kỳ ngộ tạo hóa, Mộ Yên Hoa không cùng một đám tham dự tam vực thi đấu tu sĩ đi ra, mà là ở bên trong lưu lại ròng rã ba năm, tất nhiên là được đến nào đó nghịch thiên ưu đãi, này mới đột nhiên tăng mạnh một đường hát vang. Đừng nói Từ Tố Nhan nhìn không ra Mộ Yên Hoa sâu cạn, chính là hắn này cái làm sư tôn, cũng chỉ mơ mơ hồ hồ cảm ứng được nàng hiện nay thực lực không thể coi thường.
    Từ Tố Nhan liền tính coi Mộ Yên Hoa được tái cao, tự hỏi đặt nàng tại kết đan cảnh giới đại viên mãn độ cao đã là đến đỉnh, ở đâu còn dám tái phán đoán lên trên? Sợ rằng Sở Quân Cuồng nếu không thân kiến, cũng là trăm triệu không dám tin tưởng.
    “Phức nhi nguyên là cùng mộ sư điệt đồng nhất kỳ thiên tài, cho đến ngày nay vẫn còn tại trúc cơ cảnh giới hậu kỳ, ly thăng chức kết đan cảnh giới rất xa.” Khoảng chừng là Từ Diệu Âm sinh hoàn có vọng, Từ Tố Nhan khó được khởi đàm tính,”Đó là na bằng vào Hàn Nguyệt bí cảnh đông đúc kỳ ngộ, được xưng có vọng đuổi kịp và vượt qua mộ sư điệt Lăng Tuyệt Trần, bất quá khó khăn lắm đến trúc cơ cảnh giới đại viên mãn. Triệu Hãn, Hàn Liệt tá cửu long đài cơ, đồng dạng tiến giai bay nhanh, Liễu Ngọc Trì, Văn Nhân Hoàn, Nhiếp Tử Tình, Phong Tiêu Táp mấy người, lại là đã ngã ra đệ nhất tập đoàn, tái không theo kịp phía trước mấy người.”
    “Triệu Hãn có triệu gia huyết mạch trợ, Thanh Vân bảng bản thân bài danh cực kỳ gần phía trước, có này biểu hiện lại là bình thường, lại không biết này Hàn Liệt bằng cái gì cái sau vượt cái trước?”
    Sở Quân Cuồng ngừng lại một chút, lên tiếng nói:”Hàn Liệt là tiểu Thất nhi bạn tốt.”
    “Quả nhiên như thế.” Từ Tố Nhan ngẩn người, cười thở dài,”Cùng mộ sư điệt sinh tại đồng nhất cái thời đại, đã là bọn hắn may mắn, cũng là bọn hắn không hạnh.”
    May mắn giả, có Mộ Yên Hoa này nhất vị yêu nghiệt thiên tài tại tiền, dẫn được đông đảo thiên tài phía sau tiếp trước, ra sức đuổi theo; không hạnh giả, tự nhiên là vô luận bọn hắn cố gắng như thế nào, Mộ Yên Hoa liền tượng nhất tọa vắt ngang ở trước mặt đại sơn, vĩnh viễn áp tại trước mặt bọn họ.
    Khải Thần điện nội yên tĩnh trở lại, Sở Quân Cuồng không có tái nói cái gì, Từ Tố Nhan đồng dạng không có tái mở miệng.
    Thời gian trong sự chờ đợi của hai người chậm rãi quá khứ, chớp mắt chính là tam nhật quá khứ, ly trăm ngày kỳ lại gần mấy ngày. Từ Tố Nhan không hề chớp mắt nhìn chòng chọc hậu điện lối vào, tùy tối hậu kỳ hạn tới gần, khỏi phát khẩn trương lên.
    Vạn nhất... Vạn nhất không theo kịp trăm ngày kỳ, lại nên thế nào xử lý?
    Từ Diệu Âm đợi không được!
    Nếu trăm ngày kỳ vượt qua, liền tính được sinh sôi không ngừng đan có thể ra sao, Từ Diệu Âm đã là hồn quy thiên ngoại.
    Liền tại Từ Tố Nhan đứng ngồi khó khăn, nghĩ phải hay không là thỉnh cầu Sở Quân Cuồng thúc giục thượng khẽ thúc lúc, Khải Thần điện hậu điện trung truyền đến nhất trận kỳ dị dao động, Mộ Yên Hoa vẻ mặt hớn hở đi ra.
    Từ Tố Nhan bỗng nhiên đứng dậy, thẳng tắp nghênh thượng đi, vội vàng hỏi:”Mộ sư điệt, tình huống ra sao?”
    Mộ Yên Hoa lấy ra nhất cái đan dược bình, đưa cho Từ Tố Nhan:”Hạnh không nhục mệnh.”
    Từ Tố Nhan bàn tay hơi có chút run rẩy, hung hăng nắm đan dược bình, khẩn cấp vội vã mở ra xem xét.
    Mộ Yên Hoa không có ngăn cản, xem Từ Tố Nhan kích động khó nhịn, đổ ra nhất mai tròn xoe xanh biếc đan dược, kỳ thượng thập đạo như ẩn như hiện đan văn, dấu hiệu này là nhất mai thập thành đan. Vô số trân quý linh dược linh thảo, tôi luyện ra tinh hoa toàn bộ khóa ở nhất mai tiểu tiểu đan dược lý, không có nửa phần tiết lộ.
    Na cái hơi mờ quan tài lần nữa xuất hiện, dán kín nắp quan chậm rãi mở ra. Hảo tựa mở ra nào đó cấm cố, nguyên bản hào không tiếng động Từ Diệu Âm trong nháy mắt có nhỏ bé yếu ớt hô hấp, tái nhợt sắc mặt dần dần biến được hồng nhuận, hô hấp càng lúc càng có lực. Bất quá hai mắt tiếp tục gắt gao khép lại, không có chút muốn tỉnh lại vết tích.
    Đối với này nhất cái biến hóa, Mộ Yên Hoa tâm biết chỉ là biểu hiện giả dối, cùng Từ Diệu Âm thân thể chuyển tốt không quan hệ. Muốn là tùy như vậy đi xuống, không dùng bao lâu thời gian, Từ Diệu Âm không hề nghi vấn liền hội chết.
    May mà có Tiêu Diễm giúp đỡ, sinh sôi không ngừng đan không phải cái gì khó sự.
    Từ Tố Nhan ngón tay khẽ nhúc nhích, na mai xanh biếc đan dược đã là đưa vào trong miệng Từ Diệu Âm.
    Đan dược vào miệng là tan, hóa làm một đạo thanh trơn mát nhập cổ họng, lập tức phát huy ra thiên cấp đan dược nên có công hiệu, dược lực lấy cực nhanh tốc độ hành lần toàn thân, lưu kinh tứ chi bách hài.
    Từ Diệu Âm lẳng lặng nằm ở trong quan tài, thể nội phát sinh nghiêng trời lệch đất biến hóa.
    Mạnh mẽ sinh cơ hiển hóa đi ra, càng lúc càng cường. Từ Diệu Âm làn da mặt ngoài phát ra nhất trận xinh đẹp lục quang, này lục quang càng lúc càng mãnh liệt, nhất trùng điệp nhất tầng, hóa làm một cái màu lục quang kén, bao bọc Từ Diệu Âm ở bên trong.
    “Phù phù! Phù phù! Phù phù!”
    Sinh mệnh rung động khỏi phát rõ ràng, Từ Diệu Âm khí tức càng lúc càng cường...
    Từ Tố Nhan vui không kềm được, xem hướng Mộ Yên Hoa ánh mắt tràn đầy cảm kích thân thiết:”Mộ sư điệt, Diệu Diệu có thể có ngươi như vậy người bằng hữu, thật sự là nàng này đời tối đại phúc khí.”
    Từ Diệu Âm thoát khỏi nguy hiểm, Mộ Yên Hoa đồng dạng tâm tình thật tốt, lắc đầu nói:”Từ sư thúc không cần tạ ta. Luyện chế đan dược là Tiêu tiền bối, liền toán sư thúc không tới, ta cũng sẽ không xem Diệu Âm bất quản.”
    Điểm này Từ Tố Nhan chưa bao giờ tằng hoài nghi. Nhưng nàng đồng dạng biết, này nhất hồi nếu không nàng chủ động tới trước, gồm lấy tam điều kiện vi đại giới trao đổi, lấy Mộ Yên Hoa nhất quán biểu hiện ra tính tình, tuy rằng nàng một dạng hội cứu giúp Từ Diệu Âm, nhưng Từ Diệu Âm cùng nàng, thậm chí Thần Thủy cung cùng nàng giao tình nhất định dừng ở đây.
    Từ Tố Nhan tiếp nhận chức vụ Thần Thủy cung đứng đầu nhiều niên, mí mắt tự nhiên không thể như vậy thiển, cũng không thể nhượng Mộ Yên Hoa bị thiệt thòi.
    “Này mấy ngày tới nay, Thái Nguyên tông được na một đám sinh lực quân, cùng Chính Nhất phái lui tới ái muội, dáng vẻ bệ vệ càng thậm từ trước. Thần Thủy cung này một lần thương chút nguyên khí, cũng tái chịu không được đại rung chuyển, ta xem Thái Nguyên tông toan tính cực đại, còn cần sớm làm chuẩn bị.” Từ Tố Nhan ánh mắt quét qua Mộ Yên Hoa, chuyển hướng Sở Quân Cuồng,”Diệu Diệu khôi phục thượng cần thời gian, ta tính toán tại Thiên Ma tông lưu nhất đoạn thời gian, cùng Yến tông chủ hảo sinh bàn bạc một phen.”
    Tác giả nói ra suy nghĩ: Cảm tạ:
    Nhan y ném nhất viên địa lôi     Ném thời gian:2014-07-08 08:16:21
    Chim sẻ tước ~ ném nhất viên địa lôi     Ném thời gian:2014-07-08 12:14:45
    Sao sao đát!
    Chè trôi nước tương họa tiểu khói hoa, ~\(≧▽≦)/~ lạp lạp lạp

----------oOo----------
    Đệ 222 chương gian nan khổ cực
    Đối Từ Tố Nhan yêu cầu, Sở Quân Cuồng tự nhiên sẽ không phản đối. Chẳng những sẽ không phản đối, hơn nữa còn vui mừng thấy sự thành công.
    Dược tông luôn luôn bảo trì trung lập, này nhất hồi dự đoán cũng rất không có khả năng đứng thành hàng. Quỷ Vương tông thân mình lo chưa xong, hơn phân nửa không cách nào dành cho Thiên Ma tông trợ giúp, Thái Nguyên tông biến hóa mỗi người xem ở trong mắt, Chính Nhất phái nói không chừng còn muốn cắm lên nhất tay, thực khả nói đến loạn trong giặc ngoài cảnh giới.
    Thái Nguyên tông mài đao soàn soạt, không biết cái gì thời điểm liền hội động thủ.
    Nhân Thần Thủy cung bản thân vừa mới bình định hỗn loạn, lại cộng thêm trường kỳ phân ly tại tiên đạo ma đạo tranh đấu ở ngoài, Sở Quân Cuồng cùng Yến tông chủ tuy là nghĩ quá đi trước bái phỏng Từ Tố Nhan, cuối cùng không thành hàng. Này nhất hồi Mộ Yên Hoa bình an trở về, lại là cơ duyên xảo hợp cứu chữa Từ Diệu Âm, dẫn được Từ Tố Nhan chủ động đề xuất liên minh, hoàn toàn là ai đô nghĩ không đến ngoài ý muốn hỉ.
    Sở Quân Cuồng quét thần sắc hờ hững Mộ Yên Hoa nhất mắt, chuyển hướng Từ Tố Nhan:”Nơi này sự sư huynh đã tẫn số được biết, khoảng khắc liền đến.”
    Từ Tố Nhan nhẹ nhàng gật đầu, lần nữa nói với Mộ Yên Hoa tạ, hậu ở trên ghế ngồi, ánh mắt không ly bọc Từ Diệu Âm màu lục quang kén. Từ Diệu Âm sinh cơ khôi phục rất khoái, chiếu này cái tốc độ đi xuống, không cần quá quá lâu nàng liền hồi tỉnh tới.
    Từ Diệu Âm nguy cơ giải quyết, lại biến tướng vi Thiên Ma tông lạp tới nhất cái cường viện, về phần cụ thể thao tác thượng thế nào cái chương trình, Mộ Yên Hoa cảm thấy không có nàng cái gì sự việc, liền hướng Sở Quân Cuồng, Từ Tố Nhan đề xuất cáo từ.
    Tự từ trong cửu long đài thoát thân, Mộ Yên Hoa trước là tao ngộ Ngũ Hành tông một đám nhân cản đường, tái là một đường thám thính đông nam vực ba năm qua tương quan tin tức, được biết Từ Diệu Âm mạng treo lơ lửng, khoảng khắc đô không dám trì hoãn, chạy thật nhanh lấy tối khoái tốc độ trở về tông môn, cuối cùng vượt qua trăm ngày kỳ, giải trừ Từ Diệu Âm chết họa.
    Hiện nay sự tình chấm dứt, Mộ Yên Hoa cuối cùng an tâm.
    Tam niên không có trở về, muốn nói không có nửa điểm quan tâm là không thể. Sở Quân Cuồng, Từ Tố Nhan tự nhiên cũng minh bạch này cái đạo lý, bỏ mặc Mộ Yên Hoa ly khai.
    Tu vi cảnh giới tới kết đan cảnh giới hậu, vốn là có thể tại Vẫn Tinh phong chung quanh lựa chọn nhất tọa vô chủ ngọn núi, hành vi chính mình độc lập trụ sở. Nhiên Mộ Yên Hoa bản thân không chú trọng này đó, nàng lục vị sư huynh mỗi người vượt qua kết đan cảnh giới, đồng dạng trụ ở trên Vẫn Tinh phong thiên điện lý, tựa hồ chưa từng có nghĩ quá muốn dời đi.
    Đương nhiên, Thẩm Trừng Bích, Kỳ Lam Y hai người, Mộ Yên Hoa còn thấy được nhiều chút, Tô Lan, Mặc Vân Lãnh, Tư Đồ Phong, Ninh Thủ Khuyết mấy vị, bái nhập Sở Quân Cuồng môn hạ những năm gần đây, chạm mặt cơ hội thật sự nói không được nhiều. Nhất là Tô Lan, Mặc Vân Lãnh lưỡng cái, khả nói thần long kiến thủ bất kiến vĩ, hàng năm tới hành tung bất định, cơ hội gặp mặt có thể đếm được trên đầu ngón tay.
    Na biết nhất ra Khải Thần điện, Mộ Yên Hoa liền nhìn thấy lục vị sư huynh không thiếu một cái, xem hình dạng đã là đẳng không thiếu thời gian.
    Cùng các sư huynh lần nữa tương kiến, một phen nói cười xuống, cư nhiên không có chút xa lạ cảm giác.
    Một đường đi một đường nói, đến Mộ Yên Hoa chỗ cư trụ, Niết Ảnh, Sương Bạch, Mặc Dạ mẫu tử, đã là hoàn toàn trưởng thành con chim nhỏ nhi nhất tề xuất hiện, nhiễu Mộ Yên Hoa lại là nhất đốn thân cận.
    Nhất đại lưỡng tiểu tam chỉ bóng đen báo, tu vi cảnh giới cái cái vượt qua trúc cơ cảnh giới, Niết Ảnh càng là đột phá chí trúc cơ cảnh giới đại viên mãn, có hướng kết đan cảnh giới đập vào tư cách. Con chim nhỏ nhi cái sau vượt cái trước, bằng trước mắt để lại cho nó di trạch, đem phong ấn ở trong người lực lượng hấp thu hầu như không còn, xem khí tức cùng Niết Ảnh không phân cao thấp.
    Đáng tiếc Mộ Yên Hoa thực lực tăng lên tốc độ quá mức khủng bố, này đó thú sủng minh hiển đã là đuổi không kịp nàng bước tiến, có thể cấp nàng dành cho trợ giúp càng lúc càng hữu hạn.
    An ủi mấy con thú sủng, Mộ Yên Hoa thỉnh lục vị sư huynh tiến môn.
    Hồ Điệp Đao Chu Kiến Thông giống như thần giữ cửa dường như, vẫn không nhúc nhích thủ tại tiền sảnh môn khẩu, gặp Mộ Yên Hoa đi vào, trong sáng đáy mắt lóe qua nhất ti thần thái, cúi đầu nói:”Chủ nhân.”
    Mộ Yên Hoa quét qua đi nhất mắt, ánh mắt đốn một chút.
    Cùng lúc trước so sánh với, này Chu Kiến Thông cũng đại biến dạng, cả người tinh khí thần đô có hoàn toàn bất đồng chuyển biến. Vừa mới bị Hồng Linh khống chế tinh thần, tự thân ký ức tẫn số không gặp, thẳng như sơ sinh xích tử vậy sạch sẽ đơn thuần, làm việc gian cũng mang một ít không giải mê mang. Giờ này ngày này xem hắn, mặt ngoài đã là tái nhìn không ra bị thương hậu khác thường.
    Tối trọng yếu là, này Chu Kiến Thông tu vi cảnh giới nhanh chóng, đồng Thiên Ma tông sơn môn xử ngăn lại Mộ Yên Hoa đi lộ na hai người so với tới, cũng là có hơn chứ không kém.
    Tử tế nghĩ nghĩ, lại là không cảm thấy được ra sao kỳ quái.
    Chu Kiến Thông thời gian tu luyện trước sau cộng lại hơn ba trăm niên, Mộ Yên Hoa liền tính cộng thêm kiếp trước thời gian, đồng hắn so với tới cũng là xa xa không như. Cố thủ Thất Hà tiên cung ba trăm năm, Chu Kiến Thông chưa hề đình chỉ quá tu luyện, bất quá hắn thực vận khí không tốt, bị nguy nơi hung hiểm dị thường, ngày ngày thụ na hoàng tuyền khí đày đọa, liên thần trí đô không thanh tỉnh.
    Bị Tiêu Diễm đi trừ trên người hoàng tuyền khí, ba trăm năm cùng tương kháng ưu đãi lập tức hiển đi ra, tu vi cảnh giới nghênh đón nhất cái phun giếng thức tăng lên kỳ. Nếu không tam niên thời gian không trường, Mộ Yên Hoa có lý do tin tưởng, bằng Chu Kiến Thông bản thân tư chất, thức khiếu cảnh giới, hóa thần cảnh giới không là vấn đề, thậm chí hợp hư cảnh đô không phải chung điểm.
    Mộ Yên Hoa gật đầu, âm thầm quyết định quá mấy ngày liền nhượng Chu Kiến Thông phản hồi Hoàng Sa thành, trấn thủ Mộ gia.
    Dời ánh mắt, Mộ Yên Hoa không tái xem Chu Kiến Thông, cùng lục vị sư huynh nhất đạo tiến ốc.
    “Hồ Điệp Đao không hổ là Hồ Điệp Đao, cho dù là bị khốn ba trăm năm hậu hôm nay, đơn đơn tam mùa màng thuận tiện nhượng tuyệt đại đa số nhân xấu hổ.” Vừa mới ngồi xuống, Kỳ Lam Y liền cảm thán nhất câu, trên mặt mang minh hiển vẻ nghi hoặc, nhìn phía Mộ Yên Hoa,”Tiểu sư muội, ta rất hiếu kỳ, ngươi tới cùng là thế nào thu Chu Kiến Thông nhặt được ngoan ngoãn dễ bảo?”
    Này thật sự quái không được Kỳ Lam Y hiếu kỳ.
    Chu Kiến Thông vừa mới bị mang về Thiên Ma tông hình dạng, Kỳ Lam Y không phải không có gặp quá, cũng không phải không có nghiên cứu quá. Chính là bởi vì đối Chu Kiến Thông ấn tượng thâm hậu, Kỳ Lam Y mới hội tại hiếu kỳ tâm hạ hỏi lên.
    Mộ Yên Hoa ngẩn ra, đương nhiên không thể nói là Hồng Linh, Tiêu Diễm cố, nghĩ nghĩ nói:”Tiêu tiền bối đã từng cho ta nhất mai độ ách đan, ta suy nghĩ ngày thường không cái gì công dụng, liền nhượng Chu Kiến Thông ăn vào.”
    Kỳ Lam Y cả kinh, lập tức lại là thở dài:”Độ ách đan... Tiểu sư muội ngươi thực hào phóng.”
    Mộ Yên Hoa cười nhẹ một tiếng:”Độ ách đan vốn là dùng cho khu trừ trên người dị thường trạng thái, ta cũng là ôm thử một lần xem tâm tình, không nghĩ thực thành công. Đáng tiếc na Chu Kiến Thông khôi phục thần trí hậu, lại không có trước kia ký ức, càng là coi ta như nguyện trung thành đối tượng. Bây giờ chỉnh cái đông nam vực đại loạn, ta có chút lo lắng Hoàng Sa thành hội nhận lấy ảnh hưởng, nghĩ nhượng hắn hồi Mộ gia.”
    Theo lý thuyết, giống như Hoàng Sa thành hẻo lánh tiểu thành, cần phải sẽ không dẫn tới người khác chú ý. Từ khi vương, lý lưỡng gia bị diệt, Mộ gia nhất gia độc đại, lại có Mộ Yên Hoa lực ảnh hưởng ở đây, Mộ Lạc Tuyết càng là Thương Lãng kiếm phái đệ tử, ra vấn đề khả năng tính cơ hồ không có.
    Hoàng Sa thành vốn là Thương Lãng kiếm phái tông vực, Mộ Lạc Tuyết na vụ việc ra hậu, Thương Lãng kiếm phái đối Mộ gia tất nhiên cực kỳ chú ý, thực đến mấu chốt thời khắc hơn phân nửa sẽ không làm ngơ đứng nhìn.
    Đại Giác, Nhị Giác cộng thêm Chu Kiến Thông, này cái lực phòng hộ lượng phóng tại Hoàng Sa thành, tuyệt đối có thể nói là đỉnh thiên cấp biệt.
    Kỳ Lam Y đập đi miệng, bỗng nhiên hỏi:”Tiểu sư muội, đã ngươi lo lắng gia tộc, vì sao không nhượng bọn hắn dời đến Thiên Ma thành tới? Đến lúc đó ngươi lân cận xem, tin tưởng tất nhiên không sơ hở.”
    Dời đến Thiên Ma thành? Như thế cái lựa chọn không sai.
    Lúc trước cùng Vạn Trường Xuân đến Thiên Ma tông, Mộ Yên Hoa đã từng ở trên lâu thuyền quan sát, na cái Thiên Ma tông bên ngoài khổng lồ thành thị, chính là Thiên Ma thành. Nhân cùng Thiên Ma tông không xa, Thiên Ma thành trải qua trên vạn năm phát triển, thành trung nói không nên lời phồn hoa. Bây giờ nàng bản nhân đã là tại tông môn bị đứng vững gót chân, lại có Sở Quân Cuồng cùng mấy vị sư huynh xem, nhượng Mộ gia dời tới có nhiều triển vọng.
    Hoàng Sa thành hẻo lánh cằn cỗi, Mộ gia muốn phát triển lớn mạnh, vẫn cố thủ nhất cái tiểu tiểu Hoàng Sa thành khả không được. Vô luận là tài nguyên vẫn là cơ hội, Hoàng Sa thành so sánh với Thiên Ma thành, liền cùng địa thượng nước bùn cùng thiên thượng mây trắng bình thường.
    Đáng tiếc hiện nay tông nội tình thế bất minh, liền tính thực muốn dời Mộ gia tới, cũng không thể gấp tại nhất thời, còn cần cùng Mộ Vân Hạc thương nghị.
    Mộ Yên Hoa cảm kích nhìn Kỳ Lam Y:”Đa tạ lục sư huynh nhắc nhở, bằng không ta còn thực không nghĩ đến này nhất trà. Chờ đến tông môn nội tình thế ổn định chút, ta liền trở về một chuyến, cùng phụ thân, các trưởng lão đề nhất đề.” Chuyển hướng khác mấy vị sư huynh,”Tam niên chưa hồi tông môn, lại là phát hiện không thiếu khuôn mặt mới, tiền ở trước sơn môn còn có nhân chặn ta hạ, muốn hỏi ta cái giả mạo tông môn đệ tử tội —— tông nội tới cùng phát sinh hà sự, mấy vị sư huynh có thể cấp ta nói một chút sao?”
    Lấy Tô Lan, Mặc Vân Lãnh cầm đầu, Tư Đồ Phong, Ninh Thủ Khuyết, Thẩm Trừng Bích, Kỳ Lam Y toàn bộ biến sắc mặt, nhất tề xem hướng đại sư huynh Tô Lan.
    Tô Lan lãnh mặt, ánh mắt lạc tại trên thân Tư Đồ Phong:”Lão tam, ngươi tới nói.”
    Tư Đồ Phong ứng một tiếng, trầm mặc khoảng khắc, làm như tại suy nghĩ ra sao mở miệng, nửa buổi mới chậm rãi nói:”Đơn giản tới nói, chính là ba trăm năm tiền lâm vào Thất Hà tiên cung đệ tử trở về, rất không khéo đại tăng nhiều cường nào đó nhân thế lực, liền nghĩ bắt Yến sư bá sai lầm, nhượng hắn thoái vị nhượng hiền.”
    “Thoái vị nhượng hiền? Nhượng cấp ai?” Mộ Yên Hoa nhất thời cảm thấy có chút không thể tưởng tượng,”Yến sư bá tông chủ đương được hảo hảo, phảng phất cũng không có cái gì đại sai lầm đi?”
    Thiên Ma tông đứng đầu chỗ, muốn gạt bỏ na có như vậy dễ dàng, thế nào đô muốn nhất cái có khả năng phục chúng lý do.
    Tư Đồ Phong khóe môi nhất loan, lộ ra nhất tia cười lạnh:”Bất quản nhượng cấp ai, tổng yếu trước đem Yến sư bá từ tông chủ vị kéo xuống tới. Đúng là Yến sư bá kế vị tới nay có công vô quá, bọn hắn cũng hội tạo ra nhất cái sai lầm tới, ta thậm chí đô có thể đoán được bọn hắn hội thế nào làm.”
    Mộ Yên Hoa khinh ồ lên một tiếng, hỏi:”Yến sư bá từng làm qua cái gì, có khả năng nhượng nhân bắt được nhược điểm?”
    Tư Đồ Phong gật gật đầu, cấp ra khẳng định trả lời:”Yến sư bá duy nhất có khả năng bị nhân cầm đi ra nói, cũng chỉ có na vụ việc.”
    Tác giả nói ra suy nghĩ: Cảm tạ:
    Vưu lễ an ném nhất viên địa lôi     Ném thời gian:2014-07-11 01:21:08
    Sao sao đát!

----------oOo----------
    Đệ 223 chương một giấc chiêm bao thiên thu
    “Chính là cùng Yến Tinh Hà có liên quan?”
    Mộ Yên Hoa không chút nghĩ ngợi, vô ý thức liền thoát khẩu hỏi ra.
    Tư Đồ Phong sửng sốt, đốn khoảng khắc, vẫn là hỏi:”Ngươi thế nào biết?”
    Mộ Yên Hoa gia nhập Thiên Ma tông đã là thất bát niên, na vụ việc càng là quá khứ hơn hai mươi năm, sự quan Yến tông chủ, liền tính tông môn không có nghiêm lệnh cấm miệng, vẫn là sẽ không có nhân tận lực đi nhắc tới, cũng sẽ không có nhân cố ý đi nghe ngóng.
    Hôm nay nếu không sự quan trọng đại, Tư Đồ Phong tuyệt đối sẽ không dễ dàng nhắc tới.
    “Chẳng lẽ Tinh Hà chủ động nói với ngươi khởi?” Nghĩ đến Yến Tinh Hà đối Mộ Yên Hoa không phải bình thường quan tâm, Tư Đồ Phong không làm không được ra như vậy phán đoán.
    “Không có.” Mộ Yên Hoa lắc lắc đầu,”Chỉ là xem Yến sư bá phụ tử chính giữa... Tựa hồ tồn một vài vấn đề, lung tung nhất đoán.”
    Đời trước Tu La đao, nửa khối màu bạc mặt nạ, nhất cán Tu La cuồng đao, nhất tâm chỉ nghĩ giết thượng Thiên Ma tông Phù Đồ phong, coi Thiên Ma tông đứng đầu vi sinh tử cừu địch. Mộ Yên Hoa tâm tư bách chuyển, tựa hồ mơ hồ trong đó bắt lấy cái gì.
    Nếu không có ngoại lực tác dụng, Yến tông chủ cùng Yến Tinh Hà chính giữa liền tính không phải hòa hợp hòa thuận, chí ít bình an vô sự, không đến mức trở mặt thành thù.
    Yến tông chủ đúng là thắng này nhất trận, lại thua phụ tử tình.
    “Tiểu sư muội cảm giác nửa điểm không sai.” Tư Đồ Phong quét Tô Lan, Mặc Vân Lãnh hai người nhất mắt, gặp bọn hắn nhất nhân không có biểu tình, nhất nhân bình tĩnh, thong dong, đô không cái gì đặc biệt phản ứng, này mới yên tâm rồi nói tiếp,”Này sự nói thì dài dòng —— tiểu sư muội khả biết Yến sư bá chủ tu công pháp vì sao?”
    “Không biết.” Không nói Yến tông chủ, bao quát Sở Quân Cuồng tại nội, trước mắt này lục vị sư huynh chủ tu công pháp, Mộ Yên Hoa đồng dạng một mực không biết.
    “Yến sư bá chủ tu công pháp tên là thất tình quyết, là Thiên Ma tông tam đại thánh điển một trong, cũng là trong đó tối thần bí khó tu công pháp. Này nhất môn công pháp, tối huyền bí địa phương tại thao túng nhân thất tình lục dục, luyện đến chỗ sâu chỉ dựa vào nhất ánh mắt liền có thể nhượng nhân lâm vào dục vọng hải không cách nào tự kềm chế. Hỉ, nộ, đau xót, thận, ái, ác, dục; sinh, chết, tai, mục, miệng, mũi, người sống vu thế lại có ai có thể chạy thoát được? Yến sư bá ngút trời kỳ tài, tu luyện này thất tình quyết tự nhiên một ngày ngàn dặm, bổ ích bay nhanh, bất quá trăm năm liền xông lên thức khiếu cảnh giới, thẳng bức hóa thần cảnh giới.”
    “Đáng tiếc chính là tại này thức khiếu cảnh giới, khốn Yến sư bá chỉnh chỉnh hơn trăm năm, vô luận ra sao đô không được đột phá. Lúc đó Yến sư bá đã là tiếp nhận chức vụ Thiên Ma tông tông chủ vị, vì cầu công pháp đột phá làm ra nhất cái nhượng nhân không thể tưởng tượng quyết định. Hắn không cố một đám trưởng bối phản đối, đem tông môn đại quyền giao cho cửu đại ngọn núi chính phong chủ, tuyên bố bế quan tìm kiếm đột phá chi đạo, kì thực thay hình đổi dạng, lén lút hạ Phù Đồ phong ra Thiên Ma tông.”
    “Yến sư bá thi triển đặc thù thủ pháp khóa lại đan điền, chỉ lưu lại tiên thiên cảnh tu vi, phong ấn tự thân ký ức, quên trước đây đủ loại, lấy nhất giới phổ thông tán tu thân nhập được thế tục, tự mình đi cảm thụ nhân gian bách thái. Tại thế tục gần thập niên thời gian, Yến sư bá không tái là Thiên Ma tông thiên chi kiêu tử, mà là cái cực kỳ phổ thông, làm sinh tồn giãy dụa tán tu. Hắn tượng đại đa số nhân bình thường, tự biết tu luyện vô vọng, liền nghĩ truyền hạ tự thân huyết mạch, để hi vọng ở trên thân đời sau.”
    “Rốt cuộc có một ngày, Yến sư bá gặp gỡ tình đầu ý hợp nữ tử, từ nay về sau lấy vợ sinh con —— muốn là không có phía dưới sự, có lẽ Yến sư bá liền như vậy ngây ngô dại dột đi xuống, vĩnh viễn cũng nghĩ không ra Thiên Ma tông, nghĩ không ra thất tình quyết; hoặc là thập niên trăm năm quá khứ, Yến sư bá một ngày nào đó bỗng nhiên tỉnh ngộ, nhìn thấu trước mắt này hết thảy, biến hồi na cái kinh tài tuyệt diễm Yến sư bá.”
    “Yến sư bá cư nhiên còn có như vậy nhất đoạn.” Kỳ Lam Y ngu ngơ nửa buổi, rốt cuộc nhẫn không được hít vào một hơi, thở dài,”Yến sư bá có đại dũng khí, đại nghị lực, nếu đổi chỗ mà xử, ta thực không biết chính mình có thể không thể hạ quyết tâm. Che lại đan điền, che lại ký ức, mạo khả năng nhất sinh không cách nào giải trừ phong ấn phong hiểm —— này tuyệt đối không phải thường nhân có khả năng làm được.”
    Kỳ Lam Y là ngoại trừ Mộ Yên Hoa ra tối hậu bái sư Sở Quân Cuồng đệ tử, gia nhập Thiên Ma tông thời điểm, vừa vặn là Yến tông chủ trở về Phù Đồ phong đệ nhị niên. Yến tông chủ mang tã lót trung Yến Tinh Hà trở về, này sự việc đã là trở thành quá khứ thức, tái không có nhiều ít nhân đàm luận. Tuy là đối Yến tông chủ kinh nghiệm cực kỳ hiếu kỳ, lại không dám dễ dàng đi nghe ngóng, biết được cũng không phải rất tỉ mỉ, Tư Đồ Phong đã nói na chút chi tiết, càng là đệ nhất hồi nghe, không thể theo hắn không cảm thán.
    Mộ Yên Hoa tâm hạ cảm khái, nhìn Kỳ Lam Y hậu, một lần nữa chuyển hướng Tư Đồ Phong:”Tam sư huynh, sau lại phát sinh hà sự?”
    “Sau...” Tư Đồ Phong làm như lâm vào hồi ức trung, chậm rãi địa đạo,”Yến sư bá đã từng tham dự một lần thám hiểm, được đến nửa thanh đứt ra mũi kiếm. Này mũi kiếm gỉ tích loang lổ, thượng diện thậm chí còn có mấy đạo nhỏ nhặt vết rạn, xem chính là cái không dùng phế phẩm —— lúc trước Yến sư bá tu vi tại tiên thiên cảnh, có thể đi địa phương hữu hạn, theo lý cũng không được đến cái gì hảo đông tây, tự nhiên cũng không nhân đem này nửa thanh mũi kiếm để ở trong lòng.”
    “Đáng tiếc sự thật chính là như vậy vô thường, Yến sư bá mang về gia na tiệt mũi kiếm, tại yên lặng hơn một năm hậu bỗng nhiên đại phóng sáng rỡ, thân kiếm thượng gỉ tích liền liền lần lượt bỏ đi, mấy đạo vết rạn phát ra sáng ngời quang mang, kiếm khí phóng lên cao. Đến lúc này, Yến sư bá mới biết na chút căn bản không phải vết rạn, mà là ban đầu liền chạm khắc ở trên thân kiếm bí văn. Na nhất tiệt mũi kiếm, cư nhiên là nhất kiện cường * khí nhất bộ phận.”
    Tư Đồ Phong tiếng nói thấp chìm xuống, mang một ít chế nhạo:”Thất phu vô tội mang ngọc mắc tội, tận trời kiếm khí bị hữu tâm nhân xem ở trong mắt, dẫn tới dự liệu trung tai họa. Na nhất nhất chiến, Tinh Hà mẫu thân bị nhân nhất kiếm đâm chết, Yến sư bá nhận lấy kích thích, tuyệt cảnh chính giữa phá vỡ đan điền phong ấn, tu vi ký ức tận phục, nhất thời gian phục thi ngàn dặm, máu chảy thành sông.”
    “Sự tình phía sau thuận lý thành chương, Yến sư bá tá này tu vi đột phá, mang bất mãn đầy tuổi Tinh Hà hồi tông môn.”
    Mộ Yên Hoa trầm mặc khoảng khắc:”Tinh Hà, hắn biết này đó sự sao?”
    Đơn riêng là như vậy lời nói, không pháp giải thích Yến Tinh Hà cùng Yến tông chủ trở mặt thành thù. Liền tính hắn quở trách Yến tông chủ không có bảo hộ hảo hắn mẫu thân, cũng không nên có như vậy hận ý, thực muốn nói tới, Yến tông chủ không tính được có quá đại sai lầm.
    “Khoảng chừng không biết. Chí ít theo ta được biết, Yến sư bá cùng sư tôn chưa hề cùng hắn nhắc tới.” Tư Đồ Phong có chút không xác định,”Những năm gần đây, Yến sư bá đối Tinh Hà tổng có như vậy mấy phân hổ thẹn, cũng không yêu cầu hắn cái gì, chỉ nguyện hắn hoạt được nhẹ nhõm vui vẻ chút.”
    “Quái không được Yến Tinh Hà là này bộ dáng, ta còn cho rằng...” Trên mặt Mộ Yên Hoa lộ ra vẻ cổ quái, lắc đầu nói,”Lúc trước lần đầu tiên gặp hắn, cộng thêm hậu đủ loại, ta vẫn cho rằng Yến sư bá có ý lâm vào, hi vọng nhượng Tinh Hà tao ngộ ngăn trở, ăn vào đau khổ, chính mình nghĩ minh bạch một chút đạo lý, lại không nghĩ lại là như vậy.”
    “Đúng rồi, này một lần thế nào không thấy hắn?” Tiền nàng na một lần trở về, Yến Tinh Hà không phải đệ nhất thời gian chạy đến tìm nàng,”Lại là kỳ quái, hắn cũng hội có như vậy bảo trì bình thản thời điểm.”
    Kỳ Lam Y hừ một tiếng, không hảo khí mà nói:”Thập hữu bát cửu lại cùng Mục Quan Lãng hỗn cùng một chỗ. Không biết Mục Quan Lãng na tiểu tử cấp hắn chuốc cái gì mê canh, gặp ta cùng ngũ sư huynh liền trốn tránh, cả người kỳ kỳ quái quái.”
    Mục Quan Lãng?
    Mộ Yên Hoa cơ hồ là lập tức nghĩ đến, đương nhật Yến Tinh Hà chính miệng lời nói, Mục sư huynh là từ nhỏ đến lớn đối hắn tối hảo nhân.
    “Mục Quan Lãng là Phù Đồ phong đại trưởng lão đệ tử, đại trưởng lão lại luôn luôn cùng Yến sư bá không đối phó, hiện nay tông nội tình thế bất minh, Tinh Hà cùng bọn hắn hỗn cùng một chỗ, tuyệt đối không phải cái gì hảo sự a.”
    Mộ Yên Hoa nhăn nhẹ mi, không biết vì sao cảm thấy không kiên định,”Yến sư bá đương niên sự, có thể hay không bị na chút nhân lợi dụng, ngược lại châm ngòi Yến sư bá cùng Tinh Hà phụ tử quan hệ?”
    “... Này không đến mức đi?” Kỳ Lam Y chậm chạp đạo,”Đúng là châm ngòi, Tinh Hà niên kỷ không tiểu, tổng không thể nghe tín lời nói của một bên ——”
    Này cũng khó mà nói.
    “Thế sự khó liệu, Yến sư bá cũng không tượng là hội tận lực giải thích nhân.”
    Tô Lan, Mặc Vân Lãnh sáu người đối mặt nhìn nhau, nửa buổi không có nhân tái mở miệng nói chuyện.
    Tử tế nghĩ đến, Mộ Yên Hoa phán đoán còn thực có khả năng thành thực. Cũng không phải bọn hắn nghĩ không ở đây, mà là căn bản không có nghĩ về phương diện này. Tông môn phe phái tranh đấu, tối nghiêm trọng bất quá chân đao chân thương đấu thượng nhất trường, ai thắng ai xưng vương, ở đâu hội chú ý đến như vậy nhất chi tiết nho nhỏ?
    Yến Tinh Hà bản thân thiên tư không có nhân hoài nghi, đáng tiếc trước mặt hắn mười mấy niên thời gian đô lãng phí vô ích, dù cho sau nhân Mộ Yên Hoa quan hệ, ném một vài tâm lực về mặt tu luyện, ngắn hạn nội vẫn là không cách nào vượt qua Thẩm Trừng Bích, Kỳ Lam Y chi lưu. Nếu không Yến Tinh Hà thân phận thật sự đặc thù, Tô Lan, Mặc Vân Lãnh mấy người thậm chí sẽ không đi nhiều liếc hắn một cái.
    Cho dù là Mộ Yên Hoa chính mình, nếu không biết đời trước phát sinh sự, đồng dạng sẽ không Yến Tinh Hà đặc biệt chú ý, tìm hết mọi cách đi phỏng đoán các loại nguyên do.
    “Tiểu sư muội, ngươi đi nói với Yến Tinh Hà một lần.” Tô Lan một búa định âm.
    Mặc Vân Lãnh yên lặng gật đầu:”Tóm lại là Yến sư bá huyết mạch, khả đừng tại trên điểm mấu chốt này náo ra cái gì sự tới, nhượng na chút nhân xem chuyện cười.”
    Mộ Yên Hoa tự nhiên không có dị nghị:”Ta vốn là có này cái tính toán.”
    Mặc Vân Lãnh cười nhẹ một tiếng, đang muốn mở miệng, bỗng nhiên nghe được nhất cái tiếng nói xa xa truyền tới.
    “Mộ Yên Hoa, đi ra!”
    Này thanh âm xa ở ngoài Vẫn Tinh phong, một đợt một đợt truyền tới, nói chuyện người rất khoái đến phụ cận, Mộ Yên Hoa cùng Tô Lan, Mặc Vân Lãnh sáu người đã là có khả năng cảm ứng được tới nhân khí tức.
    “Chư vị sư huynh, không như nhất đạo ra đi nhìn xem?”
    “Là Mục Quan Lãng na tư.” Kỳ Lam Y gắt gao nhíu nhíu mày, cười lạnh nói,”Hắn này lỗ mũi lại là láu lỉnh, tiểu sư muội mới trở về bao lâu, này liền tìm tới cửa. Hắn muốn là không cấp ra lý do làm cho ta vừa lòng, xem ta thế nào đem giáo huấn hắn!”
    Thẩm Trừng Bích liên tục gật đầu:”Đại sư huynh, nhị sư huynh bọn hắn không hảo xuất thủ, ta cùng tiểu lục lại không này cái kiêng kỵ.”
    Tô Lan, Mặc Vân Lãnh, Tư Đồ Phong, Ninh Thủ Khuyết tứ nhân bái nhập tông môn thời gian sớm, Thẩm Trừng Bích, Kỳ Lam Y cũng cùng Mục Quan Lãng đồng nhất kỳ đệ tử, tự nhiên có khả năng không hề cố kị xuất thủ.
    “Ngũ sư huynh, lục sư huynh, hắn là tới tìm ta, các ngươi khả không muốn cùng ta thưởng.”
    Tác giả nói ra suy nghĩ: Cảm tạ chè trôi nước tương họa tô Diệu Âm nhân thiết hòa lục Đại tông phái dấu hiệu, chính là ta tân lãng microblog hảo tượng ra điểm vấn đề, photo album mở không ra, ngày mai nhìn xem có thể không thể thượng truyền, cấp đại gia nhìn xem. O(∩_∩)O~

----------oOo----------
    Đệ 224 chương sinh tử đấu
    Nói chuyện gian, Mộ Yên Hoa đi đầu, Tô Lan, Mặc Vân Lãnh sáu người nhất cái không lạc, ra gian phòng.
    Cộng thêm Mục Quan Lãng tại nội, tổng cộng bảy người, trong đó mấy cái vẫn là người quen.
    Vừa mới tại sơn môn ngăn lại đi lộ lưỡng tên đệ tử cũng thì thôi, tối nhượng Mộ Yên Hoa khó mà tiếp thu là, Yến Tinh Hà cư nhiên đồng dạng lãnh mặt đứng ở trong đám người.
    Không chỉ một lần nghĩ quá cùng hắn lần nữa gặp mặt tình cảnh, lại không nghĩ lại là vào loại thời điểm này.
    Tam niên không gặp, Yến Tinh Hà cả người biến hóa rất đại, nguyên bản ẩn ước lộ ra non nớt sớm đã che dấu, thân hình cao ngất, ngũ quan sợi dây xu hướng cường tráng, không tựa ban đầu nhu hòa mượt mà, như vậy xem lại là cùng Yến tông chủ tượng túc bảy tám phần.
    Quả nhiên vẫn là nhượng Mục Quan Lãng chui chỗ trống.
    Mộ Yên Hoa thầm than một tiếng, đạm đạm quét qua Yến Tinh Hà nhất mắt, liền dời ánh mắt, ánh mắt lạc tại trên thân Mục Quan Lãng.
    Yến Tinh Hà sắc mặt hơi đổi, há to mồm làm như nghĩ nói chút gì, cuối cùng mâu quang chớp lên gục đầu xuống.
    “Nguyên lai là Mục sư huynh.” Mộ Yên Hoa thần sắc đạm mạc, xem Mục Quan Lãng nhãn thần tượng là tại xem nhất kiện vật chết,”Không biết Mục sư huynh đại giá quang lâm, có gì muốn làm?”
    Yến tông chủ tọa hạ tam đại thân truyền đệ tử, ngoại trừ đại đệ tử, nhị đệ tử Mục Quan Lãng cùng tam đệ tử Chu Diệp Nguyên, đô là từ thế tục trở về hậu thu. Nguyên nhân chính là na mấy năm không tại tông môn, lúc trước so sánh vu Sở Quân Cuồng tọa hạ lục đại thân truyền, vô luận là nhân số vẫn là tu vi cảnh giới đô sai một vài.
    Đúng là là Thẩm Trừng Bích, Kỳ Lam Y này lưỡng cái cùng Mục Quan Lãng cùng lúc đệ tử, cũng dám cùng Mục Quan Lãng trực tiếp gọi nhịp, nói ra muốn hắn hảo xem lời nói tới.
    Bây giờ đây, Mộ Yên Hoa tái xem Mục Quan Lãng, này cái tam năm trước vẫn là kết đan cảnh giới đại viên mãn Mục sư huynh, trên người khí tức đã là phát sinh nghiêng trời lệch đất biến hóa. Đơn luận tu vi cảnh giới mà nói, so với Thẩm Trừng Bích, Kỳ Lam Y hai người đô muốn hơn một chút, nhiên Mộ Yên Hoa thiên sinh thần hồn cường đại, lần trước lại tại cửu long đài na nhất phương thần bí lôi điện không gian nội tĩnh tu tam niên, càng là khai ra trăm ngàn niên khó gặp thần hồn hoa, dễ dàng liền nhìn thấu Mục Quan Lãng sâu cạn.
    Nguyên anh cảnh giới đại viên mãn, cũng lấy đặc thù phương pháp cưỡng ép đột phá, hùng hậu chân nguyên minh hiển mang pha tạp khí tức, liền tượng là nhất cái chứa đầy chất lỏng cái chai, này chất lỏng thật sự là quá nhiều quá mãn, bản thân lại bất bình tịnh, tượng là nhất không tiểu tâm liền hội tràn ra tới.
    Như vậy cường đại lực lượng, không biết này vị Mục sư huynh có khả năng vận dụng mấy thành?
    Mục Quan Lãng sắc mặt cực vi khó coi, khác thường mâu quang trung dần dần nhiễm lên nhất tầng ngoan lệ.
    Lần đầu tiên nghe nói Mộ Yên Hoa, vẫn là tại Vạn Trường Xuân mang Mộ Yên Hoa lần này đệ tử trở về tông môn thời điểm. Đến hắn này cái địa vị, xem xét có tiền đồ tân tiến đệ tử, kéo bọn hắn tiến chính mình phe cánh, vi na cái cùng chung mục tiêu nỗ lực, đã là cực kỳ tự nhiên sự tình.
    Lực áp Lăng Tuyệt Trần, giành được Thanh Vân bảng đệ nhất vị, bất quản là cố ý hay là vô ý, đô không chấp nhận được hắn tùy ý xem nhẹ.
    Nhưng phàm có bản sự thiên tài, trong nội tâm luôn kiêu ngạo vô cùng, không chịu dễ dàng khuất cư nhân hạ. Mục Quan Lãng vi có khả năng thành công thu phục bọn hắn, nhượng bọn hắn vi hắn sở dụng, đánh đòn cảnh cáo, trước xoá sạch cái gọi là thiên tài ngạo khí, chính là tối thường gặp tối hữu hiệu phương pháp. Sự thực chứng minh, tái bướng bỉnh lỳ lợm đau đầu, chỉ cần đem kỳ sợ đánh phục, tối hậu còn không phải hội ngoan ngoãn nghe lời, kêu hắn hướng đông tuyệt không dám hướng tây.
    Vừa mới gia nhập tông môn đệ tử, chính là tái thiên tài tái yêu nghiệt, niên kỷ, tu vi, kinh nghiệm bãi ở chỗ ấy, ra sao so được quá chính thức tông môn đệ tử?
    Cho dù là cấp bậc thấp nhất ngoại môn đệ tử, cũng không phải tân tiến đệ tử có thể ngăn cản.
    Mục Quan Lãng tưởng pháp rất chuẩn xác, nhiều năm qua hắn vẫn bày mưu đặt kế phía dưới nhân như vậy làm, trước giờ đô chưa từng xảy ra ngoài ý liệu, nằm mơ cũng không nghĩ tới hội đá lên Mộ Yên Hoa này tấm ván sắt.
    Từ khi Mộ Yên Hoa xuất hiện hậu, tựa hồ tất cả sự tình đô rời khỏi dự định quỹ đạo. Trước là lần nào cũng đúng hạ mã uy thất bại, không chỉ không có mượn sức đến đệ tử, còn nhượng Phong Tiêu Táp, Vũ Văn Lân, Giản Ninh mấy người tá Mộ Yên Hoa thế, sinh sinh tại rắc rối phức tạp phe phái lý tranh được một đường thở gấp cơ, đoạt đi hơn phân nửa tân tiến đệ tử.
    Ngay sau đó, Mộ Yên Hoa bái sư Sở Quân Cuồng, thân phận địa vị nhanh chóng đồng thời, tu vi cảnh giới đồng dạng kế tiếp kéo lên, rất khoái dẫn tới không thiếu tông môn trưởng bối chú ý. Tại trong loại tình huống này, không có không sơ hở nắm chắc, dù cho là Mục Quan Lãng cũng không dám hành động thiếu suy nghĩ.
    Một lần một lần bị đánh mặt, Mục Quan Lãng nhẫn; Sử Minh Lượng, Dư Tư Liên song song ở trong Hàn Nguyệt bí cảnh chết, chết nhân thành mê, Mục Quan Lãng tái nhẫn; vốn định trong cửu long đài triệt để trừ khứ nàng, không nghĩ nàng vận khí như vậy hảo, vẫn không thể đánh lên, Mục Quan Lãng chỉ có tiếp nhẫn.
    Cửu long đài nội hung hiểm vạn phần, liền xem như hắn đô không dám đấu đá lung tung, yên lặng cảnh báo chính mình tiểu tâm tái tiểu tâm, cuối cùng được không tiểu ưu đãi, thuận lợi từ trong cửu long đài đi ra.
    Chậm chạp không gặp Mộ Yên Hoa, Mục Quan Lãng trong lòng mừng thầm, chỉ nói nhượng nàng chết ở bên trong tối hảo, cũng tỉnh được hắn tự mình động thủ.
    Nguyên cho rằng nàng này nhất hồi chết chắc, không nghĩ nàng như vậy mệnh đại, bị khốn trong cửu long đài tam niên, còn có thể lông tóc vô thương trở về. Đáng tiếc lúc này không giống ngày xưa, tam niên quá khứ, này ba năm qua phát sinh sự tình quá nhiều quá nhiều, nhiều đến Thiên Ma tông hội bởi vậy thay trời đổi đất, nhiều đến hắn Mục Quan Lãng thành công liền ngay trước mắt.
    Về phần Mộ Yên Hoa? Nhất cái quá khí thiên tài, hà cần tái nhẫn nàng!
    Vẫn biết Mộ Yên Hoa to gan lớn mật, mười đủ mười cực giống Sở Quân Cuồng, lại không nghĩ lại là cuồng ngạo kiêu ngạo đến như nông nỗi này. Đối mặt Thất Hà tiên cung trở về các sư huynh, một lời không hợp liền dám đánh lén trọng thương, đương chân phản thiên.
    Bất quá vừa vặn, chính tìm không đến lý do tìm nàng, nàng liền bản thân đưa lên cửa tới, tất nhiên là quái không được hắn hạ thủ không lưu tình.
    “Mộ Yên Hoa, ngươi quả thực mục vô tôn trưởng, trong lòng không hề đồng môn niệm!” Mục Quan Lãng hơi híp mắt lại, trên mặt biểu tình càng lúc càng lãnh, tiếng nói lý làm như pha lẫn băng bột phấn,”Liên sư huynh cũng dám đánh lén, còn có cái gì là ngươi không dám làm? Sở sư thúc thả ngươi, Tô sư huynh, Mặc sư huynh bọn hắn hộ ngươi, lại là dưỡng thành ngươi không coi ai ra gì tính tình, ta liền tới hỏi một chút ngươi, hôm nay ngươi dám đánh lén sư huynh, ngày mai phải hay không là liền dám khi sư diệt tổ, phản bội tông môn?”
    Đánh lén?
    Mộ Yên Hoa ánh mắt chuyển hướng sớm trước bị nàng một kích trọng thương na người tu sĩ, hơi chút nghĩ kỹ liền trong lòng rõ ràng.
    Không xấu hổ là nguyên anh cảnh giới nhân vật, tiền còn thương thế không nhẹ, lúc này xem đã là vô thậm trở ngại. Xem hắn bận bịu tránh ra ánh mắt, không dám cùng nàng đối diện hình dạng, nghĩ đến là nhân rớt gương mặt, không dục tại trước mặt Mục Quan Lãng tự bóc vụ bê bối, hơi chút điều chỉnh tìm từ.
    Đương nhiên, này cùng nàng không có nửa điểm quan hệ.
    Mục Quan Lãng nói rõ tới bới móc, Mộ Yên Hoa chưa hề nghĩ quá muốn cùng hắn chung sống hòa bình, càng không nghĩ nói nhảm với hắn cãi cọ.
    “Mục sư huynh thực thích nói giỡn.” Mộ Yên Hoa khóe môi nhất loan, thật sự lộ ra nhất tia tiếu ý,”Dám hỏi Mục sư huynh là có khả năng biết trước, vẫn là có khả năng nhìn thấu nhân tâm? Bằng không ra sao được biết ta ngày sau hướng đi? Mục sư huynh không phải ba tuổi tiểu nhi, cần biết nói ra lời nói bát ra thủy, miệng đỏ răng trắng ngậm máu phun người cố nhiên nên nhất thời sảng khoái, quá hậu cũng muốn trả giá thật nhiều.”
    Mộ Yên Hoa thanh âm không trọng, ngữ khí càng là không mãnh liệt, liền tượng quen biết giữa hai người hàn huyên tán gẫu bình thường, rất bình thường vấn hậu phải chăng đã lâu không gặp.
    Mục Quan Lãng nghĩ dè bỉu, nghĩ tái nói lên mấy câu ngoan lời nói, đối thượng Mộ Yên Hoa không một gợn sóng mắt, không biết vì sao lại là một nửa chữ đô nói không nên lời, trong lòng có nhất điểm quỷ dị lãnh ý lan tràn mở ra.
    Này cảm giác, hảo tựa ếch bị xà nhìn chòng chọc thượng, như lưng như kim chích.
    Mục Quan Lãng không nói chuyện, Mộ Yên Hoa tiếng nói vẫn còn tiếp tục:”Mục sư huynh, ngươi hôm nay tới cửa làm chi, ngươi ta đô lòng dạ biết rõ, có cái gì lời nói trực tiếp nói đó là, làm gì lộng này đó cái cong cong quẹo quẹo, trái lại có vẻ Mục sư huynh không phóng khoáng.”
    Mục Quan Lãng thần sắc không trụ biến hóa, cắn răng nói:”Hảo hảo hảo! Không xấu hổ là trăm năm qua tối kiệt xuất đệ tử! Nếu ta đoán không sai, Sử sư đệ, Dư sư đệ hai người, đúng là không phải trực tiếp chết tại trong tay ngươi, cũng cùng ngươi thoát không được can hệ đi? Thù mới hận cũ, chúng ta nhất đạo tính tính rõ ràng, Quan Tinh Đài định sinh tử, có dám nhất chiến?”
    “Cái gì Sử sư đệ, Dư sư đệ, ta không biết.” Sử Minh Lượng, Dư Tư Liên hai người chết quả thật có liên quan tới nàng, cũng trăm triệu không thể thừa nhận,”Nếu như ta nhớ kỹ không sai, ta cùng Mục sư huynh gặp mặt không vượt qua nhất chưởng chi số, càng là chưa bao giờ có cùng xuất hiện, cũng không biết Mục sư huynh ở đâu tới như vậy đại oán giận.”
    Trên mặt Mộ Yên Hoa tiếu ý càng thâm, đang muốn đáp ứng Mục Quan Lãng mời chiến, chợt nghe được Kỳ Lam Y hung hăng phun một ngụm:”Mục Quan Lãng, ngươi thực là càng lớn càng trẻ lại, còn muốn mặt không muốn? Cùng tiểu sư muội sinh tử đấu này loại lời nói đô nói được ra, thực đương ta Vẫn Tinh phong vô nhân? Ngươi muốn chiến, ta liền bồi ngươi chiến thống khoái!”
    Bên người Thẩm Trừng Bích giơ giơ lên quả đấm, nhếch miệng nói:”Muốn chiến tiểu sư muội, trước quá ta này nhất quan.”
    Mục Quan Lãng đáy mắt ẩn ước nổi lên nhất tầng hồng sắc, chuyển hướng Kỳ Lam Y, Thẩm Trừng Bích hai người:”Này sự việc không quan hệ tới các ngươi. Sử sư đệ, Dư sư đệ chết được bất minh bất bạch, ta thân là hai người sư huynh, nhất định phải vi bọn hắn thảo cái công đạo.” Xem hướng Mộ Yên Hoa,”Mộ Yên Hoa, ai làm người đó gánh, chọc tai họa chỉ biết trốn tránh ở phía sau người, tính cái gì bản sự? Cầm ra ngươi đánh chết Sử sư đệ, Dư sư đệ dũng khí tới!”
    Thẩm Trừng Bích, Kỳ Lam Y còn muốn tái ngôn, bị Mộ Yên Hoa nâng tay ngăn lại:”Ngũ sư huynh, lục sư huynh, yên tâm đừng nóng.” Nhìn thẳng Mục Quan Lãng,”Cái gì Sử sư huynh Dư sư huynh, ta thực không biết Mục sư huynh tại nói cái gì. Bất quá có nhất điểm ta nghe rõ ràng, Mục sư huynh là nghĩ cùng ta Quan Tinh Đài đấu thượng nhất trường, sinh tử bất luận. Này sự việc không khó, ta ứng.”
    “Ngươi ứng? Rất hảo!” Mục Quan Lãng lộ ra nhất cái tàn nhẫn mỉm cười, để sát vào trước người Mộ Yên Hoa hạ giọng nói,”Mộ Yên Hoa, nói thật ngươi thực không thông minh, quá một lát ta nhất định phải đem ngươi này gương mặt bình tĩnh kéo xuống tới —— Sử sư đệ, Dư sư đệ tại hạ diện chờ ngươi, ta hội nhượng bọn hắn chính mắt xem ngươi rút gân lột da, đứt tay đứt chân, tại kêu rên trung lưu tận máu tươi mà vong, tuyệt sẽ không nhượng ngươi như vậy dễ dàng chết đi.”
    Tác giả nói ra suy nghĩ: Cảm tạ:
    Lam băng linh nguyệt ném nhất viên địa lôi     Ném thời gian:2014-07-13 01:45:51
    Vưu lễ an ném nhất viên địa lôi     Ném thời gian:2014-07-13 09:55:56
    Nhan y ném nhất viên địa lôi     Ném thời gian:2014-07-13 11:43:08
    Vưu lễ an ném nhất viên địa lôi     Ném thời gian:2014-07-14 01:08:45
    Sao sao đát!
    Cảm tạ chè trôi nước tương họa Từ Diệu Âm nhân thiết, rất khả ái phải hay không!
    Còn có lục Đại tông phái dấu hiệu, ngày mai phát. O(∩_∩)O~

----------oOo----------
    Đệ 225 chương hồng
    Mộ Yên Hoa lành lạnh liếc nhìn Mục Quan Lãng, lập tức lướt qua hắn liền hướng Quan Tinh Đài phương hướng đi.
    Phóng ngoan lời nói ai sẽ không? Na cũng được hữu dụng mới được. Nếu dựa vào nói mấy câu ngoan lời nói liền có thể được đến muốn kết quả, Mộ Yên Hoa lại là không để ý cùng Mục Quan Lãng hảo hảo nói nói.
    Thẩm Trừng Bích, Kỳ Lam Y hai người đối Mục Quan Lãng nhếch miệng nhất cười, gắt gao đuổi kịp Mộ Yên Hoa.
    Tô Lan, Mặc Vân Lãnh mấy người nhìn cũng không thèm nhìn Mục Quan Lãng, hảo tựa trước mắt một nhóm người căn bản không tồn tại bình thường, thản nhiên lướt qua đám người, không nhanh không chậm tùy tại Thẩm Trừng Bích, phía sau Kỳ Lam Y.
    Còn có cái gì so coi thường tới được vũ nhục nhân?
    Mục Quan Lãng chỉ cảm thấy dùng hết khí lực nhất quyền nện ở chỗ trống, cả người bị đè nén được cơ hồ muốn hộc máu, âm lãnh đáy mắt trong nháy mắt huyết hồng, hung hăng cắn răng hàm:”Liền nhượng ngươi trước đắc ý khoảng khắc!”
    Hành vi tiểu đoàn thể trung người cầm đầu, Sử Minh Lượng, Dư Tư Liên hành động việc làm, Mục Quan Lãng ra sao hội không biết. Hắn không chỉ biết được rành mạch rõ ràng, thậm chí còn ở sau lưng ám hiệu dung túng, bày mưu tính kế. Đáng tiếc trong Hàn Nguyệt bí cảnh tình huống bất minh, Mộ Yên Hoa này nhân rất có mấy phân ngụy bí, lại nhượng nàng bình an thoát thân mà ra, liên đánh chết Chu Diệp Nguyên hành động cũng thất bại.
    Từ nay về sau sự tình nhất kiện tiếp nhất kiện, muốn rảnh tay giải quyết nàng, cư nhiên vẫn không có cơ hội. Vốn chỉ cần thao tác được hảo, cửu long đài là chỗ không tệ, không nghĩ Mộ Yên Hoa vận khí như vậy hảo, hắn trước thời gian làm hảo an bài nửa điểm đô chưa dùng tới.
    Mục Quan Lãng không nói một lời, xoay người bước đi.
    Thừa lại mấy người vốn là tới trước góp đủ số, hiện nay chánh chủ nhi đô đi, tự nhiên cũng sẽ không tái lưu.
    Mộ Yên Hoa, Mục Quan Lãng nhất hành mười mấy người, một trước một sau hạ Vẫn Tinh phong, không có tận lực ẩn tàng tung tích, trên đường hấp dẫn không biết nhiều ít Thiên Ma tông đệ tử ánh mắt.
    Tông môn nội phe phái tranh đấu, phổ thông tông môn đệ tử đúng là có điều nghe nói, lại không thể nào biết được cụ thể chi tiết, càng không biết thầm kín gió giục mây vần, đã là lẫn nhau thăm dò giao thủ không chỉ một lần. Mộ Yên Hoa ba năm sau trở về, tin tức chỉ ở trong phạm vi nhỏ lưu truyền, rất nhiều nhân đô còn không biết, này nhất hồi gặp nàng xuất hiện, bất quản là xuất phát từ hiếu kỳ vẫn là khác nguyên nhân, rất đại nhất bộ phận nhân liền xa xa đi theo.
    Mộ Yên Hoa gia nhập Thiên Ma tông thất bát năm nay, thực tế thượng có thể xem như ru rú xó bếp, xuất hiện ở trước mặt người khác số lần quả thật nói không được rất nhiều. Nhiên nàng mỗi một lần xuất hiện, tổng hội cấp nhân lưu lại cực kỳ ấn tượng khắc sâu —— ngoại môn thập nhị cung, tiểu thiên cảnh giới, Hàn Nguyệt bí cảnh, cùng với cửu long đài, này mỗt một việc, mỗi một chuyện còn ngay trước mắt.
    “Na không phải... Mộ sư thư sao? Tam năm trước tam vực thi đấu kết thúc, Mộ sư thư không có cùng nhất đạo trở về, tông chủ cùng một đám tông môn trưởng bối cũng không giải thích, khác sư huynh sư thư nhóm nói cái gì đô có, thậm chí còn có nhân nói thẳng nàng chết ở trong cửu long đài. Quả thực nói chuyện nhảm nhí, tông chủ cùng Sở phong chủ chưa từng nói chuyện, sao đến phiên bọn hắn hồ ngôn loạn ngữ?”
    “Mộ sư thư thiên tài tuyệt thế, tự nhiên phúc duyên thâm hậu, tam niên chưa về tất nhiên được kỳ ngộ, tu vi cảnh giới tiến nhanh. Ngoại trừ Mộ sư thư ra, Vẫn Tinh phong khác lục vị sư huynh cư nhiên toàn bộ xuất động, cũng không biết phát sinh hà sự?”
    “... Phía sau mấy người, cư nhiên là Phù Đồ phong Mục sư huynh? Này này này —— bọn hắn đi tới Quan Tinh Đài! Xem bọn hắn rút kiếm giương cung hình dạng, chẳng lẽ song phương muốn sinh tử quyết đấu? Này thế nào nói... Ra, ra đại sự!”
    Một đám Thiên Ma tông đệ tử phán đoán, một truyền mười mười truyền một trăm, không chỉ trong chốc lát, liền tụ tập bách mấy người, càng lúc càng tới gần Quan Tinh Đài.
    Quan Tinh Đài ở vào Phù Đồ phong ngoài Công Đức đường, là nhất cái phạm vi lý hứa khổng lồ thạch đài, toàn thân vi thanh thép thạch xây mà thành, lại vẽ trọn vẹn phòng ngự bí văn, đúng là là hai tên hóa thần cảnh giới đại năng ở mặt trên đấu pháp, đô rất không có khả năng hội tổn hại.
    Thiên Ma tông tuy là cấm chỉ các đệ tử lẫn nhau công phạt, nhưng cân nhắc đến một vài nguyên nhân, lấy giảm bớt ám trung tàn sát, liền có Quan Tinh Đài như vậy cái quyết đấu địa phương. Đơn giản tới nói, Quan Tinh Đài thượng tranh đấu nhận lấy tông môn thừa nhận, vô luận thắng bại sinh tử, bất kỳ nhân không được tái trả thù gây chuyện. Nếu có nhân trái với quy định, tự nhiên có tông môn trưởng bối hội ra mặt nhúng tay.
    Mộ Yên Hoa tại đáp ứng Mục Quan Lãng mời chiến lúc, liền nghĩ đến này sự việc tuyệt đối giấu diếm không xong, rất khoái liền hội truyền khắp chỉnh cái Thiên Ma tông.
    Vừa mới đến Quan Tinh Đài, nhất đạo tiếp nhất đạo linh thức, thần thức hoặc minh hoặc ám quét qua, có chút thậm chí còn tại trên thân Mộ Yên Hoa dừng lại khoảng khắc, trong đó mấy đạo ẩn chứa khí tức như hải uyên bác thâm trầm, na sợ đã là tiểu tâm thu liễm tới cực điểm, vẫn là nhượng nhân nhẫn không được run rẩy tim đập nhanh.
    Này không phải Mộ Yên Hoa sợ hãi, mà là đối mặt quá mức cường đại khí tức thời điểm bản năng phản ứng.
    Xem ra này nhất trận thi đấu nho nhỏ, kéo theo không thiếu nhân tinh thần ni.
    Mộ Yên Hoa kéo kéo khóe môi, làm như cái gì đô chưa từng phát hiện, ở phía dưới Quan Tinh Đài nghỉ chân.
    “Tiểu sư muội, khả có nắm chắc?”
    Tô Lan, Mặc Vân Lãnh đẳng lục vị sư huynh chia làm Mộ Yên Hoa thân chu, cuối cùng nhẫn không được hỏi một câu.
    Mộ Yên Hoa khe khẽ mỉm cười, gật đầu nói:”Chư vị sư huynh yên tâm.”
    Kỳ Lam Y vỗ vỗ Mộ Yên Hoa bờ vai, cười nói:”Đánh bại Mục Quan Lãng, ta đem Yến Tinh Hà na tiểu tử bắt được trước mặt ngươi.”
    Mộ Yên Hoa quay đầu nhìn lại, lại chính thấy Yến Tinh Hà dời dời ánh mắt, cũng không đối mặt nàng, hơi nhíu nhíu mày hậu, đáp ứng Kỳ Lam Y đề nghị.
    Mấy người nói chuyện gian, Mục Quan Lãng đã là lướt qua Mộ Yên Hoa, thân hình lóe lên xuất hiện ở trên Quan Tinh Đài:”Mộ Yên Hoa, ngươi muốn là sợ liền sớm nói, hiện tại quỳ xuống đất van nài còn tới kịp. Đem tàn sát Sử sư đệ, Dư sư đệ sự, ác ý đánh lén Lý sư huynh sự giao đãi rõ ràng, cùng ta tiến đến luật hình đường Hách trưởng lão xử nhận tội nhận phạt, ta liền có thể tạm thời lưu ngươi nhất mệnh.”
    Mục Quan Lãng thanh âm không phải rất trọng, lại có khác tầm thường xuyên thấu lực, thẩm thấu truyền khắp toàn trường, rơi vào dần dần tụ tập tới đây tông môn đệ tử tai nội, trong nháy mắt tượng là nhất tảng đá lớn đầu nhập bình tĩnh hồ thủy, nhấc lên tầng tầng đại lãng.
    “Mộ sư thư sát hại Sử sư huynh, Dư sư huynh, đánh lén Lý sư huynh? Lý sư huynh sự ta không biết, Sử sư huynh, Dư sư huynh cũng ở trong Hàn Nguyệt bí cảnh chết, này sự tông môn sớm có định luận, thế nào cùng Mộ sư thư nhấc lên quan hệ? Nhưng Mục sư huynh thân là tông chủ tọa hạ đệ nhị vị thân truyền đệ tử, xem cũng không tượng hội nói giả...”
    “Mục sư huynh có thể hay không làm sai? Đánh chết đồng môn sư huynh tội danh khả không tiểu, nếu không có tột cùng quá tiết, ai hội dễ dàng đi đụng chạm? Dù sao ta không tín.”
    “Không có chứng cứ Mục sư huynh hội nói lung tung? Trước tạm xem đi. Tri nhân tri diện bất tri tâm, Dư sư huynh, Sử sư huynh sự đã là quá khứ mấy năm, Mục sư huynh lúc này tái nhấc lên, định là cầm chắc cái gì.”
    Một viên đá làm gợn ngàn tầng sóng, Mục Quan Lãng nhất câu nói liền hấp dẫn đông đảo Thiên Ma tông đệ tử thảo luận, bất quản bọn hắn có tin hay là không, đô đẩy Mộ Yên Hoa thượng đầu sóng ngọn gió, nhượng chính hắn xử tại có lợi vị trí.
    “Muốn thêm tội lỗi sợ gì không có lý do!” Mộ Yên Hoa mủi chân khinh điểm, đã là đứng tại trước mặt Mục Quan Lãng, lại không tính toán biện giải,”Đãi ta đánh bại ngươi, tái đi phía trước Yến sư bá nói, ai phải ai trái tự có định luận.”
    Mục Quan Lãng xem Mộ Yên Hoa bộ dáng, liền biết trong lòng mình thế công hoàn toàn không có có tác dụng, căn bản không cách nào cấp nàng mang đến nửa điểm áp lực, lập tức không tái lãng phí thời gian.
    “Đã như thế, liền thi tài biết thực lực đi.”
    Một câu tất, trên thân Mục Quan Lãng chân nguyên bạo phát, trầm trọng áp lực như sơn như hải, phô thiên cái địa áp về phía Mộ Yên Hoa đi. Nhất cái khổng lồ màu trắng bạc bàn tay năm ngón tay khẽ nhếch, đơn chỉ một ngón tay liền so Mộ Yên Hoa cả người đô lớn, che lấp mặt trời che xuống.
    Mục Quan Lãng xem hết sức rõ ràng, hắn ưu thế ở chỗ hùng hậu chân nguyên cùng cao thâm tu vi cảnh giới, vừa lên tới chính là toàn lực ứng phó, không cấp Mộ Yên Hoa nửa phần phản kháng cơ hội, lấy cường đại thực lực nghiền áp quá khứ, nhất cử giành được lần này so đấu thắng lợi, thừa dịp khác nhân không có phản ứng kịp cơ hội, trực tiếp đánh chết Mộ Yên Hoa.
    Sư tử vồ thỏ thượng dùng toàn lực, hắn tuyệt đối sẽ không phạm phải lật thuyền trong mương sai lầm, cấp Mộ Yên Hoa thừa dịp cơ. Bất luận Mộ Yên Hoa ra sao thiên tài, tổng không thể ngắn ngủn thời gian tu luyện đến nguyên anh cảnh giới đại viên mãn đi?
    Mục Quan Lãng có mười phần tín tâm, bằng hắn giờ phút này thực lực, Mộ Yên Hoa tất nhiên không phải đối thủ.
    Chỉ trách nàng tuyển sai lầm sư tôn, chưa ráo máu đầu lại muốn học nhân đối nghịch với bọn hắn, vừa vặn này nhất hồi bạt này mai cái đinh trong mắt, cũng thăm dò một chút Sở Quân Cuồng thái độ. Mộ Yên Hoa hậu chính là Tô Lan, Mặc Vân Lãnh lục cái, thậm chí Sở Quân Cuồng, Yến tông chủ, chỉ cần chắn ở phía trước nhân, sớm muộn hội nhất cái nhất cái trừ khứ.
    Thiên Ma tông cần nhất cái tài trí mưu lược kiệt xuất, đại quyền trong tay tông chủ, mà không phải giống như Yến tông chủ không hề kiến thụ, cả ngày chỉ nghĩ tu luyện tu luyện tái tu luyện, mới nhượng Thái Nguyên tông kỵ ở trên đầu như vậy nhiều niên.
    Cửu đại ngọn núi chính quyền lực quá đại, đô muốn giao đi ra tập trung đến tân nhậm tông chủ trên tay, được hắn dẫn dắt đem trọn cái tông môn lực lượng vặn thành nhất sợi dây thừng, còn sợ cái gì Thái Nguyên tông?
    Thiên Ma tông chú định muốn xưng bá đông nam vực!
    Lục đại tông môn quá nhiều quá nhiều, có Thiên Ma tông nhất cái cũng đủ, khác ngũ Đại tông phái muốn là nghe lời, liền lưu uống chút canh, muốn là không nghe lời, tự nhiên không có tất yếu tái lưu.
    Mục Quan Lãng đáy mắt lóe qua vẻ cuồng nhiệt, xem hướng Mộ Yên Hoa ánh mắt tái không che giấu sát ý.
    Kế hoạch lớn bá nghiệp, liền từ đánh chết Mộ Yên Hoa bắt đầu.
    Cuồn cuộn sóng khí thổi quét mà lên, hướng bốn phương tám hướng mà tới, hảo tựa nhất cái càng lui càng nhỏ nhà giam, trói Mộ Yên Hoa trói ở bên trong.
    Trên đầu là che lấp mặt trời màu bạc bàn tay, bốn phía là càng ngày càng nghiêm trọng sóng khí nhà giam, Mục Quan Lãng toàn lực làm hạ, lại là nhượng Mộ Yên Hoa cảm thấy tương đương đại áp lực, còn thực có chút thượng thiên vô xuống đất không cửa ý vị.
    Nguyên anh cảnh giới đại viên mãn quả nhiên bất đồng bình thường, cho dù là cưỡng ép tăng lên nguyên anh cảnh giới đại viên mãn, cũng không phải có thể dễ dàng đối phó.
    “Ngâm ——!”
    Kinh Nguyệt kiếm hóa làm một đạo sáng trong ngân long, trường minh tượng là phá vỡ không gian.
    Mộ Yên Hoa khinh mím môi, chỉ gian pháp quyết liên ngắt, mang khởi đạo đạo mông lung bóng ngón tay, trong nháy mắt đã là mấy chục trên trăm cái pháp quyết đầu vào trong Kinh Nguyệt kiếm.
    Tác giả nói ra suy nghĩ: Cảm tạ:
    Nhan y ném nhất viên địa lôi     Ném thời gian:2014-07-16 15:25:07
    cardigancrazy ném nhất viên địa lôi     Ném thời gian:2014-07-16 21:07:06
    Sao sao đát!

----------oOo----------
    Đệ 226 chương hắc bạch
    Kinh Nguyệt kiếm được pháp quyết trợ, khổng lồ bóng kiếm phóng lên cao, bốn phía vây tàn sát bừa bãi sóng khí phảng phất có trong nháy mắt tạm nghỉ. Bóng kiếm không chút ngừng nghỉ, đối na nhất phương khổng lồ màu bạc bàn tay hung hăng chém xuống.
    Vô thanh vô tức gian, sắc bén kiếm quang mãn thiên phi vũ, chớp mắt đem màu bạc bàn tay ngón trỏ tận gốc đoạn đi. Thiếu này nhất ngón tay, dán kín nhà giam xuất hiện một đường vết rách, Mộ Yên Hoa thân hình lóe lên, thừa cơ từ trong vết rách chui ra, giải trừ bỏ bị trực tiếp trói trói nguy cơ.
    Mục Quan Lãng một kích không trung, trong lòng hơi có chút ngoài ý muốn, lại không cái gì đặc thù tỏ vẻ. Tâm niệm vừa động, đoạn đi ngón trỏ một lần nữa sinh ra, che lấp mặt trời bàn tay đột nhiên nhỏ đi, chỉ thừa lại vừa mới một nửa đại tiểu, biến được càng thêm ngưng thực linh hoạt, tiết ra ngoài sóng khí tẫn số che dấu, quay đầu hướng Mộ Yên Hoa trọng trọng chộp tới.
    Rất khó tưởng tượng, nhất chỉ như vậy khổng lồ bàn tay, động tác gian hội như vậy mau lẹ linh hoạt.
    Mục Quan Lãng tượng là quyết tâm, cũng không nghĩ biến chiêu, nhất tâm muốn bằng này chỉ màu bạc bàn tay, trói Mộ Yên Hoa trói bắt lấy.
    Dưới chân Mộ Yên Hoa sinh ra lưỡng đóa hai mươi bảy cánh ngân liên, tản mát mênh mông màu bạc quang hoa, tốc độ nhanh tới cực điểm. Thân hình tượng là không có trọng lượng bình thường, tại màu bạc bàn tay khe hở trung xê dịch di động, bất quản na bàn tay ra sao biến chiêu, Mộ Yên Hoa luôn luôn tìm đến trong đó bạc nhược điểm, tuy là xem cực kỳ nguy hiểm, lại có thể nhiều lần biến nguy thành an.
    Màu bạc bàn tay thế mạnh mẽ trầm, mỗi một hồi biến hóa đô hội mang khởi tàn sát bừa bãi cơn lốc, âm bạo tiếng động không dứt bên tai. Cho dù là đồng dạng nguyên anh cảnh giới đại viên mãn tu sĩ đặt mình tại nội, hơn phân nửa cũng không thể làm được lông tóc vô thương, thành thạo điêu luyện.
    Đơn đơn liền chân nguyên số lượng mà nói, nguyên anh cảnh giới đại viên mãn Mục Quan Lãng muốn so hỗn nguyên kinh đệ tam tầng đại thành Mộ Yên Hoa cường thượng một bậc, nhiên nhân hỗn nguyên kinh bản thân đặc thù tính, Mộ Yên Hoa chân nguyên cường độ cùng chất lượng cũng không so Mục Quan Lãng kém cỏi, sở sai bất quá là đem tam niên sở được toàn bộ phát huy ra tới thời gian bãi.
    Một đường chạy thật nhanh trở về, Mộ Yên Hoa tu vi cảnh giới tiến nhanh hậu, chưa có công phu đi thích ứng cùng mài hợp. Cùng Mục Quan Lãng này nhất trường so đấu tới đúng lúc, tùy hai người chiến đấu từ từ xu hướng gay cấn, Mộ Yên Hoa ứng đối gian cũng càng phát thuận buồm xuôi gió.
    Mục Quan Lãng công kích nửa ngày, liên Mộ Yên Hoa góc áo đô chưa đụng tới nhất ti, đáy lòng lý không do dâng lên một ít buồn bực.
    “Mộ Yên Hoa! Có bản sự đừng tựa như con khỉ nhảy tới nhảy lui!”
    Mộ Yên Hoa không bị gây ảnh hưởng, lười phải lý hội Mục Quan Lãng. Bất quá có nhất điểm, muốn là tái như vậy nhất cái trảo nhất cái trốn tránh đi xuống, quá cái mười ngày nửa tháng đô không thể phân ra thắng phụ.
    Cũng là thời điểm.
    Thời gian dài như vậy tới nay, Mộ Yên Hoa đã là cơ bản thăm dò Mục Quan Lãng sâu cạn, thích ứng hỗn nguyên kinh đệ tam tầng đại thành cảnh giới tu vi cảnh giới, đồng thời đối hiện nay viên mãn cảnh giới Niết bàn Cửu Biến đệ nhị biến có đại khái hiểu rõ. Có trước mắt Mục Quan Lãng hành vi so sánh, Mộ Yên Hoa đối tự thân thực lực làm ra nhất cái tương đối chính xác xác thực dự đoán.
    Chiến lực toàn khai hạ, đại khái đan xen nguyên anh cảnh giới đại viên mãn cùng thức khiếu cảnh giới lúc đầu chính giữa.
    Mộ Yên Hoa chỉ quyết nhất ngắt, tuần tiễu ở xung quanh người Kinh Nguyệt kiếm quang hoa đại thịnh, bạo xuất nhất trận chói mắt kiếm quang, đột nhiên trướng đại mấy chục hơn trăm lần. Vừa mới cắt xuống màu bạc bàn tay ngón trỏ giơ lên trời cự kiếm lần nữa xuất hiện, thả xem na uy thế tăng cường mấy lần không chỉ. Sắc bén kiếm quang sáng trong, thậm chí thiểm được nhân không mở ra được mắt, lấy vạn quân thế hung hăng phách trảm mà hạ.
    Tồi cổ lạp hủ, thế như chẻ tre.
    Khổng lồ màu bạc bàn tay bị một chia làm hai, từ trung gian chỉnh tề mở ra.
    Sáng trong kiếm quang ngang dọc chồng chéo, màu bạc bàn tay tượng là nhất cái sinh động như thật mô hình, trong nháy mắt biến thành lớn lớn nhỏ nhỏ vô số khối, mở ra bóng loáng như kính.
    Kinh Nguyệt kiếm trong khoảnh khắc chém ra không biết nhiều ít kiếm, đem màu bạc bàn tay phân cách thành nhất cái cái khối nhỏ, tái không cách nào đối Mộ Yên Hoa tạo thành nửa điểm bất lợi ảnh hưởng, ngay sau đó thế đi không giảm, triều Mục Quan Lãng đương đầu đánh xuống. Bức nhân sóng khí trọng trọng áp hạ, lạnh lẽo sát khí sắp tới hết đỉnh, kích thích được Mục Quan Lãng da đầu run lên, trên người lông tơ dựng đứng.
    Này không thể!
    Mục Quan Lãng sắc mặt đại biến, ở trong lòng không tiếng động reo hò.
    Mới vừa chém rụng màu bạc bàn tay nhất ngón trỏ, đã là tiêu phí nhiều Mộ Yên Hoa cực đại sức lực, này nhất hồi sao khả năng biến được như thế không chút phí lực? Chẳng lẽ nàng vẫn dấu kín thực lực?
    Cả kinh hậu, Mục Quan Lãng rất khoái tỉnh táo lại, biến được khỏi phát cẩn thận dè dặt.
    Liền tính chỉ vì chính mình gương mặt, bất quản Mộ Yên Hoa có nhiều ít thủ đoạn, hôm nay cũng nhất định phải chém giết nàng như thế.
    Đầu tiên nhắc tới khiêu chiến với Mộ Yên Hoa nhân là hắn, muốn tới Quan Tinh Đài sinh tử đấu nhân đồng dạng là hắn, lời nói đã nói ra đi, chỉ có thể đi tới cuối đường, bằng không hắn về sau còn thế nào hỗn?
    Nhất bàn tay nại hà không được Mộ Yên Hoa, lưỡng cái tam cái ni? Ngũ cái mười ni?
    Mục Quan Lãng phát ngoan, toàn thân chân nguyên cổ đãng, bàn tay hết hai tới ba đánh ra, một chút thất bát cái khổng lồ màu bạc bàn tay đổ ập xuống hướng đỉnh đầu Kinh Nguyệt kiếm đi.
    Trầm trọng nổ vang tiếng động không dứt, thất bát cái màu bạc bàn tay đồng khổng lồ bóng kiếm đâm phải.
    Dù sao là nguyên anh cảnh giới đại viên mãn tu sĩ toàn lực làm, bóng kiếm tại đệ nhất cái màu bạc bàn tay đánh lên lúc, đã là sau một trận tốc độ chợt giảm. Từ nay về sau mỗi một bàn tay chụp được, đô hội nhượng bóng kiếm lui về sau thượng nhất bộ, liên tiếp mười mấy bàn tay chụp thượng, bóng kiếm phách trảm thế rốt cuộc hoàn toàn ngừng, đột nhiên ngã phía sau bay trở về.
    Đập bay Kinh Nguyệt kiếm, màu bạc bàn tay phô thiên cái địa, đối Mộ Yên Hoa chính là nhất đốn cuồng oanh lạm tạc.
    Không có tạm nghỉ, không tồn tại bất kỳ kỹ xảo, chỉ có tuyệt đối lực lượng, nghiền áp hết thảy.
    Mộ Yên Hoa nhất nhân nhất kiếm, không tái giống như trước trốn tránh mau né, mà là lựa chọn cứng đối cứng. Ngắn ngủn khoảng khắc công phu, Mục Quan Lãng oanh ra mấy chục trên trăm chưởng, Mộ Yên Hoa bằng Kinh Nguyệt kiếm lợi, cũng là phách trảm cắt mấy chục trên trăm cái màu bạc bàn tay.
    Thời gian nhất điểm nhất điểm trôi qua, Mộ Yên Hoa, Mục Quan Lãng hai người thế lực ngang nhau, mắt nhìn ngắn hạn căn bản không cách nào kết thúc, trừ phi hai người trung có ai có khả năng đánh vỡ này cái thăng bằng.
    “Mộ Yên Hoa, xem ra tất cả nhân đô coi khinh ngươi, ngắn ngủn mấy năm gian, không nghĩ ngươi đã là trưởng thành đến như vậy nông nỗi, liên ta đô dễ dàng nại hà không được ngươi!” Mục Quan Lãng tiếng nói không trọng, lại tượng là nhất mai mai bén nhọn kim thép, đâm vào trong tai Mộ Yên Hoa,”Vốn định nhượng ngươi được chết một cách thống khoái chút, đã ngươi không cảm kích, liền đừng trách ta tâm ngoan thủ lạt!”
    Lời còn chưa dứt, Mục Quan Lãng tay phải ngón trỏ nhẹ nhàng điểm ra, nhất đạo tối đen lưu quang khi không xuất hiện, chớp mắt khuếch tán toàn trường, đem trọn cái Quan Tinh Đài bao phủ tại nội, trong đó tự nhiên cũng bao quát Mộ Yên Hoa, bao quát chính hắn.
    Mộ Yên Hoa chỉ cảm thấy trước mắt tối om, trước mắt liền thay đi hoàn cảnh.
    “Này nhất phương hắc bạch thế giới, ngươi chính là đệ nhất vị thăm viếng, hảo sinh tiêu thụ đi.”
    Mục Quan Lãng thanh âm xa xa truyền tới, kêu nhân nghe không rõ ràng, hắc ám không gian lý dần dần lượng khởi nhất điểm quang, không biết là từ chỗ nào truyền đến tới, chiếu sáng lên Mộ Yên Hoa thân chu một tấc vuông địa phương. Túc hạ một đạo đạo màu trắng bạc đường ngấn, phân ra nhất cái nhất cái hình vuông ô vuông, kéo dài hướng nơi xa, nhìn không thấy bờ giới sở tại.
    Vắng vẻ không gian có chút kềm chế, không cảm giác được nguy hiểm, lại không có không lộ ra một loại ẩn ước biến hóa kỳ lạ.
    Mộ Yên Hoa tại chỗ đứng một hồi, tùy ý tìm nhất cái phương hướng, bước lên phía trước ra nhất bộ.
    “Oanh!”
    Một bước này bước ra, tượng là đánh vỡ nào đó cấm cố, lấy Mộ Yên Hoa làm giới hạn, hai bên trái phải phân biệt rõ ràng, hiện ra tới nhất mai mai sắp hàng chỉnh tề con cờ. Bên trái vi bạch tử, bên phải vi hắc tử, thiểm trong suốt quang hoa, quang ảnh vặn vẹo hóa làm một cái nhất cái ngũ quan mơ hồ nhân hình.
    Bạch tử hóa thành nhân hình thân bạch bào, bàn tay chấp nhất mặt trắng sắc kỳ cờ, hắc tử hóa thành nhân hình sáo hắc giáp, trên tay tối đen trường thương hàn quang nhấp nháy, tượng muốn nhắm người mà cắn.
    Không cần bất kỳ nhân mệnh lệnh, bạch bào người cùng hắc giáp người phát hiện Mộ Yên Hoa này cái người từ ngoài đến, thủy triều bình thường dâng lên.
    Bạch sắc kỳ cờ ngân quang lộng lẫy, phun ra nuốt vào màu bạc quang hoa, từng đạo màu trắng bạc lưu quang bắn ra, toàn bộ chỉ hướng Mộ Yên Hoa. Tối đen trường thương cuốn lên thương ảnh trọng trọng, mỗi một thức đô tương đương vu nhất danh kết đan cảnh giới đại viên mãn tu sĩ toàn lực một kích.
    Trong nháy mắt, Mộ Yên Hoa hãm vào trong vòng vây của hai nhóm người.
    Kỳ cờ thượng ẩn chứa năng lượng không tính cao, cùng tối đen trường thương không kém bao nhiêu, cũng là kết đan cảnh giới đại viên mãn trình độ. Bất quản là bạch bào người vẫn là hắc giáp người, một cái lực công kích không tính cường, phòng ngự tiêu chuẩn cũng rất bình thường, hơn nữa chỉ biết bắt Mộ Yên Hoa công kích, căn bản không có khác cử động, lẫn nhau gian phối hợp đồng dạng tương đương hữu hạn.
    Mộ Yên Hoa muốn đối phó này đó nhân rất đơn giản, Kinh Nguyệt kiếm một kích hạ, liền khả trực tiếp chém giết không hạ mười. Nhưng này đó nhân thật sự là quá nhiều, liền tượng là vô cùng vô tận bình thường, đánh chết mấy chục trên trăm cái, lập tức có hơn mấy trăm ngàn cái xúm lại tới đây, trước ngã sau tiếp không sợ sinh tử, giết được nhất ngàn cái hai ngàn cái, nhất vạn cái hai vạn cái, mười vạn cái hai mươi vạn cái ni?
    Chính là toàn bộ đứng không động, nhượng Mộ Yên Hoa tới giết, lại có thể giết nhiều ít cái?
    Kiến nhiều cắn chết voi.
    Mộ Yên Hoa đúng là có tái nhiều chân nguyên, cũng tổng có hao hết na nhất khắc.
    Hắc bạch thế giới trung không thấy mặt trời, thậm chí không biết quá khứ bao lâu, vô cùng vô tận bạch bào người, hắc giáp người không ngừng nhào đi lên, Mộ Yên Hoa máy móc huy động trong tay Kinh Nguyệt kiếm, mỗi một kiếm chém ra chưa bao giờ hụt hẫng. Chậm thì hơn mười người, nhiều tắc hơn mười người, mỗi một lúc mỗi một khắc đô có hắc bạch tử hóa thành nhân hình bị xoắn thành mảnh vụn, tản thành điểm điểm tinh mang biến mất không gặp.
    Mộ Yên Hoa xem hết sức rõ ràng, này đó cắn nát quang ảnh kỳ thật không biến mất, mà là lấy một loại kỳ lạ phương thức một lần nữa ngưng kết, lần nữa biến thành nhất mai mai hắc bạch tử, sau đó lần nữa biến thành bạch bào người, hắc giáp người, hướng nàng phát động công kích.
    Chỉ cần này nhất phương thế giới không phá, bạch bào người, hắc giáp người liền vĩnh vô cùng tận. Mà Mục Quan Lãng chân nguyên không hao hết, này nhất phương thế giới liền có thể vĩnh viễn tồn tại.
    Đánh chết Mục Quan Lãng, hắc bạch thế giới tự nhiên cáo phá, nếu không Mộ Yên Hoa sớm muộn hội chân nguyên cạn kiệt, bị vô cùng vô tận đại quân kéo chết.
    Tác giả nói ra suy nghĩ: Cảm tạ:
    Chớ phong ném nhất viên địa lôi     Ném thời gian:2014-07-19 08:31:22
    Nhan y ném nhất viên địa lôi     Ném thời gian:2014-07-19 13:41:24
    Sao sao đát!
    PS: Tiền 215, 216 chương thức khiếu cảnh giới tu vi là viết nhầm, kỳ thật hẳn là nguyên anh cảnh giới.

----------oOo----------
    Đệ 227 chương trảm
    Mục Quan Lãng triển khai hắc bạch thế giới thời điểm, Mộ Yên Hoa xem được một rõ hai ràng, chỉnh cái Quan Tinh Đài trong nháy mắt bị hắc ám bao phủ, bao quát Mục Quan Lãng chính mình.
    Giờ này khắc này, Mục Quan Lãng tất nhiên chính trốn tránh tại hắc bạch thế giới nơi nào đó, thao túng hắc con cờ trắng hóa thành bạch bào người cùng hắc giáp người, đem lưỡng phương nhân mã tổ chức thành đủ loại đủ kiểu công kích đội trận, không cầu lập tức đánh bại đánh chết nàng, chỉ cầu chậm rãi tiêu hao nàng chân nguyên, tìm đúng thời cơ một kích tất trúng.
    Thao túng như vậy đại nhất cái pháp tướng thế giới, Mục Quan Lãng tiêu hao đồng dạng sẽ không tiểu đến ở đâu đi. Bất quá hiện nay hắn chiếm cứ chủ động, giằng co đi xuống tự nhiên là Mộ Yên Hoa ở vào hoàn cảnh xấu.
    Tìm đến Mục Quan Lãng, đánh bại hoặc trực tiếp đánh chết Mục Quan Lãng, là Mộ Yên Hoa duy nhất đường ra. Thực tế thượng, muốn là nàng bất quản bất cố, thi triển liệt thiên tam chỉ cưỡng ép phá vỡ hắc bạch thế giới, tự nhiên có khả năng trong khoảng thời gian ngắn kết thúc chiến đấu.
    Nhiên Mộ Yên Hoa cũng không nghĩ như vậy làm.
    Bằng nàng trước mắt chân nguyên cường độ, không hạn chế thi triển liệt thiên tam chỉ đệ nhất chỉ xé trời chỉ, đã là miễn cưỡng có thể làm được. Đệ nhị chỉ xé trời chỉ, đệ tam chỉ liệt thiên chỉ toàn bộ lĩnh ngộ tại tâm, kỳ uy lực càng là nhất chỉ càng so nhất chỉ cường, trình bao nhiêu tăng gấp bội xu thế. Nhưng lúc này chúng mục khuê khuê, tông môn nội lại tình thế bất minh, tóm lại muốn vi chính mình lưu lại chút lá bài tẩy, không phải vạn bất đắc dĩ không thể vận dụng.
    Nhất niệm đến tận đây, trong đan điền Mộ Yên Hoa chân nguyên cuồn cuộn như triều, giống như cuộn trào mãnh liệt giang hà thủy tại rộng lớn vững chắc kinh mạch trung chạy chồm, rót vào tế khởi trong Kinh Nguyệt kiếm.
    Kinh Nguyệt kiếm được hùng hậu chân nguyên chống đỡ, uy thế khỏi phát tăng gia mấy phân, lại là nhượng bạch bào người, hắc giáp người tiến công tiết tấu trệ bị kiềm hãm. Thừa cơ hội này, Mộ Yên Hoa khổng lồ linh thức kéo dài mà ra, hảo tựa sinh ra vô số xúc giác, hóa làm nhất trương khổng lồ linh thức võng, thám hướng bốn phương tám hướng, một tấc một tấc tìm tòi quá khứ.
    Đối chiến trung thò ra linh thức sưu tầm, này bản thân là chuyện cực kỳ nguy hiểm.
    Linh thức hành vi thần hồn kéo dài, nguyên chính là cái tương đối yếu ớt đông tây, nếu không hạnh thụ thương lưu lại tai họa ngầm, nguy hại so với đơn thuần nhục thể thụ thương nghiêm trọng gấp mười gấp trăm lần, nghĩ hoàn toàn phục hồi cũng muốn gian nan gấp mười gấp trăm lần. Nếu không có trăm phần trăm nắm chắc, hoặc giả đến được ăn cả ngã về không thời khắc, tu sĩ nhóm tùy tiện tuyệt đối sẽ không vận dụng linh thức đối địch.
    Mộ Yên Hoa dám như vậy làm, tự nhiên là đối chính mình có mười phần tự tin.
    Tam thế vi nhân, thần hồn vốn là cường đại vô cùng, cửu long đài na nhất phương thần bí lôi điện không gian nội, lại sớm khai ra trăm ngàn niên khó gặp thần hồn hoa, tối trọng yếu là còn có tử sắc bùa cùng Bạch Ngọc lâu trấn thủ, Mục Quan Lãng nhất cái dựa vào đặc thù thủ đoạn tăng lên chí nguyên anh cảnh giới đại viên mãn tu sĩ, đúng là có hàng vạn hàng nghìn vậy thủ đoạn, trên người mang khác ngoài dự đoán mọi người lá bài tẩy, cũng không thể hội đối nàng sinh ra ảnh hưởng.
    Mộ Yên Hoa linh thức ngưng thực vô cùng, dày đặc chặt chẽ, chỗ nào cũng nhúng tay vào, phảng phất nhuận vật tế vô thanh mưa xuân, tiêu không tiếng động khuếch tán mở ra, không biết đến rất xa. Linh thức đến chỗ nào, tất cả hết thảy đô bày ra tại trong đầu óc Mộ Yên Hoa, liền tượng là tận mắt nhìn thấy bình thường rõ ràng minh bạch.
    Chỉnh cái hắc bạch thế giới vô biên vô hạn, na sợ lấy Mộ Yên Hoa linh thức cường độ, cũng là không cách nào tra xét đến giới hạn. Mấy ngàn thượng vạn bạch bào người, hắc giáp người phía sau, là nhất trương diện tích khôn cùng bàn cờ, hình vuông ô vuông lý chỉnh tề bầy đặt từng khỏa mượt mà vô hà hắc bạch tử, một bên toàn bộ vi hắc tử, một bên toàn bộ vi bạch tử.
    Mộ Yên Hoa linh thức không kiêng nể gì, không chút che giấu không trụ liếc nhìn điều tra, một lần lại một lần, hận không được đem mỗi một tấc địa phương đô lật lên cái mười lần bách lần, phân cách thành tối thật nhỏ hạt, coi trộm một chút có hay không giấu Mục Quan Lãng.
    Không sợ Mục Quan Lãng xuất hiện, liền sợ hắn không xuất hiện.
    Mộ Yên Hoa như vậy gióng trống khua chiêng, cũng có đả thảo kinh xà, dẫn Mục Quan Lãng ý tứ.
    Đáng tiếc Mục Quan Lãng tượng là thuộc rùa đen, Mộ Yên Hoa đem trọn cái hắc bạch thế giới cày mấy lần, đô không gặp hắn cấp ra nửa điểm phản ứng, liền phảng phất hắn căn bản không ở trong đó bình thường.
    Đối hắc bạch thế giới nhiều lần điều tra, tuy là chưa tìm được Mục Quan Lãng tung tích, lại là cũng nhượng Mộ Yên Hoa xem ra chút môn đạo.
    Này nhất phương hắc bạch thế giới, hơn phân nửa là nhất kiện vô hạn tiếp cận linh khí cực phẩm pháp khí biến thành, pháp khí trung linh tính đã là có nhất điểm khí linh nguyên mẫu, so với Mộ Yên Hoa Kinh Nguyệt kiếm đô muốn càng hơn một bậc.
    Mục Quan Lãng đối này nhất kiện cực phẩm pháp khí khống chế, cũng không có đạt tới tối hoàn mỹ trạng thái, bạch bào người, hắc giáp người bên ngoài na chút không trí hắc bạch tử chính là chứng cứ rõ ràng. Nếu Mục Quan Lãng hoàn toàn luyện hóa hắc bạch thế giới, Mộ Yên Hoa đối phó lên tất nhiên không thể có như thế nhẹ nhõm.
    Khẳng định điểm này, Mộ Yên Hoa khỏi phát tính trước kỹ càng, khổng lồ linh thức cuốn lên sóng to gió lớn, dựa vào được tối gần bạch bào người, hắc giáp người đánh lên vô hình sóng khí, cư nhiên bị va vào nhất cái lảo đảo, thiếu chút nữa ngã ngã xuống đất. Bạch bào người, hắc giáp người vốn là lít nhít líu nhíu kề cùng một chỗ, tiền phương mấy người đứng không vững, phía sau nhân còn tại không ngừng chen tới trước, liền như vậy dẫn phát nhất trường tiểu tiểu rối loạn.
    Kinh Nguyệt kiếm bạo xuất nhất trận kinh thiên kiếm quang, tượng là thiết dưa cắt rau bình thường, nhẹ nhẹ nhàng nhàng nhất kiếm quét ngang, mấy chục cái bạch bào người, hắc bào người phảng phất bị cắt đảo rau hẹ đồng loạt ngã xuống đất, hóa làm một phiến sáng chói ngân quang tiêu tán không gặp.
    Dắt nhất phát mà động tiền thân, điểm này tiểu tiểu biến cố phảng phất sụp đổ domino quân bài, in và phát hành đến tiếp sau phản ứng dây chuyền, lan đến được càng lúc càng rộng.
    Sau đó tại mỗ nhất cái thời khắc, Mộ Yên Hoa khuếch tán linh thức nhạy cảm phát hiện đến nhất ti khác thường.
    Này nhất ti khác thường cực tiểu cực tiểu, có thể nói cơ hồ không thể phát hiện, nếu không Mộ Yên Hoa vẫn khẩn trương căng thẳng tinh thần, không buông tha hắc bạch thế giới trung một tơ một hào biến hóa, nói không chừng còn thực hội xem nhẹ bỏ qua, không cách nào phát giác.
    May mà Mộ Yên Hoa phát giác, hơn nữa làm ra tối đúng lúc phản ứng.
    Hóa ra bộ võng linh thức trong nháy mắt co rút, ngưng tụ thành nhất đạo sắc bén mũi tên nhọn, hướng phát hiện khác thường địa phương hung hăng đâm tới.
    “Oanh!”
    Linh thức gian giao phong chớp mắt hoàn thành, sắc bén mũi tên nhọn kết kết thực thực đụng vào cái gì đông tây, thê lương va chạm tiếng động trực tiếp ở trong ý thức hải vang lên.
    Mộ Yên Hoa ý thức hải củng cố như tảng đá, gió êm sóng lặng không một gợn sóng, không có nhận lấy một chút ảnh hưởng.
    Trước mắt bạch bào người, hắc giáp người động tác chợt ngừng, trên người hắc bạch hai màu quang mang lóe ra bất định, trong khoảng thời gian ngắn ngủi biến được cùng trang giấy một dạng yếu ớt đơn bạc, chỉnh cái hắc bạch thế giới đột nhiên lay động lên, phảng phất đánh nát mặt kính, hiện ra tới phá thành mảnh nhỏ dấu hiệu.
    Cùng lúc đó, Mộ Yên Hoa nghe một tiếng thống khổ kêu rên.
    Mỏng manh ánh sáng chiếu đi vào, càng lúc càng sáng, Mộ Yên Hoa một lần nữa ngửi được ánh mặt trời hương vị, bên tai truyền tới ồn ào tiếng than thở, kinh nghi thanh cùng với nghi vấn thanh, thân chu hắc ám lấy cực nhanh tốc độ thối lui.
    Mộ Yên Hoa không cần xem liền biết, nàng đã là rời khỏi hắc bạch thế giới, lần nữa đứng ở trên Quan Tinh Đài.
    Mục Quan Lãng quỳ một gối ở chỗ không xa, trên người khí tức nhấp nhô bất định, đen nhánh tóc dài rối tung xuống, che khuất rủ xuống mặt, nhìn không ra cái gì biểu tình, địa thượng tràn ra mấy đóa yêu dã huyết hoa.
    Rất hiển nhiên, Mộ Yên Hoa na nhất chi linh thức mũi tên nhọn hiệu quả hiển, Mục Quan Lãng nhận lấy hắc bạch thế giới phản phệ, trong nháy mắt bị trọng thương.
    Thừa dịp hắn bệnh muốn hắn mệnh!
    Vốn là sinh tử chi chiến, cộng thêm trước đây nhiều lần rằng rịt, Mộ Yên Hoa khả không tín cùng Mục Quan Lãng chính giữa còn có thể biến chiến tranh thành tơ lụa, tự nhiên không tồn tại thương hại tâm, lập tức Kinh Nguyệt kiếm một tiếng kêu to, lạp ra nhất đạo thê lương ranh giới có tuyết, giây lát liền chí trước người Mục Quan Lãng.
    “Tiểu nha đầu, ngươi đã thắng, làm gì xuất thủ ra sao dữ tợn?” Nhất trận trầm trọng áp lực tới người, nhỏ bé yếu ớt muỗi nột tiếng nói phảng phất châm nhỏ, đâm thẳng Mộ Yên Hoa màng nhĩ,”Tìm chỗ khoan dung mà độ lượng, này liền dừng tay đi.”
    Mộ Yên Hoa chỉ cảm thấy thể nội chân nguyên bị kiềm hãm, liên quan bắn ra Kinh Nguyệt kiếm cũng là ngừng lại một chút.
    Sâu thẳm đáy mắt nhất hàn, trong đan điền Mộ Yên Hoa vô số màu bạc điểm sáng sáng ngời, trên người khí tức đột nhiên nhất trận mạnh trướng, áp ở trên người trầm trọng lực đạo nhất nhẹ, Kinh Nguyệt kiếm xẹt qua nhất đạo mỹ lệ ngân quang, thế đi càng thậm.
    Mục Quan Lãng đột nhiên ngẩng đầu, nổi lên trong mắt vẫn mang không dám tin tưởng, ý thức hải bị Mộ Yên Hoa một mũi tên quấy đến nhất phiến hỗn loạn, hắc bạch thế giới phản phệ càng là nhượng trong thân thể hắn chân nguyên đấu đá lung tung, miễn cưỡng chống đỡ nổi nhất đạo phòng ngự cái chắn, tại Kinh Nguyệt kiếm kiếm phong hạ có vẻ như vậy đơn bạc vô dụng.
    Sáng trong kiếm quang phảng phất nhất tia chớp, Mục Quan Lãng cổ gian chợt lạnh, có nóng bỏng chất lỏng phun trào ra, liền vô ý thức nâng tay đi chắn, trước mắt thị giác lại dần dần ảm đạm đi xuống, tươi sống thế giới biến thành hắc bạch nhất phiến.
    “Tiểu nha đầu to gan!” Mới vừa tiếng nói thở hổn hển, phảng phất sấm rền nổ vang,”Vỏn vẹn nguyên anh cảnh giới tu sĩ, cũng dám tại phía dưới mí mắt của ta hành hung, quả thực lẽ nào lại như vậy! Ta nhượng ngươi dừng tay không nghe sao!”
    Này tiếng nói chủ nhân tượng là có cái gì cố kị, bất quản là vừa rồi nhượng Mộ Yên Hoa buông tha Mục Quan Lãng, vẫn là lúc này thẹn quá hóa giận chất vấn Mộ Yên Hoa, đô là lấy truyền âm phương thức xuất hiện, trừ Mộ Yên Hoa không có đệ nhị người nghe.
    Nhất là này nhất hồi chất vấn, ngữ trung lửa giận hóa làm bức nhân sát cơ, dời núi lấp biển bình thường triều Mộ Yên Hoa đương đầu áp chế.
    Trước mắt Mộ Yên Hoa từng trận phát hắc, ngũ tạng lục phủ trong nháy mắt nhận lấy chấn động, khó chịu được liền muốn một ngụm nghịch máu phun ra, hai chân không ngừng run rẩy, toàn thân cốt cách phát ra không kham gánh nặng rên ngâm, đầu gối bị ép cong xuống dưới khúc, lại là muốn cường bách nàng quỳ đi xuống.
    Đơn chỉ bằng khí thế liền nghĩ đè sập nàng, không khỏi nghĩ được quá mức đơn giản!
    Mộ Yên Hoa khẩn mím môi, không có tái xem ngã xuống đất Mục Quan Lãng nhất mắt, đỉnh càng lúc càng trọng áp lực, cắn răng thay đổi vị trí chân phải, trọng trọng địa nhất bộ bước ra.
    Dấu đầu lộ đuôi đông tây! Có bản sự liền đứng đến trước mặt nàng tới!
    Nhất bộ, nhất bộ, lại nhất bộ, Mộ Yên Hoa lưng thẳng tắp, mỗi bước ra nhất bộ, đối trên người trọng áp liền thích ứng nhất phân, bước chân cũng kiên định ổn trọng nhất phân.
    Liền như vậy nhất bộ nhất bộ, đi hướng Quan Tinh Đài thềm đá.
    Trên người áp lực càng phát trọng, Mộ Yên Hoa bước chân bước được càng lúc càng tiểu, tốc độ cũng càng ngày càng chậm. Liền tại nàng cảm thấy na ám trung người đã là nộ tới cực điểm, ngay sau đó liền hội trực tiếp hiện thân lúc, khôn cùng áp lực thủy triều vậy thối lui, phảng phất chưa bao giờ tằng xuất hiện.
    Tác giả nói ra suy nghĩ: Cảm tạ:
    Yêu phỉ ném nhất viên địa lôi     Ném thời gian:2014-07-20 12:03:05
    Mạch nhan tiểu ném nhất viên địa lôi     Ném thời gian:2014-07-21 06:20:51
    Biến chất thế giới a ném nhất viên địa lôi     Ném thời gian:2014-07-21 17:56:15
    Độc giả”Năm mươi huyền ca”, tưới dinh dưỡng dịch     +1    2014-07-05 09:58:39
    Độc giả”Biến chất thế giới a”, tưới dinh dưỡng dịch     +1    2014-07-20 18:57:54
    Độc giả”Mênh mông”, tưới dinh dưỡng dịch     +1    2014-07-20 10:36:55
    Độc giả”Đoàn đoàn”, tưới dinh dưỡng dịch     +1    2014-07-16 22:55:39
    Độc giả”Đoàn đoàn”, tưới dinh dưỡng dịch     +1    2014-07-16 22:55:35
    Độc giả”Nói dối hoặc”, tưới dinh dưỡng dịch     +1    2014-07-12 13:55:37
    Sao sao đát!

----------oOo----------
    Đệ 228 chương đánh tỉnh
    “... Mục, Mục sư huynh cư nhiên liền như vậy rơi xuống! Tự tam vực thi đấu trở về, Mục sư huynh ngày đêm khổ tu, nghe nói đã là nguyên anh cảnh giới đại viên mãn, Mộ sư thư gia nhập tông môn mới mấy niên, há không phải nói Mộ sư thư tu vi cảnh giới còn tại phía trên Mục sư huynh?”
    “Này có hà kỳ quái? Mộ sư thư ngưng lại cửu long đài tam niên, bây giờ cường thế trở về, ai nhượng Mục sư huynh chính va vào đến trên họng súng.”
    “Thế thượng tổng có như vậy một vài nhân, ngươi ta hao hết tâm lực, hao hết nhất sinh có lẽ đô không đạt được cảnh giới, bọn hắn căn bản không cần nhiều ít thời gian, thậm chí không có bất kỳ khó khăn, nhẹ nhẹ nhàng nhàng liền có thể đạt đi đến, gồm đem tuyệt đại đa số nhân xa xa bỏ xuống. Không hề nghi vấn, Mộ sư thư đó là này một loại nhân.”
    “Mộ sư thư vi Sở phong chủ thân truyền đệ tử, Mục sư huynh là tông chủ thân truyền đệ tử, tông chủ, Sở phong chủ lại là đồng nhất cái sư tôn tọa hạ sư huynh đệ, hắn hai người thân truyền đệ tử tại Quan Tinh Đài đánh sống đánh chết, hơn phân nửa muốn gấp gáp thu thập tàn cuộc.”
    Này nhân vừa dứt lời, liền dẫn được không thiếu nhân liền liền phụ họa, ngẫu nhiên có mấy cái phản đối tiếng động, liên cái bọt sóng đô không có nhấc lên, liền bị một lần nữa áp đi xuống.
    Trầm trọng áp lực thối lui hậu, chung quanh Thiên Ma tông các đệ tử nghị luận tiếng động truyền vào trong tai Mộ Yên Hoa, Mộ Yên Hoa hảo tựa cái gì đô chưa từng nghe thấy, lập tức triều đám người trung Yến Tinh Hà phương hướng đi đi.
    Này nhất hồi tông môn các đệ tử khả đoán sai. Yến tông chủ, Sở Quân Cuồng muốn là hội tới, sớm đã sớm tới, ra sao hội chờ tới bây giờ? Không chỉ là Yến tông chủ, Sở Quân Cuồng hai người, này nhất màn hài kịch dường như sinh tử quyết đấu từ đầu tới đuôi, lại là không có bất kỳ nhất cái tông môn trưởng bối hiện thân.
    Đối với Yến tông chủ mà nói, Mục Quan Lãng cùng hắn không phải một lòng, hành động việc làm đã là hình đồng phản bội. Mà Mục Quan Lãng nương nhờ khác nhất phương, hiển nhiên không chỉ cớ gì coi hắn như đồ bỏ.
    Trong lòng Mộ Yên Hoa thông thấu, đánh chết Mục Quan Lãng tại trong dự liệu của nàng, không hứng nổi nửa phần gợn sóng.
    Tô Lan, Mặc Vân Lãnh mấy người lẳng lặng xem, không có ngăn cản Mộ Yên Hoa tới gần Yến Tinh Hà.
    Mục Quan Lãng chết, Mộ Yên Hoa đại hoạch toàn thắng, xem hảo tựa lông tóc vô thương, mới vừa thầm kín giao phong không người biết được, đó là Tô Lan, Mặc Vân Lãnh hai người đô chưa phát hiện một chút manh mối.
    Mộ Yên Hoa hậu hiện ra tới một ít khác thường, bọn hắn đều cho rằng là đối trận Mục Quan Lãng lúc thụ điểm ảnh hưởng, hoàn toàn không nghĩ đến có nhân tiêu không tiếng động cắm tay.
    Yến Tinh Hà ánh mắt né tránh, không dám cùng Mộ Yên Hoa đối diện. Nguyên bản đồng Mục Quan Lãng nhất đạo tới trước, vừa mới còn đồng Yến Tinh Hà đứng chung một chỗ mấy người, chẳng biết lúc nào mất tung tích, lưu lại Yến Tinh Hà một mình một người.
    Khoảng khắc công phu, Mộ Yên Hoa đứng tại trước người Yến Tinh Hà.
    “Tinh Hà, đi theo ta, ta có lời nói nói với ngươi.” Mộ Yên Hoa bỏ rơi nhất câu, xoay người tức đi.
    Yến Tinh Hà há to mồm, chân thượng tượng là mọc rễ, vẫn không nhúc nhích.
    Mộ Yên Hoa đi ra nhất đoạn đường, chưa phát hiện Yến Tinh Hà đuổi kịp, liền nghỉ chân xoay người, ánh mắt khóa chặt Yến Tinh Hà nói:”Thế nào, tam niên không gặp, chúng ta đã là mới lạ đến mức này sao?”
    Chung quanh tiếng nghị luận không biết sớm đã ngừng, không có nhân ly khai, một bên lén lút đánh giá Mộ Yên Hoa, Yến Tinh Hà hai người, một bên chờ đợi Yến Tinh Hà hồi đáp. Mộ Yên Hoa mới vào Thiên Ma tông lúc lời đồn đãi, trong đó không thiếu nhân còn nhớ kỹ một rõ hai ràng, tuy là không biết là thế nào hồi sự, nhưng Mộ Yên Hoa cùng Yến Tinh Hà quan hệ rất hảo luôn sự thật không thể nghi ngờ.
    Mộ Yên Hoa chưa tiến trước Thiên Ma tông, Mục Quan Lãng là Yến Tinh Hà duy nhất kính phục người, bên cạnh Yến Tinh Hà đi theo người, hắn sở kết giao bằng hữu, đại đa số đô là thông qua Mục Quan Lãng. Hiện nay Mộ Yên Hoa cùng Mục Quan Lãng sinh tử quyết đấu, các trung nguyên do tạm thời không đi truy cứu, Mục Quan Lãng chết vu Mộ Yên Hoa tay, Yến Tinh Hà lại hội lựa chọn như thế nào?
    Cự tuyệt Mộ Yên Hoa, từ nay về sau cùng nàng nhất đao lưỡng đoạn, vẫn là tùy Mộ Yên Hoa đi, cho rằng cái gì sự việc đô chưa phát sinh quá?
    Yến Tinh Hà cúi thấp đầu, không biết đang suy nghĩ gì.
    Mộ Yên Hoa cũng không tái thúc giục, lẳng lặng đứng tại chỗ chờ đợi.
    Sau một lúc lâu, Yến Tinh Hà ngẩng đầu lên, không nói một lời đi hướng Mộ Yên Hoa.
    Hai người một trước một sau, rất khoái ly khai Quan Tinh Đài. Tô Lan, Mặc Vân Lãnh mấy người không có theo sau, khác Thiên Ma tông đệ tử tại chỗ dừng lại nhất đoạn thời gian, dần dần tản ra.
    Về phần Mục Quan Lãng xác chết, ai cũng không có để ý tới, đến lúc đó tự hội có nhân xử lý.
    Mộ Yên Hoa, Yến Tinh Hà ly khai đồng thời, Thiên Ma tông chỗ sâu nhất tọa phong bế ngọn núi thượng, sương mù quanh quẩn, lồng nhất trọng trọng cấm chế.
    Ngọn núi thượng đứng lặng nhất tọa phong cách cổ xưa cung điện, đất đai cực kỳ rộng lớn, chính điện nhất phiến phiếm màu đen u quang đại môn khép kín. Cho dù là tại ban ngày, xán lạn ánh mặt trời bày vẫy ở trên cung điện, na ánh sáng lại tượng là bị tẫn số hấp thu bình thường, chỉnh tòa cung điện âm u, nhượng nhân xem từ trong đáy lòng dâng lên hàn ý.
    Điện môn khép kín, đại điện nội nửa điểm không thấu quang, đỉnh thượng không biết khảm nạm cái gì, ngẫu nhiên hội lóe qua vài tia u lam sắc quang mang. Vắng vẻ trống không đại điện nội, mấy người ôm hết cây cột nhất căn tiếp nhất căn, tam cái ẩn ước nhân ảnh giấu ở trong hắc ám, kêu nhân xem không thanh hình dạng.
    “Lệ Nhược Thiên! Ngươi vì sao muốn ngăn cản ta!” Trầm thấp rít gào vang lên, khàn khàn mà lại khó nghe, thanh âm chủ nhân hiển nhiên phẫn nộ tới cực điểm,”Nếu không ngươi hoành đá một cước, liền tính cứu không được Mục Quan Lãng, tối không đủ cũng có thể giết chết Mộ Yên Hoa na tiểu nha đầu!”
    “Sau đó dẫn Sở Quân Cuồng, dẫn Yến Thu Khách, tái dẫn ra na mấy cái nhìn chòng chọc ngươi ta lão bất tử?” Nhất cái hùng hậu giọng nam tiếp thượng đi, không nhanh không chậm du du đạo tới,”Ngươi muốn biết, chúng ta chỉ có một lần cơ hội, vi này duy nhất một lần cơ hội, có thời điểm lui nhường nhất điểm cũng không phải chuyện xấu. Mộ Yên Hoa na tiểu nha đầu tái là thiên tài, dù sao tu luyện thời gian ngắn ngủi, ngươi ta nhất đầu ngón tay liền có thể nhấn chết nàng, làm gì so đo với nàng?”
    “Na, na Mục Quan Lãng... Này tiểu tử tuy là sinh lần đầu phản cốt, tốt xấu xem như đánh nhập bên cạnh Yến Thu Khách nhất con cờ, liền như vậy bị nhân hủy, ta nuốt không trôi này khẩu khí!”
    “Liên nhất người tiểu nha đầu đô đấu không lại, muốn hắn hà dùng?” Khác nhất cái âm nhu tiếng nói âm trầm truyền tới, trắng mịn âm cuối xoay mấy vòng nhi,”Ba trăm năm đô đẳng, còn sợ chờ lâu mấy ngày, đương thời điểm đem na tiểu nha đầu giao cho ngươi đó là, tùy tiện ngươi ra sao bào chế nàng...”
    Hắc ám đại điện trung an tĩnh lại, quá hảo một hồi, na cái hùng hậu tiếng nói tựa hồ hòa hoãn chút, nói tiếp:”Ngươi nha ngươi, ngươi này nóng nảy tỳ khí cái gì thời điểm có thể sửa lại? Ba trăm năm đô mài bất bình ngươi tính tình —— nếu không đến tông môn sinh tử tồn vong thời gian, sinh tử cảnh giới các trưởng bối sẽ không xuất thủ, khác hóa hư cảnh tu sĩ kiềm chế lẫn nhau, bây giờ cộng thêm ngươi ta tam nhân, này sự có nhiều triển vọng. Ngươi khả tiểu tâm chút, nếu nhân ngươi nhất nhân gây ra kế hoạch thất bại, ai cũng cứu không được ngươi!”
    Na rít gào tiếng nói lầu bầu lẩm bẩm, cuối cùng phục nhuyễn, nói mấy câu ngoan lời nói hậu, để xuống tái tìm phiền toái tâm tư.
    Này nhất hồi, trong hắc ám rốt cuộc không có thanh âm truyền tới, khí tức càng lúc càng kềm chế.
    Cùng lúc đó, Mộ Yên Hoa lĩnh Yến Tinh Hà hồi Vẫn Tinh phong, phân phó Chu Kiến Thông bảo vệ cho môn hộ, liền cùng Yến Tinh Hà tiến ốc.
    Hai người tương đối đúng chỗ tọa, Yến Tinh Hà cúi đầu xem chính mình mũi chân, không nói chuyện cũng không cùng Mộ Yên Hoa ánh mắt chạm nhau.
    Mộ Yên Hoa xem như vậy Yến Tinh Hà, nhất trận lửa giận không khỏi xông lên thích thú:”Yến Tinh Hà! Ngươi làm ra này bộ dáng cấp ai xem? Chẳng lẽ ta sinh tới khiếm ngươi không thành!”
    Đương niên na cái mặt hồng hồng, hỏi nàng có thể không thể làm hắn tức phụ nhi thiếu niên chỗ nào đi?
    Yến Tinh Hà bỗng nhiên đứng dậy, chôn đầu liền muốn đi ra ngoài.
    Mộ Yên Hoa ở đâu chịu thả hắn đi, đương □ hình nhất động ngăn lại:”Đứng lại! Hôm nay ngươi muốn ra này cánh cửa, thuận tiện chúng ta chưa từng có nhận thức quá!”
    Trên thân Yến Tinh Hà khí tức nhất trận bất ổn, rốt cuộc ngẩng đầu nhìn Mộ Yên Hoa, đáy mắt đầy khắp tơ hồng.
    “Ngươi muốn nói với ta cái gì?” Yến Tinh Hà nhất rắm cổ ngồi trở về, rũ mắt xuống,”Nếu như là vi nào đó nhân cầu tình, ngươi vẫn là không muốn nói, ta sợ ngươi ta —— bằng hữu đô không phải làm.”
    Mộ Yên Hoa giận quá thành cười, trừng Yến Tinh Hà cắn răng nói:”Cái gì kêu nào đó nhân? Na là ngươi cha ruột, cấp ngươi này thân thịt, cấp ngươi này thân cốt! Hắn là thiếu ngươi ăn vẫn là thiếu ngươi uống? Đúng là có tái nhiều không phải, hắn cũng dưỡng ngươi như vậy đại! Ngươi lại là nói với ta nói, ngươi tới cùng nghĩ muốn làm gì? Chẳng lẽ thực nghĩ giết cha? Dùng ngươi đầu óc hảo hảo suy nghĩ một chút, ta xem ngươi là nhượng nhân chui chỗ trống váng đầu, đô không biết chính mình đang làm những gì!”
    Yến Tinh Hà mạnh ngẩng đầu, song chưởng gắt gao tạo thành quyền, nhãn tình trừng tròn xoe, hung hăng nhìn chòng chọc Mộ Yên Hoa:”Ngươi biết cái gì?! Hắn giết ta mẫu thân! Hắn giết ta mẫu thân! Ta, ta thực hận không được, hận không được ——”
    “Hận không được cái gì? Hận không được phanh thây hắn?” Mộ Yên Hoa ám thở dài nhẹ nhõm một hơi, chỉ cần Yến Tinh Hà chịu nói chuyện chịu khai thông, tối sợ hắn đi tới cuối đường, ai lời nói đô nghe không vô,”Này lời nói ai nói cho ngươi? Ngươi khả có cùng Yến sư bá giáp mặt giằng co? Liền tính ngươi muốn trả thù cũng nên nhượng nhân biện giải lưỡng câu, như vậy cứ thế cấp nhân định tội, vạn nhất ra sai thế nào xử lý?”
    “Thế nào khả năng làm lỗi?” Yến Tinh Hà cảm xúc kích động, trắng nõn trên mặt sung huyết đỏ bừng,”Nếu không hại chết mẫu thân tâm có hổ thẹn, vì sao như vậy nhiều niên đối ta không nghe không hỏi? Hắn... Ở đâu tượng người phụ thân bộ dáng!”
    Yến Tinh Hà”Hô hô” thở hổn hển, nhiều năm qua dằn xuống đáy lòng lời nói thốt ra, cả người không biết là cái gì cảm thụ, đầu óc lý trắng xoá nhất phiến, nhất thời cư nhiên quên phản ứng.
    Đến lúc này, Mộ Yên Hoa ngược lại không gấp.
    “Ta xem ngươi là ma chướng.” Nàng lẳng lặng đẳng Yến Tinh Hà bình phục tâm tình, này mới gằn từng chữ địa đạo,”Ta chỉ hỏi ngươi nhất câu nói, ngươi tình nguyện tin tưởng ngoại nhân lời nói, cũng không nguyện đi tìm chí thân hỏi thượng nhất câu, cấp hắn nhất lời giải thích cơ hội?”
    “Chớ để đẳng sự tình phát triển đến không thể thu thập, tái nghĩ đi hối hận.”
    “Ngươi là người thông minh, Mục Quan Lãng nghĩ làm cái gì, ngươi hội nửa điểm đô không phát hiện? Ngươi nhìn xem hắn an bài tại bên cạnh ngươi, đô là chút gì đồ chơi?”
    “Hảo hảo nghĩ nghĩ đi, Tinh Hà.”
    Tác giả nói ra suy nghĩ: Cảm tạ:
    Nhan y ném nhất viên địa lôi     Ném thời gian:2014-07-22 07:43:34
    411881 ném nhất viên địa lôi     Ném thời gian:2014-07-22 09:19:34
    Sao sao đát!

----------oOo----------

tu tiên mang làm càn khí (hố)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ