Đệ 351 chương thiên phủ cảnh giới
Mộ Yên Hoa yên lặng cân nhắc, chính nghĩ tái hỏi một câu về nghịch nguyên kinh, Luân Hồi thành sự việc, na tự xưng lệ thuộc Luân Hồi thành trung niên tu sĩ Nhiễm Khuynh lại một lần xem tới đây.
"Phượng tộc trưởng, này nhất hồi không mời mà tự đến, nhất vì là lan đạo hữu tại ta chỗ đó làm khách, lời nói rất lâu không gặp hảo bằng hữu, rõ ràng liền thương lượng với ta tới trước cùng phượng tộc trưởng tự tự, thứ hai là thiên phủ cảnh giới mở ra sắp tới, nghe nói Phượng thị nhất tộc tuổi trẻ đồng lứa rất là ra mấy cái tuyệt thế thiên tài, này không phải cấp bọn hắn tống tấm thiệp tới."
Nhiễm Khuynh du du thu hồi ánh mắt, lật tay lấy ra tam mai một nửa lớn cỡ bàn tay ngọc phù đưa tới.
Ngọc phù chỉnh cái hiện ra tới đạm kim sắc, tản mát một loại ôn ngọc vậy ôn nhuận sáng bóng, thượng diện ẩn ước lộ ra ngang dọc chồng chéo thần bí đường ngấn, bí văn không trụ biến hóa chỗ, tượng là lộn xộn lại tượng có tích khả theo, cực kỳ hấp dẫn nhìn chăm chú. Mà một khi có nhân không chịu nổi dụ hoặc đắm chìm trong đó, tựa hồ liền hội mê nhân tâm trí, kêu nhân không cách nào tự kềm chế.
Cùng trước Nhiễm Khuynh tống cho nàng na nhất mai ngọc phù giống nhau như đúc.
Mộ Yên Hoa chỉ phải tạm thời ngừng cùng tử y bé trai đối thoại, tập trung lực chú ý đến bên Nhiễm Khuynh tới.
Phượng Thiệu Chính ngẩn ra, có chút ngoài ý muốn liếc nhìn Nhiễm Khuynh: "Này sự sao hảo làm phiền Nhiễm đạo hữu tự mình tới trước? Nhượng Dư Lương chạy thượng một chuyến chính là —— hơn nữa này, thế nào là tam mai?"
"Nhiễm đạo hữu khó được hào phóng nhất hồi, Phượng đạo hữu còn không mau đem ngọc phù thu hồi?" Lan Đình có điều ngụ ý xem Nhiễm Khuynh cười nhẹ một tiếng, lại nhất nhất xem hướng Phượng Hoài Quân, Phượng Hoài Viễn, Phượng Hoài Linh tam nhân, "Thiên phủ cảnh giới ngũ niên nhất mở, này một lần vừa vặn là đệ lục thứ mở ra. Dương Tần tôn giả lúc gần đi lưu lại pháp chỉ, đem nghịch nguyên kinh toàn bộ công pháp giấu ở thiên phủ cảnh nội, được nghịch nguyên kinh giả được Luân Hồi thành, bất kỳ một trăm tuổi dưới đây tuổi trẻ tu sĩ, chỉ cần cầm trong tay Luân Hồi thành phát ra thiệp mời, liền khả tại thiên phủ cảnh giới mở ra ngày tiến vào bên trong đó, cùng một đám cùng lứa thiên tài ganh đua dài ngắn. Hoài Quân, Hoài Viễn, Hoài Linh bỏ ai đô không hảo, Nhiễm đạo hữu lại là thấy được rõ ràng minh bạch."
Nhiễm Khuynh đạm đạm nhất cười, nhẹ nhàng khoát tay áo: "Luân Hồi thành vốn là tôn giả dốc hết sức sáng lập, gồm ở trong tay tôn giả phát dương quang đại. Tôn giả cho Luân Hồi thành tất cả nhân ân đồng tái tạo, đối với tôn giả lưu lại pháp chỉ, Luân Hồi thành đem không hơn không kém hoàn thành. Tôn giả ly khai hơn ba mươi năm, Luân Hồi thành cũng mất chủ nhân hơn ba mươi năm, bây giờ Luân Hồi thành từ trên xuống dưới, vô nhất không tại trông mong có nhân sớm phá tan thiên phủ cảnh giới, được đến nghịch nguyên kinh truyền thừa, Luân Hồi thành cũng khả kết thúc quần long vô chủ lúng túng cảnh giới."
"Phượng thị nhất tộc này nhất đại tuổi trẻ đồng lứa đều là nhân trung long phượng, nhất là tối tiểu Hoài Linh nha đầu, thiên tư càng hơn Hoài Quân, Hoài Viễn, ta đối nàng thiên phủ cảnh giới nhất làm được kết quả chính là sung mãn mong đợi ni."
Nói tới đây lúc, trên mặt Nhiễm Khuynh không có dư thừa biểu tình, tiếng nói tựa trào không phải trào, thực muốn tử tế đi nghe, rồi lại cảm thấy hắn thần sắc bình tĩnh, đáy mắt vắng vẻ vô ba, căn bản không tồn tại như thế cảm xúc.
Thực tế thượng, liền tính không có nghịch nguyên kinh công pháp đặc thù tác dụng, bất kỳ nhất cái đối Luân Hồi thành có lòng trung thành tu sĩ, đô hội không thể ngăn ngừa đối hiện nay này loại tình huống sinh ra oán hận.
Đương niên các đại thế lực vây công Dương Tần, Dương Tần song quyền nan địch tứ thủ, bỏ rơi Luân Hồi tháp, thi triển thâu thiên hoán nhật thuật, xé mở không gian tránh hướng hạ giới, không khỏi Luân Hồi thành bị ảnh hưởng đến, tận lực lưu lại thiên phủ chi cảnh, đem trọn bộ nghịch nguyên kinh công pháp giấu vào bên trong đó, nói thẳng được nghịch nguyên kinh giả được Luân Hồi thành. Kể từ đó, bất quản là đỏ mắt nghịch nguyên kinh thế lực, vẫn là nghĩ cùng nhau thu Luân Hồi thành tu sĩ, ngược lại đô kiềm chế lẫn nhau không dám tùy ý động tác.
Nào thế lực không có mấy cái tuyệt thế thiên tài? Càng không có thế lực hội thừa nhận tự gia thiên tài không như người khác, đã cơ hội mọi người bình đẳng, na liền công bình cạnh tranh thôi. Ai muốn là dám không tuân thủ quy củ xằng bậy, liền đừng quái mọi người không đáp ứng!
Thế là Luân Hồi thành bị thuận lợi lưu tiếp tục, bất kỳ muốn động nó người hoặc thế lực, đô đem nhận lấy khác thế lực quần công. Ngay sau đó lại có thiên phủ cảnh giới ngũ niên nhất khai sự, thượng giới tất cả sắp xếp thượng hào thế lực đều hội thu được Luân Hồi thành phát ra tấm thiệp, bằng na nhất mai ngọc phù tiến vào thiên phủ cảnh giới, mỗi một cái thế lực đô có cơ hội tìm được nghịch nguyên kinh cùng Luân Hồi thành.
Mộ Yên Hoa kết hợp Lan Đình, Nhiễm Khuynh lời nói, tái cộng thêm Luân Hồi Kính khí linh tử y bé trai bổ sung, rất mau đem Luân Hồi thành, thiên phủ cảnh giới sự hiểu rõ bảy tám phần.
"Tiểu chủ nhân, này Nhiễm Khuynh tại không có tu luyện nghịch nguyên kinh tiền, đó là lão chủ nhân đáng tin người ủng hộ, đối lão chủ nhân trung thành và tận tâm, dù cho bây giờ lão chủ nhân vũ hóa quy bụi, này nhân cũng hơn phân nửa không thể phản bội."
Tử y bé trai tiếng nói từ từ vang lên, nói ra Mộ Yên Hoa hiện tại tối quan tâm sự, "Lão chủ nhân không tại, tiểu chủ nhân lại chỉ tu luyện hỗn nguyên kinh, na nghịch nguyên kinh còn tại thiên phủ cảnh nội, ta cùng luân hồi đối bọn hắn chấn nhiếp hữu hạn, ngài xem na Nhiễm Khuynh như vậy gấp nhượng nhân tiến thiên phủ cảnh giới, Luân Hồi thành nội bộ tình huống hơn phân nửa không thể lạc quan, này mới nghĩ khoái chút có nhân được nghịch nguyên kinh truyền thừa, kế thừa lão chủ nhân cơ nghiệp, để tránh lão chủ nhân một phen tâm huyết phó cho dòng nước cuốn trôi."
"Na chút nhân nói tới, không phải tới tự mưu hại dương sư tôn thế lực sao?" Đã đối Dương Tần trung thành và tận tâm, không nghĩ vi hắn báo thù rửa hận, lại muốn đem hắn cơ nghiệp chắp tay nhượng nhân, Mộ Yên Hoa không thể lý giải, "Chẳng lẽ dương sư tôn có khác chỉ thị?"
Tử y bé trai diện thượng cư nhiên hiện ra một tia minh hiển giảo hoạt, tình lý đương nhiên mà nói: "Lão chủ nhân sẽ không chủ động trêu chọc hắn nhân, lại không đại biểu hắn kêu nhân khi phụ còn không lên tiếng, xé mở không gian tránh hướng hạ giới là bức bất đắc dĩ, tiểu chủ nhân trưởng thành đến có khả năng một mình đảm đương một phía cũng cần thời gian. Lão chủ nhân thiết hạ thiên phủ cảnh giới, trừ nghĩ coi đây làmồi bảo trụ Luân Hồi thành, cũng là vi bang tiểu chủ nhân tranh thủ thời gian, mỗi người đô đạo tại Luân Hồi thành phát triển lớn mạnh trung, nghịch nguyên kinh kể công thậm vĩ, lại không biết hỗn nguyên kinh mới là chân chính cơ sở cùng cốt lõi."
"Na chút nhân lòng tham không đáy, hại lão chủ nhân còn muốn lão chủ nhân cơ nghiệp, không biết sớm sớm rơi vào lão chủ nhân tính toán trung. Không có hỗn nguyên kinh ăn mồi, dù cho na chút nhân có tái đại bản sự cũng không thể được nghịch nguyên kinh truyền thừa, càng không thể được đến Luân Hồi thành mọi người thừa nhận. Tiểu chủ nhân, nghịch nguyên kinh cùng Luân Hồi thành, đô là lão chủ nhân để lại cho ngài của cải, người khác đừng hòng nhúng chàm nhất phân nhất hào!"
Mộ Yên Hoa trong lòng nhất chấn, nhất thời lại không biết nên ra sao hồi đáp.
"Đương nhật tình huống khẩn cấp, lão chủ nhân chỉ tới kịp lưu lại nhất cái 'Đẳng' chữ, Nhiễm Khuynh này đó nhân cũng không biết lão chủ nhân an bài, dù cho tâm trung nhiều có không giải, vẫn là chiếu lão chủ nhân chỉ thị làm việc. Càng huống chi, cũng không phải tất cả thế lực đô tham dự vây công lão chủ nhân hành động, nếu được đến nghịch nguyên kinh là na chút thế lực tuổi trẻ thiên tài, nghĩ đến Nhiễm Khuynh nhóm người cũng sẽ không quá mức kháng cự."
Tử y bé trai không biết Mộ Yên Hoa tâm tình, cũng tiếp theo giải thích đạo, "Sớm trước ta từ trong cơn ngủ say tỉnh lại, đem tự thân khí tức tiết lộ một vài, tiểu chủ nhân tu luyện lại là cùng lão chủ nhân nhất mạch tương thừa hỗn nguyên kinh, người khác còn không cảm giác được, na Nhiễm Khuynh đi theo lão chủ nhân hơn mấy trăm ngàn niên, quá rõ ràng lão chủ nhân công pháp khí tức, lúc này thập hữu bát cửu đã là có điều phát hiện, nếu không cũng sẽ không như vậy sảng khoái tống ngài tiến vào thiên phủ cảnh giới ngọc phù."
"Bất quá này sự liên lụy quá đại, hắn tất nhiên không dám thập phân xác nhận, càng sẽ không trực tiếp tìm tiểu chủ nhân hỏi thăm, điểm này tiểu chủ nhân chỉ quản yên tâm." Tử y bé trai hai tay thả lỏng sau lưng, trống rỗng trôi nổi tại Luân Hồi Kính mặt kính thượng, "Vốn tưởng rằng tiểu chủ nhân phi thăng thượng giới hậu, chí ít cũng muốn giấu sáng dưỡng tối hơn trăm năm, đãi tu vi thăng chức kim tiên chi cảnh, tái đi thiên phủ cảnh giới được nghịch nguyên kinh truyền thừa, phương có mấy phân tự bảo vệ mình lực. Không nghĩ tiểu chủ nhân khí vận nghịch thiên, tỉnh giấc Phượng thị nhất tộc huyết mạch rất nhiều, vừa đến thượng giới liền bị Phượng thị tộc nhân phát hiện, mang về Phượng Hoàng cốc hoàn thành huyết mạch thí nghiệm, càng có Cửu Hoa Cung ấn ký hộ thân, người bình thường tuyệt không dám dễ dàng động ngài."
"Có Phượng Hoàng cốc, Cửu Hoa Cung lưỡng đại thế lực hộ giá hộ tống, tiểu chủ nhân đó là lập tức đi thiên phủ cảnh giới thu nghịch nguyên kinh, cũng không có nhân hội quang minh chính đại phản đối."
Mộ Yên Hoa phục hồi tinh thần lại, khinh thanh hỏi: "Phượng Hoàng cốc, Cửu Hoa Cung lưỡng cái thế lực, đô chưa từng đối dương sư tôn xuất thủ sao?"
"Phượng thị nhất tộc bản thân huyết mạch phi thường bá đạo, lại có Niết bàn cửu biến, phượng vũ cửu thiên lưỡng đại huyền bí công pháp, đối nghịch nguyên kinh cũng không ham thích, Cửu Hoa Cung là thượng giới tam đại nhãn hiệu lâu đời siêu cấp thế lực một trong, tân hưng Luân Hồi thành cùng Cửu Hoa Cung so với tới tự nhiên nhiều có không như, nghịch nguyên kinh quả thật thần kỳ vô cùng, vẫn còn đánh động không được na chút siêu cấp thế lực."
"Tiểu chủ nhân thông qua huyết mạch thí nghiệm, phải là được phượng vũ cửu thiên này nhất môn công pháp đi?"
Tại trong sơn động kia, Mộ Yên Hoa ở bên trong dừng lại rất lâu, đại bộ phận thời gian chính là dùng tới tìm hiểu này nhất môn phượng vũ cửu thiên.
Đối này Mộ Yên Hoa cũng không nghĩ nhiều nói, chỉ nhẹ nhàng gật đầu, lên tiếng hỏi: "Đã như thế, Tiêu Diễm tại sao lại cùng luân hồi nhất đạo lưu lạc hạ giới?"
Tử y bé trai nói hết sức rõ ràng, luân hồi bản thân cũng thừa nhận, Dương Tần xé mở không gian tránh hướng hạ giới lúc chỉ mang Luân Hồi Kính, lại lưu Luân Hồi tháp lại. Mà sự thật thượng, Tiêu Diễm nhục thể hủy hết, chỉ còn lại hỏng thần hồn nhập Luân Hồi tháp, thả không biết thế nào bị Luân Hồi tháp trói buộc chặt, muốn ly khai đô không thể, thiếu chút nữa hồn phi phách tán hậu, bằng tụ thần đan khôi phục ý thức, này mới cơ duyên xảo hợp rời khỏi Luân Hồi tháp trở về thượng giới.
"Cửu Hoa Cung thiếu cung chủ Tiêu Diễm thiên sinh tụ linh thân thể, trăm năm tu luyện chí Đại La Kim Tiên chi cảnh, vô luận loại nào công pháp đến trong tay hắn đô là vừa học liền biết, liên Phượng thị nhất tộc Niết bàn cửu biến đô khó không ngã hắn. Ngày đó hắn bỗng nhiên xuất hiện, chỉ nói muốn tương trợ lão chủ nhân lui vây công hắn mọi người, điều kiện làmuốn tá lão chủ nhân hoàn chỉnh nghịch nguyên kinh đánh giá."
"Dương sư tôn đáp ứng?"
"Lão chủ nhân không cái gì do dự, liền đáp ứng." Tử y bé trai một chút gật đầu, "Đáng tiếc số Tiêu Diễm xưng tính toán không bỏ sót, na nhất hồi lại làmất tính, tao ngộ đến trong đời hắn tối đại nguy cơ."
Tác giả có lời muốn nói: Cảm tạ:
Rượu ngôn vụng về chữ ném nhất viên địa lôi Ném thời gian:2015-02-28 20:51:10
Rượu ngôn vụng về chữ ném nhất viên địa lôi Ném thời gian:2015-02-28 20:51:18
Rượu ngôn vụng về chữ ném nhất viên địa lôi Ném thời gian:2015-02-28 20:51:52
Hoa sơn trà. Vật ngữ ném nhất viên địa lôi Ném thời gian:2015-02-28 22:24:42
Sao sao đát.
----------oOo----------
Đệ 352 chương bạn vong niên
"Cửu Hoa Cung, Âm Dương điện, Vạn Tiên minh, này tam cái vi thượng giới lý lịch tối thâm, nội tình tối cường siêu cấp thế lực, từ trước đó là tạo thế chân vạc, mặt ngoài duy trì yếu ớt hòa bình, kì thực bí mật tranh giành cấu xé lẫn nhau chưa hề đình chỉ."
Luân hồi thúc thủ lập tại tử y bé trai bên người, tiếp lấy đầu đề câu chuyện, "Tiêu Diễm tới trước Luân Hồi thành tương trợ lão chủ nhân sự, không biết thế nào tiết lộ ra đi, dẫn tới Âm Dương điện, Vạn Tiên minh hơn mười danh đại năng can dự. Bọn hắn tượng là sớm sớm biết được Tiêu Diễm hướng đi, thừa dịp hắn chuyên tâm đối địch lúc bỗng nhiên hiện thân, đánh hắn nhất trở tay không kịp. Có tâm tính vô tâm, Tiêu Diễm thân mình lo chưa xong, tự nhiên không cách nào nữa trợ giúp lão chủ nhân thoát thân."
"Trận chiến ấy tới cũng nhanh, kết thúc được cũng khoái. Tiêu Diễm bị kéo vào phong thiên khóa đại trận, lão chủ nhân lấy Luân Hồi tháp làm dẫn bí quá hóa liều, không tiếc thi triển thâu thiên hoán nhật thuật tránh hướng hạ giới. Toàn thịnh lúc Luân Hồi tháp, trải qua lão chủ nhân một lần lại một lần rèn luyện, đã là tiến hóa chỉnh chỉnh mười hai lần, thành tiên khí thượng đạo khí, dù cho nhân thâu thiên hoán nhật thuật bị thương, vẫn là chọc được ở đây tu sĩ mỗi người điên thưởng. Lão chủ nhân sắp đi tiền lưu lại nghịch nguyên đã tại thiên phủ cảnh nội, xem như bảo trụ tạm thời bảo trụ Luân Hồi thành, lại không thể kêu nhân buông tha cho tranh đoạt Luân Hồi tháp."
Luân hồi nói tới đây, trên mặt biểu tình lại vẫn có chút lòng còn sợ hãi, nghĩ đến trận chiến ấy chính xác thập phân thê thảm.
"Ta là tự nguyện bị lão chủ nhân bỏ rơi, đó là tan xương nát thịt cũng sẽ không tiếc. Ta sớm liền nghĩ hảo, muốn là thực lạc vào trong tay người khác, cùng kỳ nhượng nhân mạt đi linh trí trở thành hình nộm, không như ta giành trước tự bạo, kêu nhân được đến cũng chỉ là nhất cái không có khí linh phế khí. Vốn tưởng rằng ta na nhật tai kiếp khó tránh, cùng lão chủ nhân Tiểu Kính Tử khó có thể gặp lại ngày, không nghĩ na Tiêu Diễm cư nhiên như thế quyết đoán, vi thoát ra phong thiên khóa đại trận trói buộc, lại là bỏ được vứt rèn luyện nhiều niên nhục thể, nguyên thần xuất khiếu xung xuất trận thế, thi triển bí pháp bọc mang Luân Hồi tháp, tá lão chủ nhân thâu thiên hoán nhật thuật dư ba, xung nhập không gian khe hẹp."
"Nhân thâu thiên hoán nhật thuật ảnh hưởng, không gian bị cưỡng ép xé mở hậu chưa hoàn toàn phục hồi, Tiêu Diễm đó là theo lão chủ nhân tuyến đường đến tiểu chủ nhân sở tại hạ giới vị trí. Luân Hồi tháp vốn là bị thương không nhẹ, như vậy nhất tới tự nhiên tổn thương càng là nghiêm trọng, tất cả năng lượng tiêu hao hầu như không còn, cơ hồ không thể tái duy trì bản thể, phía sau sự ta liền không rõ ràng, thẳng đến ta tại trong ý thức hải của tiểu chủ nhân khôi phục ý thức."
Mộ Yên Hoa âm thầm gật đầu, thầm nghĩ nguyên lai luân hồi như vậy sớm liền thức tỉnh lại.
"Ta nhớ kỹ ngươi từng nói qua, là Tiêu Diễm tồn tại áp chế ngươi, nhượng ngươi không thể tự do hiện thân?"
Luân hồi nâng mắt xem tử y bé trai nhất mắt, trên mặt căm giận mà nói: "Ta mới là Luân Hồi tháp khí linh, na Tiêu Diễm không biết thi cái gì thủ đoạn, lại áp ta chế đến sít sao, vô luận ta ra sao phản kháng đô không hiệu quả. Nhớ kỹ có nhất hồi tiểu chủ nhân gặp nạn, ta nguyên nghĩ bang tiểu chủ nhân một phen, ai nghĩ na Tiêu Diễm không chỉ không nhượng ta xuất thủ, còn vô thanh vô tức thưởng ta việc!"
Mộ Yên Hoa đốn khoảng khắc: "Ngươi nói là na nhất hồi?"
"Tiểu chủ nhân từ Thiên Ma tông trở về Hoàng Sa thành, tao ngộ Diêm La điện đầu trâu mặt ngựa tập sát, hậu tiểu chủ nhân kích thích sở sư tôn phân thần, sở sư tôn nén giận xuất thủ một kích liền thủ lưỡng nhân tính mạng."
Mộ Yên Hoa nghĩ tới.
Đương nhật Tiêu Diễm trợ nàng né qua ngưu đầu áo lót tất sát một kích, mới nhượng nàng có thời gian có cơ hội khai thông Vẫn Tinh lệnh, gọi ra Sở Quân Cuồng phong vào bên trong đó phân thần, quá hậu vô luận nàng thế nào kêu gọi, Tiêu Diễm thủy chung không có đáp lại, còn kêu nàng lo lắng rất lâu. Hiện tại xem ra cũng nhân luân hồi cố, Tiêu Diễm định là trấn áp Luân Hồi tháp chân chính khí linh đi, căn bản không ngừng đáp lại nàng.
"Bất quá ta nhìn thấy phân minh, hắn đối tiểu chủ nhân là chân tâm hảo." Trên mặt luân hồi mang xoắn xuýt sắc, cắn cắn môi dưới đạo, "Chỉ cần hắn vẫn đối tiểu chủ nhân hảo, ta liền nỗ lực vượt khó tha thứ hắn, không tái cùng hắn thù dai."
Mộ Yên Hoa dở khóc dở cười, không có tái nói tiếp.
"Thiên phủ cảnh giới mở ra liền tại nửa năm sau, ta tại Luân Hồi thành tịnh đợi chư vị đến." Nhiễm Khuynh đem tam mai ngọc phù tống xuất, lại là chưa từng nhiều ngôn liền đứng dậy cáo từ, "Hôm nay nhiều có quấy rầy, thỉnh phượng tộc trưởng chớ trách."
Phượng Thiệu Chính theo sát đứng lên, không thấy chút nào sơ ý: "Nhiễm đạo hữu nói quá lời, lao ngươi tự mình chạy một chuyến này, ta mới không yên tâm."
Phượng Thiệu Khanh, Phượng Thiệu Kỳ nhất hành liền liền đứng dậy, liền muốn tống Nhiễm Khuynh, Lan Đình, Dư Lương tam nhân ra môn.
Lan Đình chỉ cười không nói, na tuổi trẻ tu sĩ Dư Lương cũng muốn nói lại thôi, thật sâu nhìn Phượng Hoài Linh, cuối cùng vẫn là không có mở miệng, cùng tại phía sau Nhiễm Khuynh yên lặng rời đi.
Nhiễm Khuynh như vậy rõ ràng chạy lấy người, trong lòng Mộ Yên Hoa khẽ buông lỏng, lạc tại Phượng thị mọi người tối phía sau.
"Mộ Yên Hoa!" Phượng Hoài Linh vừa sải bước chí bên người Mộ Yên Hoa, hơi cúi đầu truyền âm nói, "Ngươi khả biết na Lan tiền bối là nơi nào nhân?"
Mộ Yên Hoa lườm Phượng Hoài Linh, túc hạ bước chân không ngừng: "Không phải là tới tự Đan tông tiền bối sao?"
Phượng Hoài Linh đáy mắt lóe qua nhất ti vẻ đắc ý: "Nguyên lai ngươi còn biết! Ngoại trừ này, ngươi khả biết hắn là hà nhân đệ tử, cùng na Tố Đan tiên tử... Lại là hà loại quan hệ?"
Mộ Yên Hoa nhẹ chau lại nhíu mi, trên mặt lãnh lưỡng phân: "Này có quan hệ tới ta sao?"
"Tố Đan tiên tử cùng Lan tiền bối ra tự đồng nhất sư tôn dưới cửa, đều vi Đan tông thái thượng trưởng lão thanh đỉnh tôn giả thân truyền đệ tử, thanh đỉnh tôn giả chính là thượng giới đại danh đỉnh đỉnh đan công tử." Phượng Hoài Linh tượng là bắt lấy Mộ Yên Hoa chân đau, cũng bất quản Mộ Yên Hoa muốn hay không nghe, hàng loạt mang pháo không ngừng truyền âm nói, "Ai nha, ta lại là quên ngươi vừa mới từ hạ giới phi thăng thượng tới, vị trí vị trí bất quá là thiên thiên vạn vạn cái vị trí một trong, căn bản không có gặp quá nhiều thiếu cảnh đời, ở đâu biết đan công tử danh hào? Đừng cho rằng ngươi thuận lợi thông qua huyết mạch thí nghiệm, liền có thể tại Phượng Hoàng cốc chiếm cứ một chỗ nhỏ nhoi, càng đừng nghĩ đồng thượng giới thiên chi kiêu tử đánh đồng!"
"Bất quản là Lan tiền bối vẫn là Tố Đan tiên tử, đô so ngươi thiên tài không biết bao nhiêu lần. Lan tiền bối không túc năm trăm tuổi, đã là có khả năng luyện chế ra cửu thành cực phẩm linh đan, ngược lại bắt đầu luyện chế hạ phẩm tiên đan, nghĩ đến thành công sắp tới, Tố Đan tiên tử đã vi Lan tiền bối sư muội, cùng thanh đỉnh tôn giả tĩnh tu lưỡng trăm năm, luyện chế trung phẩm linh đan không thành vấn đề. Phàm đan thượng vi linh đan, linh đan thượng là tiên đan, linh đan tứ phẩm, tiên đan tứ phẩm, Lan tiền bối, Tố Đan tiên tử đô là tuổi trẻ đồng lứa tối kiệt xuất đan đạo thiên tài."
"Ngươi còn không biết đi? Thanh đỉnh tôn giả cùng Cửu Hoa Cung thiếu cung chủ là bạn vong niên, Cửu Hoa Cung thiếu cung chủ cùng Tố Đan tiên tử có khả năng kết hảo, chính là thanh đỉnh tôn giả tự mình bảo môi."
Mộ Yên Hoa rốt cuộc dừng bước lại, xoay người lại yên lặng xem Phượng Hoài Linh, mâu quang đạm mạc.
Phượng Hoài Linh bị xem được toàn thân không tự tại, ánh mắt vô ý thức bắt đầu né tránh: "Xem, xem cái gì? Ta nói những câu đô là lời thật, không tín ngươi đi hỏi Hoài Quân, Hoài Viễn bọn hắn, hoặc giả tùy tiện tìm nhân tới hỏi, bảo chứng có thể được đến giống nhau đáp án! Thế nào nói ngươi cũng là ta Phượng thị nhất tộc một thành viên, xem tại ngươi ta đồng xuất nhất mạch phần thượng, ta liền hảo tâm nhắc nhở ngươi nhất câu —— không cần rất cảm tạ ta!"
"... Đan công tử?"
Mộ Yên Hoa nam nhiên nhỏ tiếng. Thanh đỉnh tôn giả nàng chưa từng nghe quá, này đan công tử danh khả không xa lạ, Mộ Yên Hoa lại không tính toán đồng Phượng Hoài Linh thảo luận này vấn đề.
"Ngươi nói như vậy nhiều, ta chỉ thấy nhất cái ý tứ." Mộ Yên Hoa khóe môi hơi hơi cong lên, "Ngươi ghen tị, trong lòng không thăng bằng."
Phượng Hoài Linh hung hăng nghẹn lời, nhất thời thế nhưng quên truyền âm, phản bác lời nói trực tiếp thốt ra: "Ta ghen tị? Quả thực là chuyện cười! Ta cần ghen tị ngươi —— "
"Tiểu linh nhi! Ngươi... Nói cái gì?"
Phượng Thiệu Kỳ hít vào một hơi, ngốc ngốc xem Phượng Hoài Linh, phảng phất mới đệ nhất thiên nhận thức nàng bình thường.
Phượng Thiệu Chính, Phượng Thiệu Khanh, Phượng Hoài Quân này đó nhân, có nhất cái tính nhất cái, ánh mắt toàn bộ đồng loạt tập trung tại trên thân Phượng Hoài Linh.
"Hoài Linh, ngươi thế nào?" Phượng Thiệu Khanh nhíu nhíu mày, nhìn xem Phượng Hoài Linh, lại xem xem Mộ Yên Hoa, "Các ngươi lưỡng nha đầu lạc tại tối hậu, càu nhàu cằn nhằn nói chút gì ni?"
"Không cái gì." Mộ Yên Hoa đạm đạm lên tiếng nói, "Ta nói đùa với Hoài Linh ni."
Phượng Thiệu Khanh hồ nghi qua lại đánh giá lưỡng nhân, tới cùng không có nói thêm nữa cái gì.
Phượng Hoài Linh không nói chuyện, Mộ Yên Hoa lại là không nghĩ nhiều ngôn bộ dáng, Phượng Thiệu Khanh, Phượng Thiệu Chính nhóm người tự nhiên không hảo nhiều hỏi, liền đem này sự việc nhẹ nhàng phiết quá, cũng không tái đề.
May mà Nhiễm Khuynh, Lan Đình, Dư Lương tam nhân đã ly khai, Phượng Hoài Linh khác thường không có bị bọn hắn xem đi.
"Nhiễm Khuynh, Lan Đình lưỡng nhân tới được kỳ quặc, nhược nói chỉ là vi tống ngọc phù mà tới, này lý do không khỏi quá mức khiên cưỡng." Phượng Thiệu Chính hồi tưởng Nhiễm Khuynh tam nhân tiền biểu hiện, tả hữu nghĩ không ra bọn hắn chân thật lai lịch, "Bãi, bọn hắn đã không biết vì sao không có nhắc tới, chúng ta liền tín bọn hắn lời nói, chỉ đương bọn hắn này hành toàn là vi thiên phủ cảnh giới số người." Chuyển hướng Phượng Hoài Quân, Phượng Hoài Viễn, Phượng Hoài Linh tam nhân, "Hoài Quân, Hoài Viễn, Hoài Linh, ly thiên phủ cảnh giới còn có nửa năm, ngươi tam nhân định muốn hảo sinh chuẩn bị, không hứa đọa ta Phượng thị nhất mạch uy phong. Chúng ta tuy không ngấp nghé na nghịch nguyên kinh, nhưng thiên phủ cảnh giới vu các ngươi cũng một chỗ cực hảo lịch lãm nơi."
Mắt thấy Phượng Hoài Quân, Phượng Hoài Viễn, Phượng Hoài Linh tam nhân gật đầu đáp ứng, Phượng Thiệu Chính xem hướng Mộ Yên Hoa, "Mộ tiểu nha đầu, nhiễm phó thành chủ cũng cho ngươi ra vào thiên phủ cảnh giới ngọc phù, đến lúc đó liền cùng Hoài Quân mấy cái cùng đi đi."
Mộ Yên Hoa trầm mặc một hồi, lắc đầu nói: "Thiên phủ cảnh giới tất nhiên làmuốn đi, bất quá ta chân ướt chân ráo đến, đối thế giới bên ngoài hiếu kỳ lắm lắm, bây giờ chỉ nghĩ ra đi đi một chuyến, coi trộm một chút, cũng không hội tại Phượng Hoàng cốc đợi lâu. Nửa năm kỳ nói dài cũng không dài lắm, bảo ngắn cũng không ngắn lắm, ta không nhất định có khả năng gấp trở về, không bằng phân đầu hành động, các tự đi trước."
"Không hành! Ngươi không thể ly khai!" Phượng Thiệu Chính nghiêm mặt, không chút do dự bác bỏ Mộ Yên Hoa đề nghị, "Tại trong vòng nửa năm này, ngươi tối hảo chỗ nào đô không muốn đi."
Mộ Yên Hoa mâu quang nhất lãnh, bất động thanh sắc thụt lùi nhất bộ: "Này là vì sao?"
Tác giả có lời muốn nói: Cảm tạ:
Phấn đấu con thỏ ném nhất viên địa lôi Ném thời gian:2015-03-02 11:04:30
a ném nhất viên địa lôi Ném thời gian:2015-03-02 17:01:25
Tần sâm không đẳng ném nhất viên địa lôi Ném thời gian:2015-03-03 18:22:29
Sao sao đát.
----------oOo----------
BẠN ĐANG ĐỌC
tu tiên mang làm càn khí (hố)
FantasiaĐại đạo năm mươi, thiên diễn tứ cửu, chỉ còn lại sinh cơ một đường. Ngoài ý muốn xuyên qua tu tiên thế giới, xuất thân tu chân thế gia dòng chính, càng đắc vô song thiên tư, bái sư đính cấp tông phái, công pháp tài nguyên hậu trường mọi thứ không t...