Đệ 276 chương bí mật
Vu Đơn bị bại như thế nhanh chóng, cố nhiên có hắn ra chiêu sai sót duyên cớ, nhưng tối chủ yếu vẫn là Mộ Yên Hoa tu vi tiến nhanh, bản thân thực lực đã là không yếu hơn hóa thần cảnh giới tu sĩ, cộng thêm hỗn nguyên kinh, Niết bàn cửu biến đặc tính thêm vào, Vu Đơn lại làm sao có thể làm vừa lòng hảo?
Đối bây giờ chiến lực có đại khái xác định vị trí, tái cùng Vu Đơn dây dưa tự nhiên không có ý nghĩa.
Thu tam khỏa liệt hỏa châu, Mộ Yên Hoa triều Vu Đơn sở tại xử vọng đi.
Như vậy ngắn ngủn khoảng khắc công phu, Vu Đơn không chút ngoài ý muốn bị Đại Giác, Nhị Giác đuổi theo ngăn trở, hình dạng so với mới vừa càng là thê thảm chật vật không chỉ gấp mười lần.
Đại Giác, Nhị Giác vượt qua thức khiếu cảnh giới thăng chức hóa thần cảnh giới tiểu thiên kiếp, thân là yêu thú nguyên liền so nhân loại tu sĩ có ưu thế. Vu Đơn bất quá hóa thần cảnh giới trung kỳ tu vi, lại bị Mộ Yên Hoa dọa bể mật, nhất tâm chỉ nghĩ toàn thân mà lui, sớm mất ý chí chiến đấu, khỏi phát không phải Đại Giác, Nhị Giác đối thủ.
"Oành!"
Đại Giác thân thể hóa làm cao vài trượng ngắn, động tác gian cũng nhanh chóng linh hoạt dị thường, đuôi dài vung rút kích tại Vu Đơn eo bụng xử, đem hắn cao cao địa rút bay ra ngoài.
Nhị Giác khoan khoái tê minh một tiếng, hóa làm một đạo u lam lưu quang thẳng vọt lên, phát sau mà đến trước đuổi theo Vu Đơn bay ra ngoài thân ảnh, cùng Đại Giác bình thường vung đuôi dài, chuẩn xác lạc ở sau Vu Đơn bối. Vu Đơn bay nhanh thân ảnh đột nhiên một trận, nhận lấy phản phương hướng mạnh mẽ đập vào, lấy càng khoái tốc độ thuận nguyên lai quỹ tích bay ngược mà hồi.
Lưu tại chỗ Đại Giác dựng thẳng cái đuôi, lưỡng cái chân sau đứng thẳng, sớm sớm chuẩn bị kỹ càng.
"Thình thịch! Thình thịch oành!"
Thê lương nện đập tiếng động một tiếng ngay sau đó một tiếng, Đại Giác, Nhị Giác nhất cái tại địa nhất cái ở giữa không trung, trung gian lưu hơn mười trượng cự ly, Vu Đơn bị chúng nó dùng cái đuôi rút kích, bay qua tới lại bay qua, không có một lần hụt hẫng.
Hóa thần cảnh giới tu sĩ nhục thể củng cố vô cùng, tự lành năng lực cực kỳ cường đại, tuy là không cách nào đào thoát Đại Giác, Nhị Giác khống chế, mỗi một lần rút kích đô hội thụ chút thương, lại tuyệt đối sẽ không có nguy hiểm đến tính mạng. Khổng lồ chân nguyên cuộn mình ở trong đan điền, nhất động liền hội bị không chút lưu tình đánh tan, nhục thể có khả năng thừa nhận cự lực đập vào, trên người xuyên áo bào liền không như vậy hảo vận.
Thâm màu xám ngoại bào, bạch sắc quần áo trong toàn bộ vỡ tan mở ra, biến thành nhất phiến nhất phiến lớn nhỏ không đều vải vóc tứ phía phảng phất, nếu không bên trong thượng mặc một bộ thiếp thân nội giáp, Vu Đơn sợ là muốn ban ngày ban mặt hạ hở ngực lộ vú.
Nếu tái như vậy đi xuống, nội giáp cũng không cách nào kéo dài, rất khoái cũng sẽ bị Đại Giác, Nhị Giác cậy mạnh đánh bại.
Cư nhiên chính xác thuyền lật trong mương!
Trong đầu Vu Đơn tùm lum tà la, chỉnh cái bị đánh được lờ mờ, nhất thời lại là nghĩ đến Mộ Yên Hoa sớm trước lời nói, không nhịn được hối hận vạn phần, xấu hổ và giận dữ dục chết.
Sớm biết như thế, vừa mới liền không nên không nỡ bỏ na lục khỏa linh châu, chỉ lưu lại tam khỏa liệt hỏa châu ngăn cản Mộ Yên Hoa.
Muốn là đem cửu khỏa linh châu toàn bộ kíp nổ, nói không chừng liền có thể kiếm được một đường chạy trốn cơ hội.
Đáng tiếc hiện tại nói cái gì đô muộn.
Trăm triệu nghĩ không đến Mộ Yên Hoa trừ bản thân thực lực yêu nghiệt, còn dưỡng lưỡng điều hóa thần cảnh giới giao long vi thú sủng, lại là giấu được như thế thâm, ngoại giới nửa điểm tiếng gió đô chưa truyền đến quá.
Tài! Triệt để tài! Tài ở trong tay một kẻ hậu học vãn bối.
Vu Đơn suy nghĩ so với thường ngày chậm đi một chút, mộc lăng lăng bắt đầu hồi tưởng cùng Mộ Yên Hoa chính giữa rằng rịt.
Trừ bến giang thành mua sắm vé tàu lúc một phen xung đột, tựa hồ gồm vô khác ngươi chết ta sống thâm cừu đại hận. Vu Đơn hơi hơi yên tâm, ám đạo dù sao chưa từng đem nhân đắc tội chết, xem Mộ Yên Hoa bộ dáng cũng không tượng lập tức muốn hắn mệnh, chỉ cần hắn biểu hiện được phối hợp một vài, thái độ phóng được thấp một vài, nói không chừng còn có lưu lại nhất mệnh khả năng.
Luận thân phận lý lịch, hắn tới cùng cùng Mộ Yên Hoa sư tôn cùng lứa, đánh chết Thái Nguyên tông trưởng lão tội danh không tiểu, Mộ Yên Hoa tự nhiên muốn cân nhắc suy nghĩ.
"Đại Giác, Nhị Giác, ngoạn nhi đủ liền dẫn người tới đây."
Đại Giác, Nhị Giác hưng phấn tê minh, một trái một phải quấn quanh Vu Đơn cánh tay, đuôi dài hung hăng đâm vào xương bả vai.
"A a ——!"
Thanh thúy nứt xương tiếng động giáp Vu Đơn thê thảm kêu rên vang lên, Đại Giác, Nhị Giác hảo tựa cái gì đô không nghe được, trực tiếp kéo nhân đến trước người Mộ Yên Hoa.
Xương bả vai liên lưỡng điều chủ mạch, bất đồng ở trên thân khác xương cốt, bị Đại Giác, Nhị Giác cái đuôi đâm, không cách nào tự hành khép lại, chân nguyên còn tại lại không cách nào sử dụng, nhất thân thực lực phế hơn phân nửa.
Lúc này Vu Đơn, cột tóc trâm ngọc không biết đi nơi nào, đen nhánh tóc dài lung tung rối tung, trên người chỉ còn lại nhất kiện vết rách loang lổ nội giáp, hai bên trái phải xương bả vai bị Đại Giác, Nhị Giác cái đuôi đâm, nơi nơi đô dính hoặc tân hoặc cũ vết máu, nhất cái mạng đi nửa điều, tái không có tiền trương dương hình dạng.
"Làm hết sức hảo." Mộ Yên Hoa công nhận xem Đại Giác, Nhị Giác nhất mắt.
Đại Giác, Nhị Giác hoàng màu nâu mâu trung quang mang đại thịnh, toét ra miệng rộng lộ ra bên trong sắc bén răng nanh, nếu không là Mộ Yên Hoa nghiêm lệnh chúng nó không hứa ở trước mặt người ngoài nói chuyện, lúc này sợ là lại có một trận náo nhiệt.
Vu Đơn mặt xám như tro tàn, hai con mắt đỏ bừng nhìn chòng chọc Mộ Yên Hoa, trong cổ họng phát ra khô khốc khàn khàn thanh âm: "Ngươi đã có lưỡng điều hóa thần cảnh giới giao long hộ thân, tội gì như vậy tiêu khiển ta?"
Nếu Mộ Yên Hoa nhất đi lên liền gọi ra Đại Giác, Nhị Giác, Vu Đơn khẳng định đệ nhất thời gian vứt Mạc Khinh Ảnh, muốn rất xa chạy rất xa, tuyệt đối không dám cùng Mộ Yên Hoa động thủ.
Mộ Yên Hoa nghe được buồn cười, hỏi ngược lại: "Là ta kêu ngươi truy giết vô tội, mưu đoạt hắn nhân truyền thừa huyết mạch, vẫn là ta kêu ngươi kể cả ta cùng nhau giết?"
Vu Đơn chậm chạp không được ngôn, nửa buổi mới nói: "Hôm nay ta rơi vào ngươi tay, tái không có cái gì hảo nói, ngươi muốn ra sao mới chịu buông tha ta?"
"Vu trưởng lão sớm như vậy phối hợp, ở đâu dùng được thụ da thịt nổi khổ?" Mộ Yên Hoa đối Vu Đơn thượng đạo rất vừa lòng, lần đầu tiên cảm thấy sợ chết có lẽ còn được cho là ưu điểm, "Ta hỏi ngươi đáp, có thể không thể lưu được này nhất mệnh, liền xem chính ngươi."
Kinh Nguyệt kiếm hóa làm một cán dài ba tấc lam tử sắc tiểu kiếm, vô thanh vô tức trôi nổi tại Vu Đơn mi tâm xử.
Lúc này Vu Đơn bị Đại Giác, Nhị Giác chế trụ, trừ phi nhẫn tâm vứt nhục thể thoát ra nguyên thần, phương có như vậy một tia nhi thoát đi cơ hội, nếu không tuyệt đối không thể thoát ra Đại Giác, Nhị Giác khống chế. Kinh Nguyệt kiếm lơ lửng mi tâm xử, chỉ cần Mộ Yên Hoa nhất cái động niệm liền có thể đâm quá khứ, đem nấp trong ý trong thức hải nguyên thần quấy đến dập nát.
Vu Đơn là người cực sợ chết, liên thoát ra nguyên thần chạy trốn hung hiểm cũng không dám mạo hiểm, tình nguyện tin tưởng Mộ Yên Hoa cuối cùng hội lưu hắn nhất mệnh.
"Ngươi hỏi, ta biết đô nói cho ngươi."
Mộ Yên Hoa trầm mặc xem Vu Đơn khoảng khắc, nhất chỉ lập ở chỗ không xa Mạc Khinh Ảnh, trầm giọng hỏi: "Ngươi ra sao xem ra nàng người mang truyền thừa huyết mạch?"
Nhất người có hay không truyền thừa huyết mạch, nếu không chính hắn nguyện ý nói không tới, bằng không cần phải nhìn không ra tới.
Vu Đơn mi tâm hung hăng nhảy dựng, lập tức minh bạch Mộ Yên Hoa xuất hiện không phải cơ duyên xảo hợp, mà là ngay từ đầu liền truy bọn hắn mà tới. Khác vấn đề đô hảo hồi đáp, chỉ này cái đề cập đến hắn tối đại bí mật, chính xác tình hình thực tế nói cũng không biết kết quả sẽ ra sao, khả đừng phản nhượng Mộ Yên Hoa kiên định giết hắn diệt khẩu tâm tư.
Tả hữu khó xử, này nhất do dự càng không biết nên thế nào hồi đáp.
"Nói!"
Kinh Nguyệt kiếm tới gần nhất phân, mũi kiếm đâm vào mi tâm, nhất sợi đỏ tươi máu loãng uốn lượn mà hạ, mang đến một tia đau đớn.
"Ta nói! Ta nói!" Vu Đơn nhất cái giật mình, ống trúc đổ đậu vậy nhanh chóng địa đạo, "Ta đã từng được nhất môn đặc thù bí pháp, dựa theo bí pháp nội dung luyện chế nhất mai tìm linh khấu, có thể ở trong một phạm vi nhất định tìm được có được truyền thừa huyết mạch người."
Mộ Yên Hoa ngừng lại một chút: "Chưa từng tỉnh giấc huyết mạch, cũng có thể xem đi ra sao?"
Xem trước Mạc Khinh Ảnh chạy trối chết hình dạng, phân minh đã là tỉnh giấc huyết mạch, được truyền thừa trung bí pháp.
Vu Đơn sửng sốt, không biết Mộ Yên Hoa vì sao có này nhất hỏi, lại vẫn là liên tục không ngừng gật đầu nói: "Không câu huyết mạch phải chăng tỉnh giấc, chỉ cần là thân có truyền thừa huyết mạch, đô có thể xem được đi ra."
"Na mai tìm linh khấu hiện nay nơi nào?" Mộ Yên Hoa trong lòng dời sông lấp biển, trên mặt khỏi phát bình tĩnh lên, "Ngươi mưu đoạt nhân gia truyền thừa huyết mạch lại có hà dùng?"
Này muốn là tỉnh giấc huyết mạch, rút ra hậu hoặc khả chuyển giá đến trên thân mình, được đến huyết mạch trung tập thừa nào đó bí pháp. Vu Đơn liên không có tỉnh giấc huyết mạch đô không buông tha, hiển nhiên toan tính đã không phải tại này cái phạm trù.
"Này..." Vu Đơn có tâm muốn không đáp, nại hà Mộ Yên Hoa ở một bên rình mò chăm chú, không thể theo hắn lừa dối quá quan, "Ta muốn là như nói thật, ngươi có thể bảo chứng cho ta một con đường sống?"
Mộ Yên Hoa tới gần nhất bộ, cười lạnh nói: "Ngươi bây giờ còn có khác lựa chọn sao? Đừng bức ta vận dụng sưu hồn thuật."
Vu Đơn thần sắc đại biến, mâu quang lóe ra bất định, không biết đang suy nghĩ gì.
Mộ Yên Hoa cũng không gấp gáp, lẳng lặng đẳng tại chỗ.
Sự cho tới bây giờ, Mộ Yên Hoa kể cả Đại Giác, Nhị Giác canh phòng nghiêm ngặt khẩn thủ, Vu Đơn sớm sớm mất tối hậu cơ hội, dù cho bỏ qua nhục thể thoát ra nguyên thần, cũng là không biện pháp bình an đào thoát. Trừ hảo sinh phối hợp hồi đáp vấn đề, cầu nguyện Mộ Yên Hoa tối hậu hơi thả lỏng tay, tái không có đệ nhị con đường.
Mộ Yên Hoa có rất nhiều thời gian, Vu Đơn rất sợ chết, tóm lại là hội hồi đáp.
"Ta tu di giới trung có nhất cái ngọc giản, bên trong ghi chép một phần thượng cổ bí pháp, ngươi bản thân cầm đi xem đi."
Vu Đơn tượng là dùng hết toàn thân khí lực, ngán ngẩm liệt ngã xuống đất, bàn tay trái ngón trỏ thượng tu di giới ánh sáng nhạt lóe lên, nhất mai thâm thanh sắc ngọc giản hiển đi ra, lăng không trôi nổi đến trước mắt Mộ Yên Hoa.
Mộ Yên Hoa nâng tay trảo ở trong lòng bàn tay, linh thức thám vào trong.
Nhất thiên tàn khuyết bí pháp, bao quát tiền Vu Đơn lời nói tìm linh khấu luyện chế phương pháp, hằng hà sa số bất quá hơn vạn chữ.
Nhưng phàm có thiên tư không túc người, thủ người khác truyền thừa huyết mạch lực, liền khả hậu thiên tăng lên tư chất, đột phá cổ bình, thăng chức nguyên lai không thể tưởng tượng chi cảnh giới.
Tổn hại người khác căn cơ bổ chính mình không túc, cùng tà đạo làm việc có hà khác biệt?
Giữa ngón tay của Mộ Yên Hoa vừa dùng lực, thâm thanh sắc ngọc giản hóa làm một đống bột phấn phảng phất: "Số Thái Nguyên tông xưng đông nam vực tiên đạo đứng đầu, nghĩ không đến cư nhiên ra ngươi loại này bẩn thỉu người."
"Ta hỏi ngươi, này phần bí pháp nội dung còn có khác nhân biết?"
Tác giả nói ra suy nghĩ: Bình luận khu cái gì kiêm chức tiểu quảng cáo, mọi người ngàn vạn đừng tin tưởng đừng lý hội, đề phòng bị lừa.
Cảm tạ:
Oản đậu ném nhất viên địa lôi Ném thời gian:2014-11-09 06:42:05
Nhan y ném nhất viên địa lôi Ném thời gian:2014-11-09 10:24:50
Sao sao đát.
----------oOo----------
Đệ 277 chương lấy mệnh báo đáp
Tư Nhược Bạch vi Vu Đơn bạn tốt, nếu như Tư Nhược Bạch cũng biết này phần bí pháp, thu nàng vi đệ tử cũng không phải coi trọng nàng thiên phú năng lực, mà là ngấp nghé trên thân nàng truyền thừa huyết mạch. Đời trước thụ nghiệp ân sư, kì thực là bóc lột nàng thiên tư cùng vị lai tối đại hung thủ, này kêu nàng tình làm sao kham.
A!
Chẳng qua, sự cho tới bây giờ, này đó lại còn có cái gì ý nghĩa?
Đô nói vật họp theo loài người phân theo nhóm, Tư Nhược Bạch có khả năng coi Vu Đơn như bạn hợp ý, biết rõ Mộ gia sắp có diệt môn tai ương mà làm ngơ đứng nhìn, liên nhắc nhở ám hiệu nàng nhất câu đô không có, đó là tái cộng thêm khác một vài tội danh, cũng không cách nào nữa đối nàng sinh ra nửa điểm ảnh hưởng.
Nàng tự có ân sư Sở Quân Cuồng, so với Tư Nhược Bạch hảo hơn trăm lần nghìn lần.
Mộ Yên Hoa mắt lạnh xem Vu Đơn, mâu quang một điểm một điểm trầm tĩnh đi xuống, bất quản sẽ được đến loại nào đáp án, đáy lòng lý một tia nhi gợn sóng đô không lên.
Vu Đơn hít vào một ngụm lương khí, thề thốt phủ nhận nói: "Không biết ngươi đang nói cái gì! Đây chính là một phần tăng lên tư chất đặc thù bí pháp, cùng Thái Nguyên tông phải hay không là đông nam vực tiên đạo đứng đầu có hà quan hệ! Ta vạn đắng ngàn cay được đến bí pháp, vì sao còn muốn đồng người khác phân hưởng?"
"Thế nào, Vu đại trường lão làm được ra lại không dám thừa nhận?" Mộ Yên Hoa giễu cợt một tiếng, ngữ mang cười mỉa, "Nếu muốn không người biết trừ phi mình đừng làm, Vu đại trường lão nhậm Thái Nguyên tông nội môn trưởng lão mấy trăm năm, thừa cơ giành không thiếu gần đây đệ tử truyền thừa huyết mạch đi?"
Liền chỉnh cái đông nam vực mà nói, tối hậu có khả năng tỉnh giấc huyết mạch tu sĩ rất ít khi, nhưng người mang truyền thừa huyết mạch người lại số lượng không tiểu, có chút theo thời gian trôi qua, khả năng chính hắn đô không biết, bái nhập Thái Nguyên tông tất nhiên cũng có. Muốn là Vu Đơn chính xác đối gần đây đệ tử xuống tay, liền sẽ không chỉ có lần một lần hai, đời trước cũng tuyệt đối không thể buông tha nàng.
Vu Đơn phảng phất gặp quỷ bình thường trừng to mắt, đáy mắt lóe qua minh hiển kinh sợ thất kinh: "Ngươi, ngươi thế nào hội biết! Này sự chỉ có —— hắn tất nhiên không thể nói cho ngươi!"
"Hắn là ai?"
Cư nhiên chính xác đoán trúng sao?
Mộ Yên Hoa nhỏ giọng chậm ngữ, ám đạo Vu Đơn quả nhiên không có nhịn xuống dụ hoặc, đối tông môn gần đây đệ tử xuống tay. Vi bản thân riêng tư hủy nhân căn cơ đoạt nhân huyết mạch, so trực tiếp hại nhân tính mạng còn muốn tàn nhẫn dữ tợn, quả thực là phát rồ mất trí.
"Phải hay không là ngươi bạn tốt Tư Nhược Bạch? Ngươi hành hung thời gian vừa vặn bị hắn tình cờ gặp, hắn trở ngại ngươi nhị nhân giao tình đáp ứng giữ bí mật, ra vẻ cái gì sự việc đô không phát sinh quá, thậm chí đem na đệ tử cất vào dưới cửa hảo sinh chăm sóc, lấy giảm bớt nhân bao che ngươi mà sinh ra hổ thẹn?"
Mộ Yên Hoa bắt chước bản thân đời trước kinh nghiệm, tùy tùy tiện tiện đoán nhất đoán. Vu Đơn lại tượng là nhận lấy cực đại kinh hách, sợ hãi được toàn thân bắt đầu run rẩy.
"Từ đó về sau, ngươi làm việc khỏi phát tiểu tâm lên, tái không dám tùy ý ở trong tông môn động thủ, ngược lại đưa mắt nhìn ngoại giới." Mộ Yên Hoa tiếp theo phán đoán, ý nghĩ biến được càng lúc càng dễ chịu, "Đông nam vực tam đại thế gia đô là có truyền thừa huyết mạch, khác có được truyền thừa huyết mạch trung tiểu gia tộc không tại số ít, ngươi từ trước nhát gan cẩn thận, tính trước làm sau, không dám động huyết mạch tỉnh giấc dòng chính thiên tài con cháu, chuyên môn chọn lựa chi thứ na chút không thụ coi trọng người động thủ, lại là nhiều lần đắc thủ, chưa hề bị nhân hoài nghi."
Mộ Yên Hoa nghĩ tới, đời trước kì thực là có này cái manh mối, nhưng không có nhân hội hướng này phương diện cân nhắc, chỉ cho là là na chút nhân quá mức gặp xui, ra ngoài lịch lãm lại vô ý ném tánh mạng. Na từng trường toàn quân bị diệt thảm án sáo đến trên thân Vu Đơn, khả không phải là đã có động cơ lại có gây án năng lực?
Na chút sự việc phát sinh thời điểm, Vu Đơn tựa hồ vẫn không tại Thái Nguyên tông.
"... Phải hay không là Tư Nhược Bạch bán đứng ta?"
Vu Đơn song mắt đỏ bừng, lúc này đã là có chút điên khùng. Hắn thật sự nghĩ không minh bạch, Mộ Yên Hoa tại sao lại biết được như vậy rõ ràng, lại tượng là tận mắt nhìn thấy bình thường, trừ hoài nghi ngoài Tư Nhược Bạch tái nghĩ không ra khác nguyên do.
Nhưng là có chút sự tình, Tư Nhược Bạch đô là không biết.
Na một phần thượng cổ bí pháp cũng không hoàn chỉnh, cũng không phải mỗi một lần rút ra huyết mạch đô hội thành công, dù cho thành công rút ra truyền thừa huyết mạch, lấy đặc thù bí pháp luyện hóa xác xuất thành công cũng thập không tồn nhất. Như vậy thấp xác xuất thành công, vi na thành công hậu ngon ngọt, hắn không thể không lần lượt xuất thủ, mưu đồ lấy số lượng thủ thắng.
Tư Nhược Bạch quả thật tình cờ gặp hắn động thủ, nhưng hắn cũng lưu nhất cái tâm nhãn, không nhượng Tư Nhược Bạch biết được bí pháp cụ thể nội dung.
"Không! Không đúng! Tư Nhược Bạch không biết như vậy nhiều!" Vu Đơn gắt gao trừng Mộ Yên Hoa, đáy mắt không ngừng lóe ra u quang, bỗng nhiên toét mồm lộ ra nhất cái quái dị cười, khàn khàn cổ họng đạo, "Ta biết! Ta rốt cuộc biết! Mộ Yên Hoa! Dù là ngươi gian xảo tựa quỷ, cũng che dấu không được ngươi giờ phút này tâm tư! Ngươi hỏi như vậy nhiều, không phải là nghĩ biết ta có hay không đem bí pháp truyền cấp Tư Nhược Bạch sao?"
"Ngươi yên tâm, Tư Nhược Bạch không biết. Này là ta trông nhà bảo mệnh tiền vốn, thế nào khả năng tùy ý nói cho ngoại nhân nghe? Ngươi lặng lẽ chú ý ta nhiều lúc, đem ta ngày thường lời nói việc làm điều tra được một rõ hai ràng, lúc này càng là tự mình tìm tới cửa, hơn phân nửa đó là vi na một phần thượng cổ bí pháp đi?"
Trên mặt Vu Đơn hiện ra tới vẻ đắc ý, cười quái dị đạo, "Ngươi tuy được xưng đông nam vực tuổi trẻ đồng lứa đệ nhất thiên tài, ngắn ngủn hơn mười niên liền thăng chức người khác cả một đời không cách nào không cách nào tưởng tượng cảnh giới, nhưng lại có ai hội ghét bỏ chính mình thiên tư tái cao chút, tu luyện tốc độ tái khoái chút? Có này một phần thượng cổ bí pháp, ngươi tất nhiên có khả năng lên thêm một tầng lầu, đến lúc đó chớ nói đông nam vực tuổi trẻ đồng lứa đệ nhất thiên tài, đó là Trung Ương Vực na Tiềm Long bảng đệ nhất vị, đô có thể tranh giành một lần."
"Ta tu luyện đến nay hơn bảy trăm tái, từ tôi thể cảnh giới đến kết đan cảnh giới chỉnh chỉnh tiêu phí nhiều gần năm trăm tái, sau cơ duyên xảo hợp được đến mức kia cổ bí pháp, theo nếp làm hậu tái vô cổ bình, một đường từ kết đan cảnh giới đại viên mãn thăng chức hóa thần cảnh giới trung kỳ, vẻn vẹn dùng đi hơn hai trăm tái. Ta có khả năng có hôm nay thành tựu, này pháp kể công thậm vĩ, có thể nói không có nó liền không có ta, ngươi tất nhiên sẽ không thất vọng."
"Hiện nay ngươi đã được đến nó, chỉ cần ngươi phóng ta, ta khả đem ta nhiều năm qua cảm động thông hiểu tâm đắc giáo cho ngươi. Dù sao ta nghiên cứu nhiều niên, tổng so ngươi sơ học muốn hảo chút." Vu Đơn càng nói càng kích động, tự nhận nhìn thấu Mộ Yên Hoa tâm tư, giữ được tánh mạng rất có hi vọng, không do trên mặt một lần nữa có sáng rỡ, "Trước mắt liền có nhất cái tuyệt hảo đối tượng thí nghiệm, ngươi khoái động thủ bắt giữ nàng trụ, lập tức liền biết ta lời nói không giả."
Vu Đơn ánh mắt chuyển hướng Mạc Khinh Ảnh, lại là lên tiếng xúi giục Mộ Yên Hoa bắt được nàng, đương làm thí nghiệm na một phần thượng cổ bí pháp đối tượng.
Mộ Yên Hoa xem tẩu hỏa nhập ma bình thường Vu Đơn, nhất thời không có tái hỏi tiếp tưởng pháp.
"Ngươi thực là không cứu." Mộ Yên Hoa xoay người đi hướng Mạc Khinh Ảnh, đạm đạm tiếng nói theo gió phảng phất, "Đại Giác, Nhị Giác, này nhân giao cho các ngươi, ta không nghĩ tái thấy hắn."
Đại Giác, Nhị Giác tê minh một tiếng, đâm tại xương bả vai đuôi dài vừa dùng lực, Vu Đơn nhục thể phảng phất nhất tờ giấy yếu ớt từ giữa xé mở, đỏ tươi máu loãng pha lẫn nội tạng chảy đầy đất.
Nhất đoàn màu vàng quang ảnh từ Vu Đơn ngày nóc thoát ra, hoảng hốt chạy bừa xông vào trong rừng sâu đi.
Đại Giác, Nhị Giác một trái một phải đuổi sát mà thượng, đuôi dài vung liền đem quang ảnh một chia làm hai, nhất tề há mồm nuốt vào trong bụng, đập đi một chút miệng.
Vu Đơn thân chết.
Đại Giác, Nhị Giác biến hồi ngón út phẩm chất, một trước một sau một lần nữa chui về trong tay áo của Mộ Yên Hoa, bò lên nàng cổ tay.
"Ngày sau ngươi có cái gì tính toán?" Mộ Yên Hoa đứng tại trước người Mạc Khinh Ảnh, khinh thanh hỏi.
Mạc Khinh Ảnh thương thế đã là rất có chuyển tốt, trên người khí tức triệt để vững vàng hạ tới, sử dụng bí pháp chạy trối chết di chứng lại không phải như vậy dễ dàng tiêu trừ, tới cùng muốn hảo sinh tu dưỡng nhất đoạn thời gian mới khả khôi phục như sơ.
"Bây giờ ta giết phụ diệt gia cừu đã báo, khả nói một thân một mình, không vướng bận." Trên mặt Mạc Khinh Ảnh hiện ra tới một tia cực đạm tiếu ý, "Ngươi hai lần cứu ta tánh mạng, ta lại không có biện pháp bồi thường, không bằng tùy ngươi đi, dùng này nhất tính mệnh tương báo."
Mộ Yên Hoa nghe được ngẩn ngơ, ngược lại nghĩ đến Kiều sơn phường thị hóa thân Mộ Yên cứu nàng na thứ, nàng cũng là như vậy không cho nghi ngờ cầm na phương màu vàng lợt cẩm gấm vóc đem tặng, không nguyện ý khiếm nhân nhất tinh bán điểm.
Tính thượng này một lần, cộng thêm vi Mộ Lạc Tuyết tìm dược đường đi trung na nhất hồi, thực tế thượng Mộ Yên Hoa là cứu Mạc Khinh Ảnh tam thứ.
"Ta khả không chỉ cứu ngươi hai lần."
Mộ Yên Hoa lật tay lấy ra na phương màu vàng lợt cẩm gấm vóc, cười đưa tới trước mặt Mạc Khinh Ảnh.
Mạc Khinh Ảnh cũng không có duỗi tay đi tiếp, chỉ ánh mắt nhẹ nhàng quét qua, đáy mắt lóe qua một tia minh hiển ngạc nhiên, chi tiết nhìn đánh giá Mộ Yên Hoa, bỗng nhiên mặt giãn ra cười lên. Vốn là thần sắc thanh lãnh nhất người, này nhất cười lại tựa hàn băng tan rã, xuân về hoa nở, cực kỳ hảo xem.
"Nguyên lai là ngươi." Mạc Khinh Ảnh thở dài, "Còn muốn không đến là ngươi, ta này quyết định quả nhiên không có sai."
Thế gian giữa người với người, này duyên phận nhị chữ tối là kỳ diệu, có chút nhân phân minh liên lời nói đô không từng nói qua mấy câu, liền có thể vừa gặp đã thân, tính nết tương hợp. Không hề nghi vấn, Mộ Yên Hoa cùng Mạc Khinh Ảnh đó là này một loại nhân.
"Ngươi muốn theo ta đi, ta đang cầu mà không được." Mộ Yên Hoa tiếu ý gia thâm, tâm hạ là chính xác vui mừng, "Thật bất tương man, ta ở trong cửa độc ủng nhất tọa linh dược phong, lúc này ta ra môn tại ngoại, sơn thượng trừ chăm sóc dược liệu tôi tớ đệ tử, liền không cái có thể người chủ sự, ngươi tới ta liền có thể bớt lo không thiếu. Nếu ngươi không cái gì sự, trước tùy ta đi Lâm Hải thành Tần gia đại trạch khả hảo?"
Mạc Khinh Ảnh lắc lắc đầu: "Mới vừa na nhân còn có lưỡng người đệ tử, nghĩ là lưu tại Lâm Hải thành Linh Lung các tửu lâu trong vòng. Ta trước đi xử lý bọn hắn, tái đi Tần gia cùng ngươi tụ lại."
Triệu Khuông, Miêu Hoàn sao?
Mộ Yên Hoa vốn là không coi bọn họ vào đâu, Mạc Khinh Ảnh đã có này cái tâm, liền tùy nàng đi đi.
Luân phiên truy giết mối hận, mưu đoạt truyền thừa huyết mạch cừu, nên báo.
Mộ Yên Hoa, Mạc Khinh Ảnh lưỡng nhân thương lượng xong xuôi, liền kết bạn hồi Lâm Hải thành, tại chỗ cửa thành mỗi người đi một ngã.
Mạc Khinh Ảnh tự đi tìm Triệu Khuông, Miêu Hoàn, Mộ Yên Hoa tắc triều Tần gia đại trạch mà đi.
Vừa mới chuyển quá góc đường, Tần gia đại môn xa xa tại vọng, liền gặp Tần Thủ Nhân chính tại ngưỡng cửa hết nhìn đông tới nhìn tây, một hồi xoa tay một hồi giậm chân, gặp nàng một làn khói nhi chạy tới.
----------oOo----------
Đệ 278 chương đề điểm
"Yên Hoa, ngươi rốt cuộc trở về, khả nhượng ta hảo đẳng."
Tần Thủ Nhân trước người Mộ Yên Hoa đứng lại, cười được thấy răng không thấy mắt, muốn nhiều chân chó liền có nhiều chân chó, lại là na xưng hô tại dưới sự kiên trì của Mộ Yên Hoa sửa tới đây.
"Chờ ta?" Mộ Yên Hoa tùy Tần Thủ Nhân rảo bước tiến lên Tần gia đại môn, "Phải hay không là phát sinh cái gì sự việc —— na Giả gia người tìm tới cửa?"
Xem Tần Thủ Nhân này biểu tình cũng không tượng.
"Không phải không phải, Giả gia vẫn không có động tĩnh." Tần Thủ Nhân liên tục xua tay phủ nhận, trên mặt tiếu ý không giảm, "Là ta đại ca. Hắn tỉnh, biết là ngươi cứu nàng, vẫn nghĩ gặp một lần ngươi, giáp mặt cảm ơn ngươi, vừa vặn ngươi lại không ở đây. Hắn nguyên là nghĩ đích thân đến ngưỡng cửa nghênh ngươi, nại hà tổ phụ, phụ thân chiêu hắn quá khứ, liền xin nhờ ta."
Mộ Yên Hoa rõ ràng gật đầu: "Thì ra là thế. Ngươi đại ca hắn như thế nào, không ngại đi?"
"Nhiều mệt ngươi, đại ca xem như nhân họa đắc phúc."
Chính nói, Tần Thủ Thiện cùng nhất danh hai mươi có lẻ thanh niên nam tử sóng vai mà tới, nhất gặp Mộ Yên Hoa, Tần Thủ Nhân lưỡng nhân liền cất bước được tới đây.
Thân hình hơi cao hơn Tần Thủ Thiện, bộ dạng cùng Tần Thủ Thiện có lục thất phân tương tự, so Tần Thủ Thiện càng trầm ổn nghiêm túc một vài, trên người khí tức còn có chút hư phù bất định, nghĩ đến chính là Tần Thủ Thiện, Tần Thủ Nhân lưỡng nhân huynh trưởng Tần Thủ Tắc.
"Yên Hoa, đại ca, nhị ca tới." Tần Thủ Nhân nhếch miệng cười được khoan khoái, bất giác bước nhanh hơn.
Quả nhiên là Tần Thủ Tắc.
Mộ Yên Hoa đang muốn theo sau, Tần Thủ Tắc, Tần Thủ Thiện đã là gia tăng hai bước đến trước mắt, Tần Thủ Tắc càng là đối Mộ Yên Hoa vái chào tới cùng.
"Này vị chính là mộ đại sư đi? Thủ Tắc đa tạ đại sư ơn cứu mệnh." Tần Thủ Tắc nhất mặt vẻ trịnh trọng, này nhất lễ hành được cực kỳ nhận chân, "Nếu không đại sư trượng nghĩa xuất thủ, Thủ Tắc này cái mạng dù cho may mắn bảo trụ, hơn phân nửa muốn gặp không cách nào nghịch chuyển tổn thương, đại sư cho Thủ Tắc ân đồng tái tạo."
"Thủ Tắc huynh quá khách khí, kêu ta danh tự liền hảo." Mộ Yên Hoa đạm đạm nhất cười, Tần Thủ Tắc chân tâm thật ý cảm tạ nhượng nàng tâm sinh vui vẻ, "Ta cùng Thủ Thiện, thủ nhân giao hảo, ngươi đã vi hắn nhị nhân huynh trưởng, quả thật không cần như vậy xa lạ."
Tần Thủ Tắc bản không phải cổ hủ người, tâm biết luận tuổi thật, Mộ Yên Hoa muốn nhỏ hơn hắn được nhiều, lập tức cũng liền phóng mở ra.
"Lại là ta tương xá." Tần Thủ Tắc đứng thẳng lên, khẩn trương căng thẳng mặt mũi buông lỏng chút, lộ ra một tia ôn hòa tiếu ý, "Ta nghe tổ phụ nói ra, này nhất hồi đan đạo đại hội, Yên Hoa cũng hội nhất đạo tham gia? Yên Hoa mới tới Trung Ương Vực, sợ là có không thiếu sự việc không hiểu nhiều lắm, không bằng đi ta nơi đó ngồi một chút, do ta tới giảng giải nhất nhị."
Tần Bá Nghiệp tuy là đem đan đạo đại hội sự nhắc tới, lại chỉ nói cái hoàn chỉnh đại khái, quả thật có rất nhiều chi tiết chưa từng đề cập, Mộ Yên Hoa vốn là muốn bớt thì giờ hỏi một chút Tần Thủ Thiện, Tần Thủ Nhân, lúc này Tần Thủ Tắc bản thân đề đi ra, Mộ Yên Hoa tự nhiên không có cự tuyệt đạo lý.
Mộ Yên Hoa gật đầu, Tần Thủ Tắc không dám lãnh đạm, dẫn Mộ Yên Hoa đi trước hắn viện tử, Tần Thủ Thiện, Tần Thủ Nhân lưỡng nhân liếc nhau một cái, không hẹn mà cùng đi theo. Không đại một hồi, Mộ Yên Hoa mấy người liền tiến phòng khách an ngồi xuống, sớm có thị nữ tống thượng mới mẻ linh quả linh tuyền.
"Đan đạo đại hội do Thần Dược sơn khởi xướng, mỗi ba mươi năm vi một lần, chỉ hứa năm mươi tuổi dưới đây đan sư tham gia, này đó Yên Hoa đô đã biết được." Tần Thủ Tắc cũng không lời thừa, cũng không có nói na một ít vô dụng, mà là lập tức tiến vào chủ đề, "Chỉnh cái Trung Ương Vực dữ dội quảng đại, Thần Dược sơn lại có thể nói Trung Ương Vực đệ nhất đại tông môn, cầm đi ra phần thưởng đô là chút hiếm lạ quý hiếm vật, liên ngoài Trung Ương Vực tu sĩ cũng văn phong mà tới, đến lúc đó không tri hội hấp dẫn nhiều ít tuổi trẻ đồng lứa đan sư đi trước."
"Nếu nhượng này đó nhân toàn bộ tụ tập đến Thần Dược sơn, thập cái bách cái Thần Dược sơn đô chứa không nổi, là lấy chỉ có cuối cùng quyết chiến tại Thần Dược sơn cử hành."
Mộ Yên Hoa nhất nghe liền minh bạch, cảm tình này Thần Dược sơn không phải tùy tiện có thể tiến, đan đạo đại hội cũng không phải dễ dàng liền có thể tham gia. Nghĩ đến cũng là, nếu như không phân hảo người xấu nhân đô khả tham dự, chiếu năm mươi tuổi dưới đây đan sư đô khả tham gia này nhất điều, tất cả nhân ong vỡ tổ nhi toàn chen đi Thần Dược sơn, na không phải thành triệt để chuyện cười sao?
Nói là phù hợp điều kiện đô khả tham gia, thực tế thượng cuối cùng có khả năng thượng được Thần Dược sơn vẫn là số ít.
Như vậy nghĩ, quả nhiên lại nghe được Tần Thủ Tắc nói: "Thần Dược sơn tại mỗi đại thành đều có cứ điểm, căn cứ thành thị quy mô phân công xuất sắc số người, sớm cử hành một lần chọn lựa tỉ thí, chỉ có giành được số người người phương có tư cách đi trước Thần Dược sơn. Y theo hướng thứ tình huống, tối hậu tham gia đan đạo đại hội đan sư sẽ không vượt qua nhất vạn chi số."
Tại chỉnh cái Trung Ương Vực phạm vi nội chọn lựa nhất vạn nhân, đừng thấy nhất vạn nhân số mục không tiểu, lấy Trung Ương Vực nhân khẩu số đếm mà nói, đã là thiếu được không thể tái thiếu, phân công đến mỗi đại thành số người tối đa bất quá tam ngũ nhân.
"Ngươi ý tứ là, nếu như muốn nhập được Thần Dược sơn, trước hết tham gia nhất cái chọn lựa tỉ thí, gồm giành được trong đó nhất cái số người?" Mộ Yên Hoa đối đan kinh có tuyệt đối tín tâm, dù cho kinh nghiệm tái nhiều khảo nghiệm cũng không sợ, "Này Lâm Hải thành cần phải cũng có phân công số người, đến lúc đó ta đi đoạt hắn nhất cái đó là."
Tần Thủ Tắc nghe nói ngẩn ra, lập tức cười nói: "Na là đối phổ thông đan sư thiết lập ngưỡng cửa, Yên Hoa tùy ta Tần gia nhất đạo đi trước, tự nhiên không cần như thế phiền toái."
"Lại vẫn có như vậy duyên cớ."
Mộ Yên Hoa hơi suy nghĩ một chút liền minh bạch, này thế gian bản tồn không thiếu quy tắc ở ngoài trường hợp đặc biệt, nàng nhất đáp thượng Tần gia quan hệ, lại là cũng hưởng thụ một phen đặc quyền mang đến tiện lợi.
Tái nghĩ lại, rồi lại điểm khả nghi mọc thành bụi.
Này Tần gia tuy là tại Lâm Hải thành có chút thể diện, cùng Giả gia nhất đạo chiếm cứ Lâm Hải thành này tọa giang sơn, so với Thần Dược sơn lên cũng đom đóm hòa trăng sáng khác biệt, làm sao có thể nhượng Thần Dược sơn cho bọn hắn này một phần đặc thù? Tần Bá Nghiệp đã từng đề cập, Tần Thủ Tắc, Tần Thủ Thiện đô là muốn tham gia, cộng thêm nàng chính là tam cái số người. Chỉnh cái Lâm Hải thành không biết có hay không tam cái số người, chẳng lẽ trong đó còn có nàng không hiểu rõ ẩn tình?
"Na Giả gia cũng có như vậy tiện lợi? Đảo chưa từng muốn gọi ta tránh khỏi khá nhiều công phu."
Mộ Yên Hoa không sợ đồng người khác tỉ thí, chỉ không cần cùng vô số nhân tranh đoạt ít ỏi mấy cái số người, có khả năng trực tiếp đi hướng Thần Dược sơn tự nhiên là hảo.
"Đây chính là ta Tần gia cùng Giả gia chỗ bất đồng." Tần Thủ Tắc cười nhẹ một tiếng, giải thích nói, "Giả gia tại Lâm Hải thành hô phong hoán vũ, tại chỗ khác lại không cái gì căn cơ cậy vào, muốn thượng đi Thần Dược sơn chỉ có thể đi tranh đoạt na năm ba cái số người. Thượng nhất hồi Lâm Hải thành cùng sở hữu tứ cái số người, lần này vẫn còn chưa có tiếng gió lộ ra tới, nghĩ cũng không kém là bao nhiêu."
"Ta Tần gia tại Lâm Hải thành an thân lập mệnh nhiều niên, ngoại nhân chỉ nói là Lâm Hải thành thổ sinh thổ trường, lại không biết ta Tần gia thực cùng Hoài An thành Tần gia đồng nhất cái tổ tông."
"Hoài An thành Tần gia?" Mộ Yên Hoa bất giác hiện ra tới một tia kinh sắc, "Bát đại thế gia một trong Tần gia?"
Trung Ương Vực nhất sơn nhất cốc cổng trong tam tông bát thế gia danh đầu, đó là Mộ Yên Hoa này cái mới tới người cũng như sấm bên tai, lại không nghĩ nàng tùy tùy tiện tiện nhất bát lạp, cư nhiên cùng bát đại thế gia một trong Tần gia nhấc lên quan hệ.
Tần Thủ Tắc gật đầu, trên mặt lộ ra ẩn ước tự hào sắc: "Ta Tần gia chính là Hoài An thành Tần gia dòng bên một trong. Mỗi một lần đan đạo đại hội, Hoài An thành Tần gia đô có thập cái số người, tuy có đông đúc dòng bên tranh đoạt, ta Lâm Hải thành Tần gia lại có thể độc đắc tam cái. Nói câu không khách khí lời nói, nhược luận tu luyện thiên phú, ta Lâm Hải thành con cháu xa xa không như người khác, nhưng nếu luận luyện đan thiên phú, đó là Hoài An thành bản gia cũng không mấy cái so được với ta cùng Thủ Thiện."
"Hoài An thành bản gia không lấy luyện đan thuật kiến trường, ta Lâm Hải thành Tần gia lại sớm sớm được đan đạo truyền thừa, dần dần phát triển trở thành nhất cái đan đạo thế gia."
Tần Thủ Tắc nhìn Mộ Yên Hoa, gặp nàng nghe được nhận chân, lập tức rồi nói tiếp: "Tái quá chút thời gian, tổ phụ hội mang chúng ta đi trước đi trước Hoài An thành, đến bản gia hậu tái làm tính toán. Ta Lâm Hải thành Tần gia độc đắc thập cái số người tam, thầm kín không biết nhiều ít nhân canh cánh trong lòng, tâm có không phục, sợ lại là một phen không được an ninh, Yên Hoa cần lòng đã tính trước. Na một ít nhân quán hội vô cớ sinh sự, Yên Hoa không cần cùng bọn hắn khách khí, đan đạo đại hội sắp tới, dù sao chúng ta không ăn mệt."
"Ta biết, đa tạ nhắc nhở." Mộ Yên Hoa cười gật đầu đáp ứng, thừa Tần gia này phần tình.
Nguyên cho rằng gia nàng nhất cái bất quá nhân tiện, bây giờ xem ra này nhất cái số người lại là được cho là trân quý, cũng không uổng nàng lại là đưa tặng tam nguyên băng phách đan, lại là xuất thủ áp chế Tâm Viêm Hỏa, trợ Tần Thủ Tắc giúp một tay. Tần gia đã là tri ân đồ báo người, Mộ Yên Hoa tự nhiên sẽ không tiếc rẻ ở trong phạm vi năng lực giúp đỡ chút.
Tần Thủ Tắc liên xưng không dám, lượm dè chừng muốn xử giải thích nhất nhị, ngược lại thỉnh giáo Mộ Yên Hoa khởi luyện đan thượng nào đó nghi vấn.
Mộ Yên Hoa cũng không tàng tư, chỉ cần không phải đề cập đan kinh thượng không truyền bí mật, tất cả cảm động thông hiểu tâm đắc chưa từng có chút giấu diếm, chỉ nghe Tần Thủ Tắc, Tần Thủ Thiện, Tần Thủ Nhân tam huynh đệ như tinh túy tạt vào người, hoàn toàn đắm chìm trong đó không cách nào tự kềm chế. Lúc đầu này Tần Thủ Tắc còn có thể cùng Mộ Yên Hoa thảo luận lưỡng câu, hậu liền nghe thấy Mộ Yên Hoa giảng giải, ngày xưa lý không thậm minh nghi ngờ xử, bị Mộ Yên Hoa ba câu hai lời đẩy ra hai bên áo ngoài, đủ loại hiểu ra ập vào lòng, nhất thời lại là thu hoạch tương đối phong.
Đó là may mắn được đến lão tổ tông chỉ điểm, cũng chưa bao giờ từng có quá hôm nay như vậy cảm thụ.
Mộ Yên Hoa thu được đan đạo truyền thừa tất nhiên không thể coi thường, bản thân luyện đan tiêu chuẩn sợ là vượt quá xa bọn hắn tưởng tượng.
Lần này nàng chiếm Lâm Hải thành Tần gia số người tham gia đan đạo đại hội, đối Lâm Hải thành Tần gia mà nói ngược lại là nhất trường kỳ ngộ, ai nói nhượng ra số người liền nhất định là tổn thất ni?
Tần Thủ Tắc hãy còn lâm vào cảm động thông hiểu trung, vốn có một tia không tín sớm đã hóa làm mây khói.
Mộ Yên Hoa xem chưa hoàn hồn tam nhân, lặng lẽ ly khai phòng tiếp khách.
Hai ngày hậu, Mạc Khinh Ảnh xử lý Miêu Hoàn, Triệu Khuông lưỡng cái cá lọt võng, tới Tần gia cùng Mộ Yên Hoa tụ lại.
Mộ Yên Hoa hỏi quá Mạc Khinh Ảnh ý kiến, được biết nàng vốn là muốn phản hồi đông nam vực, lập tức giao cho nàng nhất mai lưu thần thức ấn ký ngọc giản, nhượng nàng tạm thời đi trước Thiên Ma thành tìm Mộ Vân Hạc.
Mạc Khinh Ảnh chỉ tại Tần gia ngốc mười ngày sau, rất khoái liền bước lên tàu biển ly khai Trung Ương Vực.
Không quá bao lâu, Mộ Yên Hoa tùy Tần gia đội ngũ, mục tiêu trực chỉ Hoài An thành.
----------oOo----------
Tác giả nói ra suy nghĩ: Chương hai hội tương đối trễ, bảo thủ dự đoán muốn vượt qua 12 điểm, kiến nghị ngày mai ban ngày tái xem.
Cảm tạ:
cardigancrazy ném nhất viên địa lôi Ném thời gian:2014-11-11 22:56:28
sunny ném nhất viên địa lôi Ném thời gian:2014-11-12 19:31:39
Sao sao đát.
----------oOo----------
Đệ 279 chương số người tranh giành
"Yên Hoa, phía trước đó là Hoài An thành."
Tần Thủ Tắc chỉ tiền phương nhất tòa thành khổng lồ, khinh thanh giới thiệu đạo, "Hoài An thành vi Tần gia đại bản doanh sở tại, đã là kinh doanh không hạ vạn niên, thẳng đem trọn tọa Hoài An thành trị được thùng sắt bình thường. Lần này Hoài An thành nội chọn lựa tỉ thí, đó là do Tần gia hiệp trợ Thần Dược sơn đệ tử hoàn thành. Trừ Tần gia phải đi thập cái số người, Hoài An thành có khác thập cái số người, so với Lâm Hải thành nhiều gấp đôi không chỉ."
"Ngươi xem này đó nhân, thập hữu bát cửu đô là xung na thập cái số người tới." Tần Thủ Tắc nhãn thần ra hiệu thỉnh thoảng cùng bọn hắn lướt qua tu sĩ, ngắn ngủn khoảng khắc liền quá khứ không hạ trăm người, "Tùy tỉ thí ngày tới gần, trong mỗi ngày tới trước đan sư chỉ sợ sẽ càng ngày càng nhiều, đến lúc đó định đem Hoài An thành chen được tràn đầy."
Mộ Yên Hoa mắt thấy thân chu người đến người đi, tiền phương chỗ cửa thành càng là xếp hàng dài, tâm hạ bất giác có chút cảm khái.
Nghĩ lúc trước tham gia Thanh Vân bảng tranh giành, sau lại tham gia tam vực thi đấu, vốn tưởng rằng na trường hợp đã là không tiểu, nhưng thấy được trước mắt như thế rầm rộ, mới biết so đan đạo đại hội là phù thủy nhỏ gặp phù thủy lớn.
"Thần Dược sơn kêu gọi lực quả nhiên không gì sánh kịp." Mộ Yên Hoa than nhẹ một tiếng, đạm cười nhạt nói, "Này nhất hồi xem như tới đối, nếu không làm sao có thể kiến thức đến như vậy thịnh đại trường hợp?"
Lúc này ly Lâm Hải thành xuất phát ngày đã gần nửa tháng, Mộ Yên Hoa cùng Tần gia nhất hành bước lên lâu thuyền tới trước Hoài An thành, nhân trong thành cấm chỉ phi hành pháp khí tiến vào, này mới ở ngoài thành thập lý nơi thu hồi lâu thuyền, cải thành bước đi vào thành.
Này một lần xuất hành, Tần gia do Tần Bá Nghiệp gồm hai tên trưởng lão dẫn đội, Tần đại bá, tần nhị thúc toàn bộ lưu thủ Lâm Hải thành, tuổi trẻ đồng lứa chỉ Tần Thủ Tắc, Tần Thủ Thiện, Tần Thủ Nhân tam huynh đệ, cộng thêm Mộ Yên Hoa bất quá thất người, được cho là khinh xa giản hành.
Na hai tên trưởng lão nhất vị là Tần gia người, xếp hạng đệ tứ, gọi là tứ trưởng lão; khác nhất vị chính là đương nhật vi Tần Thủ Tắc luyện chế tam nguyên băng phách đan lưu đại sư, tuy là cuối cùng không có luyện chế thành công, nhưng đã Tần gia yên tâm giao nhiệm vụ trọng yếu như vậy cho hắn, nghĩ đến luyện đan tiêu chuẩn tất nhiên không thấp.
"Đãi được thượng Thần Dược sơn, đan đạo đại hội chân chính bắt đầu na nhật, sợ không muốn so lúc này náo nhiệt gấp mười gấp trăm lần."
Tần Thủ Tắc nói, đồng Tần Thủ Thiện lưỡng nhân một trái một phải hộ tại bên người Mộ Yên Hoa, ngăn trở chung quanh càng lúc càng chật chội đám người, tùy nhân lưu thuận lợi tiến thành.
Tần Thủ Nhân tiến đến Mộ Yên Hoa phụ cận, chỉ điểm thành trung hai bên kiến trúc toàn bộ giới thiệu, lại là nhượng Mộ Yên Hoa đối Hoài An thành có không thiếu hiểu rõ. Dù là nàng quen nhiều biết rộng, cũng không miễn đối Hoài An thành phồn vinh sinh ra một ít kinh dị.
Thuận thành trung tuyến đường chính một đường đi trước, Mộ Yên Hoa nhất làm được tốc độ đều là không chậm, cuối cùng sau một canh giờ đứng tại một chỗ phong cách cổ xưa đại khí kiến trúc tiền. Chiếm cứ chỉnh chỉnh nhất cái quảng trường, kéo gần trăm dặm, mái hiên lầu các nhất mắt nhìn không thấy bờ, thấp thoáng tại non xanh nước biếc chính giữa, tuy là phố xá sầm uất lại nửa điểm không gặp huyên náo tiếng động.
Màu son trung môn đại khai, Tần Bá Nghiệp lĩnh Mộ Yên Hoa nhất hành tiến lên đi, sớm có hai tên xem mười bốn mười lăm tuổi thiếu niên đón chào.
Nhìn qua Tần Bá Nghiệp trình giấy tờ minh bài, trên mặt hai thiếu niên này hơi cung kính sắc, gọi quá nhất danh thân huyền áo trung niên nam tử, lĩnh Tần Bá Nghiệp, Mộ Yên Hoa nhất tiến lên môn, đi trước sớm đã chuẩn bị hảo khách xá.
Không có cản trở, càng không có làm khó dễ, hết thảy đô cực kỳ thuận lợi.
Trên đường ngẫu nhiên gặp tứ ngũ đám người, đô là vội vàng quét qua tới nhất mắt liền không tái lý hội, hãy còn đi.
Mộ Yên Hoa xem ở trong mắt, chính âm thầm cảm thán đại thế gia đại khí tượng, bỗng nhiên liền bị nhất hành bảy tám người ngăn lại đường.
Đầu lĩnh nhất danh thiếu niên xem vẻn vẹn mười ba mười bốn tuổi, nhất thân thiên lam sắc thêu ám văn hoa lệ áo choàng, khẩn nhíu mày quét Tần Bá Nghiệp, Mộ Yên Hoa nhất hành nhất mắt, chuyển hướng phía trước dẫn đường trung niên nam tử.
"Thế nào cái gì nhân đô dẫn vào phủ?" Thượng mang non nớt trên mặt tận lực làm đi ra nhất phó uy nghiêm sắc, trắng nõn cằm hơi nâng lên, xem lại là có chút lệnh nhân bật cười, "Ngươi cũng là phủ lý lão nhân, hôm nay này là thế nào hồi sự? Này mấy người thân phận lai lịch, xác định đô tra hỏi rõ ràng?"
"Mười ba công tử." Trung niên nam tử xoay người hành lễ, lễ độ cung kính địa đạo, "Này mấy vị lai tự Lâm Hải thành Tần gia, đã kiểm tra thực hư quá thân phận minh bài —— này nhất vị Tần Bá Nghiệp Tần gia chủ, ta đã từng gặp quá hai lần, sẽ không có sai."
"Thật không? Còn thực là Lâm Hải thành Tần gia người!"
Mười ba công tử cằm nâng được càng cao, lỗ mũi lý phát ra hừ nhẹ tiếng động, "Ta nghe nói Lâm Hải thành Tần gia am hiểu luyện đan thuật, tại ta Tần gia đông đúc chi thứ trung xếp hạng hàng đầu, liên tổ phụ đô đối bọn hắn rất nhiều thừa nhận, Tần gia thập cái số người càng là kêu bọn hắn độc đắc tam cái, ta nói khả đối?"
Trung niên nam tử duy trì xoay người hành lễ động tác: "Mười ba công tử lời nói cực kỳ."
"Chính là ta thiên thiên không tín!" Mười ba công tử ánh mắt nhất nhất quét qua Tần Thủ Tắc, Tần Thủ Thiện, Tần Thủ Nhân tam nhân, tối hậu lạc tại trên thân Mộ Yên Hoa, "Lâm Hải thành Tần gia quả thật không có nhân sao? Liền phái mấy cái dưa méo táo nứt cho đủ số, kêu nhân không thể không hoài nghi bọn hắn bản sự, kết quả là chớ để hư hỏng ta Tần gia thanh danh, hao tổn ta Tần gia gương mặt mới hảo." Chuyển hướng Tần Bá Nghiệp, không chút khách khí địa đạo, "Ta hỏi ngươi, trong bốn người này, na tam cái là Lâm Hải thành Tần gia tuyển định người?"
Này mười ba công tử nhất xem chính là bới móc, phân minh sớm sớm được biết Tần Bá Nghiệp nhất hành thân phận, đẳng ở chỗ này chuyên môn đổ bọn hắn lộ. Nại hà người này là Hoài An thành Tần gia dòng chính trung dòng chính, nhân là bản gia niên kỷ tối tiểu tiểu bối, thiên phú thực lực câu đô không sai, luôn luôn tương đối thụ bản gia một đám trưởng bối yêu thích, Tần Bá Nghiệp chưa gặp kỳ nhân lại nghe quá hắn danh hào, bây giờ gặp hắn tìm tới cửa, căn bản không dám lãnh đạm.
"Hảo giáo mười ba công tử biết được, được na tam cái số người người, chính là ta bất thành khí lưỡng cái tôn nhi, Thủ Tắc, Thủ Thiện, cùng với này vị Mộ Yên Hoa mộ đan sư."
"Họ mộ? Không phải ngươi Tần gia nhân?" Bên người mười ba công tử nhất danh huyền bào thanh niên nam tử, tựa là tìm được Tần Bá Nghiệp nhất làm được sai lầm, nhất mặt hưng phấn đề cao thanh âm đạo, "Mười ba công tử ngươi nghe, này nha đầu căn bản không phải Tần gia nhân, lại bị Tần gia lựa chọn chiếm tam cái số người một trong, khả gặp Lâm Hải thành Tần gia danh cũng không phù thực, bằng không vì sao muốn thỉnh ngoại nhân tới giúp đỡ? Ta sớm sớm nói, Lâm Hải thành chỗ hẻo lánh, ở đâu ra được như vậy nhiều thiên tài, Lâm Hải thành Tần gia xằng bậy không trọng yếu, liên lụy chỉnh cái Tần gia hổ thẹn cũng trăm triệu không hành!"
"Chính là này cái lý nhi, mười ba công tử." Khác nhất danh thanh bào nam tử trẻ tuổi theo sát hát đệm đạo, "Đan đạo đại hội số người dữ dội trân quý, chỉnh cái Tần gia đô chỉ thập cái bãi, nếu Lâm Hải thành Tần gia tìm không ra nhân tới, cần gì phải bạch bạch chiếm tam cái số người không chuyển tổ, cần biết muốn số người người nhiều không kể xiết, này thế gian khả không chỉ hắn Lâm Hải thành Tần gia người thiên tài được."
Mười ba công tử minh hiển có chút ý động, ghét bỏ xem Tần Thủ Tắc, Tần Thủ Thiện, Mộ Yên Hoa tam nhân: "Na các ngươi nói thế nào xử lý? Này số người tổ phụ sớm sớm định hảo, ta cũng không có cách nào khác thay đổi."
Huyền bào nam tử vui mừng quá đỗi, hiển nhiên đã là nghĩ hảo tìm từ, không phải nghĩ ngợi gì nói: "Chỉ cần mười ba công tử làm cái chứng kiến. Ta muốn hướng Tần Thủ Tắc tam nhân khiêu chiến, lợi dụng na tam cái số người vi đánh bạc, nếu cuối cùng thua số người, cũng là bọn hắn tài nghệ không bằng người, đáng bị có này báo, cùng mười ba công tử không có quan hệ."
Còn thừa mọi người ngươi một lời ta một câu, nói gần nói xa đô là tán đồng ý tứ, na mười ba công tử còn chưa trả lời, Tần Bá Nghiệp nhất hành càng là nhất câu nói chưa nói, này một đám nhân lại tựa đem sự việc toàn bộ định ra tới.
"Nam Dương thành Tần gia, Nghi Quảng thành Tần gia, ai không biết các ngươi đánh được loại nào chủ ý, chớ để khinh người quá đáng!" Tần Thủ Tắc tiến lên nhất bộ, trừng trừng tùy mười ba công tử cùng đi mấy người, "Ta Lâm Hải thành Tần gia tam cái số người là đến không sao? Ba mươi năm trước thượng nhất hồi đan đạo đại hội, ta Lâm Hải thành Tần gia vẻn vẹn nhất cái số người, cũng chỉnh cái Tần gia thập cái tham chiến giả trung thành tích tối hảo nhất cái, gia chủ này mới hứa hẹn lần này dành cho tam cái số người. Này là ta Lâm Hải thành Tần gia phần thưởng, các ngươi có mặt mũi nào tới trước huyên náo cướp đoạt? Chẳng lẽ đó là ỷ vào xảo ngôn lệnh sắc mê hoặc mười ba công tử?"
"Mười ba công tử thâm minh đại nghĩa, rất được gia chủ chân truyền, há là các ngươi ba câu hai lời có khả năng che đậy?"
Mười ba công tử ho nhẹ một tiếng, lỗ tai cư nhiên hơi hơi nổi lên hồng sắc, thon dài lông mi hơi che hạ, cúi đầu.
"Liền nhất câu nói, dám không dám cùng chúng ta tỉ thí?" Huyền bào nam tử không bị gây ảnh hưởng, khóe mắt dư quang quét qua mười ba công tử, "Nếu như ngươi Lâm Hải thành Tần gia chính xác danh xứng với thực, hà e ngại đồng chúng ta tỉ thí nhất trường? Cũng vừa vặn nhượng mười ba công tử nhìn xem các ngươi thủ đoạn. Muốn là các ngươi ra sức khước từ không dám ứng chiến, không phải chột dạ là cái gì?"
"Nói đi nói lại bất quá là sợ thua, thực có bản sự người khả không tựa các ngươi như vậy!"
Huyền bào nam tử ánh mắt khóa chặt Mộ Yên Hoa, không ngừng cố gắng đạo, "Tần Thủ Tắc, Tần Thủ Thiện lưỡng nhân danh, ta lại là có chút tai nghe, chỉ này nhất vị cái gì mộ đan sư, cũng không biết là ở đâu tới tiểu nha đầu, bất quản bất cố liền hướng ta Tần gia va vào. Ngươi nhược thực muốn đan đạo đại hội số người, tự đi tham gia Hoài An thành tỉ thí đó là, lại tới bên này góp vui cái gì! Nhân quý tại có tự mình hiểu lấy, Tần gia số người không phải ngươi có khả năng tiêu thụ, bằng không khủng muốn rước họa vào thân, đến lúc đó đừng quái ta không nhắc nhở ngươi."
Này là đem hỏa thiêu đến trên thân nàng tới.
Mộ Yên Hoa mâu quang bình tĩnh vô ba, không thiểm không tránh cùng huyền bào nam tử đối diện.
Lưỡng tương lựa chọn thủ kỳ nhẹ, quả hồng muốn chọn nhuyễn nhéo. Này huyền bào nam tử hiển nhiên chọn nàng tối xuống tay trước.
Chẳng lẽ này nhân cho rằng chỉ cần bức đi nàng, liền có thể được đến nàng chiếm cứ này cái số người?
Thực là quá mức thiên chân!
Không nói Tần Bá Nghiệp một đám có thể hay không đồng ý, nàng bản thân liền không cho phép đến tay đông tây tái bị nhân ngấp nghé.
Dù sao lúc này không cách nào thiện, cùng kỳ tức tức oai oai lãng phí thời gian, không bằng dao sắc chặt đay rối.
"Này vị Tần công tử tựa là đối ta rất có ý kiến?" Mộ Yên Hoa tiếng nói đều đều đạo, "Ngươi nói tỉ thí liền tỉ thí, ngươi nói lấy số người vi đánh bạc lợi dụng số người vi đánh bạc, hảo nhất tay tay không bắt sói trắng, đương chân là kiến thức."
----------oOo----------
Đệ 280 chương đánh bạc
"Sớm nghe nói Nam Dương thành Tần gia tính toán tỉ mỉ, quán hội làm chút vô bản mua bán, quả nhiên danh bất hư truyền a."
Tần Thủ Nhân đôi lông mày nhíu lại, trong lòng nghĩ Mộ Yên Hoa bản sự, lại là tương đối có chút xem náo nhiệt hưng trí, chỉ sợ thiên hạ không loạn đề cao thanh âm tiếp lên Mộ Yên Hoa lời nói, "Ngươi thắng chúng ta muốn giao ra số người, thua lại nửa điểm không cần phó ra, dù sao thắng thua đô là ngươi chiếm đại tiện nghi, thế thượng na có như vậy trên trời rớt bánh nóng nhi hảo sự! Thực là vi số người không muốn da mặt, ta đô thay ngươi mặt hồng!"
"Ta biết!" Tần Thủ Nhân càng nói càng là hăng say, một cái miệng hàng loạt mang pháo nhất khắc không ngừng, ánh mắt qua lại liếc nhìn mới vừa nói lời nói huyền bào nam tử cùng thanh bào nam tử, "Ba mươi năm trước ngươi lưỡng gia may mắn các được nhất cái số người, đan đạo đại hội thượng nhất cái tạc lò đan, nhất cái tương cứu mệnh linh đan luyện thành muốn nhân tính mạng độc đan, gọi được gia chủ bị nhân giáp mặt giễu cợt. Gia chủ tại chỗ bóc lột ngươi lưỡng gia số người, tuy nói này lưỡng cái số người tối hậu rơi vào ta Lâm Hải thành Tần gia, nhưng nguyên chính là ngươi lưỡng gia không tranh khí, hiện nay tìm tới cửa càn quấy là cái gì ý tứ?"
"Có bản sự tìm gia chủ nói rõ lí lẽ đi!"
Lấy huyền bào nam tử, thanh bào nam tử cầm đầu mấy người sắc mặt đại biến, nhất là đầu lĩnh huyền bào nam tử cùng thanh bào nam tử, xem Tần Thủ Nhân ánh mắt khỏi phát không thiện, hiển nhiên là bị tróc trung đáy lòng tối đại vết sẹo.
"Ngựa có lúc trật vó, người có khi sẩy tay, ai còn có thể không phạm sai?" Huyền bào nam tử tới cùng có chút lòng dạ, như vậy bị nhân chỉ lỗ mũi mắng đô có thể sinh sinh nhịn xuống, "Thân là Tần gia một phần tử, ta có trách nhiệm cũng có nghĩa vụ bảo vệ Tần gia mặt mũi. Lâm Hải thành Tần gia có mấy phân nội tình mọi người đô rõ ràng, gia chủ giao cho tam cái số người bản thân liền có khiếm thỏa đáng —— số người có ai giỏi thì được, ta tự tin luyện đan thuật không thua hắn nhân, tiền tới khiêu chiến lại có cái gì không đối?"
Thanh bào nam tử phục hồi tinh thần lại, liên tục gật đầu nói: "Chúng ta chỉ là tới khiêu chiến, thỉnh mười ba công tử làm chứng kiến, đây đều là có lệ khả theo. Nghe nói ngươi Lâm Hải thành Tần gia thỉnh ngoại viện, lại là liên tam nhân đô tấu không tề, tâm ý nguyện nghi hỏi một câu cũng là thói thường của con người, bây giờ nhất gặp lại là khỏi phát lo lắng."
Còn thừa mấy người mồm năm miệng mười xuất thanh phụ họa, na nhất tới liền không khách khí mười ba công tử ngược lại an tĩnh lại, yên lặng xem lưỡng phương người tranh chấp.
Tần Bá Nghiệp sớm đã không nói chuyện, tới cùng là tuổi trẻ đồng lứa tranh giành, hắn này cái Lâm Hải thành Tần gia gia chủ không tiện mở miệng. Cùng đi tần tứ trưởng lão cùng lưu đại sư cũng là khép miệng không nói, chỉ lẳng lặng chú ý tình thế phát triển. Nam Dương thành Tần gia, Nghi Quảng thành Tần gia không thể từ bỏ ý đồ, mà loại này tiểu đả tiểu náo tỉ thí đổ đấu hoàn toàn là cho phép, bản gia sẽ không dễ dàng xuất thủ can thiệp.
Không thấy na dẫn đường trung niên nam tử vẫn mắt nhìn mũi, mũi nhìn tâm, cho rằng cái gì đô chưa từng thấy sao?
Sớm tại tới trước Hoài An thành, Tần Bá Nghiệp mấy người liền dự liệu đến hội có trước mắt sự, càng là nhượng Tần Thủ Tắc sớm cùng Mộ Yên Hoa chào hỏi.
Bọn hắn đối Mộ Yên Hoa tín tâm mười phần, lúc này tự nhiên nửa điểm không lo lắng.
Tần Thủ Nhân mắt nhìn huyền bào nam tử, thanh bào nam tử đổi nhất phó hiên ngang lẫm liệt diện mạo, từ lúc bắt đầu khiêu khích khích tướng đến hiện tại trong bông có kim, nói gần nói xa đô là hoài nghi Lâm Hải thành Tần gia, hoài nghi Mộ Yên Hoa, lập tức khí được liền muốn nhảy lên cùng bọn hắn tiếp theo lý luận, lại bị Mộ Yên Hoa nâng tay ngăn trở.
"Loại này mặt dày lằng nhằng người, ngươi lại cùng hắn nhiều ngôn làm chi? Không duyên cớ lãng phí miệng lưỡi bãi."
Nguyên lai Lâm Hải thành Tần gia có thể có tam cái số người, trừ tự thân tại thượng một lần đan đạo đại hội biểu hiện xuất chúng ở ngoài, còn có này Nam Dương thành Tần gia, Nghi Quảng thành Tần gia thất thủ cố. Lâm Hải thành Tần gia nhiều đi ra lưỡng cái số người, nhất xem chính là gia chủ bóc lột Nam Dương thành Tần gia, Nghi Quảng thành Tần gia sở được, quái không được những người trước mắt này cứng mềm đều thi, trăm kế ngàn phương muốn được hồi số người.
Vẻn vẹn dựa vào võ mồm, này đó nhân tuyệt đối không thể dễ dàng thối lui.
Tần Thủ Nhân chuyển đầu xem Mộ Yên Hoa: "Chẳng lẽ xem bọn hắn hồ ngôn loạn ngữ? Các ngươi đô là hảo tính tình nhi, ta khả nhẫn không được một lời nửa câu."
"Yên tâm đừng nóng, thả xem bọn hắn ra chiêu."
Chăn đệm được không kém nhiều, kế tiếp dự đoán liền muốn động chân cách.
Mộ Yên Hoa chuyển hướng Tần Thủ Nhân, Tần Thủ Thiện lưỡng nhân: "Hai vị có hứng thú cùng bọn hắn tỉ thí nhất trường sao?"
Tần Thủ Tắc, Tần Thủ Thiện liếc nhau một cái, nhất tề lắc đầu nói: "Cùng kỳ tại này lãng phí thời gian, không bằng hồi ốc nghỉ một chút chân."
Mộ Yên Hoa cười một tiếng, nói khẽ: "Này sợ rằng không thể theo các ngươi."
"Na nha đầu, ngươi ta tại trước mặt mười ba công tử tỷ thí công bình." Huyền bào nam tử mò ra nhất cái lớn cỡ bàn tay hộp ngọc mở ra, lộ ra bên trong nhất đóa tuyết trắng mười tám cánh hoa sen, "Ngươi thua số người quy ta, thắng liền có thể được đến này đóa vạn niên hàn ngọc liên."
Quả nhiên đệ nhất cái vẫn là tìm nàng.
Mộ Yên Hoa quét na lóng la lóng lánh vạn niên hàn ngọc liên nhất mắt, tâm niệm vừa động bàn tay nhiều nhất cái dài nửa xích hộp ngọc, tại mọi người không giải mâu quang trung xốc lên cái nắp, đem hộp ngọc nội đông tây hiển ở trước mặt mọi người.
Nhất đóa, lưỡng đóa, tam đóa.
Tuyết trắng mười tám cánh hoa sen tựa hồ lồng nhất tầng sương hoa, chỉnh tề sắp hàng ở trong hộp ngọc, phảng phất tối cực phẩm hàn ngọc tinh điêu tế trác mà thành, đồng dạng là vạn niên hàn ngọc liên, xem phẩm tương lại muốn so huyền bào nam tử cầm đi ra na đóa hảo thượng không thiếu.
"Này cái gì hoa nhi thảo nhi, trên tay ta còn nhiều." Mộ Yên Hoa nhẹ nhàng khép lại hộp ngọc, cách ngăn trở một đám lửa nóng ngu ngơ ánh mắt, thanh nhuận tiếng nói từ từ vang lên, "Vỏn vẹn nhất đóa vạn niên hàn ngọc liên, ngươi cảm thấy so được với tham gia đan đạo đại hội số người? Không bằng ngươi cầm tìm khác nhân hỏi một chút, xem bọn hắn có nguyện ý hay không lấy vạn niên hàn ngọc liên trao đổi số người."
Vạn niên hàn ngọc liên quả thật trân quý, nhưng có ngọc tháp đệ nhị tầng dược điền Mộ Yên Hoa, tối không thiếu chính là các loại quý hiếm dược liệu. Càng không cần nói nàng vừa mới được nhất tọa linh dược phong, một đường tới trước Trung Ương Vực lại có ý thu thập không thiếu, khỏi phát phong phú ngọc tháp dược điền lý dược liệu chủng loại.
Đan kinh đệ ngũ trang ghi chép nội dung sắp cảm động thông hiểu viên mãn, đan kinh đệ lục trang cởi bỏ phong ấn liền tại này mấy ngày, Mộ Yên Hoa quả thật không nghĩ ở trong này trì hoãn thời gian quá dài.
Huyền bào nam tử mặt trướng thành màu gan heo, thu hồi vạn niên hàn ngọc liên hậu lại lấy ra nhất cái hộp ngọc.
Nhất mai ngón cái đại màu hoàng kim trái cây, dưới ánh mặt trời khúc xạ ra thất màu quang hoa, nhất sợi đạm đạm mùi thơm ngát phảng phất mở ra, kêu nhân nghe thấy sảng khoái tinh thần, toàn thân chân nguyên hơi có đột phá gông cùm xiềng xích dấu hiệu.
Chí ít nhất vạn niên vô tướng quả, luyện chế sinh tử đan tối trọng yếu thuốc chủ yếu một trong.
Sinh tử cảnh giới tổng cộng cửu trọng, lại xưng sinh tử cửu kiếp, mỗi một trọng đột phá đô cực kỳ gian nan, có thể nói là cửu tử nhất sinh. Dùng nhất vạn niên vô tướng quả luyện chế sinh tử đan, khả trên phạm vi lớn tăng lên sinh tử cảnh giới đệ nhất trọng thăng chức sinh tử cảnh giới đệ nhị trọng xác xuất thành công, so với mới vừa vạn niên hàn ngọc liên lại muốn trân quý không chỉ gấp mười lần.
Vi na tham gia đan đạo đại hội số người, này huyền bào nam tử thực là bỏ được.
Luyện đan thuật tu đến tinh thâm xử, đối đan sư bản thân thực lực yêu cầu cũng tùy theo đề cao. Mộ Yên Hoa mắt lạnh đánh giá huyền bào nam tử, phát hiện hắn tu vi cảnh giới bất quá tại nguyên anh cảnh giới hậu kỳ, thả khí tức còn có chút hư phù bất ổn, hiển nhiên là vừa mới đột phá không lâu, có thể không thể thành công luyện chế ra nhân cấp đan dược đô muốn lưỡng nói, ở đâu tới tự tin còn hơn nàng?
Mộ Yên Hoa âm thầm lắc đầu, đồng dạng lấy ra nhất cái hộp ngọc mở ra, hiện ra tới lưỡng mai giống nhau như đúc màu hoàng kim trái cây.
So sánh vu huyền bào nam tử cầm đi ra vô tướng quả, Mộ Yên Hoa này lưỡng mai muốn lớn hơn một vòng nhi, xem niên đại đã là tiếp cận ba vạn niên, có khả năng luyện chế đột phá sinh tử cảnh giới đệ tam trọng sinh tử đan là khẳng định.
Nâng lưỡng mai tiếp cận ba vạn niên vô tướng quả, này nhất hồi Mộ Yên Hoa chỉ là xem na huyền bào nam tử, không tái mở miệng nói chuyện.
Này ý tứ rất minh hiển, muốn dùng vô tướng quả vi đánh bạc, không thể.
Huyền bào nam tử gắt gao nhìn chòng chọc trong tay Mộ Yên Hoa lưỡng mai vô tướng quả, nhéo hộp ngọc bàn tay khẩn lại khẩn, liên na đốt tay đô bắt đầu hơi hơi phiếm xuất thanh sắc.
Nhất khung cảnh yên tĩnh, không có nhân nói chuyện.
Vừa mới còn cùng huyền bào nam tử đồng tiến thoái, lúc này còn lại người toàn bộ câm như hến, hoàn toàn bị Mộ Yên Hoa danh tác kinh được hù sợ. Bất quản là vạn niên hàn ngọc liên vẫn là vô tướng quả, phóng ở bên ngoài đều là có thể nhượng nhân thưởng phá đầu đông tây, bọn hắn muốn được một dạng đã là hoa sức của chín trâu hai hổ, không biết phí nhiều ít thời gian tinh lực, trao đổi đẳng trị ở ngoài hậu lại đáp nhân tình, thế nào đến người khác trong này lại tượng là không chút phí lực bình thường?
Nếu không đối huyền bào nam tử cực kỳ quen thuộc, lại cực kỳ khẳng định hắn cùng Mộ Yên Hoa quả thật là lần đầu tiên tương kiến, trước đây chưa bao giờ có nửa điểm giao tập, bọn hắn cơ hồ muốn cho rằng một màn này là lưỡng nhân sớm trước thông đồng hảo. Bằng không như thế nào có như thế đúng dịp sự, huyền bào nam tử cầm ra vạn niên hàn ngọc liên cùng vô tướng quả làm đánh bạc, trên thân Mộ Yên Hoa vừa lúc có hai thứ này dược liệu, thả vô luận số lượng vẫn là phẩm tương đô muốn xa xa còn hơn.
Thanh bào nam tử bản còn có chút tưởng pháp, lúc này ở đâu còn dám động?
Thừa lại người lấy huyền bào nam tử, thanh bào nam tử cầm đầu, mắt xem hắn lưỡng nhân bị tổn thất nặng, chỉ hận không được cúi đầu đến đầu gối, cho rằng chưa bao giờ tằng xuất hiện quá.
"Xuy!"
Một tiếng giễu cợt đột ngột vang lên, đánh vỡ bốn phía vây yên lặng, dẫn được mọi người liền liền tìm theo tiếng nhìn lại.
Lại là na bắt đầu giúp huyền bào nam tử, sau vẫn sống chết mặc bây mười ba công tử.
"Mười ba công tử, ngươi khả muốn giúp chúng ta." Huyền bào nam tử đối mười ba công tử thật sâu cúi người, gian nan địa đạo, "Công tử lúc trước đáp ứng chúng ta, vạn mong trợ chúng ta giúp một tay, tất không quên công tử hôm nay ân."
"Chẳng lẽ ta còn trông ngóng ngươi báo đáp hay sao?" Mười ba công tử nghiêng huyền bào nam tử nhất mắt, tựa tiếu phi tiếu địa đạo, "Sự cho tới bây giờ vẫn là bất tử tâm? Ta xem ngươi là không đến tường Nam bất hồi đầu! Tiền ngươi nói Lâm Hải thành Tần gia người ra sao lãng được hư danh, ta tạm thời tín ngươi lưỡng phân, liền bồi ngươi đi một lần lại ra sao, giết thời gian tìm cái nhạc tử bãi. Này Lâm Hải thành Tần gia cùng ngươi lời nói khác biệt thậm xa, ta đô không tìm ngươi chất vấn tính sổ, ngươi vẫn còn quan tâm kêu ta tương trợ?"
"Cũng thế, xem tại ngươi diễn nhất màn kịch vui phần thượng, ta liền giúp ngươi một chút."
Tác giả nói ra suy nghĩ: Cảm tạ:
Nhan y ném nhất viên địa lôi Ném thời gian:2014-11-13 09:44:17
Sao sao đát.
----------oOo----------
BẠN ĐANG ĐỌC
tu tiên mang làm càn khí (hố)
FantasyĐại đạo năm mươi, thiên diễn tứ cửu, chỉ còn lại sinh cơ một đường. Ngoài ý muốn xuyên qua tu tiên thế giới, xuất thân tu chân thế gia dòng chính, càng đắc vô song thiên tư, bái sư đính cấp tông phái, công pháp tài nguyên hậu trường mọi thứ không t...