tu tiên mang làm càn khí 36

527 12 0
                                    


    Đệ nhất quyển đệ 342 chương Phượng thị nhất tộc
    Diện tích núi rừng, cổ mộc che trời.
    Liên miên không dứt dãy núi vắt ngang thiên địa, nhất mắt nhìn không thấy bến bờ.
    Đỏ mặt đại hán mang Mộ Yên Hoa vừa mới rơi xuống đất, hai nam một nữ tam người tuổi trẻ liền từ trong rừng chui ra.
    "Tứ thúc, ngài trở về lạp?"
    Na nữ tử xem hết sức trẻ tuổi, tối đa mười bảy mười tám tuổi niên kỷ, gặp đỏ mặt đại hán liền mắt trung sáng ngời, tượng nhất con chim sơn ca bình thường vọt lên, một phen vãn trụ đỏ mặt đại hán cánh tay, trên mặt lúm đồng tiền như hoa, "Ngài một chút ra đi nửa năm lâu, khả nghĩ chết ta."
    Đỏ mặt đại hán hiển nhiên rất là hưởng thụ, ha ha cười xoa xoa na nữ tử đỉnh đầu: "Ai kêu Tiểu linh nhi quan tâm, này không phải vội vàng chạy về sao?"
    Ánh mắt chuyển hướng lễ độ cung kính lập ở trước người lưỡng người tuổi trẻ, "Hoài Quân, Hoài Viễn, là tại thông lệ tuần tra đi?"
    Hoài Quân, Hoài Viễn hếch bối, cung kính cúi người thi lễ: "Gặp quá tứ trưởng lão."
    Đỏ mặt đại hán gật đầu, hướng bên cạnh hơi hơi nghiêng người, nhượng ra sau lưng Mộ Yên Hoa.
    "Tới, Yên Hoa nha đầu, tới trông thấy gia lý mấy cái tiểu bối." Đỏ mặt đại hán chỉ Hoài Quân, Hoài Viễn, lại nhất chỉ cơ hồ chỉnh cái treo tại trên cánh tay hắn nữ tử, "Phượng Hoài Quân, Phượng Hoài Viễn, này tiểu nha đầu kêu Phượng Hoài Linh, các ngươi tuổi tác xấp xỉ, nghĩ đến có khả năng hợp ý, ngày sau không trở ngại nhiều thân cận thân cận."
    Phượng Hoài Quân, Phượng Hoài Viễn đánh giá Mộ Yên Hoa, đáy mắt mang vẻ tò mò, lại không có mã thượng xuất thanh.
    Phượng Hoài Linh này mới phát hiện đỏ mặt đại hán sau lưng còn có nhân, đột nhiên thu liễm khởi tươi cười, liếc nhìn Mộ Yên Hoa hậu xem hướng đỏ mặt đại hán.
    "Tứ thúc, nàng là ai?"
    "Này nha đầu gọi là Mộ Yên Hoa, ta ở trên đường gặp được, xem nàng cùng ta Phượng thị nhất mạch tựa có nguồn gốc, liền dẫn nàng trở về. Các ngươi đừng thấy nàng bất hiện sơn bất lộ thủy, thực muốn tranh đấu lên, các ngươi tam tiểu gia hỏa hơn phân nửa đô muốn bị quắt queo."
    Phượng Hoài Quân, Phượng Hoài Viễn đáy mắt vẻ tò mò càng nồng, cùng liếc mắt nhìn nhau một cái hậu, nhất tề nói: "Mộ đạo hữu, hạnh ngộ."
    Phượng Hoài Linh lại không cao hứng, không chịu phục mà nói: "Tứ thúc không nên coi thường nhân! Ta đã đem Niết bàn cửu biến tu luyện chí đệ tứ biến, liên Hoài Quân, Hoài Viễn lưỡng cái đô hơi kém ta một bậc, tự nhận không phải ta đối thủ, này vị —— Mộ đạo hữu chính là tái lợi hại, ta cũng không tín nàng có thể so quá ta! Muốn kêu ta tâm phục khẩu phục, nhượng nàng cầm ra chân bản sự tới!"
    Niết bàn cửu biến?
    Mộ Yên Hoa mâu quang chớp lên, yên lặng xem Phượng Hoài Quân, Phượng Hoài Viễn, Phượng Hoài Linh tam nhân nhất mắt, đáy lòng thiên hồi bách chuyển.
    Na đỏ mặt đại hán tu vi cảnh giới cao nàng quá nhiều, Mộ Yên Hoa muốn thám hắn nội tình tự nhiên thiên nan vạn nan, nhưng trước mắt Phượng Hoài Quân tam nhân cũng cùng nàng thực lực tương đương, sớm tại thấy bọn hắn đệ nhất mắt, nàng liền cảm giác đến huyết mạch ngọn nguồn xử dị động. Na loại cảm giác không mãnh liệt, rồi lại có vẻ cực kỳ minh hiển, liền tượng nàng cùng Phượng Hoài Quân tam nhân có thập phân thân cận quan hệ.
    Chẳng lẽ đỏ mặt đại hán na lời nói không phải tùy tiện nói nói, này phượng hoàng nhất mạch chính xác cùng nàng huyết mạch có liên hệ? Vẫn là nói, này chỉ là bởi vì song phương đô tu luyện Niết bàn cửu biến duyên cớ?
    Đáng tiếc Mộ Yên Hoa đối bản thân huyết mạch hay biết rất ít, trừ truyền thừa vu mẫu thân ở ngoài, còn lại khả nói hoàn toàn không biết gì cả, liên Mộ Vân Hạc đô không rõ ràng. Có lẽ lần này đánh bậy đánh bạ, thực hội có chút thu hoạch cũng nói không chừng.
    "Hoài Linh đạo hữu nhược có hưng trí, ngươi ta luận bàn một phen lại ngại gì?" Mộ Yên Hoa lộ ra lễ phép tính mỉm cười, chuyển hướng Phượng Hoài Quân, Phượng Hoài Viễn lưỡng nhân, đối bọn hắn nhẹ nhàng gật đầu, "Hôm nay có khả năng nhận thức hai vị, quả thật hi vọng."
    Đỏ mặt đại hán gặp mấy người tuổi trẻ chào hỏi xong, khinh vỗ vỗ Phượng Hoài Linh bờ vai, tạm thời an ủi trụ nàng, lập tức nói: "Đến cốc nội còn sợ không có cơ hội? Hiện nay cũng không hợp thời điểm. Tiểu linh nhi, ngươi cùng Hoài Quân, Hoài Viễn ở phía trước dẫn đường, Yên Hoa nha đầu ở xa tới là khách, đừng vội kêu nàng xem chuyện cười."
    Phượng Hoài Linh bĩu môi, trừng mắt nhìn Mộ Yên Hoa, cuối cùng nghe lời đến phía trước.
    "Yên Hoa nha đầu, như thế nào, cùng ta vào trong xem xem?" Đỏ mặt đại hán diện thượng mang cười, hướng Mộ Yên Hoa phát ra thỉnh mời.
    Mộ Yên Hoa dẫn đầu đi theo, phản đem đỏ mặt đại hán lạc tại phía sau: "Tiền bối đô đem ta cưỡng ép bắt tới đây, ta tái cự tuyệt chính là không biết phân biệt, huống chi ta cũng rất nghĩ nghe một chút tiền bối giải thích."
    Đỏ mặt đại hán lắc đầu nhất cười, sải bước đuổi theo.
    Một nhóm người vào trong rừng, đi qua tại xanh um tươi tốt che trời cổ mộc chính giữa, thỉnh thoảng còn có thể gặp linh tính mười phần tiểu hình yêu thú thò đầu ra nhìn, lại là một chút đô không sợ nhân.
    Đi khoảng chừng nửa canh giờ, Mộ Yên Hoa cùng Phượng Hoài Quân tam nhân tiến một chỗ thung lũng, nhập mắt đều là kỳ hoa dị thảo, kỳ thụ dị thú, nhất lay động phong cách cổ xưa tiểu lâu điểm xuyết trong lúc, không chỉ không có phá hoại thung lũng tiên khí dạt dào hoàn cảnh, ngược lại tăng thêm một vài nhân khí. Phong cách cổ xưa tiểu lâu tốp năm tốp ba tụ cùng một chỗ, mỗi lưỡng tam chàng vi nhất cái đơn vị, lẫn nhau chính giữa cách xa nhau rất xa, lẫn nhau chính giữa lại lẫn nhau không liên thông, nhất mắt nhìn lại lại là không gặp nhân.
    "Lão tứ?" Nhất cái thô hào tiếng nói mang tiếu ý, "Rốt cuộc bỏ được trở về sao?" Khinh ồ lên một tiếng, "Này còn mang khách nhân trở về? Không biết là vị nào tuổi trẻ tài tuấn, cư nhiên có khả năng nhập lão tứ ngươi mắt."
    Mộ Yên Hoa theo tiếng vọng đi, cũng lưỡng người trung niên nam tử sóng vai mà tới, nhất thanh sắc áo choàng, sinh được mầy rậm mắt hổ, cùng đỏ mặt đại hán có tam bốn phần tương tự, nghĩ đến là mới vừa người lên tiếng; khác nhất nhân nhất tập bạch bào, chiều cao như ngọc, mi thanh mục tú, văn khí nho nhã, xem liền tượng đọc nhiều thi thư văn nhân bình thường.
    Giờ này khắc này, này lưỡng nhân ánh mắt nhất tề lạc tại trên thân Mộ Yên Hoa, trên mặt đã kinh lại thở dài.
    Đỏ mặt đại hán đại cười nghênh đón, chỉ Mộ Yên Hoa nói: "Đại ca, tam ca, các ngươi lưỡng cái mau nhìn xem này nha đầu! Nếu không là lộ thượng tình cờ gặp nàng, ta ở đâu hội như vậy vội vàng gấp trở về? Ta nhất nhân không làm chuẩn, còn muốn ngươi nhị nhân xác nhận nhất nhị —— này sự việc nếu giữ lời, ta Phượng thị nhất tộc liền muốn tái thêm nhất đinh!"
    "Lão tứ nói cẩn thận! Này lời nói khả không thể nói lung tung!" Thanh bào hán tử tiếng nói ngưng trọng, từ trên thân Mộ Yên Hoa dời ánh mắt, "Tới cùng phải hay không phải, còn cần thông qua huyết mạch thí nghiệm, đến lúc đó muốn là ra lầm lỗi, ta xem ngươi thế nào kết thúc!"
    Bạch bào nam tử đối Mộ Yên Hoa thiện ý nhất cười, cũng là phù hợp nói: "Đại ca lời nói thật là, này sự còn cần cực kỳ thận trọng."
    Đỏ mặt đại hán lại không chút để ý khoát tay áo, đảm nhiệm nhiều việc mà nói: "Như vậy minh hiển huyết mạch cảm ứng, chẳng lẽ còn có thể có giả? Này nha đầu nhìn phải nhìn trái, nên là ta Phượng thị nhất tộc người! Ta xem các ngươi lưỡng cái a, ở trong Phượng Hoàng cốc ngốc được quá lâu, này nhãn lực toàn bộ thoái hóa đến chân trời nhi đi, các ngươi tái tử tế nhìn xem."
    Thanh bào hán tử, bạch bào nam tử lại là không hảo bác đỏ mặt đại hán, chỉ phải theo lời tái đi xem Mộ Yên Hoa. Này nhất mắt lại xem được lưỡng nhân hai mắt trợn to, cằm điệu trên đất, không dám tin tưởng một lần nữa chuyển hướng đỏ mặt đại hán, tượng là tại hướng hắn chứng thực.
    Đỏ mặt đại hán đắc ý nhất nhướng mày: "Thế nào, này hồi phục chưa?"
    Thanh bào hán tử mạnh tiến lên hai bước, gắt gao nhìn chòng chọc Mộ Yên Hoa, trong miệng vẫn không tín nỉ non: "Không nên a, này nha đầu xem như thế lạ mặt, chẳng lẽ ta Phượng thị nhất mạch thực có tộc nhân lưu lạc tại ngoại? Niết bàn cửu biến đệ lục biến nhập môn cảnh giới... Niết bàn cửu biến càng về sau tăng lên càng chậm, này nha đầu mới vài tuổi, tái đột phá đô muốn vượt qua ta."
    Đỏ mặt đại hán hợp thời nhắc nhở nhất câu: "Yên Hoa nha đầu vừa mới từ hạ giới phi thăng thượng tới."
    "Hạ giới?" Thanh bào hán tử quay đầu lại, đáy mắt có chút mờ mịt, sau một lúc lâu mới nhất chụp bắp đùi, "Hạ giới! Hạ giới! Này liền đối! Lúc trước lão tổ tông phi thăng thượng giới, hạ giới nên đương còn có lưu hắn huyết mạch, như vậy nhiều niên chưa bao giờ từng phát hiện có nhân phi thăng thượng tới, ta còn cho rằng lão tổ tông lưu lại huyết mạch đã điêu linh đoạn tuyệt, không nghĩ hôm nay rốt cuộc gặp đồng căn đồng nguyên tộc nhân. Này nha đầu huyết mạch đã là cực kỳ lơ thơ, rồi lại thuần khiết làm cho người khác kinh ngạc, hơn phân nửa là huyết mạch tỉnh giấc hậu được Niết bàn cửu biến truyền thừa, lưỡng tương dung hợp mới có bây giờ kết quả."
    Bạch bào nam tử liên tục gật đầu, phảng phất nhận định Mộ Yên Hoa thân phận: "Này nhất hồi lão tứ chính là xử lý nhất chuyện thật tốt!"
    Mộ Yên Hoa vẫn nghe này tam nhân giao đàm, cũng nghe được nửa hiểu nửa không, điểm khả nghi mọc thành bụi.
    "Các vị tiền bối, không biết có thể không thể vi vãn bối giải thích một chút?"
    Thanh bào hán tử quay đầu, trên mặt mang không thể ức chế kích động: "Tiểu nha đầu, đơn giản mà nói, ngươi cực có khả năng cùng chúng ta hệ ra đồng nguyên, có đồng nhất vị lão tổ tông, bất quá này sự tuy là xác định tám phần mười cửu, vẫn là cần đi nhất cái quá trường. Đồng nguyên huyết mạch chính giữa cộng minh, ngươi đệ lục biến nhập môn Niết bàn cửu biến, này Niết bàn cửu biến trừ ta Phượng thị... Khụ... Nhất mạch, khác nhân còn không có có khả năng tu luyện thành công."
    Niết bàn cửu biến là Phượng thị nhất tộc độc quyền?
    Mộ Yên Hoa tử tế xem thanh bào hán tử nhất mắt, có chút không tin tưởng.
    Nàng Niết bàn cửu biến ban sơ là Tiêu Diễm giáo thụ, lại không phải thanh bào đại hán phán đoán truyền thừa tự huyết mạch, nàng có một loại cực kỳ mãnh liệt dự cảm, Tiêu Diễm nên đương tu luyện quá Niết bàn cửu biến, thả giành được thành tựu tuyệt đối sẽ không thấp.
    Mộ Yên Hoa như vậy nghĩ, đáy mắt hoài nghi bất giác mang một điểm đi ra.
    Thanh bào hán tử ho nhẹ một tiếng, xoay đầu trầm giọng nói: "Dù sao cũng không tính phức tạp, không bằng tùy ta đi tiến hành một lần huyết mạch thí nghiệm? Nếu ngươi không phải ta Phượng thị nhất tộc người, này cái thí nghiệm sẽ không đối ngươi sinh ra bất kỳ ảnh hưởng, nếu như ngươi là ta Phượng thị nhất tộc một thành viên, huyết mạch thí nghiệm cho ngươi rất có ưu đãi."
    Mộ Yên Hoa trầm mặc không nói, đỏ mặt đại hán có chút gấp, ở một bên khuyên nhủ: "Yên Hoa nha đầu, ngươi thế nào không đáp ứng? Ta mang ngươi hồi Phượng Hoàng cốc, vi chính là huyết mạch thí nghiệm. Ngươi nghe ta nói, mỗi một cái Phượng thị nhất tộc tộc nhân, thực tế thượng tại kỳ mười tám tuổi thành niên lúc đô muốn thông qua huyết mạch thí nghiệm, nhất vì tăng lên bọn hắn huyết mạch độ dày, nhất vì sử bọn hắn huyết mạch càng thêm thuần khiết. Huyết mạch thí nghiệm cũng không phải cô đơn châm chích ngươi, ngươi hoàn toàn không cần có nghi ngại."
    Bạch bào nam tử ôn hòa cười cười, hát đệm nói: "Mỗi một vị Phượng thị nhất tộc tộc nhân đều cực kỳ trân quý, chúng ta đối ngươi không có chút ác ý, bất quá là nóng vội bản thân tộc nhân bãi."
    Mộ Yên Hoa nguyên còn nghĩ tái hỏi mấy câu, nhưng gặp trước mắt mấy người đều là thần tình nhất thiết, liên Phượng Hoài Quân tam nhân đô sững sờ xem nàng, chờ đợi nàng hồi đáp, chỉ phải tại một đám nhân nhìn chăm chú hạ gật đầu.

----------oOo----------
    Đệ nhất quyển đệ 343 chương đặt cược
    "Hảo hảo, hảo a!"
    Đỏ mặt đại hán xoa tay, đại cười liên tục đạo, "Yên Hoa nha đầu sảng khoái, này thủ tục sớm không nên muộn, này liền tùy chúng ta quá khứ đi."
    Thanh bào hán tử, bạch bào nam tử đô không có dị nghị, Phượng Hoài Quân, Phượng Hoài Viễn, Phượng Hoài Linh tam cái là tiểu bối, căn bản không có bọn hắn phát biểu ý kiến phần nhi, đó là có cái gì tưởng pháp cũng là uổng công. Một nhóm người cũng là rõ ràng, lập tức nhất thời nửa khắc đô không dừng lại, lập tức đi vòng hướng thung lũng chỗ sâu đi.
    Trên một đường này, Mộ Yên Hoa không có nhiều hỏi cái gì, chỉ nói đãi huyết mạch thí nghiệm kết quả đi ra tái ngôn khác, lại là đỏ mặt đại hán, thanh bào hán tử, bạch bào nam tử tam nhân hướng nàng đơn giản làm tự giới thiệu. Này tam cái đều là trước mắt Phượng Hoàng cốc đương gia nhân, đỏ mặt đại hán xếp hạng đệ tứ, kêu Phượng Thiệu Kỳ, thanh bào hán tử, bạch bào nam tử theo thứ tự là lão đại cùng lão tam, nhất cái kêu Phượng Thiệu Chính, nhất cái kêu Phượng Thiệu Khanh, mà xếp hạng đệ nhị na nhất vị tạm thời không trong cốc, tam nhân vẻn vẹn đề nhất câu, không làm tỉ mỉ giới thiệu, Mộ Yên Hoa cũng không có hỏi kỹ.
    Thung lũng lý khác tầm thường được thanh tĩnh, trừ cùng đi Mộ Yên Hoa Phượng Thiệu Kỳ, Phượng Hoài Quân sáu người, lại là tái không có gặp được khác nhân.
    "Yên Hoa nha đầu, đến khu vực."
    Phượng Thiệu Kỳ nhóm người dừng bước lại, đứng tại thung lũng chỗ sâu vách núi tiền.
    Mộ Yên Hoa nghỉ chân đánh giá, phát hiện nơi này vách núi cực kỳ dốc đứng, bụi màu đen nham bích lõa lộ tại ngoại, khá nhiều thấp bé bụi cây, kỳ dị hoa cỏ từ trong kẽ đá sinh trưởng đi ra, đem hơn phân nửa nham bích trang điểm được xanh um tươi tốt, xanh ngắt nhất phiến.
    Chỉ thô thô nhất mắt, Mộ Yên Hoa liền dễ dàng phát hiện không hạ nhị thập chủng thượng đầu năm dược liệu.
    Ly mặt đất mấy trượng cao địa phương, tại xanh đậm dây leo che lấp hạ, có nhất cái không lớn không nhỏ sâu thẳm cửa động, ánh mặt trời đến nơi đó tựa hồ mất đi tác dụng, có vẻ chỉnh cái cửa động cực kỳ hôn ám.
    "Na nhất sơn động, đó là ta Phượng thị nhất tộc thí nghiệm huyết mạch nơi." Phượng Thiệu Kỳ nâng ngón tay phía trên cửa động, đỏ sậm khuôn mặt thượng mang một tia chế giễu tiếu ý, "Yên Hoa nha đầu là chính mình thượng đi, vẫn là do ta cùng đi?"
    Mộ Yên Hoa ngẩng đầu nhìn lướt qua, thản nhiên nói: "Tiền bối đô có thể yên tâm nhậm ta tự do xuất nhập, ta sợ cái gì?"
    Này một lời nói xong, Mộ Yên Hoa cũng không đẳng Phượng Thiệu Kỳ, Phượng Thiệu Chính nhóm người phản ứng, thân hình lóe lên đã là bay lên trời, nhất đầu chui vào trong sơn động.
    Phượng Thiệu Kỳ đập đi một chút miệng, đối Mộ Yên Hoa gọn gàng linh hoạt có chút líu lưỡi: "Này nha đầu động tác lại là đỉnh khoái, cũng không lo lắng chúng ta lường gạt nàng, thực là to gan lớn mật."
    "Chúng ta thực muốn đối phó nàng, hà cần như vậy tốn công tốn sức?" Phượng Thiệu Chính chắp tay, thật lâu chưa từng thu hồi ánh mắt, "Bất quá này nha đầu quả thật không sai, hi vọng huyết mạch thí nghiệm kết quả sẽ không kêu chúng ta thất vọng."
    Phượng Thiệu Khanh cười một tiếng, có điều ngụ ý xem hướng Phượng Hoài Quân, Phượng Hoài Viễn, Phượng Hoài Linh tam nhân: "So sánh với Mộ nha đầu dũng khí, Hoài Quân, Hoài Viễn, Hoài Linh tam cái liền kém một chút nhi, ta nhớ kỹ đương niên bọn hắn tiến hành huyết mạch thí nghiệm, còn muốn lặng lẽ nghe ngóng hỏi thăm một phen."
    Phượng Hoài Quân, Phượng Hoài Viễn lưỡng nhân mặt ửng hồng lên, cúi đầu chưa từng phản bác.
    Đương niên niên thiếu vô tri, tuy là biết huyết mạch thí nghiệm không có nguy hiểm, nhưng nhân không rõ ràng cụ thể chi tiết, khó tránh tâm trung có chút thấp thỏm, liền nghĩ hướng trưởng bối trên người thủ thủ kinh, cũng hảo nhiều hơn mấy phân nắm chắc. Đô nói huyết mạch thí nghiệm mỗi một vị tộc nhân chỉ có một lần cơ hội, tăng lên huyết mạch độ dày, đề cao huyết mạch độ thuần, sao có thể nhượng nhân không vạn phần thận trọng dè dặt? Sự tình đã là quá khứ nhiều niên, lúc này bị Phượng Thiệu Khanh lần nữa đề cập, lại là cùng Mộ Yên Hoa rõ ràng so sánh với, bất giác đáy lòng lý liền sinh ra một ít thẹn quẫn.
    "Không biết giả không sợ, Mộ Yên Hoa căn bản không biết huyết mạch thí nghiệm đối Phượng thị tộc nhân tầm quan trọng, tự nhiên có khả năng làm được tâm bình tĩnh đãi."
    Phượng Hoài Linh lại rất không chịu phục, đại thanh minh bác đạo, "Nàng đến cùng phải hay không Phượng thị tộc nhân còn muốn lưỡng nói ni, như vậy nhiều niên không có lão tổ tông huyết mạch phi thăng, này nhất hồi lại hảo xảo bất xảo bị tứ thúc đánh lên mang về, thế gian ở đâu có như vậy trùng hợp sự, khả không muốn là nàng dụng tâm kín đáo, thi triển nào đó cấm pháp bắt chước ra ta Phượng thị huyết mạch —— "
    "Im miệng! Càng nói càng không tưởng nổi!" Phượng Thiệu Kỳ hổ mặt đánh gãy Phượng Hoài Linh, "Ai có như vậy đại bản sự được biết ta hành tung? Biết ta ở nơi nào gặp gỡ Yên Hoa nha đầu sao? Phi thăng điểm! Nếu không là nàng vừa mới phi thăng thượng giới, bị một đám ngồi xổm thủ tại phi thăng điểm người ngăn lại, ta cũng sẽ không chú ý đến nàng."
    Phượng Hoài Linh tâm biết mới vừa lời nói có chút quá phận, trên thân Mộ Yên Hoa huyết mạch khí tức làm không được giả, nhượng nàng huyết mạch thí nghiệm cũng là vi không sơ hở, lại là hiếm thấy không có cãi lại, khẽ hừ một tiếng quay mặt đi.
    Phượng Thiệu Kỳ lắc đầu nhất cười, cũng không tái quản nàng.
    "Tứ trưởng lão, dựa theo ngài xem, này Mộ đạo hữu lần này vào trong, bao lâu mới hội đại công cáo thành?" Phượng Hoài Quân giương mắt, cuối cùng nhẫn không được lên tiếng hỏi.
    Phượng Thiệu Kỳ trầm ngâm khoảng khắc, châm chước nói: "Yên Hoa nha đầu huyết mạch lực đạm bạc, rồi lại thắng tại cực kỳ thuần khiết, này sự việc còn thực không hảo nói. Y ta phán đoán, ngắn thì một ngày, trưởng giả tam nhật nên đi ra."
    Na nhất sơn động chỗ sâu, có lão tổ tông truyền xuống tới thần thông bí cảnh giới, ở bên trong ngốc được càng lâu, tự nhiên thu hoạch ưu đãi càng nhiều.
    Lý luận thượng mà nói, huyết mạch độ dày càng cao, huyết mạch càng thuần khiết, liền có thể ở trong sơn động kiên trì càng dài thời gian. Đối bất kỳ nhất cái Phượng thị tộc nhân mà nói, kiên trì thời gian càng trường, ngày sau đối tự thân phát triển liền càng có lợi.
    Đáng tiếc a!
    Phượng Thiệu Kỳ nghĩ đến Mộ Yên Hoa tình huống, tâm hạ rất là tiếc nuối.
    Đệ lục biến nhập môn Niết bàn cửu biến, thuyết minh Mộ Yên Hoa bản thân thiên tư cực cao, đáng tiếc nhân huyết mạch truyền thừa quá mức lâu dài, gây ra huyết mạch lực không đủ nồng nặc.
    Hi vọng đãi nàng huyết mạch thí nghiệm trở về, này cái tình huống có thể có được một vài thay đổi.
    "Lão tứ tiền đối na tiểu nha đầu như vậy tôn sùng, lúc này thế nào phản đối nàng mất tín tâm?" Phượng Thiệu Khanh cười được phong quang tễ nguyệt, từ từ địa đạo, "Đương niên Hoài Quân ở bên trong ngốc mười hai nhật, Hoài Viễn là mười một nhật, Hoài Linh so này lưỡng tên tiểu tử cường chút, ngốc đầy đủ mười bảy nhật, ta xem na trên thân Mộ tiểu nha đầu hiện ra tới khí tức, niên kỷ so tối tiểu Hoài Linh hơn phân nửa đô muốn tiểu chút, Niết bàn cửu biến công pháp tu luyện rồi lại xa xa cao hơn Hoài Linh, quả thật không thể lẽ thường luận."
    "Có hay không hứng thú đánh cuộc một lần, lão tứ? Đổ na tiểu nha đầu hội ở bên trong chí ít thập nhật!"
    "Này không thể đi? Đừng thấy ngươi dĩ vãng tính toán không bỏ sót, này nhất hồi sợ là muốn tính sai!"
    Phượng Thiệu Kỳ liếc nhìn Phượng Thiệu Khanh, hồi tưởng lại Phượng Thiệu Khanh ngày thường vi nhân, lại xem hắn trong lòng đã có dự tính hình dạng, đáy lòng lý chính là lộp bộp một chút, bế khí đem cơ hồ thốt ra lời nói nuốt trở về, nhẹ nhàng cứng ngắc lắc lắc đầu.
    "Ta không cùng ngươi đổ. Tam ca xem ta thành thật, lão quan tâm trong túi áo ta một chút bảo bối, ta thiên không mắc mưu của ngươi! Có bản sự ngươi tìm đại ca đi!"
    Phượng Thiệu Chính hảo tỳ khí cười cười, hòa thanh nói: "Ngươi nhị nhân cần phải biết, ta chưa bao giờ đổ."
    Phượng Thiệu Khanh đẳng một hồi, tâm biết Phượng Thiệu Kỳ sẽ không tái thay đổi chủ ý, lập tức cũng không để ý, trọng lại giương mắt nhìn hướng na một chỗ cửa động.
    "Tam thúc, tứ thúc không cùng ngươi đổ, ta cùng ngươi đổ!"
    Phượng Hoài Linh nhăn nhăn lỗ mũi, hừ nói, "Ta đổ Mộ Yên Hoa trong vòng mươi ngày tất ra. Tam thúc muốn là thắng, ta liền đem ta na chu mỹ nhân tuổi xế chiều tống cho tam thúc, nhưng tam thúc muốn là thua, ta muốn na giá hoàn bội cầm. Đại bá, tứ thúc làm chứng, tam thúc ứng liền không thể đổi ý!"
    Phượng Thiệu Kỳ ha ha cười, liên thanh đáp: "Tiểu linh nhi dũng khí gia tăng, này cái chứng kiến ta làm."
    Phượng Thiệu Chính gật đầu, xem như cam chịu.
    "Hoài Linh có như vậy hưng trí, ta tự nhiên phụng bồi tới cùng." Phượng Thiệu Khanh nhướng mày, trên mặt tiếu ý gia thâm chút, "Hoài Linh đem na chu mỹ nhân tuổi xế chiều xem chí bảo, người khác muốn xem một cái đô không được, hôm nay cư nhiên bỏ được cầm đi ra cho rằng đánh bạc, thật sự có chút ra ngoài dự liệu của ta. Quá chút thời gian Mộ tiểu nha đầu huyết mạch thí nghiệm hoàn tất, Hoài Linh thua mỹ nhân tuổi xế chiều khả không muốn khóc nhè."
    Phượng Hoài Linh không cam yếu thế mà nói: "Ta mới không tín na Mộ Yên Hoa có khả năng kiên trì thập nhật! Đến lúc đó tam thúc thua hoàn bội, ngàn vạn không muốn giở trò vô lại mới hảo."
    Phượng Thiệu Khanh cười nhẹ xuất thanh: "Có đại ca, lão tứ người bảo đảm, Hoài Linh sợ cái gì?"
    "Có tam thúc lời nói này ta liền yên tâm nhiều." Phượng Hoài Linh nhẹ nhàng gật đầu, bỗng nhiên nhoẻn miệng cười, "Tam thúc na nhất giá hoàn bội cầm, ta chính là tiêu nghĩ rất lâu, nại hà ngày thường lý tam thúc xem lắm lắm, kêu ta nửa phần lén lút cầm đi ra quá đã ghiền cơ hội đô không có. Nếu như lần này đạt được ước muốn, ta định muốn liên tục khảy đàn thập nhật, liền đương cảm tạ tam thúc khẳng khái giúp tiền."
    Phượng Thiệu Khanh bật cười, không thể không nhắc nhở: "Này trời còn chưa có tối ni, liền bắt đầu nằm mơ."
    Phượng Hoài Linh liễm cười, hừ lạnh nói: "Chờ xem!"
    Phượng Thiệu Khanh không lưu tâm: "Mỏi mắt mong chờ."
    Phượng Thiệu Chính, Phượng Thiệu Kỳ liếc nhau một cái, đem Phượng Thiệu Khanh, Phượng Hoài Linh lưỡng nhân tranh cãi hành vi xem ở trong mắt, nhạc phải xem náo nhiệt.
    Tái nói Mộ Yên Hoa nhất đầu trát vào trong sơn động, trước mắt trong nháy mắt chính là nhất hắc.
    Chỗ động khẩu không có chút trở ngại, thân thể nhẹ như lông rơi xuống, một lát sau liền chân đạp trên đất, đứng tại một chỗ san bằng nơi.
    Xung quanh rất là hôn ám, đỉnh đầu nhất cái hơn trượng cửa động, có thể thấy nhất phạm vi hình bầu trời, lại kỳ dị chưa từng có nửa điểm ánh mặt trời hạ xuống. Sơn động lý rất khô ráo, tiên linh chi khí so kết thúc nồng nặc mấy chục lần, mang nhất sợi huyền bí khác khí tức, nhượng Mộ Yên Hoa cảm thấy hết sức thoải mái.
    Nhất điều sâu thẳm hành lang không biết thông hướng hà phương, vách đá thượng lộ ra tới một điểm lam tử sắc, tượng là bày vẫy nhất tầng nhỏ vụn lam tử sắc tinh thạch.
    Mộ Yên Hoa hít sâu một hơi, nâng bộ đi sâu vào sơn động đi.
    Nàng thực lực cùng Phượng Thiệu Kỳ sai lệch quá nhiều, tiền chính là không hề phản kháng bị hắn mang về tới, nếu nghĩ đối nàng bất lợi, tùy tùy tiện tiện liền có thể đem nàng xoa tròn bóp bẹp, ở đâu cần đặc biệt nhượng nàng đi vào nơi đây?
    Phượng Thiệu Kỳ mấy người nói lời nói, Mộ Yên Hoa liền tính không toàn tin, cũng tối thiểu tín bảy tám phần.
    Hành lang rất dài, Mộ Yên Hoa đi tới trước nửa buổi, chỉ cảm thấy thân chu tiên linh lực khỏi phát nồng nặc, na một điểm huyền bí khác khí tức cũng càng thêm minh hiển, rồi lại thế nào đô đi không đến cùng.
    Rốt cuộc quay qua nhất cái loan, trước mắt sáng tỏ thông suốt, lam tử quang đại thịnh.

----------oOo----------
    Đệ nhất quyển đệ 344 chương ấn ký
    Phạm vi hơn mười trượng thạch thất, bốn vách tường mài được thập phân bóng loáng, trung ương nhất hình tròn cái ao, cái ao trung gian có nhất tọa mười tám cánh đài sen. Đài sen do vật liệu đá điêu khắc mà thành, lộ ra mặt nước ba thước cao hạ, chỉnh nhất cái xem sinh động như thật, cánh hoa sen thượng mạch hành đô rõ ràng khả gặp.
    Lam tử sắc sóng nước dập dờn, ánh giống như đẫm máu vậy liệt hỏa hồng liên, hình thành một loại mãnh liệt so sánh.
    Mộ Yên Hoa nâng bước lên tiền, đứng ở trước cái ao. Hơi hơi ngừng khoảng khắc, lại là lập tức bước lên mặt nước, gót chân tràn ra một vòng một vòng vằn sóng.
    Nhất bộ hai bước tam bộ, Mộ Yên Hoa như giẫm trên đất bằng, vẫn hành chí cái ao trung gian đài sen tiền, nhất bộ bước thượng đi, khoanh chân ngồi ở trong đài sen. Không biết vì sao, tiến này phòng bằng đá hình vuông hậu, căn bản không cần người khác chỉ điểm giải thích, Mộ Yên Hoa liền biết muốn thế nào làm.
    Cái gọi là huyết mạch thí nghiệm, mấu chốt liền ngay trước mắt cái ao cùng cái ao trung gian đài sen thượng. Nước ao lý ẩn chứa cực đại năng lượng, đài sen toàn thân thượng hạ tản mát lệnh nhân vô cùng vui mừng khí tức.
    Quả nhiên, Mộ Yên Hoa vừa mới ngồi đến trên đài sen, đài sen mười tám mai cánh hoa liền lóe qua nhất đạo mông lung huyết quang, phảng phất nhất tầng khinh bạc hồng sa bao bọc Mộ Yên Hoa ở bên trong.
    Huyết mạch ngọn nguồn chỗ sâu nhảy nhót, có cái gì đông tây muốn giãy thoát khai huyết mạch trói buộc, cùng bên ngoài huyết quang hòa lẫn hô ứng.
    Ấm áp, buông lỏng, an ninh.
    Mộ Yên Hoa tượng là cả người tẩm ở trong suối nước nóng, cảm giác đến trước đó chưa từng có yên lặng cùng an toàn.
    Không tự chủ được, nàng chậm rãi khép lại nhãn tình, tùy ý đài sen tản mát ra huyết quang cùng thể nội huyết mạch tiếp xúc dung hợp, dẫn đường nó phát sinh biến hóa.
    Lam tử sắc nước ao quay, quấy, hình thành từng đạo dòng nước, triều đài sen tụ họp mà tới, trong nháy mắt phảng phất có cự lượng nước ao bị đài sen cắn nuốt hầu như không còn. Tái nhìn kỹ lại, lại hội phát hiện cũng không nước ao bị đài sen cắn nuốt, mà là nước ao trung ẩn chứa lam tử sắc năng lượng, tại không ngừng đầu nhập đài sen nội bộ.
    Mười tám mai cánh hoa tản mát ra huyết quang khỏi thịnh, dần dần dẫn theo nhất tầng lam tử sắc, quang ảnh dây dưa gian có vẻ lộng lẫy vô cùng.
    Mộ Yên Hoa thần sắc bình tĩnh, khép hai mắt khoanh chân ngồi ở trong đài sen, Niết bàn cửu biến công pháp tự chủ vận chuyển, đình trệ tại đệ lục biến nhập môn cảnh giới công pháp bắt đầu chậm rãi tăng lên, tiếp theo rèn luyện nàng màng da huyết nhục, sử kinh mạch cốt cách càng thêm vững chắc cường đại. Huyết mạch trung hàm tạp chất bị một điểm một điểm đào tẩy đi ra, thuận lỗ chân lông gạt bỏ mà ra, cả người ấm áp, thần hồn chỗ sâu, huyết mạch ngọn nguồn ẩn tàng na một loại thần bí lực lượng, chính tại đài sen nước ao cộng đồng tác dụng hạ chậm rãi lớn mạnh.
    Này nhất định chính là Phượng thị nhất tộc huyết mạch thí nghiệm, bây giờ nàng cảm thụ đến này nhất thần kỳ biến hóa, nghĩ đến đó là huyết mạch thí nghiệm phụ thêm ưu đãi.
    Như vậy nàng quả thật người mang phượng hoàng huyết mạch, cùng Phượng thị nhất tộc đồng căn đồng nguyên, có đồng nhất cái lão tổ tông?
    Không cần tái hoài nghi, không phải huyết mạch tương liên lời nói, sao khả năng xuất hiện như vậy mãnh liệt cộng minh?
    Mộ Yên Hoa tuy là sớm sớm có đoán liệu, lúc này bụi trần lắng đọng, tâm hạ tới cùng vẫn là có chút cảm khái. Vừa mới phi thăng thượng giới, nguyên cho rằng muốn kinh nghiệm rất nhiều trắc trở tài năng đứng vững gót chân, tái đi nghe ngóng Thiên Ma tông cùng Tiêu Diễm tin tức. Không nghĩ kế hoạch biến hóa khó lường, nhất triều bị Phượng Thiệu Kỳ phát hiện mang đi, lại là trước tại huyết mạch thượng sinh ra sự đoan, hảo tại hiện nay xem ra phải là một việc tốt, cho nàng ngày sau lợi nhiều hơn hại.
    Tiền ngoảnh mặt làm thinh, ngắn ngủn thời gian chung sống hạ tới, Mộ Yên Hoa cảm thấy Phượng Thiệu Kỳ nhóm người vẫn là có thể tin, dù cho na Phượng Hoài Linh kiêu căng một vài, chỉ cần nàng không muốn tâm tư không thuần, còn lại đều không ảnh hưởng toàn cục.
    Mộ Yên Hoa trầm xuống tâm tới, toàn bộ tinh thần phóng ở trên sự biến hóa của cơ thể.
    Huyết hồng quang hoa mông nhất tầng lộng lẫy lam tử sắc, phảng phất trên thân Mộ Yên Hoa có cái gì đông tây chính hấp dẫn chúng nó trước ngã sau tiếp, tranh tiền khủng hậu, liền sợ chậm một chút bị bài trừ tại ngoại.
    Niết bàn cửu biến công pháp tăng lên tốc độ càng khoái, khoảng khắc công phu liền từ đệ lục biến nhập môn cảnh giới đột phá chí tiểu thành cảnh giới, tiếp theo là đại thành cảnh giới, đỉnh núi cảnh giới!
    Thần hồn chỗ sâu, huyết mạch ngọn nguồn xử biến hóa vẫn còn tiếp tục, nguyên bản xem không rõ ràng, ẩn tàng trong đó bí mật bắt đầu biến được rõ ràng lên. Mộ Yên Hoa lấy thần thức tương thám, lại là phát hiện có khả năng xem thanh, một điểm lam ánh sáng màu tím mang tượng là chiếu sáng lên hắc ám tinh thần, dần dần càng ngày càng đại, bên ngoài mông nhất tầng hào mang, tản mát ra nhất sợi bừng bừng sinh cơ.
    Phảng phất nhất quả trứng ngủ say rất lâu, bên trong thai nghén sinh mệnh thức tỉnh, chính tại nỗ lực giãy dụa suy nghĩ muốn giãy thoát vỏ trứng trói buộc, phá xác mà ra xuất hiện dưới ánh mặt trời.
    Cái ao thủy bốc lên, cuốn lên nhất tầng tầng bọt sóng, phát ra càng lúc càng vang "Hoa "Tiếng nước. Tới gần đài sen địa phương, na thâm trầm lam tử sắc sớm đã biến mất vô tung, nước ao biến được trong suốt vô cùng, lại có càng nhiều lam tử sắc dòng nước tụ tập tới đây, phía dưới ám sóng cuộn trào mãnh liệt. Lấy đài sen làm trung tâm, chỉnh cái ao mực nước bày biện ra minh hiển cao thấp thế, tự đài sen đến cái ao bên bờ, càng là tới gần đài sen địa phương, mực nước càng cao.
    Huyết hồng đài sen tại lam tử sắc năng lượng tác dụng hạ, chẳng biết lúc nào đã là bị choáng nhuộm thành sâu đậm lam tử sắc, thâm trầm được gần như biến thành ám màu đen. Mộ Yên Hoa thân hình sớm nhìn không thấy, bị chỉnh cái bao bọc tại nhất cái lam ánh sáng màu tím kén bên trong, xem không thanh nội bộ tới cùng phát sinh cái gì sự.
    "Phù phù! Phù phù!"
    Một tiếng lại một tiếng sinh mệnh rung động ở trong thạch thất vang lên, càng lúc càng rõ ràng, chỉnh cái không gian đô tràn ngập một loại sắp nghênh đón tân sinh vui mừng, phảng phất mỗi một tấc mỗi một ti không khí đô tại hoan hô nhảy nhót.
    Sóng nước nhấp nhô bất định, "Rầm lạp, rầm lạp", tại hoan xướng, tại chúc phúc.
    Không biết trải qua bao lâu, một tiếng nhỏ bé yếu ớt tiếng phượng hót truyền ra, khẩn tiếp theo là vỏ trứng nát vụn "Răng rắc "Thanh.
    Chói mắt lam tử sắc quang hoa trong nháy mắt phình to, tràn ngập chỉnh căn phòng đá, nhất song khổng lồ lam tử sắc cánh ánh sáng từ quang kén lý mở ra, to rõ tiếng phượng hót một tiếng tiếp một tiếng, nhất đầu sinh động như thật lam tử sắc phượng hoàng phóng lên cao, ửng đỏ sắc mắt phượng bình tĩnh đạm mạc, rồi lại mang. [,! ] bễ nghễ thiên hạ cao cao tại thượng, tại Mộ Yên Hoa đỉnh đầu xoay quanh bay múa, trường trường lông đuôi lạp ra từng đạo lam ánh sáng màu tím ảnh, thật lâu không tản.
    Một ngày hai ngày, tam nhật tứ nhật, thời gian một điểm một điểm quá khứ, thạch thất lý biến hóa vẫn còn tiếp tục, sơn động ở ngoài, nham bích hạ phương, Phượng Thiệu Kỳ, Phượng Hoài Quân nhất hành còn tại lẳng lặng chờ đợi.
    Bọn hắn đô rất nghĩ biết, này Mộ Yên Hoa tới cùng có thể ở trong huyết mạch thí nghiệm kiên trì bao lâu.
    Chí đệ thất nhật lúc, lại có lưỡng nhân cùng Phượng Thiệu Kỳ một đám hội họp, gia nhập chờ đợi đội ngũ.
    Theo thời gian trôi qua, Phượng Thiệu Kỳ, Phượng Thiệu Khanh nhóm người từ kinh ngạc đến cuồng hỉ tái đến kinh hãi cuối cùng biến được chết lặng, chỉ có Phượng Hoài Linh sắc mặt khó coi, thấp cúi thấp đầu mâu quang tối nghĩa, không biết đang suy nghĩ gì. Còn lại nhân lực chú ý toàn bộ tại trên thân Mộ Yên Hoa, cũng không có nhân phát hiện nàng dị thường.
    Thập nhật, hai mươi ngày, nhất tháng, hai tháng, chớp mắt gian cư nhiên ba tháng quá khứ.
    Bất quản Phượng Thiệu Kỳ, Phượng Thiệu Khanh nhóm người cảm xúc ra sao biến hóa, có thời gian dài như vậy giảm xóc tỉnh táo, lúc này cũng đô bình tĩnh lại, đáy lòng mang chút thấp thỏm mong đợi, một lòng một dạ chỉ chờ Mộ Yên Hoa đi ra.
    Một ngày này Thanh Thần, rực rỡ tươi đẹp nhiều màu ánh bình minh phủ kín hơn phân nửa bầu trời, chính là triều dương mới lên thời gian, một tiếng rõ ràng phượng minh bỗng nhiên vang lên, tượng là tại hướng chỉnh cái thiên địa tuyên cáo nó tồn tại. Lam tử sắc phượng hoàng hư ảnh phóng lên cao, lóe lên tức mất, ngay sau đó cũng nhất đạo ngân quang hiển hóa, triển khai nhất cái phiền phức huyền bí đồ hình, tản thành chút chút ngân mang biến mất không gặp.
    "Thành công —— "Phượng Thiệu Kỳ mặt hiện vẻ kích động, hai chữ vừa mới phun ra, lại gặp hậu ngân quang hiển hóa đồ án, thiếu chút nữa cắn được bản thân đầu lưỡi, cực kỳ hoảng sợ kêu lên, "... Làm! Cửu Hoa Cung ấn ký?! Này nha đầu không phải vừa mới phi thăng thượng tới sao? Sao khả năng cùng Cửu Hoa Cung nhấc lên quan hệ!"
    Phượng Thiệu Kỳ này một lời tất, đã là tái kềm nén không được, phóng người lên nhằm phía nham bích xử cửa động. Phượng Thiệu Chính, Phượng Thiệu Khanh cũng là thần sắc rất không hảo xem, theo sát tại phía sau Phượng Thiệu Kỳ. Phượng Hoài Quân, Phượng Hoài Viễn, Phượng Hoài Linh tam nhân thân hình nhất động, liền nghĩ cùng thượng đi, bị mới tới lưỡng nhân nâng tay ngăn trở.
    "Yên tâm đừng nóng. Na thượng đầu căn bản không chỗ đi, dù sao muốn đến phía dưới tới giải quyết."
    Phượng Hoài Quân tam nhân nhất nghe, lập tức liền dừng bước lại, nâng mắt nhìn lên trên đi, quả nhiên gặp Phượng Thiệu Kỳ mấy người đi mà quay lại, sau lưng người thanh ti như thác, khí chất thanh hoa, áo lam phiêu dật, không phải Mộ Yên Hoa lại là ai?
    Mấy người nhẹ như lông rơi xuống đất, Phượng Thiệu Kỳ thần sắc nghiêm nghị, xoay người nhìn chằm chằm Mộ Yên Hoa: "Yên Hoa nha đầu, ngươi tiếp xúc quá Cửu Hoa Cung người?"
    "... Cửu Hoa Cung?"
    Mộ Yên Hoa chính kỳ quái ni, vừa mới ra sơn động liền bị Phượng Thiệu Kỳ mấy cái ngăn chặn, không nói tiếp tục quyển đến trên mặt đất, "Tiền bối nói đùa, vãn bối vừa mới tối thượng giới liền bị tiền bối mang tới nơi đây, ở đâu có cơ hội đi nhận thức khác nhân? Chẳng lẽ tiền bối cho rằng lúc trước vây vãn bối trong các người đó, có cái gọi là Cửu Hoa Cung người?"
    Phượng Thiệu Kỳ xem Mộ Yên Hoa nửa buổi, gặp nàng thần sắc thản nhiên không tượng giả bộ, bất giác cũng là trăm mối vẫn không có cách giải.
    Mộ Yên Hoa bình tĩnh cùng Phượng thị một đám nhân đối diện, đạm cười nhạt nói: "Khoảng chừng là tiền bối nhìn lầm. Ta không biết tiền bối là thế nào phán đoán, nhưng ta quả thật là lần đầu tiên nghe Cửu Hoa Cung danh tự."
    Chẳng lẽ Tiêu Diễm là Cửu Hoa Cung người? Này thượng giới cùng nàng có liên lụy, liền chỉ có hắn.
    Mộ Yên Hoa ám ám nhắc tới tâm tới, ám đạo chẳng lẽ nào Cửu Hoa Cung cùng Phượng Hoàng cốc là đối đầu, nếu không này Phượng thị mọi người như thế nào như thế khẩn trương?
    "Cửu Hoa Cung ấn ký, lão tử tuyệt đối không thể nhìn lầm!"Phượng Thiệu Kỳ thần sắc hơi hơi hòa hoãn, tay vuốt càm, từ trên xuống dưới đánh giá Mộ Yên Hoa, "Cửu Hoa Cung đương gia nhân họ Tiêu, ngươi đương chân chưa từng nghe nói quá?"
    Trong lòng Mộ Yên Hoa rùng mình, trên mặt lại bất động thanh sắc: "Chưa từng nghe quá."
    Quả nhiên sự quan Tiêu Diễm!
    Định là mới vừa na tối hậu thời điểm, Tiêu Diễm lưu tại trên thân nàng ấn ký bị kích thích, đây mới gọi là Phượng thị một đám nhân xem ở trong mắt.
    Kế sách hiện giờ, chỉ có liều chết không nhận.
    ()

----------oOo----------
    Đệ nhất quyển đệ 345 chương sơ hở
    Phượng Thiệu Kỳ ánh mắt giống như thực chất, lạc tại trên thân Mộ Yên Hoa tượng là kim đâm bình thường, khác nhân ánh mắt cũng là ý vị bất minh, lại là kêu Mộ Yên Hoa không duyên cớ lại sinh ra một ít không an. Liền tại nàng cho rằng Phượng Thiệu Kỳ hội ra tay hành động, cưỡng ép lấy bí pháp thám xem trên thân nàng ấn ký nội tình lúc, lại gặp hắn dời ánh mắt, khoát tay áo.
    "Bãi, ngươi đã không nguyện nói, ta làm gì miễn cưỡng ngươi?" Dừng một chút, lại đạo, "Huyết mạch thí nghiệm ngươi đã thuận lợi thông qua, thả thành tích cực kỳ không sai, thuyết minh ngươi quả thật có được phượng hoàng huyết mạch, là ta Phượng thị nhất tộc một thành viên. Mọi người đô là người mình, có chút sự tự nhiên muốn giao đãi cấp ngươi, nơi này không phải chỗ nói chuyện, ngươi này liền theo chúng ta tới đi."
    Mộ Yên Hoa ám buông lỏng một hơi, gật đầu đáp ứng: "Thỉnh tiền bối dẫn đường."
    Phượng Thiệu Kỳ nghe được Mộ Yên Hoa xưng hô, vô ý thức nhíu nhíu mày, rồi lại nhịn xuống không có nhiều ngôn: "Theo ta đi tới."
    Nhất khắc chung hậu, Mộ Yên Hoa tùy Phượng Thiệu Kỳ, Phượng Hoài Quân nhất tiến lên nhất gian nhà gỗ.
    Nhà gỗ dựng ở trên một cây chọc trời, vững vàng ngừng tại đại thụ tráng kiện chạc cây thượng, bị tươi tốt cành lá che được như ẩn như hiện, muốn là không tử tế xem khả năng liền phát hiện không được. Cành lá thấp thoáng chính giữa, nhà gỗ ba mặt mở cửa sổ, nội bộ cực kỳ rộng rãi, tùy ý bãi sổ cái bàn nhỏ, hơn mười cái ghế ngồi, có vẻ thập phân thanh tĩnh.
    Tiến gian phòng hậu, Phượng Thiệu Kỳ, Phượng Thiệu Chính, Phượng Hoài Quân một đám cũng không phân chủ yếu và thứ yếu, lại là các tự chọn thích chỗ ngồi. Mộ Yên Hoa nhất xem này cảnh tượng, tại ở gần ngưỡng cửa địa phương tìm nhất cái ghế ngồi ngồi, ly Phượng Thiệu Kỳ nhóm người tồn một chút cự ly.
    Vừa mới ngồi, Phượng Thiệu Kỳ trước giới thiệu Mộ Yên Hoa nhiều đi ra lưỡng nhân. Này lưỡng nhân cùng Phượng Thiệu Kỳ, Phượng Thiệu Chính, Phượng Thiệu Khanh mấy người cùng lứa, nhưng chỉ là phổ thông tộc nhân, trùng hợp phát hiện đến Mộ Yên Hoa đến, này mới đi tìm Phượng Thiệu Kỳ nhóm người dò hỏi, đãi được biết sự tình đầu đuôi hậu, tự nhiên mà vậy lưu ngay tại chỗ đợi chờ.
    Này lưỡng nhân nhất cái kêu Phượng Thiệu Vũ, nhất cái kêu Phượng Thiệu Thiên.
    Mộ Yên Hoa cùng bọn hắn gặp quá lễ, Phượng Thiệu Chính dẫn đầu lên tiếng: "Lão tứ, Yên Hoa này hài tử đã là ngươi mang về tới, liền do ngươi giải thích với nàng nhất nhị."
    "Đại ca yên tâm, ta có sổ."
    Phượng Thiệu Kỳ nhẹ nhàng gật đầu, nghĩ đến Mộ Yên Hoa vừa mới tại huyết mạch thí nghiệm thượng biểu hiện, lúc trước chấn kinh thất kinh tuy là đã bình ổn, lúc này trong lòng vẫn là nhẫn không được lại là kích động lại là lửa nóng, xem Mộ Yên Hoa quả thực tượng là tại xem một dạng tuyệt thế trân bảo.
    "Yên Hoa nha đầu, ngươi là Phượng thị nhất tộc một phần tử, tiền bối linh tinh lời nói đừng vội tái nhắc tới, ngày sau liền cùng Tiểu linh nhi bình thường gọi ta tứ thúc đi." Mắt xem Mộ Yên Hoa đáp ứng, Phượng Thiệu Kỳ mới nói tiếp, "Ta xem ngươi bộ dáng, cũng không tượng biết phượng hoàng huyết mạch lai lịch, ta liền đơn giản nói lên nhất nói."
    "Ta Phượng thị nhất tộc huyết mạch nguồn gốc, muốn ngược dòng đến trên người lão tổ tông. Lão tổ tông xuất thân nghèo khó, lẻ loi một mình lớn lên, lại có vô số thế gia, Đại tông phái con cháu không có tuyệt thế thiên tư, tu luyện đường đi trung thậm chí được đến nhất đầu Hỏa phượng hoàng đi theo, từ nay nhất nhân nhất phượng gắn bó làm bạn, lấy sinh tử nhờ cậy, cùng nhau đi quá ngàn vạn niên. Thẳng đến có nhất hồi, lão tổ tông bị đối đầu thiết kế hãm hại trúng mai phục, bất đắc dĩ thi triển đặc thù cấm pháp đào thoát, hậu cũng dầu hết đèn tắt, nguyên thần bị hao tổn nhục thể kề bên hỏng mất. Khi đó lão tổ tông tâm biết khó khăn lấy may mắn thoát khỏi, tìm được nhất mật địa liền bỏ mặc chính mình mất đi ý thức, là hỏa phượng lấy phượng hoàng nhất tộc Niết bàn pháp liều chết cứu giúp, đem tự thân huyết mạch lột bỏ dung hợp đến trên người lão tổ tông, tài sử lão tổ tông tránh được một kiếp."
    "Lão tổ tông nguyên là đơn hệ lôi linh căn, cùng hỏa phượng đơn hệ hỏa linh cùng hoàn mỹ dung hợp, cư nhiên nhân họa đắc phúc chuyển hóa làm biến dị lôi hỏa đơn linh căn. Đáng tiếc hỏa phượng huyết mạch bị hao tổn quá mức nghiêm trọng, đương thời liền hãm vào trong giấc ngủ say dài lâu, thẳng đến hôm nay đô không có thức tỉnh dấu hiệu. Lão tổ tông cảm động và nhớ nhung hỏa phượng tái tạo ân, từ đó cải thành phượng họ, mà lão tổ tông hậu đại có chút truyền thừa đơn hệ lôi linh căn, có chút truyền thừa đơn hệ hỏa linh căn, cũng có số ít người may mắn có thể truyền thừa biến dị lôi hỏa linh căn."
    Phượng Thiệu Kỳ nói tới đây, khá cực kỳ hâm mộ nhìn Mộ Yên Hoa, "Lão tổ tông thiên tài tuyệt thế, lại sinh được tuấn lãng bất phàm, rất dễ dàng liền được đến một đám nữ tu xem trọng, phi thăng thượng giới tiền lưu lại không chỉ nhất cái huyết mạch, trong đó có nhất cái chính là lão tổ tông cùng cháy phượng huyết mạch dung hợp hậu mới xuất sinh, nghĩ đến đó là Yên Hoa nha đầu tổ tiên. Mà chúng ta này đó nhân toàn bộ là tại thượng giới xuất sinh, trước mắt chỉnh cái Phượng Hoàng cốc tính thượng lão tổ tông, có thông qua huyết mạch thí nghiệm Phượng thị tộc nhân bốn mươi ba nhân, hiện nay cộng thêm Yên Hoa nha đầu ngươi, chính là bốn mươi bốn nhân."
    "Bốn mươi bốn nhân?" Này con số chữ lại là nhượng Mộ Yên Hoa có chút kinh ngạc, "... Lão tổ tông phi thăng thượng giới bao lâu?"
    Không phải nhân số quá nhiều, mà là quá thiếu.
    Nghĩ lúc trước, Mộ gia bất quá là đông nam vực biên thùy nhất tiểu gia tộc, truyền thừa lịch sử càng không tính được lâu dài, đơn đơn tính trực hệ huyết mạch lời nói đô có mấy trăm nhân, càng chớ luận còn có càng nhiều chi thứ huyết mạch. Người tu hành vốn là thọ nguyên dài đăng đẳng, Mộ Yên Hoa mẫu thân nhất mạch đô sa sút đến đoạn căn, na Phượng thị lão tổ tông thực muốn tính niên kỷ lời nói được nhiều ít tuổi? Trước mắt Phượng Thiệu Kỳ nói thẳng này vị lão tổ tông hồng nhan tri kỷ không thiếu, cộng lại lại vẻn vẹn bốn mươi ba cái huyết mạch tộc nhân.
    "Phải hay không là cảm thấy nhân số quá thiếu?" Phượng Thiệu Kỳ hiển nhiên cũng xem ra Mộ Yên Hoa nghi vấn, lập tức giải thích nói, "Lão tổ tông phi thăng thượng giới ba vạn năm có dư, đến nay bên cạnh đi theo tam danh hồng nhan tri kỷ, truyền đến Tiểu linh nhi na đồng lứa đã là đệ cửu đại. Yên Hoa nha đầu a, ngươi nên biết tu vi cảnh giới càng cao, muốn thai nghén huyết mạch khó khăn liền càng đại, Tiểu linh nhi đồng lứa liền Hoài Quân, Hoài Viễn cùng Tiểu linh nhi tam cái, ta này đồng lứa nhiều một ít, trừ nhị ca ra ngoài chưa quy, còn lại đô tại trong nhà này. Khoảng chừng là dung hợp hỏa phượng huyết mạch quan hệ, Phượng thị nhất tộc người thiên sinh tư chất trác tuyệt, tái có lão tổ tông truyền hạ Niết bàn cửu biến công pháp, còn không có xuất hiện quá huyết mạch thí nghiệm thất bại sự việc —— "
    Theo thời gian trôi qua, tình hình chung hạ truyền thừa huyết mạch tự nhiên càng lúc càng lơ thơ, muốn là trong lúc này các tộc nhân tầm thường vô vi, ngày đó huyết mạch lực lượng tái bất giác tỉnh cũng rất bình thường. Phượng thị nhất tộc huyết mạch truyền thừa đến nay cửu đại, lại là mỗi một cái đô có được huyết mạch, trừ na lão tổ tông bản thân huyết mạch cực kỳ bá đạo ở ngoài, nghĩ đến cùng bọn hắn bản nhân nỗ lực có chút quan hệ.
    Mộ Yên Hoa chính nghe được say sưa ngon lành, không nghĩ Phượng Thiệu Kỳ tượng là nhận lấy kinh hách, bỗng nhiên chính giữa liền im miệng không nói.
    "Thế nào?" Mộ Yên Hoa hơi hơi nâng mắt, cùng Phượng Thiệu Kỳ mắt to trừng mắt nhỏ, "Có cái gì không đối sao, vì sao như vậy xem ta?"
    Phượng Thiệu Kỳ nghẹn họng nhìn trân trối nửa buổi, cũng rốt cuộc phát giác vẫn bị xem nhẹ điểm đáng ngờ, chỉ Mộ Yên Hoa thất thanh đạo, "Ngươi, ngươi, ngươi... Ngươi là từ hạ giới phi thăng thượng tới, Niết bàn cửu biến cũng lão tổ tông phi thăng thượng giới hậu sáng chế, ngươi, ngươi tổ tiên căn bản không thể truyền thừa đến này nhất môn công pháp, ngươi tới cùng là từ chỗ nào học tới? Hoặc giả ngươi xuất hiện tại chỗ nào phi thăng điểm chỉ là trùng hợp, ngươi bản nhân là tại thượng giới xuất sinh, chỉ là chưa từng nhận tổ quy tông bị rơi mất tại ngoại?"
    Thực là gặp quỷ! Chủ nghĩa kinh nghiệm hại chết nhân!
    Phượng thị nhất tộc mỗi người đô từ nhỏ tu luyện Niết bàn cửu biến, tùy huyết mạch truyền thừa đến công pháp ký ức cũng không phải không có, Phượng Thiệu Kỳ vô ý thức liền nhận biết Mộ Yên Hoa công pháp nguồn gốc vu huyết mạch tỉnh giấc. Lúc này nói ra Niết bàn cửu biến cùng huyết mạch thí nghiệm, này mới đột nhiên phục hồi tinh thần lại, phát hiện vẫn bị bọn hắn xem nhẹ sự thật.
    Mộ Yên Hoa một chút sửng sốt, nghĩ không đến còn có như vậy nhất cái đại sơ hở, đối thượng Phượng Thiệu Kỳ, Phượng Thiệu Chính, Phượng Hoài Quân nhóm người đồng loạt nhìn qua ánh mắt, nhất thời lại không biết ra sao trả lời câu hỏi.
    Muốn là ăn ngay nói thật, Tiêu Diễm tồn tại hơn phân nửa giấu diếm không được; muốn là thuận Phượng Thiệu Kỳ lời nói đáp ứng, lại đi chỗ nào biên tạo nhất cái áo tiên không thấy vết chỉ khâu, chịu đựng được điều tra cân nhắc thân phận lai lịch? Nàng vốn là từ hạ giới phi thăng mà tới, Phượng thị nhất tộc người chỉ cần đi na một chỗ phi thăng điểm nhất hỏi, tất cả hết thảy liền đô rõ ràng.
    "Tứ thúc nói cái gì, chính là cái gì." Mộ Yên Hoa ngượng ngập cười, thấp giọng nói, "Ta nghe nhân nói, Niết bàn cửu biến công pháp biết nhân không tại số ít, có khả năng tu luyện thành lại cơ hồ không có."
    Phượng Thiệu Kỳ thật sâu nhìn Mộ Yên Hoa, hừ nhẹ nói: "Niết bàn cửu biến nguyên chính là vi Phượng thị nhất tộc người sáng tạo, người khác muốn được đến nó ưu đãi, cầm đi cưỡng ép tu luyện tự nhiên muốn trả giá thật nhiều, đến lúc đó sống hay chết đều cùng ta Phượng thị nhất tộc không tương quan! Ngươi này lời nói không có nói sai, xem ra giáo ngươi Niết bàn cửu biến đương chân là người hiểu biết, chính là không biết hắn lúc trước là tại giúp ngươi vẫn là hại ngươi! Yên Hoa nha đầu, này Niết bàn cửu biến tuy không phải ta Phượng thị nhất tộc không truyền bí mật, ngoại giới lưu truyền công pháp nội dung không tại số ít, nhưng tuyệt đại đa số đều là phía trước tam biến, thả nội dung nhiều có thiếu sót, được đến phía trước lục biến công pháp bất quá mười ngón tay chi số, lại toàn là thân phận cực cao người. Ta nhược có tâm muốn điều tra, ngươi cảm thấy ngươi có thể may mắn giấu diếm quá khứ?"
    "Về phần hoàn chỉnh Niết bàn cửu biến công pháp, lưu lạc tại ngoại có thể đếm được trên đầu ngón tay. Ta xem ngươi ở trong huyết mạch thí nghiệm thu hoạch tương đối phong, đệ lục biến nhập môn cảnh giới Niết bàn cửu biến tăng lên chỉnh chỉnh nhất cái đại cảnh giới, đến đệ thất biến nhập môn cảnh giới." Phượng Thiệu Kỳ nhìn như thô hào, kì thực tâm tư tinh tế, nghĩ đến trên thân Mộ Yên Hoa Cửu Hoa Cung ấn ký, trước sau như vậy một chuỗi liên, ở đâu còn có không minh bạch, lập tức sắc mặt thập phân không thiện, lành lạnh địa đạo, "Cửu Hoa Cung na cái họ Tiêu vô lại tiểu tử phúc lớn mạng lớn, mất đi tin tức mấy chục năm hậu cư nhiên có khả năng bình an trở về, mỗi người đô đạo hắn hồn phi phách tán ảm đạm rơi xuống, không nghĩ lại thần kỳ xuất hiện tại trước mắt thế nhân, Yên Hoa nha đầu ngươi biết sao?"
    Mộ Yên Hoa trái tim đập mạnh, tâm biết này nhất hồi tái lừa gạt bất quá đi, rõ ràng xem Phượng Thiệu Kỳ nhẹ nhàng nhất cười: "Tứ thúc nói nhân, chính là kêu Tiêu Diễm?"
    Tại Phượng Thiệu Kỳ chuẩn xác nói ra Tiêu Diễm lúc, Mộ Yên Hoa liền biết sự tình tái vô cứu vãn dư địa, quản hắn Phượng Hoàng cốc, Cửu Hoa Cung là địch hay bạn, muốn nàng nghĩ một đằng nói một nẻo ủy khuất cầu toàn cũng không có khả năng.

tu tiên mang làm càn khí (hố)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ