tu tiên mang làm càn khí 16

626 17 0
                                    

    Đệ 212 chương địa chấn

    “Đan Hà tông Mạc Lâm? Huyết Thần tông Viên Đăng? Thế nào này hai người nhất đạo đi ra?”

    “Mạc Lâm cùng Viên Đăng tu vi đều là kết đan cảnh giới đại viên mãn, tại đông vực, nam vực tuổi trẻ đồng lứa trung thanh danh hiển hách, cơ hồ vô nhân có thể ra kỳ tả hữu —— hắn hai người lúc này xuất hiện, nghĩ đến được cực đại ưu đãi, lại là kêu nhân hảo sinh hâm mộ.”

    “Hâm mộ có cái gì dùng? Nhân gia là cái gì thân phận, chúng ta là cái gì thân phận? Ngày thường lý tuy là bị nhân nói một tiếng thiên tài, nhưng cùng Mạc Lâm, Viên Đăng chi lưu so với tới, thế nào đô không đủ xem a!”

    Này hai người nhất xuất hiện, cửu long đài ngoại một đám nhân không hẹn mà cùng hít vào một ngụm lương khí, nhẫn không được tụ cùng một chỗ nghị luận liền liền.

    “Này tam vực thi đấu tiến hành nửa năm lâu, hiện nay Mạc Lâm, Viên Đăng hai người trở về, không kém nhiều cũng nên tiếp cận vĩ thanh đi? Cũng không biết tam vực từng người bài danh ra sao.”

    “Mạc Lâm, Viên Đăng ai trước đi ra, có hay không nhân xem thanh? Ta thế nào cảm thấy, này hai người là đồng thời xuất hiện?”

    “Bất quản ai trước ai hậu, này đông nam vực lót đáy là điếm định. Nói tới, từ khi na vụ việc hậu, đông nam vực tại tam vực thi đấu thượng, khả liền rốt cuộc không có thắng quá...”

    Mọi người nói này đó lời nói thời điểm, tuy rằng cũng có thể đè thấp tiếng nói, nhưng nhân chung quanh người đô tu vi không nhỏ, chỉ cần có tâm lắng nghe, hơi hơi chút lưu tâm liền có thể nghe cái một rõ hai ràng.

    Mạc Lâm, Viên Đăng hai người dù sao cảnh giới không yếu, tâm tính không sai, yên lặng liếc nhau một cái hậu, phân biệt quay lại chính mình tông môn.

    Này hai người nhất động tác, phía sau bọn họ cửu long đài kim quang khỏi thắng, cửu điều ngũ trảo kim long bỗng nhiên phóng lên cao, trong đó ngũ điều triều đông nam vực phương hướng bay đi, thừa lại tứ điều lưỡng lưỡng tách ra, hướng đông vực, nam vực tới gần.

    Cửu điều ngũ trảo kim long tốc độ đô là cực nhanh, phảng phất thời gian một cái nháy mắt, liền bay nhập tam vực chỗ sâu biến mất không gặp.

    Cửu long đài mất đi ngũ trảo kim long chống đỡ, màu vàng quang hoa đột nhiên che dấu, phong cách cổ xưa huyền bí thạch đài một lần nữa biến được bình bình không có gì lạ, tái nhìn không ra một chút khác thường. Nguyên bản cường đại uy áp thủy triều vậy thối lui, xung quanh im ắng, ồn ào nghị luận tiếng động im bặt ngừng lại, ngốc ngốc vọng kim long biến mất phương hướng, quên phản ứng.

    Thế nào hồi sự?!

    Mọi người nhìn xem trở về bình tĩnh cửu long đài, tái nhìn xem trở lại Đan Hà tông, Huyết Thần tông đội ngũ sở tại Mạc Lâm, Viên Đăng, vẫn có chút không dám tin tưởng.

    Cuối cùng hơn nửa năm tam vực thi đấu, này liền... Kết thúc?

    Chính là này không đúng vậy.

tu tiên mang làm càn khí (hố)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ