tu tiên mang làm càn khí 20

720 13 0
                                    

    Đệ 236 chương tỉ thí

    “Mộ sư điệt, thỉnh.”

    Mộ Yên Hoa nhẹ nhàng nhất cười, liền muốn phi thân nhảy xuống đài cao.

    Đường Thứ nhíu mày, hạ giọng nói:”Yên Hoa nha đầu, ngươi khả nghĩ hảo?”

    Theo Đường Thứ nhận thấy, Mộ Yên Hoa tuy là có không gì sánh kịp luyện đan thiên phú, nhưng thiên phú chỉ là thiên phú, chuyển hóa làm thực lực tuyệt không phải ngắn ngủn thời gian có khả năng đạt tới. Liền tính tam năm trước Công Tôn tông chủ đã nói trước, nhiên Đường Thứ vẫn là cảm thấy Mộ Yên Hoa này cử quá mức mạo hiểm.

    Bản không phải chuyển tu đan đạo đan sư, tội gì cùng Dược tông đệ tử tranh dài ngắn? Không duyên cớ ô nàng thiên tài danh.

    Này thắng còn hảo nói, bại chẳng phải là muốn luân là trò cười?

    Đường Thứ thậm chí có khả năng tưởng tượng được đến, chỉ cần Mộ Yên Hoa biểu hiện hơi chút sai chút, đủ loại đủ kiểu ác ngôn ác ngữ liền hội theo nhau mà đến.

    Lấy Thanh Vân bảng đệ nhất thế nhập Thiên Ma tông, bái sư Vẫn Tinh phong Sở Quân Cuồng, mạnh mẽ xông tới ngoại môn thập nhị cung thành công, Hàn Nguyệt bí cảnh đoạt hóa thần quả, tam vực thi đấu kỳ tích sống sót trở về, tu vi cảnh giới áp chế Lăng Tuyệt Trần, Đạm Đài Phức đẳng một đám thiên tài, trở thành đông nam vực tuổi trẻ đồng lứa đệ nhất, này mỗt một việc, mỗi một chuyện, Mộ Yên Hoa bây giờ đứng thẳng vị trí quả thật quá cao, không biết có nhiều ít nhân nghĩ xem nàng từ cao cao tại thượng ngã rơi xuống, đẳng cơ hội kéo nàng hạ tới.

    Tam nhân thành hổ, nhân ngôn đáng sợ.

    Nhất là —— Đường Thứ nhìn thoáng qua bên người bình tĩnh, thong dong”Yến tông chủ”,”Sở Quân Cuồng” —— này loại thời điểm, khả không thích hợp phức tạp.

    Muốn là đổi cái thời gian đổi cái địa điểm, Đường Thứ nói không chừng còn sẽ không như vậy lo lắng.

    “Đường sư bá bớt buồn, trong lòng ta có tính toán.” Mộ Yên Hoa ánh mắt quét qua hạ phương, quả nhiên gặp vô số Dược tông đệ tử xì xào bàn tán, thỉnh thoảng nhìn qua mâu quang lóe ra, tuyệt đối không thể xưng hữu hảo,”Sư bá khi nào gặp ta bị thiệt thòi quá, làm quá không có nắm chắc sự?”

    Đường Thứ tâm hạ nhất chấn, ám đạo chẳng lẽ bản thân là quan tâm sẽ bị loạn.

    Này thời gian một cái nháy mắt, Mộ Yên Hoa đã là thân hình chớp động, lạc ở trên thạch đài phía dưới.

    “... Này Mộ Yên Hoa đương chân gan lớn, nàng, nàng còn thực dám đi lên a?”

    “Không biết tự lượng sức mình không biết tự lượng sức mình, ta thừa nhận Mộ Yên Hoa thiên tư tuyệt đỉnh, ở trên đường tu luyện ít ỏi có nhân có thể so, nhưng không bao quát luyện đan! Chẳng lẽ ngày xưa lý bị nhân ca tụng được nhiều, cho rằng chính mình có khả năng so quá Dược tông thiên tài đệ tử?”

    “Mộ Yên Hoa váng đầu, cư nhiên cùng Cổ Hàng mấy người tỉ thí luyện đan thuật, hôm nay sợ là muốn rớt xuống thần đàn lâu.”

tu tiên mang làm càn khí (hố)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ